Anime

แนะนำอนิเมะ Extreme Hearts

แนะนำอนิเมะ Extreme Hearts

Extreme Hearts อนิเมะแนวกีฬา โรงเรียน ผลงานอนิเมะออริจินอลจากอาจารย์ Masaki Tsuzuki เจ้าของผลงาน สาวน้อยจอมเวท นาโนฮะ และ Dog Days พร้อมด้วยผู้กำกับมากฝีมือคุณ Junji Nishimura และคุณ Waki ​​Ikawa มาร่วมดูแลให้กับอนิเมะเรื่องนี้อีกด้วย

พร้อมทั้งได้สตูดิโอ Seven Arcs มารับผิดชอบดูแลทางด้านการผลิต ซึ่งถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสตูดิโอที่มากด้วยฝีมือและเคยฝากผลงานในอนิเมะเอาไว้อยู่หลายเรื่องด้วยกัน อาทิ Tonikaku Kawaii , Blue Period , Arte , White Album , Sekirei เป็นต้น

กำหนดออกฉายในช่วงอนิเมะฤดูร้อน ปี 2022

เนื้อเรื่อง

เรื่องราวของโลกในอนาคตอันใกล้ที่การแข่งขันกีฬามีการใช้อุปกรณ์เสริมพิเศษอย่าง “Extreme Gear” ซึ่งกีฬาที่ใช้อุปกรณ์ชิ้นนี้จะถูกเรียกว่า “Hyper Sports” และเป็นกีฬาที่กำลังได้รับความนิยมอย่างล้นหลาม ทั้งในหมู่ผู้ใหญ่วัยทำงานหรือแม้แต่วัยรุ่นเองก็ต่างแข่งขันกันอย่างดุเดือดเพื่อขึ้นเป็นที่หนึ่ง

Hayama Hiyori เด็กหญิงนักเรียนสาวสุดแสนธรรมดาที่ชื่นชอบการร้องเพลงและไม่เคยเลยที่จะสนใจในกีฬา Hyper Sports แต่กลับมีเหตุการณ์บางอย่างที่ทำให้เธอต้องเข้ามาสู่การแข่งขันกีฬาในครั้งนี้ พร้อมทั้งได้พบกับมิตรภาพและเพื่อนที่แสนอบอุ่นที่เข้ามาเปิดโลกทัศน์ของเธอ และทำให้เธอเริ่มที่จะหลงใหลในกีฬานี้เข้าให้แล้ว…

แนะนำตัวละคร

วันเกิด : 15 พฤษภาคม
ราศี : พฤษภ
ส่วนสูง : 156 ซม.
กรุ๊ปเลือด : AB

Hayama Hiyori (CV: Noguchi Ruriko)

นักเรียนหญิงชั้นชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายผู้มีความฝันที่จะเป็นนักดนตรีที่มีชื่อเสียง เธอเป็นเด็กผู้หญิงที่อ่อนโยน เรียบร้อย มีความสามารถทางด้านการเล่นดนตรีและร้องเพลง โดยเฉพาะการเล่นเปียโนและกีตาร์ที่เธอนั้นโดดเด่นเป็นพิเศษ แต่ทว่าด้วยเหตุผลบางอย่างทำให้เธอต้องมาเป็นนักกีฬา Hyper Sports พร้อมทั้งความพยายามอย่างหนักเพื่อที่จะทำทั้งสองอย่างให้ออกมาดีมากกว่าเดิม…

วันเกิด : 23 สิงหาคม
ราศี : สิงห์
ส่วนสูง : 151 ซม.
กรุ๊ปเลือด : B

Kodaka Saki (CV: Okasaki Miho)

นักเรียนหญิงชั้นชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย และยังเป็นนักกีฬา Hyper Sports ที่มากด้วยฝีมือ ตั้งแต่ยังเรียนอยู่ในชั้นประถมเธอก็มีพรสวรรค์ทางด้านการเล่นฟุตบอลที่ยากจะหาใครเหมือนได้ แต่ด้วยสาเหตุบางอย่างจึงทำให้เธอได้ถอยห่างจากการเล่นฟุตบอลไป จนกระทั่งเข้าสู่ช่วงมัทธยมปลายที่เธอได้กลับมาเล่นอีกครั้ง เธอเป็นคนที่นิสัยดี มักจะเป็นห่วงเป็นใยเพื่อน ๆ อยู่เสมอ และเธอยังชื่นชอบการเล่นดนตรีของ Hiyori เป็นอย่างมาก พร้อมด้วยความคิดที่ไม่ค่อยจะเห็นด้วยเมื่อ Hiyori ตัดสินใจเป็นนักกีฬา Hyper Sports เพราะเธอรู้ว่าการเล่นกีฬาชนิดนี้นั้นอันตรายมากแค่ไหน..

วันเกิด : 27 พฤศจิกายน
ราศี : ธนู
ส่วนสูง : 161 ซม.
กรุ๊ปเลือด : O

Sumika Maehara (CV: Yuki Kana)

นักเรียนหญิงชั้นชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายเพื่อนสมัยเด็กของ Saki เธอเป็นคนที่มีความเป็นผู้นำและมีลุคเป็นเหมือนพี่สาวใจดี อีกทั้งเธอยังเป็นนักกีฬาเบสบอลหญิงที่มากด้วยฝีมือ แต่ด้วยเหตุผลบางอย่างจึงทำให้เธอเลิกเล่นไปในช่วงม.ต้น เธอเป็นคนที่รักความสงบเอามาก ๆ และมักจะมีความสุขในการได้ใช้ชีวิตแบบผู้หญิงธรรมดาทั่วไป จนกระทั่งได้รับการขอร้องจาก Saki จึงทำให้เธอหวนคืนสู่การเป็นนักกีฬา Hyper Sports อีกครั้ง…

วันเกิด : 21 กุมภาพันธ์
ราศี : มีน
ส่วนสูง : 166 ซม.
กรุ๊ปเลือด : A

Tachibana Yukino (CV: Fukuhara Ayaka)

นักเรียนหญิงชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายลูกสาวของ Soke แห่ง Kendo Dojo “บ้าน Tachibana” ด้วยการฝึกซ้อมมาตั้งแต่เด็กจึงทำให้เธอมีฝีมือทางด้านเคนโด้ที่โดดเด่น อีกทั้งเธอยังเป็นหนึ่งในนักกีฬา Hyper Sports ที่น่าจับตาอีกด้วย…

วันเกิด : 14 กันยายน
ราศี : กันย์
ส่วนสูง : 150 ซม.
กรุ๊ปเลือด : O

Kohinata Lise (CV: Ari Ozawa) 

นักเรียนหญิงชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น เจ้าของช่องวิดีโอการแข่งขันกีฬา Extreme Gear ที่มีผู้ติดตามติดหนึ่งในสิบช่องชั้นนำ Extreme Gear นอกจากการตามผลการแข่งขันแล้ว ความสามารถทางด้านการวิเคราะห์ของเธอยังเฉียบคมและอาจจะเปรียบได้กับพรสวรรค์ของเธอเลยก็ว่าได้ และเธอยังใช้เวลาว่างในการอัดวิดีโอสาธิตการเล่นคาราเต้ที่เธอถนัดลงไปในช่องอีกด้วย….

แนะนำอนิเมะ Extreme Hearts

Extreme Hearts อนิเมะเข้าใหม่ประจำฤดูร้อนที่บอกเล่าเรื่องราวของสาว ๆ นักกีฬา “Hyper Sports” ที่ใช้อุปกรณ์ “Extreme Gear” ในการแข่งขันต่างก็ทุ่มเทแรงกายและแรงใจไปให้กับกีฬาเพื่อขึ้นเป็นที่หนึ่ง โดยการดำเนินเรื่องราวจะไปเป็นแบบเรื่อย ๆ และพยายามจะสื่อถึงความมุ่งมั่นของตัวเอกของเรา และการแข่งขันกีฬาของแต่ล่ะประเภท แต่จุดที่ทำให้เรื่องนี้แลดูน่าสนใจนอกจากหน้าตาของตัวละครที่โมเอะแล้วก็คงเป็นอุปกรณ์ “Extreme Gear” นี่แหล่ะที่ทำออกมาได้อย่างน่าสนใจ เพราะเจ้าอุปกรณ์ชิ้นนี้สามารถช่วยเพิ่มศักยภาพทางด้านร่างกายทำให้วิ่งเร็ว กระโดดสูง แลยังสามารถนำมาประยุกต์ใช้ในชีวิตประจำวันได้อีก แต่ก็ต้องแลกมากับการที่ต้องฝึกฝนร่างกายอย่างหนัก เพื่อให้ตอบสนองต่ออุปกรณ์ชิ้นนั้นได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งตรงส่วนนี้เองที่ถือได้ว่าเป็นจุดเด่นหลักของเรื่องนี้เลยก็ว่าได้

มากันที่ส่วนของงานภาพ หลังจากที่ได้รับชมไปแล้ว ต้องยอมรับเลยว่างานภาพของเรื่องนี้นั้นถือได้ว่าทำออกมาได้ดีอยู่ในระดับหนึ่ง ไม่ถึงกับว้าวและก็ไม่แย่มากนัก ทั้งจากฉากเอง แสงสี และโดยเฉพาะหน้าตาของตัวละครที่ทำออกมาได้อย่างดีเลยทีเดียว โดยรวม ๆ จึงสรุปได้ว่าเป็นอีกหนึ่งอนิเมะกีฬาที่มีความแปลกใหม่และให้กลิ่นอายของความเป็นดราม่านิด ๆ พร้อมทั้งความสดใสของสาวน้อยยูริเข้าด้วยแล้ว จึงถือได้ว่าเป็นอนิเมะฤดูร้อนอีกหนึ่งเรื่องที่น่าดูประจำอนิเมะฤดูร้อนนี้เลย ถ้าหากว่าคุณเป็นผู้ชื่นชอบอนิเมะแนวกีฬาแปลกใหม่บวกเข้ากับสาว ๆ ที่น่ารักแล้วล่ะก็เรื่องนี้ถือได้ว่าตอบโจทย์พวกคุณอย่างแรงเลยล่ะ และสำหรับใครที่มองหาอนิเมะสดใสเบาสมองก็ขอแนะนำเรื่องนี้ไว้เหมือนกัน รับรองเลยว่าดูสนุกไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน… บทความแนะนำอนิเมะก็ขอจบลงแต่เพียงเท่านี้ ไว้พบกันใหม่ในการแนะนำครั้งหน้า ขอตัวลากันไปก่อน สวัสดีครับ…

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ QuotesAboutSmile และ Keywordsfun

What's your reaction?

Excited
0
Happy
3
In Love
3
Not Sure
1
Silly
0

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ Sasayaku You ni Koi wo Utau : กระซิบรักเป็นทำนองร้องบอกเธอ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "คิโนะ ฮิมาริ" เด็กสาวนักเรียนมัธยมปลายน้องใหม่ที่พึ่งเข้ามาเรียนปีแรก และในวันเปิดภาคเรียนเธอก็ได้พบกับ "อาซานางิ โยริ" รุ่นพี่นักร้องนำวงดนตรีในคอนเสิร์ตงานรับน้อง เพียงแค่พบเห็นรุ่นพี่ก็ทำให้เธอตกหลุมรักอย่างเฉียบพลัน
Anime

แนะนำอนิเมะ Seiyuu Radio no Uraomote : เรื่องจริงหลังไมค์ของคู่หูยัยนักพากย์ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองสาวนักพากษ์มากฝีมือ “อุตาตาเนะ ยาสึมิ” นักพากย์สาวผู้ร่าเริงใสซื่อชวนให้ผู้คนเอ็นดู และ “ยูงุเระ ยูฮิ” นักพากย์สาวดาวรุ่งหน้าตาน่ารัก ทักษะการพากย์เป็นเลิศ พวกเธอคือคลื่นลูกใหม่แถวหน้าของวงการที่เปี่ยมด้วยพลัง และไม่ว่างานไหนที่พวกเธอจัดร่วมกันก็มักจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก
Anime

แนะนำอนิเมะ Boukyaku Battery : Oblivion Battery (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “คิโยมิเนะ ฮารุกะ” นักกีฬาเบสบอลเจ้าของฉายา “แขนเหล็ก” ที่ถูกยกย่องให้เป็นนักกีฬาเบสบอลสุดแกร่งระดับมัธยมต้น และ “คานาเมะ เคอิ” มือรับลูกสุดโหดเจ้าของฉายา “สัตว์ประหลาดแบตเตอรี่” พวกเขาทั้งสองคือคู่หูนักเบสบอลที่สร้างตำนานในระดับมัธยมต้น ซึ่งด้วยชื่อเสียงนี้เองได้ทำให้พวกเขาได้รับโอกาสให้เขาเรียนในโรงเรียนชั้นนำต่าง ๆ มากมาย

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Lv2 kara Cheat datta Motoyuusha Kouho no Mattari Isekai Life : ชีวิตชิล ๆ ใน ต่างโลกกับอดีตแคนดิเดตผู้กล้าที่หลังจากเลเวล 2 ก็โคตรโกง (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Banaza" พ่อค้าหนุ่มที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ถูกอัญเชิญมาต่างโลก ในฐานะผู้รับการคัดเลือกเพื่อเป็นผู้กล้าในการต่อสู้กับจอมมาร ทว่าด้วยทักษะที่อยู่ในระดับต่ำจึงทำให้ได้ถูกคัดออกอย่างทันที ส่งผลให้ตัวเขาถูกเนรเทศออกจากปราสาทให้มาใช้ชีวิตอยู่ในป่าลึกลับติดชายแดนอาณาจักรเผ่าปีศาจ!
Anime

แนะนำอนิเมะ Tadaima, Okaeri (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองคู่รักครอบครัว "Fujiyoshi" พวกเขาเป็นคู่รักที่รักใคร่กลมเกลียวกัน แต่ทว่าด้วยบริบทสังคมที่ยังไม่คอยยอมรับความรักระหว่าง "ชายรักชาย"' มากนักจึงทำให้พวกเขาตัดสินใจที่จะไปใช้ชีวิตยังชนบทห่างไกล พร้อมกับลูกชายสุดน่ารักในวัยเพียง 2 ขวบ
Anime

แนะนำอนิเมะ Yoru no Kurage wa Oyogenai : แมงกะพรุนว่ายน้ำตอนกลางคืนไม่ได้หรอกนะ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของเหล่าสาว ๆ ทั้ง 4 ที่มีความชอบและเอกลักษณ์แตกต่างกัน ที่ประกอบไปด้วย "Kozuki Mahiru" นักวาดภาพประกอบที่มากด้วยพรสวรรค์ , "Yamanouchi Kano" อดีตไอดอลที่อยากพิสูจน์ตัวเองด้วยการร้องเพลง , "Watase ...