Anime

แนะนำอนิเมะ Vampire in the Garden

Vampire in the Garden

Vampire in the Garden อนิเมะแนวดราม่า แฟนตาซี แอคชั่น ผลงานออริจินอลโดย WIT STUDIO และ Netflix ที่ต้องการบอกเล่าเรื่องราวสายสัมพันธ์ระหว่างมนุษย์และแวมไพร์ ผ่านมุมมองของสองตัวละครท่ามกลางสงครามระหว่างสองเผ่าพันธ์ที่อุบัติขึ้น ที่จะเต็มไปด้วยปริศนา มิตรภาพ และความดราม่า พร้อมด้วยทีมงานที่มากด้วยฝีมือไม่ว่าจะเป็นผู้กำกับอย่างคุณ Ryotaro Makihara ที่เคยฝากผลงานไว้ในเรื่อง Haru และ The Empire of Corpses และคุณ Hiroyuki Tanaka จากเรื่อง Attack on Titan ก็ร่วมกันเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างอนิเมะเรื่องนี้อีกด้วย 

แถมด้วยการออกแบบตัวละครที่ได้คุณ Tetsuya Nishio จากเรื่อง Jin-Roh , Human Wolf JIN-ROH และ NARUTO ที่มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งช่วยกันขับเคลื่อนให้กับอนิเมะเรื่องนี้ให้ออกมาโลดแล่นอย่างสวยงาม ตามด้วยเหล่าครีเอเตอร์ฝีมือดีอีกหลายคนภายใน WIT STUDIO ก็ด้วยเช่นกันที่ต่างทุ่มเทให้กับโปรเจคนี้อย่างมากที่สุด..

กำหนดออกฉายในช่วงอนิเมะฤดูใบไม้ผลิ ในวันที่ 16 พฤษภาคม ปี 2022 สามารถรับชมถูกลิขสิทธิ์ได้ทาง NETFLIX Thailand

เนื้อเรื่อง

เรื่องราวของมนุษย์และแวมไพร์ที่ต่อสู้กันมาอย่างยาวนาน ผลของสงครามครั้งนั้นนำมาซึ่งความพ่ายแพ้ของมนุษย์ชาติ ในช่วงฤดูหนาวที่แสนหฤโหด มนุษย์ที่เหลืออยู่เพียงน้อยนิดจำต้องหนีตายละทิ้งแผ่นดินเกิด เพื่อนำทรัพยากรที่ยังเหลืออยู่มาสร้างกำแพงขนาดยักษ์ขึ้นมาปกป้องพวกเขาจากอันตราย ในภายหลังกำแพงแห่งนี้ได้ถูกเรียกว่า “กำแพงแห่งแสง” มนุษย์จำนวนมากต่างใช้ชีวิตอยู่ภายใต้กำแพงที่ซึ่งแสงสว่างจะสามารถปกป้องพวกเขาและทำให้ชีวิตของพวกเขาสงบสุขต่อไป…. 

MOMO เด็กสาวผู้เก็บกดเธอใช้ชีวิตทำงานหาเลี้ยงตนเองมาอย่างยากลำบาก พร้อมด้วยความเชื่อที่ว่ามนุษย์และแวมไพร์จะสามารถใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันได้อย่างสงบสุข จนกระทั่งสงครามได้ลุกลามและเริ่มขึ้นอีกครั้ง ในเหตุการณ์ครั้งนี้ทำให้เธอได้พบกับ Phine อดีตราชินีแวมไพร์ที่ครั้งหนึ่งเคยรักมวลมนุษย์และได้หายไปจากสนามรบ โชคชะตาได้ดึงดูดทั้งคู่เข้าหากัน พร้อมทั้งตำนานบทเก่าที่กล่าวถึงสรวงสรรค์ที่ครั้งหนึ่งแวมไพร์และมนุษย์สามารถอยู่ร่วมกันได้อย่างสันติสุข และนี่เองคือเรื่องราวของหนึ่งมนุษย์กับอีกหนึ่งแวมไพร์ที่ต้องออกเดินทางตามหาสรวงสรรค์ที่ซึ่งครั้งหนึ่งมนุษย์และแวมไพร์เคยอยู่ด้วยกันได้…

แนะนำตัวละคร

MOMO

ลูกสาวผู้บังคับการ ถึงแม้เธอจะเป็นลูกสาวของคนใหญ่โตในกำแพง แต่ตัวเธอเองก็กับใช้ชีวิตมาอย่างยากลำบากภายใต้แรงกดดันและความคาดหวังอันมหาศาล เธอนั้นเป็นคนที่มีความมุ่งมั่นและค่อนข้างที่จะหัวรั้น และมีความเชื่อที่ว่า “มนุษย์และแวมไพร์นั้นสามารถใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันได้” หลังจากที่ได้อ่านหนังสือโบราณที่เคยกล่าวถึงการดำรงอยู่อย่างสงบสุขของสองเผ่าพันธุ์ในดินแดนที่ครั้งหนึ่งถูกเรียกว่า “สรวงสรรค์” 

Phine

อดีตราชินีแวมไพร์ที่ครั้งหนึ่งเคยรักและศรัทธาในตัวมนุษย์ จนกระทั่งสงครามระหว่างมนุษย์และแวมไพร์อุบัติขึ้น ในสงครามครั้งนั้นไม่มีใครทราบถึงชะตากรรมของเธอ รับรู้แต่เพียงว่เธอนั้นหายตัวไปอย่างลึกลับในช่วงสงคราม จนกระทั่งการปรากฎตัวของเธอต่อหน้า Momo หญิงสาวที่น่าสนใจและมีความเชื่อมั่นอย่างแรงกล้าว่าแวมไพร์และมนุษย์สามารถอยู่ร่วมกันได้ ซึ่งสิ่งนี้เองที่ทำให้เธอต้องกลับมามองมนุษย์ดูใหม่อีกครั้ง ภายนอกเธอดูเป็นคนที่เย็นชาและไม่ทุกข์ร้อนว่าใครจะเป็นอย่างไร แต่ลึก ๆ แล้วตัวเธอกับเป็นคนที่มีจิตใจเมตตา รักและเป็นห่วงคนรอบข้างมากกว่าที่คิดเสียอีก…

Vampirein the Garden

อนิเมะเข้าใหม่ประจำฤดูใบไม้ผลิและเป็นอนิเมะออริจินอลที่ร่วมกันสร้างระหว่างสตูดิโอที่มากด้วยฝีมือ WIT STUDIO กับสตรีมมิ่งชั้นนำ Netflix ซึ่งจะบอกเล่าถึงเรื่องราวระหว่างสงครามของมนุษย์กับแวมไพร์ที่ต่างต่อสู้กันอย่างดุเดือด ซึ่งต่างฝ่ายต่างก็พยายามที่จะกำจัดอีกฝ่ายเพื่อดำรงไว้ซึ่งเผ่าพันธ์ของตน เกิดเป็นการต่อสู้ที่มีแต่ความสูญเสีย ในทุกที่ต่างห้อมล้อมไว้ด้วยกลิ่นอายของความตายมีทั้งเสียงร้องไห้ของผู้ที่สูญเสียคนรัก ญาติพี่น้อง เสียงก้นด่าสาปแช่ง การต่อสู้ไม่รู้จบ และในสงครามครั้งนี้กับไม่ได้มีเพียงแค่การฆ่าฟันกันเพียงเท่านั้น แต่ยังแฝงไว้ด้วยความหวังที่สองเผ่าพันธ์จะสามารถอยูร่วมกันได้อย่างสันติ 

ผ่านมุมมองของสองตัวละครที่หนึ่งคือมนุษย์ธรรมดากับอีกหนึ่งราชินีแวมไพร์สุดแข็งแกร่ง ที่จะมาแสดงให้เห็นว่าแท้จริงแล้ว.. ถึงแม้ว่าเผ่าพันธ์จะต่างกันมากแค่ไหน ชีวิตแต่ละชีวิตต้องดิ้นรนเพียงใด ทั้งสองก็แทบไม่มีอะไรแตกต่างกัน ซึ่งเรื่องราวจะดำเนินไปเป็นแบบไหน และบทสรุปจะเป็นเช่นไร มนุษย์และแวมไพร์จะสามารถอยู่ร่วมกันได้ไหม ก็ต้องรอไปลุ้นกันได้เลยในวันที่ 16 พฤษภาคมที่กำลังจะถึงนี้ ได้ทาง Netflix กันได้เลย รับรองเลยว่าเรื่องนี้จะต้องเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่น่าดูส่งท้ายอนิเมะฤดูใบไม้ผลินี้ได้อย่างแน่อน รอรับชมกันได้เลย!!… บทความนี้ก็ขอจบลงแต่เพียงเท่านี้ ไว้พบกันใหม่ในบทความหน้า ขอตัวลากันไปก่อน สวัสดีครับ…

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ QuotesAboutSmile และ Keywordsfun

What's your reaction?

Excited
1
Happy
2
In Love
4
Not Sure
1
Silly
1

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ Sasayaku You ni Koi wo Utau : กระซิบรักเป็นทำนองร้องบอกเธอ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "คิโนะ ฮิมาริ" เด็กสาวนักเรียนมัธยมปลายน้องใหม่ที่พึ่งเข้ามาเรียนปีแรก และในวันเปิดภาคเรียนเธอก็ได้พบกับ "อาซานางิ โยริ" รุ่นพี่นักร้องนำวงดนตรีในคอนเสิร์ตงานรับน้อง เพียงแค่พบเห็นรุ่นพี่ก็ทำให้เธอตกหลุมรักอย่างเฉียบพลัน
Anime

แนะนำอนิเมะ Seiyuu Radio no Uraomote : เรื่องจริงหลังไมค์ของคู่หูยัยนักพากย์ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองสาวนักพากษ์มากฝีมือ “อุตาตาเนะ ยาสึมิ” นักพากย์สาวผู้ร่าเริงใสซื่อชวนให้ผู้คนเอ็นดู และ “ยูงุเระ ยูฮิ” นักพากย์สาวดาวรุ่งหน้าตาน่ารัก ทักษะการพากย์เป็นเลิศ พวกเธอคือคลื่นลูกใหม่แถวหน้าของวงการที่เปี่ยมด้วยพลัง และไม่ว่างานไหนที่พวกเธอจัดร่วมกันก็มักจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก
Anime

แนะนำอนิเมะ Boukyaku Battery : Oblivion Battery (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “คิโยมิเนะ ฮารุกะ” นักกีฬาเบสบอลเจ้าของฉายา “แขนเหล็ก” ที่ถูกยกย่องให้เป็นนักกีฬาเบสบอลสุดแกร่งระดับมัธยมต้น และ “คานาเมะ เคอิ” มือรับลูกสุดโหดเจ้าของฉายา “สัตว์ประหลาดแบตเตอรี่” พวกเขาทั้งสองคือคู่หูนักเบสบอลที่สร้างตำนานในระดับมัธยมต้น ซึ่งด้วยชื่อเสียงนี้เองได้ทำให้พวกเขาได้รับโอกาสให้เขาเรียนในโรงเรียนชั้นนำต่าง ๆ มากมาย

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Lv2 kara Cheat datta Motoyuusha Kouho no Mattari Isekai Life : ชีวิตชิล ๆ ใน ต่างโลกกับอดีตแคนดิเดตผู้กล้าที่หลังจากเลเวล 2 ก็โคตรโกง (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Banaza" พ่อค้าหนุ่มที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ถูกอัญเชิญมาต่างโลก ในฐานะผู้รับการคัดเลือกเพื่อเป็นผู้กล้าในการต่อสู้กับจอมมาร ทว่าด้วยทักษะที่อยู่ในระดับต่ำจึงทำให้ได้ถูกคัดออกอย่างทันที ส่งผลให้ตัวเขาถูกเนรเทศออกจากปราสาทให้มาใช้ชีวิตอยู่ในป่าลึกลับติดชายแดนอาณาจักรเผ่าปีศาจ!
Anime

แนะนำอนิเมะ Tadaima, Okaeri (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองคู่รักครอบครัว "Fujiyoshi" พวกเขาเป็นคู่รักที่รักใคร่กลมเกลียวกัน แต่ทว่าด้วยบริบทสังคมที่ยังไม่คอยยอมรับความรักระหว่าง "ชายรักชาย"' มากนักจึงทำให้พวกเขาตัดสินใจที่จะไปใช้ชีวิตยังชนบทห่างไกล พร้อมกับลูกชายสุดน่ารักในวัยเพียง 2 ขวบ
Anime

แนะนำอนิเมะ Yoru no Kurage wa Oyogenai : แมงกะพรุนว่ายน้ำตอนกลางคืนไม่ได้หรอกนะ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของเหล่าสาว ๆ ทั้ง 4 ที่มีความชอบและเอกลักษณ์แตกต่างกัน ที่ประกอบไปด้วย "Kozuki Mahiru" นักวาดภาพประกอบที่มากด้วยพรสวรรค์ , "Yamanouchi Kano" อดีตไอดอลที่อยากพิสูจน์ตัวเองด้วยการร้องเพลง , "Watase ...