Anime

แนะนำอนิเมะ Prima Doll

แนะนำอนิเมะ Prima Doll

Prima Doll อนิเมะแนว แอคชั่น วิทยาศาสตร์ ดนตรี หุ่นยนต์ ผลงานจาก Key บริษัทผู้สร้างเกมวิชวลโนเวลชื่อดัง ที่ต้องการสร้างอนิเมะที่มีสื่อแยกย่อยหลายอย่างตั้งแต่ อนิเมะ นิยาย รวมไปถึงฟิกเกอร์ ที่จัดจำหน่ายโดย Kotobukiya และรวมถึงเรื่องสั้นที่จะเผยแพร่บนนิตยสาร G’s magazine พร้อมทั้งยังได้ผู้กำกับ Tensho และมือเขียนบท Okano Touya, Kai มารับผิดชอบในเรื่องนี้อีกด้วย

พร้อมทั้งยังได้ Bibury Animation Studios มาดูแลทางด้านการผลิต ซึ่งเป็นอีกหนึ่งสตูดิโอที่มากด้วยฝีมือ และเคยฝากผลงานในอนิเมะเอาไว้อย่างมากมายหลายเรื่องด้วยกัน อาทิ 5-toubun no Hanayome ∬ , Azur Lane , Grisaia: Phantom Trigger The Animation , Bibury , Black★★Rock Shooter: Dawn Fall เป็นต้น

กำหนดออกฉายนช่วงอนิเมะฤดูร้อนในเดือนกรกฎาคม ปี 2022

เนื้อเรื่อง

เรื่องราวในโลกยุคอนาคตที่ซึ่งเทคโนโลยีนั้นพัฒนาไปจนถึงขีดสุด โดยเฉพาะการสร้างหุ่นออโตมาตาที่สามารถพัฒนาระบบอัจฉริยะจนสามารถนำมาใช้เพื่อต่อสู้กันในสงครามได้ ซึ่งสงครามก็ดำเนินไปเป็นเวลานาน แต่ล่ะฝ่ายก็ต่างเข้าห่ำหั่นกันอย่างดุเดือด จนในที่สุดสงครามที่แสนยาวนานก็ได้ยุติลง ส่งผลให้หุ่นออโตมาตามากมายที่เข้าสู่สมรภูมิต่างถูกปลดประจำการลงแทบทั้งหมด

หุ่นบางตัวก็ถูกปิดการใช้งาน บางตัวก็ถูกทำลาย แต่ก็มีอีกหลายตัวที่ถูกนำมาดัดแปลงและเปลี่ยนโฉมใหม่ จากหุ่นสงครามที่เอาไว้รบราฆ่าฟันกันก็แปรเปลี่ยนเป็นออโตมาตาที่แสนสดใสที่คอยขับกล่อมบทเพลงอันแสนไพเราะให้ผู้ที่ได้รับฟังรู้สึกผ่อนคลาย และนี่เองคือเรื่องราวของออโตมาตาที่ได้มาเป็นพนังงานร้านคาเฟ่เล็ก ๆ แห่งหนึ่ง ที่ซึ่งเสียงเพลงของพวกเธอได้ขับร้อง ดังไป และดังออกไปเพื่อขับกล่อมจิตใจของผู้คนต่อไป…

แนะนำตัวละคร


อายุ : ??
ส่วนสูง : 138ซม.
สิ่งที่ชอบ : อันปัง
ความฝัน : อยากรู้บทบาทของตัวเองสำหรับโลกใบนี้

Haizakura (CV : Azumi Waki)

ออโตมาตาดัดแปลงประจำร้าคาเฟ่ Kuronekotei มีนิสัยเป็นกันเอง ร่าเริงสดใส ชื่นชอบการร้องเพลงและสามารถเป็นผู้ฟังที่ดีที่คอยให้คำปรึกษาได้..

อายุ : ??
ส่วนสูง : 155ซม.
สิ่งที่ชอบ : ขนมปังเนยถั่ว
ความฝัน : อยากปกป้องร้านและดูแลต่อไปให้ดี

Karasuba (CV : Tomori Kusunoki)

ออโตมาตาดัดแปลงประจำร้าคาเฟ่ Kuronekotei ผู้นำประจำร้านมีความรับผิดชอบสูง จริงจัง และมีบุคคลิกของการเป็นผู้นำ คอยดูแลทุกอย่างภายในร้านและรวมถึงผู้คนรอบข้างที่เธอจะเทคแคร์อยู่เสมอ แต่ทว่าเธอกับไม่พร้อมที่จะรับมือกับสถานการณ์ไม่คาดฝันที่เกิดขึ้นได้…

อายุ : ??
ส่วนสูง : 128ซม.
สิ่งที่ชอบ : ไทยากิ
ความฝัน : อยากได้ภารกิจใหม่

Gekka (CV : Miyu Tomita)

ออโตมาตาดัดแปลงประจำร้าคาเฟ่ Kuronekotei ที่มีรูปร่างเล็กเหมือนเด็กในแว๊บแรก ไม่ชอบการพูดคุย และมักจะไม่ค่อยแสดงสีหน้าอารมณ์ออกมาเท่าไหร่นัก สามารถทำงานที่ได้รับอบหมายมาได้อย่างดีเยี่ยม แต่ดูเหมือนว่าเธอก็ไม่อยากที่จะดูแลงานนี้แล้วอยู่เหมือนกัน..

อายุ : ??
ส่วนสูง : 158ซม.
สิ่งที่ชอบ : เขียนไดอารี่หรือจดหมาย
ความฝัน : อยากร้องเพลงดัง ๆ

Hokiboshi (CV : Yuki Nakashima)

ออโตมาตาดัดแปลงประจำร้าคาเฟ่ Kuronekotei รับผิดชอบดูแลงานในห้องครัว มีทักษะการทำอารที่เป็นเลิศ เธอมีนิสัยที่อ่อนโยน สุภาพ และเรียบร้อยเปรียบดั่งพี่สาวที่แสนดีประจำร้าน ในเวลาว่าง ๆ เธอมักจะจดไดอารี่บันทึกไว้อยู่เสมอ…

อายุ : ??
ส่วนสูง : 142ซม.
สิ่งที่ชอบ : มีด
ความฝัน : อยากมีภารกิจอื่นเข้ามาแทนที่เดิม

Retzel (CV : Akari Kito)

ออโตมาตาดัดแปลงประจำร้าคาเฟ่ Kuronekotei และเป็นหนึ่งในออโตามาตาที่ได้รับการจับตามองจากจักวรรดิเป็นพิเศษ สาเหตุมาจากงานวิจัยและข้อมูลที่เธอมีมีส่วนสำคัญเป็นอย่างสูง เธอมีบุคคลิกที่งามสง่าดุจเจ้าหญิงผู้สูงศักดิ์ คอยช่วยเหลืองานภายในร้านและเธอมักจะมีอาการเหงาอยู่เสมอโดยที่ยังหาสาเหตุไม่ได้..

แนะนำอนิเมะ Prima Doll

Prima Doll อนิเมะเข้าใหม่ประจำฤดูร้อน ผลงานโดย Key บริษัทสร้างเกมวิชชวลชื่อดังที่ต้องการสร้างอนิเมะสื่อผสมระหว่างดนตรีที่แสนไพเราะ โดยที่เรื่องราวจะบอกเล่าถึงหุ่นออโตมาตากลุ่มหนึ่งที่ต้องมาทำงานอยู่ในร้านคาเฟ่เล็ก ๆ ที่พวกเธอจะต้องคอยบริการเหล่าผู้คนและขับกล่อมพวกเขาด้วยเสียงเพลงอันไพเราะ ซึ่งเนื้อหาจะเป็นไปในแบบเรื่อย ๆ ชีวิตประจำวัน และแฝงความเป็นดราม่าอยู่นิด ๆ พร้อมด้วยเสียงดนตรีที่สุดแสนไพเราะจากศิลปิน Chat Noir ด้วยเพลงเปิดที่มีชื่อว่า “Tin Toy Melody” 

พร้อมด้วยงานภาพที่ทำออกมาได้เป็นอย่างดี จากตัวอย่างที่ปล่อยออกมาให้รับชมกัน เราจะเห็นถึงฉาก บรรยากาศ ธีมโลกหลังสงคราม ความรู้สึกและสื่อแสดงอารมณ์ผ่านมุมมองและหน้าตาตัวละคร  โดยเฉพาะการดีไซต์ตัวละครที่ทำออกมาได้ค่อนข้างสวย น่ารัก โดยรวมจึงสรุปได้ว่าอนิเมะเรื่องนี้ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งอนิเมะที่มีเนื้อหาสุดเข้มข้น อีกหนึ่งเรื่องที่ควรค่าแก่การหามารับชมกันในช่วงอนิเมะฤดูร้อนที่กำลังจะถึงนี้ ถ้าหากว่าุณเป็นคนที่ชื่นชอบอนิเมะแนวชีวิตประจำวันเรื่อย ๆ แต่แฝงด้วยความเป็นดราม่าแล้วล่ะก็ เรื่องนี้ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ตอบโจทย์พวกคุณได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว รับรองว่าดูสนุกเพลิน ๆ กันเลยล่ะ… บทความนี้ก็ขอจบลงแต่เพียงเท่านี้ ไว้พบกันใหม่ในบทความหน้า ขอตัวลากันไปก่อน สวัสดีครับ…

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ QuotesAboutSmile และ Keywordsfun

What's your reaction?

Excited
0
Happy
2
In Love
3
Not Sure
1
Silly
0

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ Maou no Ore ga Dorei Elf wo Yome ni Shitanda ga, Dou Medereba Ii? : จอมมารอย่างข้าควรรักภรรยาเอลฟ์อย่างไรดี (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Zagan" ชายหนุ่มที่ถูกผู้คนหวาดกลัวในฐานะจอมเวทย์ผู้ชั่วร้าย เพราะเขามักจะเก็บตัวเพื่อทำงานวิจัยโดยไม่เคยปรากฏตัวออกไปโลกภายนอกมาก่อน จะมีก็แต่ข่าวลือมากมายและรวมถึงสภาพของโจรที่ถูกจัดการเพราะเข้าไปยุ่งวุนวายในอาณาเขตเขา!
Anime

แนะนำอนิเมะ One Room, Hiatari Futsuu, Tenshitsuki : หนึ่งห้องสองหัวใจอุ่นไอรัก (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "โทคุมิตสึ ชินทาโร่" เด็กหนุ่มนักเรียนมัธยมปลายแสนธรรมดา เขานั้นใช้ชีวิตอยู่คนเดียวมาโดยตลอด แต่ทว่าในวันหนึ่งเขาก็พบกับ "โทวะ" เด็กสาวปริศนาที่โผล่มาตรงระเบียง เธอเป็นเด็กสาวที่หน้าตาน่ารัก อ่อนโยน แถมยังมีจิตใจที่ใสซื่อบริสุทธิ์
Anime

แนะนำ 10 อนิเมะน่าดูประจำฤดูใบไม้ผลิ (spring 2024) Part2.

หลังจากที่ได้แนะนำ 10 อนิเมะน่าดูประจำฤดูใบไม้ผลิกันไปแล้วใน Part 1 มาคราวนี้เราก็จะขอนำพาคุณผู้อ่านที่น่ารักทุกท่านมาต่อกันใน Part 2 ซึ่งต้องบอกเลยว่าอนิเมะที่กำลังจะเข้าฉายในช่วงฤดูใบไม้ผลินี้ล้วนมีแต่อนิเมะที่น่าสนใจ และเต็มไปด้วยเรื่องราวอันแสนสนุก

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Kaiju No. 8 : ไคจู หมายเลข8 (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวเริ่มขึ้นในประเทศญี่ปุ่นที่อยู่มาวันหนึ่งทั้งประเทศก็ถูกรุกรานโดยเหล่าไคจู(สัตว์ประหลาด) ซึ่งการปรากฏตัวของพวกมันก็ได้สร้างความเสียหายไปทั่วประเทศ และเพื่อที่จะยับยั้งเหล่าไคจูพวกนี้ ทางรัฐบาลจึงได้จัดตั้งหน่วยกองกำลังป้องกันพิเศษขึ้นมา!
Anime

แนะนำอนิเมะ Hananoi-kun to Koi no Yamai : รักติดหนึบของฮานาโนอิคุง (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวเริ่มขึ้นในช่วงฤดูหนาว "ฮินาเสะ โฮตารุ" เด็กสาวนักเรียนมัธยมปลายที่บังเอิญไปพบเข้ากับ "ฮานาโนอิ ซากิ" เพื่อนร่วมชั้นเรียนที่กำลังนั่งเหม่อลอยอยู่ท่ามกลางหิมะที่กำลังตก และการที่ได้เห็นเขานั่งแบบนั้นก็ได้ทำให้เธอตัดสินใจยื่นร่มไปบังหิมะให้ โดยที่เธอไม่ได้คิดอะไรเลย
Anime

แนะนำอนิเมะ Henjin no Salad Bowl (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “Kaburaya Sosuke” นักสืบเอกชนไส้แห้งที่กำลังประสบกับมรสุมทางการเงินอย่างหนัก ที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ได้บังเอิญไปพบเข้ากับ “Sara” เด็กสาวผู้ซึ่งเป็นเจ้าหญิงจากต่างโลกที่กำลังตกที่นั่งลำบากสาเหตุมาจากปัญหาภายในบ้านเมืองของเธอ จึงทำให้เธอต้องจำใจใช้เวทย์เคลื่อนย้ายมิติจนมาโผล่ยังประเทศญี่ปุ่น