Anime

แนะนำอนิเมะ Lycoris Recoil

แนะนำอนิเมะ Lycoris Recoil

Lycoris Recoil อนิมเมะแอคชั่น คอมเมดี้ ชีวิตประจำวัน ออริจินอลอนิเมะผลงานการกำกับครั้งแรกของคุณ Adachi Shingo ที่เคยฝากผลงานเป็นผู้ช่วยผู้กำกับและออกแบบตัวละครในอนิเมะเรื่อง Sword Art Online กันมาแล้ว และนอกจากนี้ในส่วนชุดเครื่องแบบของตัวละครยังได้คุณ Onai Kimika ที่เคยออกแบบชุดให้กับวง Nogizaka 46 และ Keyakizaka 46 มาช่วยออกแบบให้กับเรื่องนี้อีกด้วย

พร้อมทั้งมอบหมายให้สตูดิโอ A-1 Pictures มารับผิดชอบดูแลทางด้านการผลิต ซึ่งถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสตูดิโอสุดเก๋าที่มากด้วยฝีมือ ซึ่งเคยฝากผลงานในอนิเมะไว้อยู่หลายเรื่องด้วยกัน อาทิ Sword Art Online , Nanatsu no Taizai , Your Lie in April , Boku dake ga Inai Machi , Kaguya-sama: Love is War เป็นต้น

กำหนดออกฉายในช่วงอนิเมะฤดูร้อน ปี 2022

เนื้อเรื่อง

เรื่องราวของเหล่าพนักงานที่ทำงานในร้านกาแฟสไตล์ญี่ปุ่น “ริโกะริโค” ในตัวเมืองโตเกียว ที่ซึ่งร้านเปิดให้บริการแก่ลูกค้ามากมายทั่วไป ที่พร้อมเสริฟด้วยกาแฟรสชาติดีและขนมที่เป็นเอกลักษณ์ประจำร้าน มาพร้อมด้วยพนักงานสาวแสนน่ารักที่พร้อมต้อนรับทุกคนด้วยรอยยิ้ม ที่ซึ่งทุกคนจะมีความสุขทุกครั้งที่มาใช้บริการ และแน่นอนนอกจากกาแฟและขนมหวานที่แสนอร่อยแล้ว คาเฟ่แห่งนี้ยังตอบโจทย์คำเรียกร้องจากเหล่าลูกค้าที่แสนมากมาย ที่ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเล็ก ๆ การรับมือเกี่ยวกับเด็ก ความรัก การเจรจาธุรกิจ ไปจนถึงการปะทะกันจากการกำจัดซอมบี้หรือสัตว์ประหลาดยักษ์ …! ??

ถ้าหากว่าคุณลูกค้ามีความต้องการแล้วล่ะก็ โปรดเรียกใช้บริการจากร้านเรารับรองได้เลยว่า “ทุกปัญหาจะได้รับการแก้ไข” ดั่งสโลแกลนของร้านว่า “ไม่มีสิ่งใดที่เราทำไม่ได้” และนี่เองคือเรื่องราวของเหล่าสาว ๆ ประจำร้านกาแฟที่แสนธรรมดาแต่ไม่ธรรมดาที่มาพร้อมภารกิจมากมายในแต่ล่ะวันที่จะยุ่งวุ่นวายแค่ไหน และไม่ว่าคุณจะสั่งอะไรพวกเธอก็พร้อมจะจัดให้!!..

แนะนำตัวละคร

Nishikigi Chisato (CV: Anzai Chika)

พนักงานประจำร้านกาแฟ “ริโกะริโค” เธอเป็นคนที่มีนิสัยร่าเริงเป็นกันเอง และมักจะบริการด้วยรอยยิ้มอยู่เสมอ คอยจัดการเรื่องราวต่าง ๆ ภายในร้าน และรวมถึงปัญหาที่ลูกค้ากลุ่มพิเศษร้องขอ และเธอยังมีร่างกายที่แข็งแรงเป็นพิเศษจนถึงขนาดเรียกได้ว่าแข็งแกร่งที่สุดในประวัติศาสตร์กันเลยทีเดียว..

Inoue Takina (CV: Wakayama Shion)

พนักงานประจำร้านกาแฟ “ริโกะริโค” ตรงกันข้ามกับ Chisato เธอมีนิสัยที่เงียบขรึมและเป็นคนที่มักจะคิดก่อนพูดอยู่เสมอ ดูภายนอกเธอเหมือนคนที่ไม่มีมนุษย์สัมพันธ์ที่ดีมากนัก แต่เอาเข้าจริง ๆ แล้วเธอกับทำงานบริการและทำมันออกมาได้อย่างดีเลยทีเดียว…

Nakahara Mizuki (CV: Koshimizu Ami)

พนักงานประจำร้านกาแฟ “ริโกะริโค” อดีตเจ้าหน้าที่หน่วยข่าวกรองของ DA รับผิดชอบหน้าที่เป็นเสมียนประจำร้าน และมีความมุ่งมั่นอย่างแรงกล้าที่จะได้แต่งงานในสักวันหนึ่ง ในเวลาว่าง ๆ เธอมักจะอ่านนิตยสารที่เกี่ยวกับการแต่งงาน พร้อมไปกับการดื่มที่เธอมักจะชอบเป็นพิเศษ..

Kurumi (CV: Kuno Misaki)

พนักงานประจำร้านกาแฟ “ริโกะริโค” ที่อยู่มาวันหนึ่งเธอก็มาปรากฎตัวที่ร้านและของานทำจากมาสเตอร์เสียดื้อ ๆ มีบุคคลิกภายนอกเหมือนเด็ก แต่ทว่าเธอกับมีความนึกคิดและคำพูดที่เป็นผู้ใหญ่ จึงเป็นเรื่องยากที่จะบอกว่าเธออายุเท่าไหร่กันแน่? เธอรับผิดชอบงานในร้านอยู่หลายอย่างและรวมถึงงานพิเศษในตอนร้านปิดที่เธอมักจะให้ความสนใจเป็นพิเศษ ไม่มีข้อมูลว่าอดีตที่ผ่านมาเคยเป็นใครมาจากไหน จะมีแต่เพียงท่าทางที่เธอแสดงออกมาว่าเธอเป็นผู้ใหญ่มากกว่าที่คิดเสียอีก..

Mika (CV: Sakaki Kosuke)

เจ้าของร้านกาแฟ “ริโกะริโค” อดีตครูฝึกสอนหน่วยงานของ DA เป็นครูที่คอยฝึกสอนศิลปะการต่อสู้ให้แก่เด็ก ๆ ภายในร้าน เปรียบเสมือนกับพ่อที่คอยดูแลทุกคน และยังเป็นคนที่คิดค้นกาแฟรวมถึงขนมหวานที่เป็นเอกลักษณ์ประจำร้าน พร้อมทั้งคอยทำงานอยู่เบื้องหลังโดยที่ DA มองไม่เห็น..

แนะนำอนิเมะ Lycoris Recoil

Lycoris Recoil อนิเมะเข้าใหม่ประจำฤดูร้อน ผลงานเรื่องแรกจากคุณ Adachi Shingo ที่เคยฝากผลงานเป็นผู้ช่วยผู้กำกับและออกแบบตัวละครในอนิเมะเรื่อง Sword Art Online ที่มาคราวนี้เขาได้จัดหนักจัดเต็มให้แก่อนิเมะเรื่องนี้ โดยที่เนื้อหาของเรื่องจะมาในแนวน่ารักใส ๆ ที่มีทั้งฉากการต่อสู้ที่แสนดุเดือด ชีวิตประจำวันที่แสนเรียบง่าย และรวมถึงมุขตลกที่มีภายในเรื่อง ซึ่งอาจจะบอกได้ว่าเป็นอนิเมะที่มีเนื้อหาเบาสมองเรียบง่าย แต่กลับแฝงไว้ด้วยดีเทลต่าง ๆ อยู่อย่างมากมาย โดยเฉพาะเนื้อเรื่องที่ไม่ได้มีแค่การชงกาแฟเพียงเท่านั้นแต่ยังรวมถึงภารกิจต่าง ๆ ที่ชวนน่าติดตามอีกด้วย

มากันต่อที่ทางด้านส่วนของงานภาพ หลังจากที่ปล่อยตัวอย่างออกมาให้เราได้รับชมกันไปแล้ว เราจะเห็นได้ถึงงานภาพที่ทำออกมาได้อย่างดี ทั้งจากฉาก บรรยากาศ เลเยอร์สี ซาวดนตรี และรวมถึงหน้าตาของตัวละครที่ต่างออกแบบจัดวางกันได้อย่างลงตัว โดยรวมจึงขอสรุปว่าเป็นอีกหนึ่งอนิเมะฤดูร้อนอีกหนึ่งเรื่องที่มีเนื้อหาสบาย ๆ ภาพสวยน่ารัก เหมาะกับทุกเพศทุกวัยสามารถหามารับชมกันได้เลยในช่วงอนิเมะฤดูร้อนที่กำลังจะถึงนี้ รอรับชมกันได้เลยนร้า… บทความนี้ก็ขอจบลงแต่เพียงเท่านี้ ไว้พบกันใหมในบทความหน้า ขอตัวลากันไปก่อน สวัสดีครับ…

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ QuotesAboutSmile และ Keywordsfun

What's your reaction?

Excited
2
Happy
8
In Love
8
Not Sure
4
Silly
2

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ Maou no Ore ga Dorei Elf wo Yome ni Shitanda ga, Dou Medereba Ii? : จอมมารอย่างข้าควรรักภรรยาเอลฟ์อย่างไรดี (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Zagan" ชายหนุ่มที่ถูกผู้คนหวาดกลัวในฐานะจอมเวทย์ผู้ชั่วร้าย เพราะเขามักจะเก็บตัวเพื่อทำงานวิจัยโดยไม่เคยปรากฏตัวออกไปโลกภายนอกมาก่อน จะมีก็แต่ข่าวลือมากมายและรวมถึงสภาพของโจรที่ถูกจัดการเพราะเข้าไปยุ่งวุนวายในอาณาเขตเขา!
Anime

แนะนำอนิเมะ One Room, Hiatari Futsuu, Tenshitsuki : หนึ่งห้องสองหัวใจอุ่นไอรัก (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "โทคุมิตสึ ชินทาโร่" เด็กหนุ่มนักเรียนมัธยมปลายแสนธรรมดา เขานั้นใช้ชีวิตอยู่คนเดียวมาโดยตลอด แต่ทว่าในวันหนึ่งเขาก็พบกับ "โทวะ" เด็กสาวปริศนาที่โผล่มาตรงระเบียง เธอเป็นเด็กสาวที่หน้าตาน่ารัก อ่อนโยน แถมยังมีจิตใจที่ใสซื่อบริสุทธิ์
Anime

แนะนำ 10 อนิเมะน่าดูประจำฤดูใบไม้ผลิ (spring 2024) Part2.

หลังจากที่ได้แนะนำ 10 อนิเมะน่าดูประจำฤดูใบไม้ผลิกันไปแล้วใน Part 1 มาคราวนี้เราก็จะขอนำพาคุณผู้อ่านที่น่ารักทุกท่านมาต่อกันใน Part 2 ซึ่งต้องบอกเลยว่าอนิเมะที่กำลังจะเข้าฉายในช่วงฤดูใบไม้ผลินี้ล้วนมีแต่อนิเมะที่น่าสนใจ และเต็มไปด้วยเรื่องราวอันแสนสนุก

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Kaiju No. 8 : ไคจู หมายเลข8 (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวเริ่มขึ้นในประเทศญี่ปุ่นที่อยู่มาวันหนึ่งทั้งประเทศก็ถูกรุกรานโดยเหล่าไคจู(สัตว์ประหลาด) ซึ่งการปรากฏตัวของพวกมันก็ได้สร้างความเสียหายไปทั่วประเทศ และเพื่อที่จะยับยั้งเหล่าไคจูพวกนี้ ทางรัฐบาลจึงได้จัดตั้งหน่วยกองกำลังป้องกันพิเศษขึ้นมา!
Anime

แนะนำอนิเมะ Hananoi-kun to Koi no Yamai : รักติดหนึบของฮานาโนอิคุง (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวเริ่มขึ้นในช่วงฤดูหนาว "ฮินาเสะ โฮตารุ" เด็กสาวนักเรียนมัธยมปลายที่บังเอิญไปพบเข้ากับ "ฮานาโนอิ ซากิ" เพื่อนร่วมชั้นเรียนที่กำลังนั่งเหม่อลอยอยู่ท่ามกลางหิมะที่กำลังตก และการที่ได้เห็นเขานั่งแบบนั้นก็ได้ทำให้เธอตัดสินใจยื่นร่มไปบังหิมะให้ โดยที่เธอไม่ได้คิดอะไรเลย
Anime

แนะนำอนิเมะ Henjin no Salad Bowl (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “Kaburaya Sosuke” นักสืบเอกชนไส้แห้งที่กำลังประสบกับมรสุมทางการเงินอย่างหนัก ที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ได้บังเอิญไปพบเข้ากับ “Sara” เด็กสาวผู้ซึ่งเป็นเจ้าหญิงจากต่างโลกที่กำลังตกที่นั่งลำบากสาเหตุมาจากปัญหาภายในบ้านเมืองของเธอ จึงทำให้เธอต้องจำใจใช้เวทย์เคลื่อนย้ายมิติจนมาโผล่ยังประเทศญี่ปุ่น