Anime

แนะนำอนิเมะ Akuyaku Reijo nano de Last Boss wo Kattemimashita (เป็นนางร้ายมันเสี่ยงเลยขอเลี้ยงลาสต์บอสดูสักตั้ง!)

แนะนำอนิเมะ Akuyaku Reijo nano de Last Boss wo Kattemimashita (เป็นนางร้ายมันเสี่ยงเลยขอเลี้ยงลาสต์บอสดูสักตั้ง!)

Akuyaku Reijo nano de Last Boss wo Kattemimashita หรือ เป็นนางร้ายมันเสี่ยงเลยขอเลี้ยงลาสต์บอสดูสักตั้ง! อนิเมะแนวแฟนตาซี เลิฟคอมเมดี้ ต่างโลก ที่ถูกดัดแปลงมาจากไลท์โนเวลผลงานของอาจารย์ Sarasa Nagase ออกเผยแพร่ครั้งแรกบนสื่อเว็บไซต์นิยายออนไลน์ Shōsetsuka ni Narō ในเดือนกันยายน ปี 2017 ก่อนที่จะได้รับการตีพิมพ์ออกวางจำหน่ายโดยสำนักพิมพ์ Kadokawa Beans Bunko ในเดือนมิถุนายนปี 2018 จนถึงปัจจุบันฉบับไลท์โนเวลออกมาแล้วทั้งสิ้น 9 เล่ม อีกทั้งในปีเดียวกันก็ได้ดัดแปลงเป็นฉบับมังงะเพื่อเป็นส่วนช่วยในการโปรโมทย์ตัวไลท์โนเวล พร้อมทั้งยังได้อาจารย์ Anko Yuzu มาวาดภาพประกอบภายในเรื่องให้อีกด้วย ซึ่งฉบับมังงะได้ออกมาแล้วทั้งสิ้น 3 เล่ม

จากกระแสการตอบรับที่ดีและฐานแฟนคลับที่เพิ่มมากขึ้น จึงได้รับเลือกให้ดัดแปลงเป็นอนิเมะและมอบหมายให้สตูดิโอ Maho Film มารับผิดชอบดูแลทางด้านการผลิต ซึ่งถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสตูดิโอที่มากด้วยฝีมือและเคยฝากผลงานในอนิเมะที่ผ่านมาแล้วอยู่หลายเรื่องด้วยกัน อาทิ 100-man no Inochi no Ue ni Ore wa Tatteiru , If It’s for My Daughter, I’d Even Defeat a Demon Lord , Kami-tachi ni Hirowareta Otoko , Leadale no Daichi nite , Latina no Nikki เป็นต้น

กำหนดออกฉายในช่วงอนิเมะฤดูใบไม้ร่วง ปี 2022

เนื้อเรื่อง

เรื่องราวของเด็กสาวที่ป่วยเป็นโรคร้ายแรงที่ใช้ชีวิตเกือบทั้งชีวิตอยู่แต่ในโรงพยาบาล เธอมีสุขภาพที่ไม่แข็งแรงจนไม่สามารถออกไปไหนหรือทำอะไรแบบเด็กผู้หญิงทั่วไปได้เลย จะมีก็แต่การเล่นเกมเพียงอย่างเดียวที่เป็นกิจกรรมที่ทำให้เธอรู้สึกถึงความสุขของชีวิต และเกมที่เธอชื่นชอบมากที่สุดคือเกมแนวโอโตเมะ(จีบหนุ่ม) ที่สามารเติมเต็มเวลาชีวิตให้แก่เธอได้อีกครั้ง

จนกระทั่งวันหนึ่งที่โรคร้ายเริ่มกำเริบขึ้นอีกครั้งและในครั้งนี้ชีวิตของเธอก็ได้จบลง แต่ทันใดนั้นเองเธอก็กับรู้สึกตัวขึ้นอีกครั้งในร่างกายของ Aileen นางร้ายในเกมจีบหนุ่มที่เธอเคยเล่น!เท่านั้นยังไม่พอเธอยังมาพบเจอกับอีเวนต์ที่ตัวเองกำลังจะถูกถอนหมั้นจากมกุฎราชกุมาร Cedric พร้อมทั้งความทรงจำของเนื้อเรื่อที่พรั่งพรูเข้ามาที่ตอกย้ำถึงฉากสุดท้ายของนางร้ายเช่นเธอ!

เอาล่ะสิ..ในเมื่ออยู่ในร่างนางร้ายของเนื้อเรื่องที่ชะตาชีวิตจะต้องมีจุดจบสุดรันทดแล้ว เมื่อนั้นเธอจึงต้องลุกขึ้นมาเพื่อเปลี่ยนแปลงมันครั้งใหญ่ด้วยการ “พิชิตใจจอมมาร” ลาสต์บอสคนสุดท้ายของเกมมันซะเลย! และกำหนดบทสรุปของเรื่องนี้ตามแบบฉบับของเธอ “ถ้าหากว่านี่คือชีวิตใหม่ของฉัน ฉันก็จะทำมันให้ต้องจดจำกันไปเลย” ชีวิตของนางร้ายเกิดใหม่ของเธอที่พยายามหลีกหนีโชคชะตาอันแสนรันทดได้เริ่มขึ้นแล้ว…

แนะนำตัวละคร

Aileen Lauren Dautriche (CV: Takahashi Rie)

ธิดาองค์เดียวของดยุค Dautriche มีพี่ชายด้วยกันสองคนที่มากด้วยความสามารถ เธอเป็นสตรีที่ฉลาด รอบรู้ และมากด้วยความสามารถทั้งงานบ้านงานเรือน การบริหารจัดการ การทำธุรกิจ สิ่งเหล่านี้เธอสามารถทำมันออกมาได้เป็นอย่างดี และเคยได้รับเกียรติให้เป็นคู่หมั้นหมายของมกุฎราชกุมาร Cedric 

จนกระทั้งมาถูกถอนหมั้นในงานเลี้ยงคืนหนึ่ง! ด้วยความตกใจเธอจึงหวนนึกถึงเรื่องราวและกลายเป็นร่างใหม่ของหญิงสาวที่ป่วยเป็นโรคร้ายที่ชื่นชอบการเล่นเกมโอโตเมะ พร้อมทั้งเรื่องราวที่แสนรันทดที่เธอต้องเจอหลังจากนี้ เธอจึงพยายามทำทุกอย่างเพื่อหลีกหนีจากโชคชะตานั้นด้วยการจีบอดีตเจ้าชายที่ขึ้นชื่อว่าจะเป็นจอมมารลาสต์บอสของเกมแทนเสียเลย และเสนอที่จะรับผิดชอบทุกอย่างในชีวิตของจอมมารตลอดไป…

Claude Jeanne Elmir (CV: Umehara Yuuichirou)

อดีตมกุฎราชกุมารลำดับที่หนึ่งและเป็นพี่ชายคนละแม่กับ Cedric เมื่อพลังของเขาตื่นขึ้นเขาจึงอาสาที่จะอัปเปหิตัวเองไปอยู่ยังดินแดนอื่น พร้อมทั้งปกครองเหล่าปีศาจและทำสัญญากันกับมนุษย์ว่าทั้งสองเผ่าจะไม่รุกรานซึ่งกันและกัน หลังจากนั้นอดีตเจ้าชาย Claude ก็ได้กลายเป็นจอมมารอย่างเต็มตัว

นอกจากนี้เขายังเป็นคนที่แสนฉลาดมากด้วยความสามารถ ทั้งด้านการปกครองและรวมถึงพลังเวทมนต์ที่จะเปลี่ยนแปลงบรรยากาศรอบ ๆ ตัวออกมาตามความรู้สึกของเขาที่ถือเป็นเอกลักษณ์ประจำตัว อีกทั้งตัวเขายังเป็นลาสต์บอสตัวสุดท้ายของเกมและเป็นคนที่มอบจุดจบให้แก่ Aileen อีกด้วย….

Cedric Jeanne Elmir (CV: Masuda Toshiki)

มกุฎราชกุมารลำดับที่หนึ่งและเป็นน้องชายคนละแม่กันกับ Claude มีความจำฝังใจที่ไม่ค่อยจะสู้ดีนักกับพี่ชายของตนเพราะมักจะถูกเปรียบเทียบอยู่เสมอว่าตนนั้นแพ้พี่ชายทุกอย่าง ไม่ว่าจะความรู้ การวางตัว ความสามารถที่ด้อยกว่าพี่ชายไปเสียหมด ถูกจัดให้เป็นพระเอกของเนื้อเรื่องเกมโอโตเมะและเป็นเจ้าชายที่มีความสลับซับซ้อนกับตัวพี่ชายที่เป็นจอมมาร พร้อมทั้งความเย่อหยิ่งและมั่นใจในตนเองในฐานะมกุฎราชกุมารลำดับที่หนึ่ง อีกทั้งยังเป็นคนที่ฉีกหน้าถอนหมั้น Aileen ในงานเลี้ยงฤดูหนาวอีกด้วย…

แนะนำอนิเมะ Akuyaku Reijo nano de Last Boss wo Kattemimashita

Akuyaku Reijo nano de Last Boss wo Kattemimashita หรือในชื่อไทยว่า เป็นนางร้ายมันเสี่ยงเลยขอเลี้ยงลาสต์บอสดูสักตั้ง! อนิเมะเข้าใหม่ประจำฤดูใบไม้ร่วงที่ถูกดัดแปลงมาจากไลท์โนเวลชื่อดังของอาจารย์ Sarasa Nagase ที่บอกเล่าเรื่องราวของตัวเอกที่ต้องมาอยู่ในร่างของนางร้ายประจำเกมโอโตเมะที่เคยเล่น พร้อมทั้งชะตากรรมอันแสนเศร้าที่รออยู่เบื้องหน้า จึงต้องพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อหลุดพ้นจากเรื่องราวเหล่านั้น โดยการไปจีบจอมมารลาสต์บอสตนสุดท้ายมันเสียเลย ซึ่งความสนุกและความฟินจะอยู่ตรงช่วงนี้ทั้งลีลาท่าทางการพูดของตัวเอกเพื่อจะจีบจอมมารนั้นทั้งแพรวพราว ตลก อีกทั้งตัวจอมมารเองในทีแรกยังมาแบบซึนเดเระอีกต่างหาก แถมไม่ใช่เพียงจีบจอมมารอย่างเดียว ตัวเอกของเรื่องยังจะต้องตั้งหน้าตั้งตาทำธุรกิจเพื่อจะเป็นสาบเปย์แบบเต็มตัว(ฮา) ซึ่งในส่วนของเนื้อเรื่องนอกจากความหวานของคู่พระนางแล้วยังมีกิมมิคอีกมากมาย พร้อมด้วยเนื้อหาที่จะเริ่มเข้มข้นขึ้นตามลำดับจึงยิ่งทำให้เรื่องนี้ดูน่าสนใจมากยิ่งขึ้น!

พร้อมด้วยงานภาพหลังจากที่ได้ปล่อยตัวอย่างออกมาให้รับชมกันไปแล้ว เราจะเห็นได้ถึงงานภาพทั้งจากฉาก แสงสีที่ใช้ หน้าตาตัวละครที่ทำออกมาได้ดีในระดับหนึ่งเลยทีเดียว เมื่อบวกเข้ากับเนื้อเรื่องแล้ว โดยรวมจึงขอสรุปว่าให้เป็นอีกหนึ่งอนิเมะที่น่าสนใจประจำฤดูใบไม้ร่วงที่มีเนื้อหาแปลกใหม่ ทั้งจากความตลกของคู่พระนางหรือวิธีการเอาคืนอดีตคู่หมั้น การพยายามหลีกหนีจากบทสรุปของเนื้อเรื่องแล้ว จึงขอยกให้เป็นอีกหนึ่งอนิเมะที่น่าจับตาอย่างสุด ๆ มาร่วมลุ้นกันเลยว่านางร้าย(นางเอก) Aileen ของเราจะสามารถหลบหนีจากโชคชะตาอันขมขื่นได้หรือไม่รอรับชมกันได้เลยน้า รับรองเลยว่าสนุกไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน… บทความแนะนำอนิเมะก็ขอจบลงแต่เพียงเท่านี้ ไว้พบกันใหม่ในกรแนะนำครั้งหน้า ขอตัวลากันไปก่อน สวัสดีครับ…

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ QuotesAboutSmile และ Keywordsfun

What's your reaction?

Excited
2
Happy
5
In Love
5
Not Sure
3
Silly
2

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ Sasayaku You ni Koi wo Utau : กระซิบรักเป็นทำนองร้องบอกเธอ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "คิโนะ ฮิมาริ" เด็กสาวนักเรียนมัธยมปลายน้องใหม่ที่พึ่งเข้ามาเรียนปีแรก และในวันเปิดภาคเรียนเธอก็ได้พบกับ "อาซานางิ โยริ" รุ่นพี่นักร้องนำวงดนตรีในคอนเสิร์ตงานรับน้อง เพียงแค่พบเห็นรุ่นพี่ก็ทำให้เธอตกหลุมรักอย่างเฉียบพลัน
Anime

แนะนำอนิเมะ Seiyuu Radio no Uraomote : เรื่องจริงหลังไมค์ของคู่หูยัยนักพากย์ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองสาวนักพากษ์มากฝีมือ “อุตาตาเนะ ยาสึมิ” นักพากย์สาวผู้ร่าเริงใสซื่อชวนให้ผู้คนเอ็นดู และ “ยูงุเระ ยูฮิ” นักพากย์สาวดาวรุ่งหน้าตาน่ารัก ทักษะการพากย์เป็นเลิศ พวกเธอคือคลื่นลูกใหม่แถวหน้าของวงการที่เปี่ยมด้วยพลัง และไม่ว่างานไหนที่พวกเธอจัดร่วมกันก็มักจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก
Anime

แนะนำอนิเมะ Boukyaku Battery : Oblivion Battery (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “คิโยมิเนะ ฮารุกะ” นักกีฬาเบสบอลเจ้าของฉายา “แขนเหล็ก” ที่ถูกยกย่องให้เป็นนักกีฬาเบสบอลสุดแกร่งระดับมัธยมต้น และ “คานาเมะ เคอิ” มือรับลูกสุดโหดเจ้าของฉายา “สัตว์ประหลาดแบตเตอรี่” พวกเขาทั้งสองคือคู่หูนักเบสบอลที่สร้างตำนานในระดับมัธยมต้น ซึ่งด้วยชื่อเสียงนี้เองได้ทำให้พวกเขาได้รับโอกาสให้เขาเรียนในโรงเรียนชั้นนำต่าง ๆ มากมาย

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Lv2 kara Cheat datta Motoyuusha Kouho no Mattari Isekai Life : ชีวิตชิล ๆ ใน ต่างโลกกับอดีตแคนดิเดตผู้กล้าที่หลังจากเลเวล 2 ก็โคตรโกง (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Banaza" พ่อค้าหนุ่มที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ถูกอัญเชิญมาต่างโลก ในฐานะผู้รับการคัดเลือกเพื่อเป็นผู้กล้าในการต่อสู้กับจอมมาร ทว่าด้วยทักษะที่อยู่ในระดับต่ำจึงทำให้ได้ถูกคัดออกอย่างทันที ส่งผลให้ตัวเขาถูกเนรเทศออกจากปราสาทให้มาใช้ชีวิตอยู่ในป่าลึกลับติดชายแดนอาณาจักรเผ่าปีศาจ!
Anime

แนะนำอนิเมะ Tadaima, Okaeri (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองคู่รักครอบครัว "Fujiyoshi" พวกเขาเป็นคู่รักที่รักใคร่กลมเกลียวกัน แต่ทว่าด้วยบริบทสังคมที่ยังไม่คอยยอมรับความรักระหว่าง "ชายรักชาย"' มากนักจึงทำให้พวกเขาตัดสินใจที่จะไปใช้ชีวิตยังชนบทห่างไกล พร้อมกับลูกชายสุดน่ารักในวัยเพียง 2 ขวบ
Anime

แนะนำอนิเมะ Yoru no Kurage wa Oyogenai : แมงกะพรุนว่ายน้ำตอนกลางคืนไม่ได้หรอกนะ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของเหล่าสาว ๆ ทั้ง 4 ที่มีความชอบและเอกลักษณ์แตกต่างกัน ที่ประกอบไปด้วย "Kozuki Mahiru" นักวาดภาพประกอบที่มากด้วยพรสวรรค์ , "Yamanouchi Kano" อดีตไอดอลที่อยากพิสูจน์ตัวเองด้วยการร้องเพลง , "Watase ...