Anime

แนะนำอนิเมะ Technoroid: Overmind

Technoroid: Overmind

Technoroid: Overmind อนิเมะแนวดนตรี แฟนตาซี หุ่นยนต์ ผลงานสื่อผสมระหว่างอนิเมะและเกมจากค่ายดัง Noriyasu Agematsu, RUCCA, CyberAgent, Avex Pictures และ Elements Garden ที่ต้องการรังสรรค์อนิเมะดนตรีภาพสวยสุดยิ่งใหญ่ โดยที่ตัวเกมจะได้รับการจัดทำโดย WonderPlanet ในชื่อ Technoroid Unison Heart ที่ออกจำหน่ายไปในช่วงเดือนมกราคม ปี 2022 ทั้งในระบบ IOS และ Android

ส่วนทางด้านอนิเมะมีกำหนดออกฉายในช่วงอนิเมะฤดูร้อน พร้อมทั้งได้สตูดิโอ Avex Pictures เจ้าของผลงานอนิเมะชื่อดังมากมาย เช่น Ansatsu Kyoushitsu , Black Clover , Noragami Aragoto , Kingdom และ Fairy Tail มารับผิดชอบดูแลทางด้านการผลิตให้กับเรื่องนี้อีกด้วย..

เนื้อเรื่อง

เรื่องราวในโลกยุคอนาคตที่วิทยาการแอนดรอยด์พัฒนาไปถึงขีดสุด จนทำให้พวกเขามีความนึกคิดและจิตใจเหมือนดั่งมนุษย์ ซึ่งสวนทางกับสภาพของโลกเป็นอย่างมาก ที่ซึ่งปัจจุบันพื้นที่หลายแห่งของโลกที่มนุษย์อาศัยแทบทุกที่ต้องเผชิญเข้ากับภับพิบัติทางธรรมชาติอยู่มากมาย ไม่ว่าจะเป็นปัญหาน้ำท่วม แสงแดดที่ร้อนระอุที่แผดเผาจนไม่สามารถที่จะอาศัยอยู่ได้ จึงทำให้พื้นที่อยู่อาศัยหลายแห่งทั่วโลกมีอย่างจำกัด.

จนกระทั่งการปรากฎของพื้นที่อยู่อาศัยที่ถูกเรียกว่า “Babel” หอคอยอันสวยงามที่ตั้งตระง่านอย่างโดดเด่น สถานที่ซึ่งกลายเป็นความหวังใหม่ในการมีชีวิต และไม่ใช่มีเพียงแค่มนุษย์เท่านั้น แต่ยังรวมถึงเหล่าแอนดรอยด์ด้วยเช่นกันที่ต่างก็ปรารถนาในการอาศัยอยู่ 

ณ ดินแดนแห่งใหม่ที่ซึ่งเต็มไปด้วยความหวังและความฝัน เสียงดนตรี การขับร้องเพลงที่ขาดหายไปนานได้กลับมาดังขึ้นอีกครั้ง จนกลายเป็นดั่งแหล่งบันเทิงแห่งใหม่ที่สามารถให้มนุษย์และแอนดรอยด์ได้ใช้ที่แห่งนี้ประชันเสียงดนตรีกัน เพื่อมุ่งสู่จุดสูงสุดของหอคอยแห่งนี้ และนี่เองคือเรื่องราวของกลุ่มคนและแอนดรอยด์ที่ต่างต้องแข่งขันกันด้วยเสียงร้องและดนตรีอันแสนไพเราะ ท่ามกลางนครแห่งใหม่ที่เต็มไปด้วยความหวังของพวกเขาทั้งสองเผ่าพันธ์จึงได้เริ่มขึ้น…

แนะนำตัวละคร

อายุ : ?
ส่วนสูง : 172 ซม.
อาชีพ : พนักงานร้านขายของ

Cobalt (CV. Kazuki Ura)

หนึ่งในแอนดรอยด์ประจำร้านขายของแห่งหนึ่งซึ่งตื่นมายังบ้านที่ว่างเปล่า และไม่สามารถระบุเจ้าของเดิมว่าเป็นใครได้ จะเหลือแต่เพียงข้อมูลและหน้าที่ในการดูแลร้าน พร้อมด้วยค่าพื้นฐาน(พารามิเตอร์) ที่ตั้งไว้สูงเกี่ยวกับ “ครอบครัว” โดยเฉพาะ ตัวเขานั้นมีความอยากรู้อยากเห็นและเป็นมิตร พร้อมทั้งคอยช่วยเหลือทุกคนที่คิดว่าคือครอบครัว..

อายุ : ?
ส่วนสูง : 178 ซม.
อาชีพ : พนักงานร้านขายของ

Chrom (CV. Satoi Shibuya)

หนึ่งในแอนดรอยด์ประจำร้านขายของแห่งหนึ่งซึ่งตื่นมายังบ้านที่ว่างเปล่า และไม่สามารถระบุเจ้าของเดิมว่าเป็นใครได้ จะเหลือเพียงข้อมูลพื้นฐานในการจัดการกับร้านและรับผิดชอบบริหารร้าน พร้อมด้วยค่าพื้นฐาน(พารามิเตอร์) ที่ตั้งไว้สูงเกี่ยวกับ “ความฉลาด” ตัวเขานั้นเป็นคนที่ค่อนข้างสุขุมสงบและมักจะคิดก่อนพูดอยู่เสมอ….

อายุ : ?
ส่วนสูง : 182 ซม.
อาชีพ : พนักงานร้านขายของ

Kei (CV. Hiromu Mineta)

หนึ่งในแอนดรอยด์ประจำร้านขายของแห่งหนึ่งซึ่งตื่นมายังบ้านที่ว่างเปล่า และไม่สามารถระบุเจ้าของเดิมว่าเป็นใครได้ จะเหลือเพียงข้อมูลพื้นฐานในการจัดการดูแลร้าน พร้อมด้วยค่าพื้นฐาน(พารามิเตอร์) ที่ตั้งไว้สูงเกี่ยวกับ “เด็ก” ตัวเขานั้นเป็นคนที่ค่อนข้างอารมณ์แปรปรวนไม่ค่อยเป็นมิตรและมีถ้อยคำหยาบคายบ้างเล็กน้อย มีทักษะยานยนต์ที่เป็นเลิศจนสามารถขับขี่ยานยนต์ได้แทบทุกชนิด และยังถือได้ว่าเป็นพี่ใหญ่ประจำร้านอีกด้วย…

อายุ : ?
ส่วนสูง : 166 ซม.
อาชีพ : พนักงานร้านขายของ

Neon (CV. kayto)

หนึ่งในแอนดรอยด์ประจำร้านขายของแห่งหนึ่งซึ่งตื่นมายังบ้านที่ว่างเปล่า และไม่สามารถระบุเจ้าของเดิมว่าเป็นใครได้ จะเหลือเพียงข้อมูลพื้นฐานในการดูแลร้านเพียงเท่านั้น พร้อมด้วยค่าพื้นฐาน(พารามิเตอร์) ที่ตั้งไว้สูงเกี่ยวกับ “ศิลปะ” เธอเป็นคนที่มีโลกส่วนตัวสูง ไม่ค่อยชอบวุ่นวายหรือสุงสิงกับใครเป็นคนที่พูดน้อยที่สุดในกลุ่ม แต่ถ้าได้พูดออกมาแล้วบางคำพูดอาจจะทำให้ผู้ฟังจิตตกได้เลยล่ะ..

แนะนำอนิเมะ Technoroid: Overmind

Technoroid: Overmind อนิเมะเข้าใหม่ประจำฤดูร้อน ผลงานสื่อผสมเกมและอนิเมะที่มีหลายค่ายใหญ่เข้าร่วมในการสร้างอนิเมะเรื่องนี้ ซึ่งเนื้อหาจะเน้นไปทางหนุ่มสาวรูปงามที่ต่างต้องมาประชันกันด้วยเสียงเพลงในธีมโลกอนาคต จุดเด่นของเรื่องนี้ถ้านอกจากงานภาพที่แสนสดใสแล้ว ก็คงจะเป็นงานเพลงภายในเรื่องที่แลดูน่าสนใจ เพราะได้ทีมงานนักแต่งเพลงที่มากด้วยฝีมือ Elements Garden มาร่วมแต่งเพลงให้กับอนิเมะเรื่องนี้อีกด้วย ซึ่งกลุ่มดนตรีกลุ่มนี้ถือได้ว่าเป็นกลุ่มที่มีชื่อเสียงและเคยฝากผลงานในอนิเมะขึ้นชื่ออยู่หลายเรื่องด้วยกันมากมาย เช่น B-gata H-kei , Tensei shitara Slime Datta Ken , Bokutachi no Remake เป็นต้น 

ซึ่งทำให้อนิเมะเรื่องนี้แลดูน่าสนใจอยู่ไม่ใข่น้อยเลย อีกทั้งงานภาพจากสตูดิโอ Avex Pictures ที่ต้องไม่ธรรมดาเป็นอย่างแน่ ต้องบอกเลยว่าอนิเมะเรื่องนี้ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งอนิเมะดนตรีที่น่าจับตาประจำอนิเมะฤดูร้อนที่กำลังจะถึงนี้อีกหนึ่งเรื่อง ที่ถ้าหากใครชอบอนิเมะแนวดนตรีงานภาพสวยแล้วล่ะก็ อนิเมะเรื่องนี้น่าจะทำให้พวกคุณรู้สึกประทับใจได้ไม่น้อยกันเลยล่ะ รอรับชมกันได้เลยน้า… บทความนี้ก็ขอจบลงแต่เพียงเท่านี้ ไว้พบกันใหม่ในบทความหน้า ขอตัวลากันไปก่อน สวัสดีครับ..

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ QuotesAboutSmile และ Keywordsfun

What's your reaction?

Excited
0
Happy
2
In Love
2
Not Sure
1
Silly
0

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ Sasayaku You ni Koi wo Utau : กระซิบรักเป็นทำนองร้องบอกเธอ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "คิโนะ ฮิมาริ" เด็กสาวนักเรียนมัธยมปลายน้องใหม่ที่พึ่งเข้ามาเรียนปีแรก และในวันเปิดภาคเรียนเธอก็ได้พบกับ "อาซานางิ โยริ" รุ่นพี่นักร้องนำวงดนตรีในคอนเสิร์ตงานรับน้อง เพียงแค่พบเห็นรุ่นพี่ก็ทำให้เธอตกหลุมรักอย่างเฉียบพลัน
Anime

แนะนำอนิเมะ Seiyuu Radio no Uraomote : เรื่องจริงหลังไมค์ของคู่หูยัยนักพากย์ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองสาวนักพากษ์มากฝีมือ “อุตาตาเนะ ยาสึมิ” นักพากย์สาวผู้ร่าเริงใสซื่อชวนให้ผู้คนเอ็นดู และ “ยูงุเระ ยูฮิ” นักพากย์สาวดาวรุ่งหน้าตาน่ารัก ทักษะการพากย์เป็นเลิศ พวกเธอคือคลื่นลูกใหม่แถวหน้าของวงการที่เปี่ยมด้วยพลัง และไม่ว่างานไหนที่พวกเธอจัดร่วมกันก็มักจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก
Anime

แนะนำอนิเมะ Boukyaku Battery : Oblivion Battery (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “คิโยมิเนะ ฮารุกะ” นักกีฬาเบสบอลเจ้าของฉายา “แขนเหล็ก” ที่ถูกยกย่องให้เป็นนักกีฬาเบสบอลสุดแกร่งระดับมัธยมต้น และ “คานาเมะ เคอิ” มือรับลูกสุดโหดเจ้าของฉายา “สัตว์ประหลาดแบตเตอรี่” พวกเขาทั้งสองคือคู่หูนักเบสบอลที่สร้างตำนานในระดับมัธยมต้น ซึ่งด้วยชื่อเสียงนี้เองได้ทำให้พวกเขาได้รับโอกาสให้เขาเรียนในโรงเรียนชั้นนำต่าง ๆ มากมาย

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Lv2 kara Cheat datta Motoyuusha Kouho no Mattari Isekai Life : ชีวิตชิล ๆ ใน ต่างโลกกับอดีตแคนดิเดตผู้กล้าที่หลังจากเลเวล 2 ก็โคตรโกง (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Banaza" พ่อค้าหนุ่มที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ถูกอัญเชิญมาต่างโลก ในฐานะผู้รับการคัดเลือกเพื่อเป็นผู้กล้าในการต่อสู้กับจอมมาร ทว่าด้วยทักษะที่อยู่ในระดับต่ำจึงทำให้ได้ถูกคัดออกอย่างทันที ส่งผลให้ตัวเขาถูกเนรเทศออกจากปราสาทให้มาใช้ชีวิตอยู่ในป่าลึกลับติดชายแดนอาณาจักรเผ่าปีศาจ!
Anime

แนะนำอนิเมะ Tadaima, Okaeri (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองคู่รักครอบครัว "Fujiyoshi" พวกเขาเป็นคู่รักที่รักใคร่กลมเกลียวกัน แต่ทว่าด้วยบริบทสังคมที่ยังไม่คอยยอมรับความรักระหว่าง "ชายรักชาย"' มากนักจึงทำให้พวกเขาตัดสินใจที่จะไปใช้ชีวิตยังชนบทห่างไกล พร้อมกับลูกชายสุดน่ารักในวัยเพียง 2 ขวบ
Anime

แนะนำอนิเมะ Yoru no Kurage wa Oyogenai : แมงกะพรุนว่ายน้ำตอนกลางคืนไม่ได้หรอกนะ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของเหล่าสาว ๆ ทั้ง 4 ที่มีความชอบและเอกลักษณ์แตกต่างกัน ที่ประกอบไปด้วย "Kozuki Mahiru" นักวาดภาพประกอบที่มากด้วยพรสวรรค์ , "Yamanouchi Kano" อดีตไอดอลที่อยากพิสูจน์ตัวเองด้วยการร้องเพลง , "Watase ...