Anime

แนะนำอนิเมะ Tensei Kenja no Isekai Life.

แนะนำอนิเมะ Tensei Kenja no Isekai Life.

Tensei Kenja no Isekai Life. อนิเมะแนวแอคชั่น แฟนตาซี ต่างโลกที่ถูกดัดแปลงมาจากไลท์โนเวลผลงานของคุณ Shinkoshoto และวาดภาพประกอบโดยคุณ Kazabana Huuka ออกเผยแพร่ครั้งแรกบนสื่อเว็บไซต์นิยายออนไลน์ Shōsetsuka ni Narō และในเวลาต่อมาก็ได้รับการตีพิมพ์ออกวางจำหน่ายโดยสำนักพิมพ์ SB Creative ในเดือนพฤษภาคม ปี 2018 จนถึงปัจจุบันฉบับไลท์โนเวลออกมาแล้วทั้งสิ้น 10 เล่ม ก่อนที่จะได้รับการดัดแปลงเป็นมังงะเพื่อเป็นส่วนช่วยในการโปรโมทตัวไลท์โนเวล พร้อมทั้งยังได้อาจารย์ Ponjea มาร่วมวาดภาพประกอบในเรื่องนี้ให้อีกด้วย ฉบับมังงะได้ออกเผยแพร่ในเดือนกรกฎาคมปี 2018 จนถึงปัจจุบันรวมทั้งสิ้น 16 เล่ม

ภายหลังด้วยกระแสตอบรับที่ดีและฐานแฟนคลับที่เพิ่มมากขึ้น จึงได้รับเลือกให้ดัดแปลงเป็นอนิเมะพร้อมทั้งมอบหมายให้สตูดิโอ Revoroot มารับผิดชอบดูแลทางด้านการผลิต ซึ่งถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสตูดิโออินดี้ที่มากด้วยฝีมือที่เคยฝากผลงานในอนิเมะที่ผ่านมาแล้วอยู่หลายเรื่องด้วยกัน เช่น Slime Taoshite 300-nen , Babylon , FLCL Alternative , Deep Blue Song เป็นต้น

กำหนดออกฉายในช่วงอนิเมะฤดูร้อน ปี 2022

เนื้อเรื่อง

เรื่องราวของ Sano Yuji พนักงานบริษัทสุดแสนธรรมดาแห่งหนึ่งที่ต้องนั่งทำงานทั้งวัน แถมพอเลิกงานยังจะต้องนำงานมาทำต่อที่บ้านอีกต่างหาก และในระหว่างที่เขากำลังนั่งทำงานอยู่น้้น ตัวเขาก็บังเอิญได้รับข้อความปริศนาที่ถูกส่งมาว่า “เขาได้รับเลือกให้ไปเริ่มต้นใหม่ที่ต่างโลก”  และในขณะที่กำลังงุนงงอยู่นั้นตัวเขาก็ได้ถูกส่งมายังต่างโลกเสียแล้ว แถมที่ต่างโลกนี้เองก็ยังเหมือนเข้ากับเกมออนไลน์ที่เขาเคยเล่นอีกต่างหาก 

ในขณะที่คิดว่าเป็นเพียงแค่ความฝันตัวเขาจึงคิดอยากจะให้สไลม์ที่เจอโจมตีเขาจนตาย เพื่อตื่นขึ้นมาและจะได้ไปนั่งทำงานต่อ แต่ผิดคาดเจ้าสไลม์ก็ดันมาเชื่อง พร้อมทั้งสถานะสกิลอีกมากมายก็ต่างเด้งขึ้นมาว่าตัวเขาในต่างโลกได้รับสกิลของ “ผู้ฝึกมอนสเตอร์(summoned)” เท่านั้นยังไม่พอตัวเขายังได้จับผลัดจับผลูไปเรียนรู้เวทมนต์จนได้คลาส “นักปราช” อีกต่างหาก!! 

จึงเกิดเป็นเรื่องราวอันน่าเหลือเชื่อกับชีวิตที่ดุจดั่งความฝัน หรือนี่แท้จริงแล้วตัวเขาอาจจะตายแล้วจริง ๆ และนี่อาจจะเป็นโลกหลังความตาย แต่ไม่ว่าจะเป็นโลกแบบไหนการผจญภัยของ Yuji ก็ได้เริ่มขึ้นแล้ว พร้อมทั้งความรู้สึกที่มีความสุขอย่างแปลก ๆ ที่ตัวเขาไม่เคยได้สัมผัสมันมานานก็ได้ตื่นขึ้น….

แนะนำตัวละคร

Sano Yuji 

พนักงานบริษัทที่ทำงานหามรุ่งหามค่ำที่ไม่ต่างจากทาส จนกระทั่งได้มาพบเข้ากับข้อความปริศนาที่นำเขามาสู่ต่างโลกโดยฉับพลัน อีกทั้งในต่างโลกนี้เขายังได้รับอาชีพเป็น summoned ที่ถือได้ว่าเป็นอาชีพที่ต่ำที่สุดของโลกนี้อีกต่างหาก แต่ยังดีที่เขาได้สไลม์จำนวนมากมาเป็นเพื่อนคอยช่วยเหลือจนเขาได้รับอาชีพ “ปราชญ์” โดยบังเอิญพร้อมทั้งพลังใหม่สุดแข็งแกร่งที่เขาได้รับมา โดยที่เขายังไม่รู้ตัวเสียด้วยซ้ำ…

Dryad

นางไม้จิตวิญญาณแห่งผืนป่า มีนิสัยขี้กลัวและไม่ค่อยชอบพวกมนุษย์เสียเท่าไหร่ หลังจากที่ถูกมนุษย์ใช้หินลึกลับปิดผนึกไว้จึงทำให้พลังของเธออ่อนแอลง จนกระทั่งได้รับความช่วยเหลือจาก Yuji จึงทำให้เธอหลุดพ้นจากคำสาปได้ในที่สุด…

Proudwolf

หมาป่าสุดแข็งแกร่งน่าเกรงขาม สัตว์อสูรย์ที่ถูก Yuji กำราบเพื่อใช้มาเป็นพาหนะ ถึงแม้หน้าตาและบุคคลิกจะดูน่ากลัวแต่อันที่จริงแล้วเจ้าตัวกับขี้กลัวอย่างสุด ๆ ซึ่งสวนทางกับรูปร่างหน้าตาเป็นอย่างมาก พร้อมทั้งยินยอมที่จะติดตาม Yuji ไปทุกที่เพราะมั่นใจว่าเขาจะสามารถปกป้องตัวเองได้…

slime group

กลุ่มสไลม์ที่ถูก Yuji นำมาเป็นสัตว์ติดตามมีพลังที่น่าทึ่ง เมื่อรวมตัวกันเป็นจำนวนมากจะกลายเป็นเครือห์ข่ายที่สามารถค้นหาหรือสอดแนมได้ดีที่สุด และแต่ล่ะตัวก็จะมีความสามารถแตกต่างกันไป รวมถึงนิสัยเองก็ด้วย บ้างก็เป็นนักเก็บของหรือไม่ก็นักสู้ที่มีฝีมือยอดเยี่ยมกันเลยทีเดียว..

แนะนำอนิเมะ Tensei Kenja no Isekai Life.

อนิมะเข้าใหม่ประจำฤดูร้อน และเป็นอีกหนึ่งอนิเมะต่างโลกที่มีเนื้อเรื่องสนุกประจำฤดูร้อนนี้เลยก็ว่าได้ โดยที่เรื่องราวจะเกี่ยวกับ Yuji พนักงานบริษัทที่ได้รับข้อความปริศนาที่พาเขาไปสู่ต่างโลก และต้องออกผจญภัยพร้อมทั้งอาชีพที่สามารถควบคุมมอนสเตอร์ได้ โดยที่เนื้อหาจะออกมาแนวแฟนตาซีต่างโลกที่แลดูเหมือนจะไม่มีอะไรมากนัก ตัวเอกไปต่างโลกแล้วก็เทพซึ่งพล็อตแบบนี้ก็ให้เห็นกันอยู่อย่างมากมาย 

แต่ทว่ากับเรื่องนี้จุดเด่นของเรื่องก็คงจะเป็นการดีไซต์ตัวละคร การเล่นมุขตลกร้ายของวัยทำงาน ที่ต้องบอกเลยว่าอาจารย์ผู้แต่งเรื่องนี้ได้วางพล็อตเรื่องมาอย่างดีเลยทีเดียว นอกจากการผจญภัยแล้ว ความหน้าตายและความนึกคิดของตัวเอกก็ยังถือว่าเป็นเสน่ห์ของเรื่องนี้เลยก็ว่าได้ เราจะเห็นได้ถึงตัวเอกที่ไม่ต้องการจะทำตัวโดดเด่น แต่ไม่ว่าจะทำอะไรตัวเขาก็มักจะเป็นที่โดดเด่นได้รับความสนใจอยู่เสมอ รวมถึงความที่ไม่ค่อยรู้ประสีประสาของโลกใบนี้ก็ยิ่งทำให้ตัวของเขาดูแปลก ตลก จนเรียกเสียงฮาจากผู้อ่านได้อย่างดีเลยล่ะ 

พร้อมด้วยปริศนาและการผูกปมของเรื่องที่ดูเหมือนเรียบง่ายไม่มีอะไร แต่กับแฝงไว้ด้วยบางอย่างที่ดูลึกลับชวนค้นหาอย่างที่สุด ต่อด้วยงานภาพที่ทำออกมาได้เป็นอย่างดี หลังจากที่ปล่อยตัวอย่างออกมาให้รับชมกัน เราจะเห็นได้ถึงงานภาพที่ทำออกมาได้ดีในระดับหนึ่ง ทั้งจากฉาก บรรยากาศโดยรอบ การต่อสู้ด้วยเวทมนต์ ซาวด์ดนตรี ที่ทำออกมาได้อย่างลงตัว และถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งอนิเมะแนวต่างโลกอีกหนึ่งเรื่องที่ควรค่าแก่การหามารับชมกัน ในช่วงอนิเมะฤดูร้อนที่กำลังจะถึงนี้ เหมาะกับทุกเพศทุกวัยและสำหรับใครที่เป็นแฟนเรื่องนี้ก็คงจะถูกอกถูกใจกันอยู่ไม่ใช่น้อย เพราะผู้กำกับออกมาพูดแล้วว่าเรื่องนี้จะดำเนินเรื่องโดยเคารพต้นฉบับไลท์โนเวลมากที่สุด 

อีกทั้งเพลงปิดของเรื่องยังได้วงดนตรีมากฝีมือ Surachanzu△ ที่เป็นการรวมกันของ 6 นักพากย์ ในอนิเมะเรื่องนี้อันได้แก่ Tono Hikaru, Kanno Mai, Mikawa Haruna, Kuon Erisa, Oumori Nichika และ Hanai Miharu ในชื่อเพลงว่า Gohan da yo! Da-da-da-dan!! ที่ต้องบอกเลยว่าเรื่องนี้พร้อมจัดเต็มทุกความสนุกตอบรับผู้ชมอย่างแท้จริง รอรับชมกันได้เลยน้า…. บทความนี้ก็ขอจบลงแต่เพียงเท่านี้ ไว้พบกันใหม่ในบทความหน้า ขอตัวลากันไปก่อน สวัสดีครับ…

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ QuotesAboutSmile และ Keywordsfun

What's your reaction?

Excited
0
Happy
1
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ Maou no Ore ga Dorei Elf wo Yome ni Shitanda ga, Dou Medereba Ii? : จอมมารอย่างข้าควรรักภรรยาเอลฟ์อย่างไรดี (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Zagan" ชายหนุ่มที่ถูกผู้คนหวาดกลัวในฐานะจอมเวทย์ผู้ชั่วร้าย เพราะเขามักจะเก็บตัวเพื่อทำงานวิจัยโดยไม่เคยปรากฏตัวออกไปโลกภายนอกมาก่อน จะมีก็แต่ข่าวลือมากมายและรวมถึงสภาพของโจรที่ถูกจัดการเพราะเข้าไปยุ่งวุนวายในอาณาเขตเขา!
Anime

แนะนำอนิเมะ One Room, Hiatari Futsuu, Tenshitsuki : หนึ่งห้องสองหัวใจอุ่นไอรัก (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "โทคุมิตสึ ชินทาโร่" เด็กหนุ่มนักเรียนมัธยมปลายแสนธรรมดา เขานั้นใช้ชีวิตอยู่คนเดียวมาโดยตลอด แต่ทว่าในวันหนึ่งเขาก็พบกับ "โทวะ" เด็กสาวปริศนาที่โผล่มาตรงระเบียง เธอเป็นเด็กสาวที่หน้าตาน่ารัก อ่อนโยน แถมยังมีจิตใจที่ใสซื่อบริสุทธิ์
Anime

แนะนำ 10 อนิเมะน่าดูประจำฤดูใบไม้ผลิ (spring 2024) Part2.

หลังจากที่ได้แนะนำ 10 อนิเมะน่าดูประจำฤดูใบไม้ผลิกันไปแล้วใน Part 1 มาคราวนี้เราก็จะขอนำพาคุณผู้อ่านที่น่ารักทุกท่านมาต่อกันใน Part 2 ซึ่งต้องบอกเลยว่าอนิเมะที่กำลังจะเข้าฉายในช่วงฤดูใบไม้ผลินี้ล้วนมีแต่อนิเมะที่น่าสนใจ และเต็มไปด้วยเรื่องราวอันแสนสนุก

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Kaiju No. 8 : ไคจู หมายเลข8 (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวเริ่มขึ้นในประเทศญี่ปุ่นที่อยู่มาวันหนึ่งทั้งประเทศก็ถูกรุกรานโดยเหล่าไคจู(สัตว์ประหลาด) ซึ่งการปรากฏตัวของพวกมันก็ได้สร้างความเสียหายไปทั่วประเทศ และเพื่อที่จะยับยั้งเหล่าไคจูพวกนี้ ทางรัฐบาลจึงได้จัดตั้งหน่วยกองกำลังป้องกันพิเศษขึ้นมา!
Anime

แนะนำอนิเมะ Hananoi-kun to Koi no Yamai : รักติดหนึบของฮานาโนอิคุง (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวเริ่มขึ้นในช่วงฤดูหนาว "ฮินาเสะ โฮตารุ" เด็กสาวนักเรียนมัธยมปลายที่บังเอิญไปพบเข้ากับ "ฮานาโนอิ ซากิ" เพื่อนร่วมชั้นเรียนที่กำลังนั่งเหม่อลอยอยู่ท่ามกลางหิมะที่กำลังตก และการที่ได้เห็นเขานั่งแบบนั้นก็ได้ทำให้เธอตัดสินใจยื่นร่มไปบังหิมะให้ โดยที่เธอไม่ได้คิดอะไรเลย
Anime

แนะนำอนิเมะ Henjin no Salad Bowl (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “Kaburaya Sosuke” นักสืบเอกชนไส้แห้งที่กำลังประสบกับมรสุมทางการเงินอย่างหนัก ที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ได้บังเอิญไปพบเข้ากับ “Sara” เด็กสาวผู้ซึ่งเป็นเจ้าหญิงจากต่างโลกที่กำลังตกที่นั่งลำบากสาเหตุมาจากปัญหาภายในบ้านเมืองของเธอ จึงทำให้เธอต้องจำใจใช้เวทย์เคลื่อนย้ายมิติจนมาโผล่ยังประเทศญี่ปุ่น