Anime

แนะนำอนิเมะ Warau Arsnotoria Sun—!

แนะนำอนิเมะ Warau Arsnotoria Sun—!

Warau Arsnotoria Sun—! อนิเมะแนวแฟนตาซี คอมเมดี้ ชีวิตประจำวัน ที่ถูกดัดแปลงมาจากเกมมือถือชื่อดัง ผลงานจากผู้พัฒนา Nitroplus โดยที่ตัวเกมได้เปิดตัวให้ได้เล่นกันไปแล้วทั้งระบบ IOS และ Android ในเดือนมีนาคม ปี 2021 

ภายหลังด้วยกระแสการตอบรับที่ดี พร้อมด้วยต้องการขยายเนื้อหาให้กว้างออกไป จึงได้รับการดัดแปลงเป็นมังงะที่ออกตีพิมพ์ในนิตยสาร Monthly Dragon Age และในเวลาต่อมาจึงได้รับเลือกให้สร้างเป็นอนิเมะพร้อมได้มอบหมายให้สตูดิโอ Liden Films มาดูแลทางด้านการผลิต ซึ่งถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสตูดิโอที่มากด้วยฝีมือ และยังเคยฝากผลงานในอนิเมะชื่อดังอยู่หลายเรื่องด้วยกัน อาทิ Tokyo Revengers , Yamada-kun to 7-nin no Majo , Yofukashi no Uta , Berserk , Kotaro Lives Alone เป็นต้น

กำหนดออกฉายในช่วงอนิเมะฤดูร้อน ปี 2022

เนื้อเรื่อง

เรื่องราวในโลกแฟนตาซีของกลุ่มสาว ๆ ตัวน้อยนักเรียนโรงเรียนเวทมนต์ “อัชราม” โรงเรียนเวทมนต์อันทรงเกียรติที่ค่อยสอนเหล่าลูกศิษย์ให้รู้จักการใช้เวทมนต์ ความรู้ วัฒนธรรม และรวมถึงการวางตัวที่เหมาะสม พร้อมทั้งการยอมรับอย่างเช่นรุ่นพี่ที่มีชื่อเสียงหลายคยที่จบไป

อาร์ส โนโทเรีย เด็กสาวที่เข้าเรียนในโรงเรียนเวทมนต์อัชราม เธอเป็นเด็กผู้หญิงที่สูญเสียรอยยิ้มไปด้วยเหตุผลบางอย่าง และเป็นสมาชิกของหอพักที่ห้าประจำโรงเรียน มักจะใช้เวลาร่วมกันกับเพื่อน ๆ ในหอพักของเธอ ได้แก่ เมล เด็กสาวผู้สดใสและมีชีวิตชีวา, เพอทิต อัลเบิร์ต เด็กสาวผู้รักสันโดษและมักทำสิ่งต่าง ๆ ตามใจตัวเอง, พิกาทริกซ์ เด็กสาวผู้ที่มีเป้าหมายที่จะเป็นประธานนักเรียนอันทรงเกียรติให้ได้! และคนสุดท้ายอะบราเมลิน เด็กสาวผู้งามสง่าและมีความเท่อยู่เสมอ พวกเธอคือสมาชิกของหอพักที่ห้าที่ต่างอาศัยช่วยเหลือเกื้อกูลกัน ทำกิจกรรมต่าง ๆ ร่วมกัน ทั้งการเรียน ปาตี้น้ำชายามบ่าย และนี่เองคือเรื่องราวของเหล่าเด็กสาวที่ต่างก็มีความฝันและเป้าหมายเดียวกันที่จะกลายเป็น “กุลสตรีที่แท้จริง” …

แนะนำตัวละคร

Ars Notoria (CV: Misaki Kuno)

นักเรียนโรงเรียนเวทมนต์อัชราม สังกัดหอพักที่ห้า เด็กสาวแสนเรียบร้อยที่สูญเสียรอยยิ้มไปด้วยเหตุผลบางอย่าง มีความรู้สึกที่อ่อนไหวต่อกลิ่น และชื่นชอบชาที่ใส่นมเป็นอย่างมาก..

Meru (Mel) (CV: Miharu Hanai)

นักเรียนโรงเรียนเวทมนต์อัชราม สังกัดหอพักที่ห้า เด็กสาวที่แสนสดใส มีชีวิตชีวา และเป็นนักสร้างอารมณ์ขันประจำโรงเรียน พร้อมด้วยความกะตือลือล้นที่มากเป็นพิเศษ ถึงแม้จะเรียนไม่เก่งก็ตามแต่ก็สามารถสร้างรอยยิ้มให้แก่คนรอบข้างได้เสมอ…

Le Petit Albert (CV: Miyu Tomita)

นักเรียนโรงเรียนเวทมนต์อัชราม สังกัดหอพักที่ห้า เด็กสาวที่แสนเงียบขรึม ไม่ค่อยสุงสิงกับใครเป็นคนที่มีโลกส่วนตัวสูง และมักจะทำอะไรตามใจของตนเองอยู่เสมอ ถึงจะโลกส่วนตัวสูงแต่เธอก็มีเวลาร่วมดื่มชาประจำกลุ่มได้ตลอด..

Picatrix (CV: Eri Yukimura)

นักเรียนโรงเรียนเวทมนต์อัชราม สังกัดหอพักที่ห้า เด็กสาวผู้เปี่ยมด้วยความมั่นใจ และมีความปรารถนาที่จะเป็นประธานนักเรียนโรงเรียนอัชรามให้ได้ เธอเป็นคนที่มีบุคคลิกภาพดี พร้อมด้วยการวางตัวที่มีเสน่ห์ และชื่นชอบช่วงเวลาดื่มชามากที่สุด..

Abramelin (CV: Eriko Matsui)

นักเรียนโรงเรียนเวทมนต์อัชราม สังกัดหอพักที่ห้า เด็กสาวที่มากด้วยความสามารถอันโดดเด่น และมีบุคคลิกที่เท่เกินบรรยาย ไม่ว่าจะทำอะไรเธอมักจะดูดีอยู่เสมอ อีกทั้งผลการเรียนและการใช้ดาบที่เธอมีเปี่ยมด้วยพรวรรค์ทั้งสิ้น เธอมักจะทำงานหนักเพื่อผุ้อื่นเสมอและจะผ่อนคลายทุกครั้งเมื่อได้ดื่มชา..

แนะนำอนิเมะ Warau Arsnotoria Sun—!

อนิเมะเข้าใหม่ประจำฤดูร้อนที่ถูกดัดแปลงมาจากเกมมือถือสุดฮิต ที่บอกเล่าเรื่องราวของเหล่าสาว ๆ โรงเรียนเวทมนต์อัชรามที่แสนสดใส ที่พวกเธอต่างใช้ชีวิตพร้อมทั้งเรื่องราวและกิจกรรมต่าง ๆ มากมาย บททดสอบที่พวกเธอจะต้องผ่าน เวทมนต์ต่าง ๆ ที่พวกเธอต้องเรียนรู้ รวมถึงบุคคลิกภาพการวางตัวอันเป็นเอกลักษณ์ของโรงเรียน กิจกรรมที่แสนมากมายเหล่านี้ทั้งน่ารัก อบอุ่น และน่าตื่นเต้นที่จะมาถ่ายทอดให้เราได้รับชมกัน นอกจากนี้ยังมีเนื้อเรื่องสริมจากผู้พัฒนาที่จะใส่มาในอนิเมะเรื่องนี้ให้เราได้ติดตามและสนุกไปกับแต่ละวันของเหล่าสาว ๆ ที่แสนน่ารักสดใส!

พร้อมด้วยงานภาพที่ทำออกมาได้เป็นอย่างดี ทั้งจากฉาก แสงสี ภาพธีมหลังในโรงเรียนเวทมนต์ที่ถ่ายทอดออกมาได้อย่างดีกันเลยทีเดียว โดยรวมจึงสรุปได้ว่าเป็นอนิเมะแฟนตาซีอีกหนึ่งเรื่องประจำฤดูร้อนที่ถูกดัดแปลงมาจากเกมที่ควรค่าแก่การหามารับชมกัน เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัยถ้าหากว่าอยากจะหาอนิเมะแฟนตาซี เนื้อเรื่องสุดเข้มข้น ภาพน่ารักไว้รับชมแล้วล่ะก็ บอกเลยว่าเรื่องนี้จะไม่ทำให้พวกคุณผิดหวังอย่างแน่นอน… บทความแนะนำอนิเมะก็ขอจบลงแต่เพียงเท่านี้ ไว้พบกันใหม่ในการแนะนำครั้งหน้า ขอตัวลากันไปก่อน สวัสดีครับ..

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ QuotesAboutSmile และ Keywordsfun

What's your reaction?

Excited
0
Happy
2
In Love
2
Not Sure
1
Silly
0

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ Sasayaku You ni Koi wo Utau : กระซิบรักเป็นทำนองร้องบอกเธอ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "คิโนะ ฮิมาริ" เด็กสาวนักเรียนมัธยมปลายน้องใหม่ที่พึ่งเข้ามาเรียนปีแรก และในวันเปิดภาคเรียนเธอก็ได้พบกับ "อาซานางิ โยริ" รุ่นพี่นักร้องนำวงดนตรีในคอนเสิร์ตงานรับน้อง เพียงแค่พบเห็นรุ่นพี่ก็ทำให้เธอตกหลุมรักอย่างเฉียบพลัน
Anime

แนะนำอนิเมะ Seiyuu Radio no Uraomote : เรื่องจริงหลังไมค์ของคู่หูยัยนักพากย์ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองสาวนักพากษ์มากฝีมือ “อุตาตาเนะ ยาสึมิ” นักพากย์สาวผู้ร่าเริงใสซื่อชวนให้ผู้คนเอ็นดู และ “ยูงุเระ ยูฮิ” นักพากย์สาวดาวรุ่งหน้าตาน่ารัก ทักษะการพากย์เป็นเลิศ พวกเธอคือคลื่นลูกใหม่แถวหน้าของวงการที่เปี่ยมด้วยพลัง และไม่ว่างานไหนที่พวกเธอจัดร่วมกันก็มักจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก
Anime

แนะนำอนิเมะ Boukyaku Battery : Oblivion Battery (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “คิโยมิเนะ ฮารุกะ” นักกีฬาเบสบอลเจ้าของฉายา “แขนเหล็ก” ที่ถูกยกย่องให้เป็นนักกีฬาเบสบอลสุดแกร่งระดับมัธยมต้น และ “คานาเมะ เคอิ” มือรับลูกสุดโหดเจ้าของฉายา “สัตว์ประหลาดแบตเตอรี่” พวกเขาทั้งสองคือคู่หูนักเบสบอลที่สร้างตำนานในระดับมัธยมต้น ซึ่งด้วยชื่อเสียงนี้เองได้ทำให้พวกเขาได้รับโอกาสให้เขาเรียนในโรงเรียนชั้นนำต่าง ๆ มากมาย

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Lv2 kara Cheat datta Motoyuusha Kouho no Mattari Isekai Life : ชีวิตชิล ๆ ใน ต่างโลกกับอดีตแคนดิเดตผู้กล้าที่หลังจากเลเวล 2 ก็โคตรโกง (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Banaza" พ่อค้าหนุ่มที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ถูกอัญเชิญมาต่างโลก ในฐานะผู้รับการคัดเลือกเพื่อเป็นผู้กล้าในการต่อสู้กับจอมมาร ทว่าด้วยทักษะที่อยู่ในระดับต่ำจึงทำให้ได้ถูกคัดออกอย่างทันที ส่งผลให้ตัวเขาถูกเนรเทศออกจากปราสาทให้มาใช้ชีวิตอยู่ในป่าลึกลับติดชายแดนอาณาจักรเผ่าปีศาจ!
Anime

แนะนำอนิเมะ Tadaima, Okaeri (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองคู่รักครอบครัว "Fujiyoshi" พวกเขาเป็นคู่รักที่รักใคร่กลมเกลียวกัน แต่ทว่าด้วยบริบทสังคมที่ยังไม่คอยยอมรับความรักระหว่าง "ชายรักชาย"' มากนักจึงทำให้พวกเขาตัดสินใจที่จะไปใช้ชีวิตยังชนบทห่างไกล พร้อมกับลูกชายสุดน่ารักในวัยเพียง 2 ขวบ
Anime

แนะนำอนิเมะ Yoru no Kurage wa Oyogenai : แมงกะพรุนว่ายน้ำตอนกลางคืนไม่ได้หรอกนะ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของเหล่าสาว ๆ ทั้ง 4 ที่มีความชอบและเอกลักษณ์แตกต่างกัน ที่ประกอบไปด้วย "Kozuki Mahiru" นักวาดภาพประกอบที่มากด้วยพรสวรรค์ , "Yamanouchi Kano" อดีตไอดอลที่อยากพิสูจน์ตัวเองด้วยการร้องเพลง , "Watase ...