Anime

แนะนำอนิเมะ Shoot! Goal to the Future

แนะนำอนิเมะ Shoot! Goal to the Future

Shoot! Goal to the Future อนิเมะแนวกีฬาฟุตบอล ที่ถูกดัดแปลงมาจากมังงะชื่อดัง Shoot! ผลงานของอาจารย์ Ōshima Tsukasa ออกเผยแพร่ครั้งแรกบนนิตยสาร Shonen Magazine เมื่อปี 1990 และจบลงในปี 1996 ซึ่งออกมาแล้วทั้งสิ้นกว่า 33 เล่ม และด้วยความนิยมจึงได้มีการทำภาคพิเศษออกวางจำหน่ายอยู่มากมายซึ่งผลิตโดย Toei Animation ในชื่อเรื่องว่า Aoki Densetsu Shoot! ซึ่งออกอากาศตั่งเเต่ 7 พฤศจิกายน 1993 – เดือนธันวาคมปี 1994

จากความนิยมที่ยังมีมาอย่างต่อเนื่องและรวมถึงการเรียกร้องจากเหล่าแฟน ๆ จึงได้รับเลือกให้ดัดแปลงเป็นอนิเมะในภาคใหม่ พร้อมทั้งได้มอบหมายให้สตูดิโอ EMT Squared มารับผิดชอบดูแลทางด้านการผลิต ซึ่งถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสตูดิโอที่มากด้วยฝีมือและเคยฝากผลงานในอนิเมะอยู่หลายเรื่องด้วยกัน เช่น Yuusha, Yamemasu , Kuma Kuma Kuma Bear , Kuma Miko Specials , Cheat Kusushi no Slow Life: Isekai ni Tsukurou Drugstore , Love Tyrant เป็นต้น

กำหนดออกฉายในช่วงอนิเมะฤดูร้อน ปี 2022

เนื้อเรื่อง

เรื่องราวของ Kamiya Atsushi อดีตกัปตันทีมฟุตบอลโรงเรียนมัธยมปลาย Kakegawa และเคยเป็นกัปตันของทีมฟุตบอลชื่อดังระดับโลกสังกัดทีมฟุตบอลอิตาลีซึ่งตัวเขาได้กลับมารับหน้าที่ครั้งสำคัญในการเป็นผู้จัดการทีมและโค้ช เพื่อผลักดันให้โรงเรียน Kakegawa กลับมาคว้าชัยอีกครั้ง!

Tsuji Hideto เด็กหนุ่มที่พึ่งย้ายเข้ามาเรียน Kakegawa เขามีพรสวรรค์ในการเล่นฟุตบอลเคยแสดงฝีมือไว้ในโรงเรียนเก่า แต่ด้วยเหตุผลบางอย่างจึงทำให้ตัวเขาเว้นระยะห่างจากการเล่นฟุตบอลไป จนกระทั่งการได้มาพบกับ Atsushi Kamiya การพบกันครั้งนั้นก็เริ่มทำให้เขาเปลี่ยนไป และทำให้เขาเริ่มที่จะกลับมาเล่นฟุตบอลอีกครั้ง พร้อมทั้งตำนานบทใหม่ก็ได้เปิดม่านขึ้น..

แนะนำตัวละคร

Tsuji Hideto (CV: Chiaki Kobayashi)

เด็กหนุ่มผู้ย้ายมาเรียนในโรงเรียน Kakegawa เขานั้นมีความสามารถทางด้านการเล่นฟุตบอล พร้อมทั้งเทคนิคต่าง ๆ ในฐานะกองหน้าเขาก็สามารถแสดงศักยภาพออกมาได้อย่างเต็มที่ แต่เพราะเหตุผลบางอย่างจึงทำให้เขาเว้นระยะห่างให้กับการเล่นฟุตบอล จนมาพบเข้ากับ “Kamiya Atsushi” ตำนานนักฟุตบอลทีมเยาวชนที่เข้ามาทำให้เขาเริ่มสนใจในการเล่นฟุตบอลขึ้นอีกครั้ง…

Subaru Kurokawa (CV: Shunichi Toki)

สมาชิกทีมฟุตบอลโรงเรียน Kakegawa เขาเป็นคนที่คอยสนับสนุนทีมเสมอมา เป็นดั่งข้อมูลและฝ่ายสนับสนุนสำคัญประจำทีม มีความสามารถและเทคนิคในการเล่นบอลชั้นสูง สามารถจ่ายบอลได้อย่างรวดเร็วและแม่นยำ พร้อมทั้งยังคอยแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นภายในเกมได้อย่างทันท่วงที และยังคอยดูแลเอาใจใส่เพื่อนร่วมทีมเสมอ ซึ่งถือได้ว่าเป็นเสน่ห์ส่วนหนึ่งของเขา….

Kazama Jou (CV: Ono Yuki)

สมาชิกทีมฟุตบอลโรงเรียน Kakegawa หนุ่มเลือดร้อนประจำทีม มีร่างกายที่สูงใหญ่แข็งแรงจนได้รับสมญานามว่า ปราการแห่ง Kakegawa เขานั้นมีฝีมือและเทคนิคการเล่นฟุตบอลอยู่พอตัว แต่ด้วยความใจร้อนของเขาเอง ในบางครั้งก็มักจะทำให้พลาดท่าถูกฝ่ายตรงข้ามยั่วยุได้ง่าย นอกจากนี้เขายังเป็นคนที่เพื่อน ๆ ให้ความไว้วางใจและมั่นใจในตัวเขามากที่สุด..

Kokubo Kohei (CV: Shimba Tsuchiya)

เพื่อนสมัยเด็กของ Hideto และยังเป็นหนึ่งในสมาชิกที่ร่วมก่อตั้งทีมฟุตบอลในโรงเรียนเก่าร่วมกันกับ  Hideto ตัดสินใจไปศึกษาต่อที่ประเทศอังกฤษ จนกระทั่งได้เดินทางกลับมาที่ญี่ปุ่นและได้เลือกเรียนโรงเรียนที่เดียวกับ Hideto เพื่อที่จะได้เล่นฟุตบอลคู่กันกับเขาอีกครั้ง Kohei นั้นเป็นคนที่นิสัยดี เทคแคร์คนรอบข้างเสมอ และมีเทคนิคการเล่นที่เก่งและเป็นหนึ่งในไม่กี่คนที่สามารถเล่นบอลเข้าขากันกับ Hideto ได้อีกด้วย…

Kamiya Atsushi (CV: Shimba Tsuchiya)

อดีตศิษย์เก่าโรงเรียน Kakegawa และยังเป็นหนึ่งในสมาชิกรุ่นบุกเบิกก่อตั้งสโมสรฟุตบอลของโรงเรียน เขานั้นเป็นคนที่มีความกระตือลือล้นที่จะเรียนรู้อยู่อย่างเสมอ โดยเฉพาะการเล่นฟุตบอลที่เป็นเอกลักษณ์และรวมเทคนิคที่ยากจะหาใครเหมือนได้ หลังจากเรียนจบตัวเขาก็ได้ถูกรับเลือกให้ไปเล่นฟุตบอลให้กับสโมสรชื่อดังของอิตาลี พร้อมทั้งยังเคยได้เป็นทีมชาติของประเทศญี่ปุ่นอีกด้วย ปัจจุบันเขาได้ตัดสินใจที่จะกลับมาเป็นผู้จัดการและโค้ชให้กับทีมโรงเรียน Kakegawa เพื่อพาให้โรงเรียนได้กลับมาคว้าชัยขึ้นอีกครั้ง…

แนะนำอนิเมะ Shoot! Goal to the Future

Shoot! Goal to the Future อนิมเมะเข้าใหม่ประจำฤดูร้อน และเป็นภาคต่อของซีรี่อนิเมะกีฬาฟุตบอลชื่อดัง Shoot! โดยที่ในภาคนี้จะเป็นการเล่าเรื่องราวบทใหม่ของเหล่าสมาชิกทีมฟุตบอลของโรงเรียน Kakegawa ที่หลังจากยุคทองของโรงเรียนผ่านไปความสามารถของทีมก็ดรอปลง จนทำให้ Kamiya Atsushi (ตัวเอกภาคก่อน) ได้กลับมาบริหารทีมและนำพาทีมของโรงเรียนคว้าชัยขึ้นอีกครั้ง ซึ่งเรื่องราวในภาคนี้ก็จะมีตัวละครใหม่ ๆ เข้ามาดำเนินเนื้อเรื่อง พร้อมทั้งเรื่องราวและการแข่งขันฟุตบอลที่แสนดุเดือด โดยมีผู้กำกับมากฝีมือคุณ Noriyuki Nakamura มารับผิดชอบในเรื่องนี้ แถมด้วยดนตรีประกอบสุดมันจากคุณ Airi Miyakawa ก็จะมาเพิ่มสีสันให้เรื่องนี้สนุกมากยิ่งขึ้น และในเรื่องนี้ก็จะมีเหล่าตัวละครเก่า ๆ ที่ปัจจุบันพวกเขาก็โตกันมากขึ้นแล้ว มาโผล่กันให้เราหายคิดถึงกันในภาคนี้อีกด้วย 

มาทางส่วนของงานภาพ หลังจากปล่อยตัวอย่างออกมาให้รับชมกันไปแล้ว เราจะเห็นถึงงานภาพที่ทำออกมาได้เป็นอย่างดีทั้งจากฉาก ดนตรีประกอบ ตัวละครเองที่ก็ทำออกมาได้ค่อนข้างดี ซึ่งถ้าใครเป็นแฟนอนิเมะเรื่องนี้อยู่แล้วก็คงไม่ต้องกล่าวอะไรกันมากนัก รอเตรียมตัวรับชมกันได้เลยในอนิเมะฤดูร้อนที่กำลังจะถึงนี้ และสำหรับใครที่ไม่เคยรับชมอนิเมะเรื่องนี้มาก่อนเลย ก็สามารถไปหารับชมภาคก่อน ๆ กันได้เลย รับรองว่าคุณจะสนุกและอาจจะยกให้อนิมเมะเรื่องนี้เป็นอีกหนึ่งเรื่องอนิเมะฟุตบอลในดวงใจกันเลยล่ะ… บทความนี้ก็ขอจบลงแต่เพียงเท่านี้ ไว้พบกันใหม่ในบทความหน้า สวัสดีครับ..

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ QuotesAboutSmile และ Keywordsfun

What's your reaction?

Excited
1
Happy
1
In Love
2
Not Sure
1
Silly
1

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ Sasayaku You ni Koi wo Utau : กระซิบรักเป็นทำนองร้องบอกเธอ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "คิโนะ ฮิมาริ" เด็กสาวนักเรียนมัธยมปลายน้องใหม่ที่พึ่งเข้ามาเรียนปีแรก และในวันเปิดภาคเรียนเธอก็ได้พบกับ "อาซานางิ โยริ" รุ่นพี่นักร้องนำวงดนตรีในคอนเสิร์ตงานรับน้อง เพียงแค่พบเห็นรุ่นพี่ก็ทำให้เธอตกหลุมรักอย่างเฉียบพลัน
Anime

แนะนำอนิเมะ Seiyuu Radio no Uraomote : เรื่องจริงหลังไมค์ของคู่หูยัยนักพากย์ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองสาวนักพากษ์มากฝีมือ “อุตาตาเนะ ยาสึมิ” นักพากย์สาวผู้ร่าเริงใสซื่อชวนให้ผู้คนเอ็นดู และ “ยูงุเระ ยูฮิ” นักพากย์สาวดาวรุ่งหน้าตาน่ารัก ทักษะการพากย์เป็นเลิศ พวกเธอคือคลื่นลูกใหม่แถวหน้าของวงการที่เปี่ยมด้วยพลัง และไม่ว่างานไหนที่พวกเธอจัดร่วมกันก็มักจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก
Anime

แนะนำอนิเมะ Boukyaku Battery : Oblivion Battery (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “คิโยมิเนะ ฮารุกะ” นักกีฬาเบสบอลเจ้าของฉายา “แขนเหล็ก” ที่ถูกยกย่องให้เป็นนักกีฬาเบสบอลสุดแกร่งระดับมัธยมต้น และ “คานาเมะ เคอิ” มือรับลูกสุดโหดเจ้าของฉายา “สัตว์ประหลาดแบตเตอรี่” พวกเขาทั้งสองคือคู่หูนักเบสบอลที่สร้างตำนานในระดับมัธยมต้น ซึ่งด้วยชื่อเสียงนี้เองได้ทำให้พวกเขาได้รับโอกาสให้เขาเรียนในโรงเรียนชั้นนำต่าง ๆ มากมาย

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Lv2 kara Cheat datta Motoyuusha Kouho no Mattari Isekai Life : ชีวิตชิล ๆ ใน ต่างโลกกับอดีตแคนดิเดตผู้กล้าที่หลังจากเลเวล 2 ก็โคตรโกง (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Banaza" พ่อค้าหนุ่มที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ถูกอัญเชิญมาต่างโลก ในฐานะผู้รับการคัดเลือกเพื่อเป็นผู้กล้าในการต่อสู้กับจอมมาร ทว่าด้วยทักษะที่อยู่ในระดับต่ำจึงทำให้ได้ถูกคัดออกอย่างทันที ส่งผลให้ตัวเขาถูกเนรเทศออกจากปราสาทให้มาใช้ชีวิตอยู่ในป่าลึกลับติดชายแดนอาณาจักรเผ่าปีศาจ!
Anime

แนะนำอนิเมะ Tadaima, Okaeri (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองคู่รักครอบครัว "Fujiyoshi" พวกเขาเป็นคู่รักที่รักใคร่กลมเกลียวกัน แต่ทว่าด้วยบริบทสังคมที่ยังไม่คอยยอมรับความรักระหว่าง "ชายรักชาย"' มากนักจึงทำให้พวกเขาตัดสินใจที่จะไปใช้ชีวิตยังชนบทห่างไกล พร้อมกับลูกชายสุดน่ารักในวัยเพียง 2 ขวบ
Anime

แนะนำอนิเมะ Yoru no Kurage wa Oyogenai : แมงกะพรุนว่ายน้ำตอนกลางคืนไม่ได้หรอกนะ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของเหล่าสาว ๆ ทั้ง 4 ที่มีความชอบและเอกลักษณ์แตกต่างกัน ที่ประกอบไปด้วย "Kozuki Mahiru" นักวาดภาพประกอบที่มากด้วยพรสวรรค์ , "Yamanouchi Kano" อดีตไอดอลที่อยากพิสูจน์ตัวเองด้วยการร้องเพลง , "Watase ...