Anime

แนะนำอนิเมะ Kinsou no Vermeil

แนะนำอนิเมะ Kinsou no Vermeil

Kinsou no Vermeil อนิเมะแนวแฟนตาซี คอมดี้ ที่ถูกดัดแปลงมาจากมังงะผลงานของสองอาจารย์ Amana Kota และ Umezu Yoko ออกเผยแพร่ครั้งแรกในนิตยสารโชเน็นรายเดือน Shōnen Gangan ในเดือนสิงหาคม ปี 2018 ก่อนที่จะได้รับการตีพิมพ์รวมเล่มออกวางจำหน่ายในเวลาต่อมา จนถึงปัจจุบันฉบับมังงะได้ออกมาแล้วทั้งสื้นกว่า 5 เล่ม

ภายหลังจึงได้รับเลือกให้ดัดแปลงเป็นอนิเมะ พร้อมทั้งมอบหมายให้สตูดิโอ StapleEntertainment มารับผิดชอบดูแลทางด้านการผลิต ซึ่งถือได้ว่าเป็นสตูดิโอน้องใหม่ไฟแรงและเคยฝากผลงานไว้กัยอนิเมะเรื่อง 3-byougo, Yajuu.: Goukon de Sumi ni Ita Kare wa Midara Nikushoku deshita มาแล้วอีกด้วย…

กำหนดออกฉายในช่วงอนิเมะฤดูร้อน ปี 2022

เนื้อเรื่อง

เรื่องราวของ Alto Goldfield เด็กหนุ่มนักเรียนจอมเวทย์ในโรงเรียนเวทมนต์ที่มีชื่อเสียงที่กำลังเผชิญเข้ากับปัญหาครั้งใหญ่ที่สุ่มเสี่ยงกับการสอบตก โดยเฉพาะเวทย์อัญเชิญที่ตัวเขาสอบและทำคะแนนออกมาได้น้อยอย่างสุด ๆ และเพื่อไม่ให้ตัวเขาต้องสอบตก เขาจึงพยายามฝึกฝนอย่างหนัก จนได้มาพบเข้ากับหนังสือเวทมนต์อัญเชิญลึกลับที่เก่าแก่เล่มหนึ่ง เนื้อหาในหนังสือได้อธิบายถึงการใช้พลังและวิธีการอัญเชิญที่ไม่เคยเห็นมาก่อน  

Alto จึงได้ทดลองและใช้วิธีในหนังสือเล่มนั้น จนกระทั่งตัวเขาสามารถใช้เวทย์อัญเชิญได้สำเร็จ แต่สิ่งที่เขาอัญเชิญออกมากับไม่เป็นสัตว์หรือภูตทั่วไปแต่กับเป็นปีศาจสาวที่แสนน่ารัก ที่มีพลังทำลายถึงขั้นหายนะนามว่า Vermeil ไปเสียงั้น และแถมตัวของเธอเองยังรู้สึกประทับใจและถูกชะตากับ Alto อีกเสียด้วย

หลังจากวันนั้นชีวิตของ Alto ก็ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป ตัวเขาจำต้องใช้ชีวิตอยู่กับ Vermeil แถมเธอยังเป็นปีศาจสาวที่หน้าตาสวยชวนหลงใหลทำให้หนุ่ม ๆ เพื่อนนักเรียนด้วยกันต้องอิจฉาตาร้อนไปตาม ๆ กัน แถมตัว Vermeil ยังต้องคอยเติมพลังเวทย์อยู่บ่อย ๆ ด้วยการจูบอย่างดูดดื่มเสียด้วยสิ จึงยิ่งทำให้ผู้คนต่างอิจฉา จนเกิดเป็นเรื่องราวที่แสนวุ่นวายในแต่ล่ะวัน และไม่เพียงแต่หนุ่ม ๆ ที่เริ่มอิจฉา แต่เพื่อนสมัยเด็กของเขา Lilia ก็ดันไม่ชอบใจไปเสียด้วย เรื่องราวของหนุ่มน้อยนักเวทย์ Alto Goldfield กับปีศาจสาวลุคพี่สาวแสนน่ารัก Vermeil จึงได้เริ่มขึ้น….

แนะนำตัวละคร

Alto Goldfield

นักเรียนเวทมนต์แห่งโรงเรียน Ortigia Magic Academy โรงเรียนเวทมนต์อันเก่าแก่แสนโด่งดังที่เคยสร้างเหล่าจอมเวทย์หัวกะทิขึ้นชื่อมาหลายต่อหลายคน Alto เป็นคนที่ีมีนิสัยอ่อนโยน ไร้เดียงสา และยังถือได้ว่าเป็นหนึ่งในจอมเวทย์รุ่นเยาว์ที่มากด้วยฝีมือ เชี่ยวชาญเวทมนต์อยู่หลายแขนงเป็นนักเรียนตัวอย่างที่เปี่ยมด้วยพรสวรรค์ 

แต่ทว่ามีเพียงวิชาเดียวที่เขาไม่สามารถใช้ได้ นั่นคือ เวทย์อัญเชิญ แถมเวทย์บทนี้ยังเป็นเวทย์สุดพื้นฐานที่ผู้จะเป็นจอมเวทย์จะต้องสำเร็จ และสิ่งนี้เองที่ทำให้เขาหมิ่นเหม่ที่จะต้องสอบตก จนกระทั่งเขาได้มาเจอกับหนังสือลึกลับเล่มหนึ่งที่ช่วยให้เขาสามารถอัญเชิญปีศาจในตำนาน Vermei ออกมาเป็นข้ารับใช้ได้สำเร็จ แต่ก็ต้องแลกมาด้วยพลังเวทย์ที่จะให้ได้ด้วยการจูบเพียงเท่านั้นด้วยสิ…

Vermeil

ปีศาจสาวสุดแข็งแกร่งในตำนานที่ถูก Alto อัญเชิญมาเป็นภูตรับใช้ ด้วยเหตุผลบางอย่างเธอถูกปิดผนึกอยู่ในหนังสือเป็นเวลากว่าร้อยปี มีพลังมหาศาลและชื่นชอบการหยอกล้อเป็นชีวิตจิตใจ ทำสัญญากับ Alto ด้วยความสมัครใจ พร้อมทั้งสัมผัสได้ถึงพลังเวทย์ที่ปล่อยออกมาอย่างมหาศาลของเขา เธอเป็คนสวยที่มีเสน่ห์ชวนหลงใหลและมักจะเป็นจุดสนใจอย่างเสมอ ซึ่งสิ่งนี้เองที่มักทำให้ Alto รู้สึกหนักใจอยู่ไม่ใช่น้อยเลยทีเดียว…

Lilia Kudelfeyt

นักเรียนเวทมนต์แห่งโรงเรียน Ortigia Magic Academy โรงเรียนเวทมนต์อันเก่าแก่ที่สร้างเหล่าจอมเวทย์ขึ้นชื่อมาหลายต่อหลายคน และเธอเองยังเป็นเพื่อนสมัยเด็กของ Alto

Lilia เป็นหนึ่งในนักเวทย์รุ่นเยาว์ที่มากด้วยฝีมือ จนถึงขนาดเทียบเท่าได้กับรุ่นพี่หลายคนในโรงเรียนเลยก็ว่าได้ ส่วนหนึ่งมาจากพรสวรรค์และการสืบสายเลือดมาจากครอบครัวจอมเวทย์ที่ทำให้เธอโดดเด่นขึ้นมา และเธอเองยังเป็นคนที่สอนเวทย์ให้แก่ Alto เมื่อตอนยังเป็นเด็ก พร้อมทั้งความรู้สึกที่เธอมีต่อเขาที่มักทำให้เธอแสดงออกมาอย่างแปลก ๆ แต่ทว่า Alto ก็ไร้เดียงสาเกินกว่าจะรู้ความรู้สึกนั้นได้…

Marx Pearlston

นักเรียนเวทมนต์แห่งโรงเรียน Ortigia Magic Academy โรงเรียนเวทมนต์อันเก่าแก่ที่สร้างเหล่าจอมเวทย์ขึ้นชื่อมาหลายต่อหลายคน และเขาเองยังเป็นเพื่อร่วมชั้นของ Alto เขาเป็นคนที่มองโลกในแง่ดี มีความคิดบวก พร้อมทั้งความสามารถทางด้านการเข้าสังคมที่เก่งเป็นพิเศษ อีกทั้งเขายังมาจากครอบครัวจอมเวทย์ชั้นสูงที่เป็นถึงหนึ่งในสี่ดยุคผู้ยิ่งใหญ่แห่งโลกเวทมนต์ แต่ทว่าตัวเขากับไม่มีความสามารถโดดเด่นอะไรเลย แถมผลการเรียนก็ยังออกมาได้ไม่ดีมากนัก ซึ่งสวนทางกับคนอื่นในตระกูลเป็นอย่างมากเลยล่ะ…

Charol Iridescence

นักเรียนเวทมนต์แห่งโรงเรียน Ortigia Magic Academy โรงเรียนเวทมนต์อันเก่าแก่ที่สร้างเหล่าจอมเวทย์หัวกะทิขึ้นชื่อมาหลายต่อหลายคน และเธอเป็นคนติดตามของ Marx คอยรับผิดชอบดูแลช่วยเหลือเขาทุกอย่าง อีกทั้งเธอยังเป็นนักเวทย์รุ่นเยาว์ที่มากด้วยพรสรรค์มีพลังเวทย์และฝีมือขั้นสูง เป็นคนที่อยู่เบื้องหลังคอยช่วยเหลือไม่ให้ Marx ต้องสอบตกจนถูกไล่ออกจากโรงเรียน เธอเป็นคนที่ค่อนข้างเงียบ ไม่ค่อยชอบพูดสุงสิงกับใคร และขยันทำงานตามหน้าที่ที่ได้รับมาของตนได้อย่างสมบูรณ์…

Elena Kimberlite

ประธานนักเรียนของโรงเรียน Ortigia Magic Academy โรงเรียนเวทมนต์อันเก่าแก่ที่สร้างเหล่าจอมเวทย์ขึ้นชื่อมาหลายต่อหลายคน เธอคอยรับผิดชอบดูแลความสงบภายในโรงเรียน ยึดถือกฎระเบียบโรงเรียนอย่างเคร่งครัด เธอเป็นคนที่เย็นชาและจะไร้ความเมตตาโดยทันทีเมื่อพบคนทำผิดกฎ ฝีมือทางเวทย์ของเธออยู่ในระดับสูงและคาดว่าเธอน่าจะแข็งแกร่งที่สุดในโรงเรียนนี้อีกด้วย…

แนะนำอนิเมะ Kinsou no Vermeil

Kinsou no Vermeil อนิเมะเข้าใหม่ประจำฤดูร้อนผลงานจากสองอาจรย์ที่มากด้วยฝีมืออาจารย์ Amana Kota และ อาจารย์ Umezu Yoko ที่รังสรรค์สร้างผลงานโลกแฟนตาซีเวทมนต์ ตลกคอมเมดี้ บอกเล่าเรื่องราวของหนุ่มน้อย Alto จอมเวทย์รุ่นเยาว์ที่เผลอไปอัญเชิญปีศาจสาวสุดเซ็กซี่ Vermeil ออกมาเป็นข้ารับใช้และด้วยพันธสัญญาเธอจำเป็นต้องดูดกลืนพลังเวทย์จากเด็กหนุ่มน้อยด้วยการจูบอย่างดูดดื่ม จึงเกิดเป็นเรื่องราวต่าง ๆ มากมายที่แสนวุ่นวาย ภายในรั้วโรงเรียนเวทมนต์ที่มีชื่อเสียง 

ซึ่งเนื้อหาจะเป็นไปในแนวใช้ชีวิตประจำวัน การใช้เวทมนต์ต่อสู้กันในโรงเรียน และเวทมนต์ที่ถือว่าเป็นจุดเด่นของเรื่องเลยคือ “เวทมนต์อัญเชิญ” ที่ตัวเอกใช้อัญเชิญปีศาจออกมา ในเรื่องนี้การต่อสู้นอกจากเวทต่าง ๆ แล้ว ก็เป็นการสู้กันระหว่างสัตว์ภูติที่อัญเชิญออกมา(อารมณ์คงจะประมาณโปเกม่อนสู้กันเป็นแน่) นอกจากนี้แล้วในส่วนเนื้อหาก็จะเป็นแนวคอมเมดี้มีมุขตลก พร้อมด้วยฉากเซอวิสน์อีกมากมาย ซึ่งส่วนตัวแล้วเรื่องนี้น่าจะจัดได้ว่าติดเรทอยู่พอสมควรเลยเหมือนกัน แถมตัวเอกยังเป็นหนุ่มน้อยบริสุทธิ์ที่มักจะถูกพี่สาวแกล้งอยู่บ่อย ๆ จนกลายเป็นเสน่ห์ของเรื่องนี้เลยล่ะ อีกทั้งปริศนาและเรื่องราวบางอย่างที่เชื่อมโยงทั้งคู่เข้าหากัน ยังชวนลึกลับและน่าค้นหาอีกด้วย

มาทางส่วนของงานภาพ หลังจากที่ปล่อยตัวอย่างออกมาให้รับชมกันไปแล้ว เราจะเห็นได้ถึงงานภาพที่ทำออกมาได้เป็นอย่างดี ทั้งจากฉาก บรรยากาศ หน้าตาของตัวละคร ดนตรีประกอบ ที่ต่างก็จัดวางกันได้อย่างลงตัว จึงสรุปได้ว่าอนิเมะเรื่องนี้ถือว่าเป็นอีกหนึ่งอนิเมะฤดูร้อนที่น่าหามารับชมอีกหนึ่งเรื่อง ที่มีเนื้อหาสบาย ๆ เบาสมอง และแถมด้วยฉากเซอร์วิสเบา ๆ เหมาะกับผู้ชมที่เริ่มมีวุฒิภาวะเสียหน่อย มีกำหนดออกฉายในวันที่ 5 กรกฎาคม ที่กำลังจะถึงนี้ที่ประเทศญี่ปุ่น สำหรับประเทศไทยสามารถติดตามและรอรับชมกันได้เลยในสตรีมมิ่งชั้นนำของประเทศ รอรับชมกันได้เลยจร้า…. บทความนี้ก็ขอจบลงแต่เพียงเท่านี้ ไว้พบกันใหม่ในบทความหน้า ขอตัวลากันไปก่อน สวัสดีครับ…

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ QuotesAboutSmile และ Keywordsfun

What's your reaction?

Excited
0
Happy
2
In Love
3
Not Sure
1
Silly
0

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ Maou no Ore ga Dorei Elf wo Yome ni Shitanda ga, Dou Medereba Ii? : จอมมารอย่างข้าควรรักภรรยาเอลฟ์อย่างไรดี (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Zagan" ชายหนุ่มที่ถูกผู้คนหวาดกลัวในฐานะจอมเวทย์ผู้ชั่วร้าย เพราะเขามักจะเก็บตัวเพื่อทำงานวิจัยโดยไม่เคยปรากฏตัวออกไปโลกภายนอกมาก่อน จะมีก็แต่ข่าวลือมากมายและรวมถึงสภาพของโจรที่ถูกจัดการเพราะเข้าไปยุ่งวุนวายในอาณาเขตเขา!
Anime

แนะนำอนิเมะ One Room, Hiatari Futsuu, Tenshitsuki : หนึ่งห้องสองหัวใจอุ่นไอรัก (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "โทคุมิตสึ ชินทาโร่" เด็กหนุ่มนักเรียนมัธยมปลายแสนธรรมดา เขานั้นใช้ชีวิตอยู่คนเดียวมาโดยตลอด แต่ทว่าในวันหนึ่งเขาก็พบกับ "โทวะ" เด็กสาวปริศนาที่โผล่มาตรงระเบียง เธอเป็นเด็กสาวที่หน้าตาน่ารัก อ่อนโยน แถมยังมีจิตใจที่ใสซื่อบริสุทธิ์
Anime

แนะนำ 10 อนิเมะน่าดูประจำฤดูใบไม้ผลิ (spring 2024) Part2.

หลังจากที่ได้แนะนำ 10 อนิเมะน่าดูประจำฤดูใบไม้ผลิกันไปแล้วใน Part 1 มาคราวนี้เราก็จะขอนำพาคุณผู้อ่านที่น่ารักทุกท่านมาต่อกันใน Part 2 ซึ่งต้องบอกเลยว่าอนิเมะที่กำลังจะเข้าฉายในช่วงฤดูใบไม้ผลินี้ล้วนมีแต่อนิเมะที่น่าสนใจ และเต็มไปด้วยเรื่องราวอันแสนสนุก

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Kaiju No. 8 : ไคจู หมายเลข8 (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวเริ่มขึ้นในประเทศญี่ปุ่นที่อยู่มาวันหนึ่งทั้งประเทศก็ถูกรุกรานโดยเหล่าไคจู(สัตว์ประหลาด) ซึ่งการปรากฏตัวของพวกมันก็ได้สร้างความเสียหายไปทั่วประเทศ และเพื่อที่จะยับยั้งเหล่าไคจูพวกนี้ ทางรัฐบาลจึงได้จัดตั้งหน่วยกองกำลังป้องกันพิเศษขึ้นมา!
Anime

แนะนำอนิเมะ Hananoi-kun to Koi no Yamai : รักติดหนึบของฮานาโนอิคุง (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวเริ่มขึ้นในช่วงฤดูหนาว "ฮินาเสะ โฮตารุ" เด็กสาวนักเรียนมัธยมปลายที่บังเอิญไปพบเข้ากับ "ฮานาโนอิ ซากิ" เพื่อนร่วมชั้นเรียนที่กำลังนั่งเหม่อลอยอยู่ท่ามกลางหิมะที่กำลังตก และการที่ได้เห็นเขานั่งแบบนั้นก็ได้ทำให้เธอตัดสินใจยื่นร่มไปบังหิมะให้ โดยที่เธอไม่ได้คิดอะไรเลย
Anime

แนะนำอนิเมะ Henjin no Salad Bowl (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “Kaburaya Sosuke” นักสืบเอกชนไส้แห้งที่กำลังประสบกับมรสุมทางการเงินอย่างหนัก ที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ได้บังเอิญไปพบเข้ากับ “Sara” เด็กสาวผู้ซึ่งเป็นเจ้าหญิงจากต่างโลกที่กำลังตกที่นั่งลำบากสาเหตุมาจากปัญหาภายในบ้านเมืองของเธอ จึงทำให้เธอต้องจำใจใช้เวทย์เคลื่อนย้ายมิติจนมาโผล่ยังประเทศญี่ปุ่น