Anime

แนะนำอนิเมะ Kumichou Musume to Sewagakari

แนะนำอนิเมะ Kumichou Musume to Sewagakari

Kumichou Musume to Sewagakari อนิเมะแนวครอบครัว คอมเมดี้ ชีวิตประจำวัน ที่ถูกดัดแปลงมาจากมังงะผลงานของอาจารย์ Tsukiya เริ่มออกเผยแพร่ครั้งแรกให้กับเว็บไซต์ Comic Ride Pixiv ในเดือนมิถุนายน 2018 ก่อนที่จะได้รับการตีพิมพ์ออกวางจำหน่ายให้กับ Comic ELMO ในเครือ Micro Magazine ตั้งแต่เดือนพฤษภาคม ปี 2020 จนถึงปัจจุบันฉบับมังงะออกมาแล้วทั้งสิ้นกว่า 7 เล่ม

ภายหลังด้วยกระแสการตอบรับที่ดีจากเหล่าแฟน ๆ จึงได้รับเลือกให้ดัดแปลงเป็นอนิเมะ พร้อมทั้งได้มอบหมายให้สตูดิโอ feel. และ Gainax มารับผิดชอบดูแลทางด้านการผลิต ซึ่งถือได้ว่าเป็นสตูดิโอที่มากด้วยฝีมือและเคยฝากผลงานในอนิเมะอยู่หลายเรื่องด้วยกัน อาทิ Neon Genesis Evangelion , FLCL , My Teen Romantic Comedy SNAFU TOO! , Remake Our Life! , Minami-ke Tadaima เป็นต้น

กำหนดออกฉายในช่วงอนิเมะฤดูร้อน ปี 2022

เนื้อเรื่อง

เรื่องราวของอดีตทหารหนุ่ม Kirishima Tooru หนุ่มแว่นสุดหล่อหัวหน้าหน่วยจู่โจมแห่งแก็ง  “Sakuragi” หรือที่ผู้คนมักรู้จักเขาในชื่อว่า “ปีศาจแห่ง Sakuragi” คอยรับผิดชอบจัดการงานต่าง ๆ ภายในแก็งด้วยวิธีการที่ค่อนข้างรุนแรง เด็ดขาดอย่างไร้ข้อกังขา ผู้คนภายในแก็งต่างยอมรับยกย่องในตัวเขาเป็นอย่างมาก.. 

แต่ทว่าด้วยนิสัยที่เริ่มเย็นชาและขาดความรักนั้นถือได้ว่าเป็นสิ่งที่หัวหน้าเริ่มที่จะยอมรับไม่ได้ หัวหน้าจึงได้เริ่มแผนการณ์ในการที่จะทำให้ Tooru รู้จักกับความรักและความอ่อนโยนขึ้นอีกครั้ง ด้วยการมอบหมายงานให้เขามารับผิดชอบงานในฐานะพี่เลี้ยงเด็กคนใหม่ของลูกสาวเพียงคนเดียวที่สุดแสนน่ารัก “Yaeka” 

หลังจากวันนั้นชีวิตของหัวหน้าหน่วยจู่โจมหรือปีศาจแห่ง Sakuragi ก็เริ่มเปลี่ยนไปจากความรุนแรงในแต่ล่ะวันก็แปรเปลี่ยนเป็นงานดูแล จากกำลังที่เคยใช้เพื่อจัดการฝ่ายศัตรูบัดนี้ก็เปลี่ยนเป็นแรงที่จะเล่นกระโดดเชือกไปเสียงั้น! ชีวิตใหม่ของหัวหน้าหน่วยสุดโหดกับเด็กสาวสุดสดใสที่จะมาเติมเต็มให้กับบางสิ่งที่ขาดหายของกันและกัน… เรื่องราวของพวกเขาทั้งคู่จึงได้เริ่มขึ้น..

แนะนำตัวละคร

Kirishima Tooru

หัวหน้าห่วยจู่โจมประจำกลุ่ม “Sakuragi” คอยรับผิดชอบดูแลงานต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นภายในกลุ่ม เป็นคนที่ค่อนข้างเย็นชาในระหว่างที่กำลังทำงานเขามักจะใช้ความรุนแรงในการแก้ปัญหาแทบทุกครั้ง จนได้รับฉายาว่า “ปีศาจแห่งซากุรากิ” และยังเป็นคนที่ถือว่าเอาแต่ใจอยู่พอสมควร เมื่อคิดหรืออยากจะทำอะไรก็จะทำเลย โดยไม่สนว่าใครจะมองอย่างไร จนกระทั่งได้มารับผิดชอบหน้าที่ในการดูแลลูกสาวของหัวหน้า ซึ่งงานนี่เองที่เริ่มทำให้เขาเปลี่ยนไป…

Sakuragi Yaeka

ลูกสาวเพียงคนเดียวของหัวหน้ากลุ่ม “Sakuragi” เป็นคนที่ค่อนข้างขี้อาย แสดงอารมณ์ออกมาไม่เก่ง เงียบๆ ไม่ค่อยชอบพูด และไม่มีความมั่นใจในตนเอง เป็นเด็กสาวที่เริ่มมีปัญหา จนกระทั่งได้มารู้จักกับ “Tooru” พี่เลี้ยงคนใหม่ที่ผู้เป็นพ่อส่งมาให้คอยดูแล และสิ่งนี้เองที่เริ่มทำให้เธอเปลี่ยนไปเช่นกัน…

Sakuragi Kazuhiko 

หัวหน้าของกลุ่ม “Sakuragi” และเป็นพ่อของ “Yaeka” เป็นคนที่สุขุมรอบคอบ มักดูแลเอาใจใส่ลูกน้องของตนอย่างดีเสมอ ถึงแม้จะแสดงออกมาได้ไม่เก่งเท่าไหร่นัก และยังเป็นคนที่ค่อนข้างเดาใจยากในบางครั้งก็มีความคิดที่แปลก ๆ อยู่บ้าง และหนึ่งในความคิดแปลกๆ ก็คือการมอบหมายให้หัวหน้าหน่วยสุดแข็งแกร่ง Tooru มาทำงานเป็นพี่เลี้ยงเด็กคอยดูแลลูกสาวของตนด้วยเหตุผลบางอย่าง…

Mashiro Yuri 

หัวหน้าหน่วยคู่ปรับตลอดกาลของ Tooru มีที่มาที่ไปไม่แน่ชัด แต่เป็นคนที่บุคคลิกภาพดี สามารถพูดจาโน้มน้าวใจผู้อื่นได้เสมอ ชื่นชมฝีการต่อสู้ของ Tooru และมักจะสนุกทุกครั้งเมื่อได้ประลองกัน สำหรับเจ้าตัวแล้วไม่มีอะไรดีไปกว่าการได้เห็นสีหน้าตลก ๆ ที่ออกมาจาก Tooru อีกแล้ว…

Hojo Rei 

เพื่อนสนิทสมัยยังเป็นนักเรียนของ Tooru เป็นคนที่นิสัยดี มักจะเป็นที่ปรึกษาและคอยช่วยเหลือเวลาเพื่อน ๆ กำลังมีปัญหา และยังเป็นคนที่มีความสามารถทางด้านการสักที่ถือว่าเป็นศิลปะชั้นสูงที่มีผู้คนอยากจะให้เขามาสักอยู่ตลอด และหนึ่งในผลงานที่โดดเด่นของเขาคือรอยสักที่ถูกออกแบบอยู่บนตัวของ Tooru นั่นเอง

Hayami Masaya 

หนึ่งในสมาชิกของกลุ่ม “Kakihara” และถือได้ว่าเป็นสมาชิกนักสู้ที่มีฝีมือโดดเด่นที่สุดของกลุ่ม เป็นคนที่ค่อนข้างเลือดร้อนและคลั่งไคล้การต่อสู้เป็นอย่างมาก ในช่วงที่เป็นนักเรียนตัวเขาเคยท้าประลองและต่อสู้กับ Tooru อยู่บ่อย ๆ และนั่นเองก็เป็นอีกหนึ่งเหตุผลที่ตัวเขาเข้าร่วมกับกลุ่ม “Kakihara” เพื่อสักวันเขาจะได้สู้กับ Tooru อีกครั้ง…

แนะนำอนิเมะ Kumichou Musume to Sewagakari

อนิเมะเข้าใหม่ประจำฤดูร้อน และถือได้ว่าเป็นอนิเมะที่มีเนื้อหาเบาสมอง อบอุ่นหัวใจ ที่จะบอกเล่าเรื่องราวของยากูซ่าหนุ่มที่ต้องมารับหน้าที่เป็นพี่เลี้ยงให้กับลูกสาวของหัวหน้าแก็ง ที่ต้องบอกเลยว่าในเรื่องนี้คุณจะพบกับมุกตลกที่แสนสนุกมากมาย มาพร้อมด้วยความน่ารักสดใสของตัวละคร การประชันกันระหว่างของสองคู่อริ การเปลี่ยนแปลงตนเองเพื่อแสดงให้เห็นถึงความอ่อนโยน การที่ต้องมารับผิดชอบหน้าที่ในการดูแลและกลายเป็นดั่งคุณพ่อเลี้ยงเดี่ยวเลยก็ว่าได้ ซึ่งเรื่องนี้นั้นจะถ่ายทอดออกมาให้เราได้เห็นถึงมุมน่ารักและเนื้อหาที่พยายามจะสื่อ ซึ่งส่วนตัวคิดว่าเรื่องนี่มีเนื้อหาที่ทำออกมาได้ค่อนข้างดี สามารถทำให้เราคลายเครียดและช่วยเยียวยาจิตใจ ทำให้รู้สึกว่าในวันแย่ ๆ ที่ได้พบมากลับมาสดใสขึ้นอีกครั้ง 

มาพร้อมด้วยงานภาพหลังจากที่ปล่อยตัวอย่างออกมา เราจะเห็นได้ถึงงานภาพที่ทำออกมาได้เป็นอย่างดี ทั้งจากฉาก บรรยากาศ ตัวละคร และรวมถึงซาวด์ดนตรีประกอบที่ทำออกมาได้อย่างลงตัว ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งอนิเมะฤดูร้อนที่มีเนื้อหาเบาสมองและถือว่าเป็นอนิเมะแนวครอบครัวที่เหมาะกับทุกเพศทุกวัย สำหรับใครที่กำลังมองหาอนิเมะแนวน่ารักใสๆ อบอุ่นแล้วล่ะก็อนิเมะเรื่องนี้ถือได้ว่าตอบโจทย์พวกคุณได้เป็นอย่างดีเลยล่ะ รับรองว่าดูสนุกไม่ผิดหวัง แถมยังได้ความรู้สึกบวกเพิ่มพลังให้แก่ชีวิตได้ดีเลยด้วยล่ะ…. บทความนี้ก็ขอจบลงแต่เพียงเท่านี้ ไว้พบกันใหม่ในบทความหน้า ขอตัวลากันไปก่อน สวัสดีครับ

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ QuotesAboutSmile และ Keywordsfun

What's your reaction?

Excited
0
Happy
2
In Love
3
Not Sure
0
Silly
0

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ Sasayaku You ni Koi wo Utau : กระซิบรักเป็นทำนองร้องบอกเธอ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "คิโนะ ฮิมาริ" เด็กสาวนักเรียนมัธยมปลายน้องใหม่ที่พึ่งเข้ามาเรียนปีแรก และในวันเปิดภาคเรียนเธอก็ได้พบกับ "อาซานางิ โยริ" รุ่นพี่นักร้องนำวงดนตรีในคอนเสิร์ตงานรับน้อง เพียงแค่พบเห็นรุ่นพี่ก็ทำให้เธอตกหลุมรักอย่างเฉียบพลัน
Anime

แนะนำอนิเมะ Seiyuu Radio no Uraomote : เรื่องจริงหลังไมค์ของคู่หูยัยนักพากย์ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองสาวนักพากษ์มากฝีมือ “อุตาตาเนะ ยาสึมิ” นักพากย์สาวผู้ร่าเริงใสซื่อชวนให้ผู้คนเอ็นดู และ “ยูงุเระ ยูฮิ” นักพากย์สาวดาวรุ่งหน้าตาน่ารัก ทักษะการพากย์เป็นเลิศ พวกเธอคือคลื่นลูกใหม่แถวหน้าของวงการที่เปี่ยมด้วยพลัง และไม่ว่างานไหนที่พวกเธอจัดร่วมกันก็มักจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก
Anime

แนะนำอนิเมะ Boukyaku Battery : Oblivion Battery (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “คิโยมิเนะ ฮารุกะ” นักกีฬาเบสบอลเจ้าของฉายา “แขนเหล็ก” ที่ถูกยกย่องให้เป็นนักกีฬาเบสบอลสุดแกร่งระดับมัธยมต้น และ “คานาเมะ เคอิ” มือรับลูกสุดโหดเจ้าของฉายา “สัตว์ประหลาดแบตเตอรี่” พวกเขาทั้งสองคือคู่หูนักเบสบอลที่สร้างตำนานในระดับมัธยมต้น ซึ่งด้วยชื่อเสียงนี้เองได้ทำให้พวกเขาได้รับโอกาสให้เขาเรียนในโรงเรียนชั้นนำต่าง ๆ มากมาย

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Lv2 kara Cheat datta Motoyuusha Kouho no Mattari Isekai Life : ชีวิตชิล ๆ ใน ต่างโลกกับอดีตแคนดิเดตผู้กล้าที่หลังจากเลเวล 2 ก็โคตรโกง (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Banaza" พ่อค้าหนุ่มที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ถูกอัญเชิญมาต่างโลก ในฐานะผู้รับการคัดเลือกเพื่อเป็นผู้กล้าในการต่อสู้กับจอมมาร ทว่าด้วยทักษะที่อยู่ในระดับต่ำจึงทำให้ได้ถูกคัดออกอย่างทันที ส่งผลให้ตัวเขาถูกเนรเทศออกจากปราสาทให้มาใช้ชีวิตอยู่ในป่าลึกลับติดชายแดนอาณาจักรเผ่าปีศาจ!
Anime

แนะนำอนิเมะ Tadaima, Okaeri (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองคู่รักครอบครัว "Fujiyoshi" พวกเขาเป็นคู่รักที่รักใคร่กลมเกลียวกัน แต่ทว่าด้วยบริบทสังคมที่ยังไม่คอยยอมรับความรักระหว่าง "ชายรักชาย"' มากนักจึงทำให้พวกเขาตัดสินใจที่จะไปใช้ชีวิตยังชนบทห่างไกล พร้อมกับลูกชายสุดน่ารักในวัยเพียง 2 ขวบ
Anime

แนะนำอนิเมะ Yoru no Kurage wa Oyogenai : แมงกะพรุนว่ายน้ำตอนกลางคืนไม่ได้หรอกนะ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของเหล่าสาว ๆ ทั้ง 4 ที่มีความชอบและเอกลักษณ์แตกต่างกัน ที่ประกอบไปด้วย "Kozuki Mahiru" นักวาดภาพประกอบที่มากด้วยพรสวรรค์ , "Yamanouchi Kano" อดีตไอดอลที่อยากพิสูจน์ตัวเองด้วยการร้องเพลง , "Watase ...