Anime

แนะนำอนิเมะ Eikyuu Shounen: Eternal Boys

แนะนำอนิเมะ Eikyuu Shounen: Eternal Boys

Eikyuu Shounen: Eternal Boys อนิเมะแนวดนตรี ไอดอล ดราม่า คอมเมดี้ ผลงานออริจินอลอนิเมะที่ได้รับความร่วมมือจากสามบริษัทยักใหญ่ได้แก่ Leiden Film, Fuji Television และ Polygon Pictures ที่ต้องการสร้างอนิเมะไอดอลรูปแบบใหม่ พร้อมทั้งยังได้ผู้กำกับมากฝีมือคุณ migimi และมือเขียนบท Kimiko Ueno มาร่วมกันสร้างอนิเมะเรื่องนี้อีกด้วย

ในส่วนของงานผลิตก็ได้สตูดิโอ Leiden Film มารับผิดชอบทางด้านการผลิต ซึ่งถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสตูดิโอที่มากด้วยฝีมือ และเคยฝากผลงานในอนิเมะที่ผ่านมาแล้วอยู่หลายเรื่องด้วยกัน อาทิ Tokyo Revengers , Yamada-kun to 7-nin no Majo , Call of the Night , Kotarou wa Hitorigurashi , Berserk เป็นต้น

กำหนดออกฉายในช่วงอนิเมะฤดูใบไม้ร่วง ปี 2022

เนื้อเรื่อง

เรื่องราวของชายวัยกลางคนทั้ง 6 คน ที่ต่างก็เคยประสบความสำเร็จและพ่ายแพ้ในชีวิต ท่ามกลางสังคมเมืองที่แสนวุ่นวาย แต่แล้ววันหนึ่งพวกเขาก็ได้ตัดสินใจบางอย่างที่ไม่น่าเชื่อว่าชายวัยกลางคนอย่างพวกเขาจะกล้าที่จะทำมัน ด้วยการเปลี่ยนตัวเองและกลายเป็น “ไอดอล” ทำตามความฝันเดิมของพวกเขาเมื่อตอนวัยรุ่น!!

นี่เองคือจุดเริ่มต้นของเรื่องราวของชายวัยกลางคนทั้ง 6 ที่จะต้องฝันฝ่าอุปสรรค์ทั้งจากทางร่างกายและจิตใจ เพื่อพิสูจน์ให้ผู้คนได้เห็นว่า “อายุน่ะมันเป็นแค่ตัวเลข” พร้อมทั้งรับมือกับอุปสรรค์ใหม่ ๆ ที่พร้อมจะถาโถมเข้ามา และพวกเขาจะเปล่งประกายหรือจะดับวูบการตัดสินใจที่จะเลือกเดินตามฝันของพวกเขาได้เริ่มขึ้นแล้ว…

แนะนำตัวละคร

วันเกิด : 17 ธันวาคม
ส่วนสูง : 174 ซม.
กรุ๊ปเลือด : O
อายุ : 40 ปี
อดีตงาน : ผู้จัดการฝ่ายขายเอเจนซี่โฆษณา

Kentaro Sanada (CV: Daisuke Hirakawa)

พนักงานที่ทุ่มเททำงานให้แก่บริษัทมากว่า 17 ปี จนกระทั่งบริษัทล้มละลายกะทันหันส่งผลทำให้เขากลายเป็นคนตกงาน ด้วยอายุที่มากขึ้นจึงทำให้เขาไม่ได้รับเลือกในที่ทำงานใหม่ ๆ ประจวบเหมาะกับประกันการว่างงานของเขาจะหมดอายุในไม่ช้า จึงทำให้เขาไม่มีทางเลือกและตัดสินใจที่จะทำตามความฝันที่ใครเห็นก็คิดว่าบ้าด้วยการกลายเป็น “ไอดอล” ในวัย 40 ปี!…

วันเกิด : 11 สิงหาคม
ส่วนสูง : 185 ซม.
กรุ๊ปเลือด : A
อายุ : 45 ปี
อดีตงาน : นักแสดง

Daisuke Yamanaka (CV: Toshiyuki Morikawa)

อดีตนักแสดงรุ่นเยาว์ที่เคยได้รับความนิยมทั้งจากการแสดง นายแบบ แต่ด้วยนิสัยที่เกเรและพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมจึงทำให้เขาต้องออกจากวงการไป จนกระทั่งได้รับโอกาสอีกครั้งจากประธาน Manpuku Entertainment ในการสร้างวงไอดอลขึ้นมาและในโอกาสครั้งนี้ เขาก็จะทำมันให้ดีถึงแม้ว่าเขาจะอายุเยอะแล้วก็ตาม…

วันเกิด : 4 กันยายน
ส่วนสูง : 168 ซม.
กรุ๊ปเลือด : A
อายุ : 37 ปี
อดีตงาน : นักร้อง , นักแสดงเด็ก

Tsuyoshi Imagawa (CV: Daisuke Namikawa)

หนึ่งในนักแสดงเด็กที่มากด้วยพรสรรค์เขานั้นเดบิวต์ในฐานะนักแสดงเด็กเมื่ออายุ 3 ขวบ และได้รับงานถ่ายโฆษณาเป็นจำนวนมากเมื่อตอนเขาอายุได้ 5 ขวบ แต่ทว่าเมื่อถึงตอนมัธยมต้นความนิยมและงานของเขาก็เริ่มตกต่ำลง จนในที่สุดเขาก็ตัดสินใจที่จะมาเป็นนักร้อง พร้อมทั้งแต่งเพลงอีกมากมาย แต่ก็ไม่ทำให้เขาได้รับความนิยมเหมือนเมื่อก่อน ถึงอย่างนั้นเขาก็ยังไม่ทิ้งความฝันที่จะกลายเป็นไอดอลที่ถึงแม้อายุของเขาจะใกล้เลขสี่แล้วก็ตาม…

วันเกิด : 8 สิงหาคม
ส่วนสูง : 170 ซม.
กรุ๊ปเลือด : B
อายุ : 35 ปี
อดีตงาน : นักฟุตบอลอาชีพ

Haru Asai (CV: Jun Fukuyama)

อดีตนักฟุตบอลที่มากด้วยความสามารถ เขาได้รับการจับตามองว่าเป็นนักุตบอลดาวรุ่งที่เปี่ยมด้วยพรสรรค์ตั้งแต่ยังเรียนอยู่ในชั้นมัธยม และเมื่อเขาเรียนจบเขาก็ได้รับโอกาสให้ร่วมทีมสโมสรชั้นนำและสร้างชื่อเสียงให้แก่ตัวเองอย่างมากมาย แต่ทว่าตัวเขากับโชคร้ายได้รับบาดเจ็บรุนแรงในการแข่งขันครั้งหนึ่ง ส่งผลให้ฝีมือการเล่นฟุตบอลของเขาไม่ดีเท่าที่ควร และจบลงด้วยการแขวนสตั๊ดไปในที่สุด ถึงแม้ว่าจะเจ็บใจแต่เขาก็พร้อมที่จะทำตามความฝันอีกหนึ่งฝันที่เขาไม่เคยบอกใครด้วยการเป็น “ไอดอล” และเขาก็จะทำมันให้ได้ถึงแม้ว่าใคระมองว่าเขานั้นแก่แล้วก็เถอะ…

วันเกิด : 17 ตุลาคม
ส่วนสูง : 174 ซม.
กรุ๊ปเลือด : AB
อายุ : 39 ปี
อดีตงาน : ครูชั้นมัธยม , ติวเตอร์

Naoki Ishida (CV: Katsuyuki Konishi)

อดีตครูโรงเรียนมัธยมต้น แต่ด้วยเหตุผลบาอย่างทำให้เขาลาออกมาเป็นติวเตอร์สอนในโรงเรียนกวดวิชา ชื่นชอบความสมบูรณ์แบบและจะทำในสิ่งที่เขาคิดว่าต้องทำให้ได้ เขานั้นเกลียดความผิดหวังมาก และน่าประหลาดที่เขาเลือกที่จะเป็นไอดอลที่ซึ่งเส้นทางนี้นั้นเต็มไปด้วยความผิดหวังที่จะเกิดขึ้น…

วันเกิด : 6 กุมภาพันธ์
ส่วนสูง : 181 ซม.
กรุ๊ปเลือด : B
อายุ : 41 ปี
อดีตงาน : ผู้บริหารสโมสรโฮสต์

Makoto Kakizaki (CV: Nozomu Sasaki)

เมื่อตอนเขาอายุได้ 18 ปี เขาก็ได้เริ่มงานที่คาบุกิโจเป็นครั้งแรก และกลายเป็นโฮสต์ที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับหนึ่ง ในเวลาต่อมาเขาจึงตั้งกิจการเป็นของตัวเองและเป็ผู้บริหารคอยจัดการดูแลงานต่าง ๆ และด้วยข้อตกลงบางอย่างระหว่างเขากับประธาน Manpuku Entertainment จึงทำให้เขามาร่วมทีมเพื่อเป็นไอดอล…

แนะนำอนิเมะ Eikyuu Shounen: Eternal Boys

Eikyuu Shounen: Eternal Boys อนิเมะเข้าใหม่ประจำฤดูใบไม้ร่วงผลงานจากสามยักษ์ใหญ่แห่งวงการได้แก่ Leiden Film, Fuji Television และ Polygon Pictures ที่ต้องการสร้างอนิเมะไอดอลรูปแบบใหม่ที่เคารพต่อต้นฉบับของ Manpuku Geinō โดยที่เรื่องราวจะเกี่ยวข้องกับชายในวัย 40 ทั้งหกคนที่ต่างก็เคยประสบความสำเร็จและผิดหวังต่อชีวิต ไม่ว่าจะเป็นอดีตครูมัธยมต้น , อดีตนักฟุตบอล , อดีตนักแสดงเด็กที่มากฝีมือ , พนักงานบริษัทที่กำลังล้มละลาย และ อดีตผู้จัดการสโมสรโฮสต์ แต่ล่ะอาชีพที่มารวมตัวกันเพื่อตามฝันที่จะกลายเป็นไอดอล พร้อมทั้งพิสูจน์ตัวเองให้ผู้คนได้เห็นว่าต่อให้อายุ 40 ก็สามารถเป็นไอดอลได้ ซึ่งเนื้อหาภายในเรื่องนั้นแลดูน่าสนใจและทำให้เราอยากรู้เลยว่าชายวัยกลางคนทั้ง 6 จะทำอย่างไรเพื่อมุ่งหน้าเป็นไอดอลอย่างที่พวกเขาต้องการ ต้องบอกเลยว่าพล็อตของเรื่องนี้ทำได้น่าโดนใจสำหรับชาววัยทำงานเลยจริง ๆ

มากันทางด้านส่วนของงาภาพ หลังจากที่ได้ปล่อยตัวอย่างออกมาให้รับชมกันไปแล้ว เราจะเห็นได้ถึงงานภาพจากฝีมือของ Leiden Film ที่ทำออกมาได้อย่างดูดีเลยทีเดียว ทั้งจากฉาก ตัวละคร แสงสี ก็สามารถถ่ายทอดออกมาได้ดีเลย และถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งอนิเมเมะไอดอลที่มีเรื่องราวแปลกใหม่ ดูน่าสนใจอยู่ไม่ใช่น้อย เหมาะกับผู้ที่ชื่นชอบแนวไล่ตามฝัน เคล้าดราม่า และมีมุขตลกสอดแทรกที่จะสนุกมากแค่ไหนนั้น ไว้ไปรอชมกันได้เลยในช่วงอนิเมะฤดูใบไม้ร่วงที่กำลัจะถึงนี้ และมาลุ้นกันว่าเหล่าชายวัยกลางคนทั้ง 6 นี้จะกลายเป็นไอดอลได้หรือไม่….. บทความแนะนำอนิเมะก็ขอจบลงแต่เพียงเท่านี้ ไว้พบกันใหม่ในการแนะนำครั้งหน้า ขอตัวลากันไปก่อน สวัสดีครับ…

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ QuotesAboutSmile และ Keywordsfun

What's your reaction?

Excited
0
Happy
1
In Love
1
Not Sure
0
Silly
0

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ Sasayaku You ni Koi wo Utau : กระซิบรักเป็นทำนองร้องบอกเธอ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "คิโนะ ฮิมาริ" เด็กสาวนักเรียนมัธยมปลายน้องใหม่ที่พึ่งเข้ามาเรียนปีแรก และในวันเปิดภาคเรียนเธอก็ได้พบกับ "อาซานางิ โยริ" รุ่นพี่นักร้องนำวงดนตรีในคอนเสิร์ตงานรับน้อง เพียงแค่พบเห็นรุ่นพี่ก็ทำให้เธอตกหลุมรักอย่างเฉียบพลัน
Anime

แนะนำอนิเมะ Seiyuu Radio no Uraomote : เรื่องจริงหลังไมค์ของคู่หูยัยนักพากย์ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองสาวนักพากษ์มากฝีมือ “อุตาตาเนะ ยาสึมิ” นักพากย์สาวผู้ร่าเริงใสซื่อชวนให้ผู้คนเอ็นดู และ “ยูงุเระ ยูฮิ” นักพากย์สาวดาวรุ่งหน้าตาน่ารัก ทักษะการพากย์เป็นเลิศ พวกเธอคือคลื่นลูกใหม่แถวหน้าของวงการที่เปี่ยมด้วยพลัง และไม่ว่างานไหนที่พวกเธอจัดร่วมกันก็มักจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก
Anime

แนะนำอนิเมะ Boukyaku Battery : Oblivion Battery (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “คิโยมิเนะ ฮารุกะ” นักกีฬาเบสบอลเจ้าของฉายา “แขนเหล็ก” ที่ถูกยกย่องให้เป็นนักกีฬาเบสบอลสุดแกร่งระดับมัธยมต้น และ “คานาเมะ เคอิ” มือรับลูกสุดโหดเจ้าของฉายา “สัตว์ประหลาดแบตเตอรี่” พวกเขาทั้งสองคือคู่หูนักเบสบอลที่สร้างตำนานในระดับมัธยมต้น ซึ่งด้วยชื่อเสียงนี้เองได้ทำให้พวกเขาได้รับโอกาสให้เขาเรียนในโรงเรียนชั้นนำต่าง ๆ มากมาย

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Lv2 kara Cheat datta Motoyuusha Kouho no Mattari Isekai Life : ชีวิตชิล ๆ ใน ต่างโลกกับอดีตแคนดิเดตผู้กล้าที่หลังจากเลเวล 2 ก็โคตรโกง (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Banaza" พ่อค้าหนุ่มที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ถูกอัญเชิญมาต่างโลก ในฐานะผู้รับการคัดเลือกเพื่อเป็นผู้กล้าในการต่อสู้กับจอมมาร ทว่าด้วยทักษะที่อยู่ในระดับต่ำจึงทำให้ได้ถูกคัดออกอย่างทันที ส่งผลให้ตัวเขาถูกเนรเทศออกจากปราสาทให้มาใช้ชีวิตอยู่ในป่าลึกลับติดชายแดนอาณาจักรเผ่าปีศาจ!
Anime

แนะนำอนิเมะ Tadaima, Okaeri (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองคู่รักครอบครัว "Fujiyoshi" พวกเขาเป็นคู่รักที่รักใคร่กลมเกลียวกัน แต่ทว่าด้วยบริบทสังคมที่ยังไม่คอยยอมรับความรักระหว่าง "ชายรักชาย"' มากนักจึงทำให้พวกเขาตัดสินใจที่จะไปใช้ชีวิตยังชนบทห่างไกล พร้อมกับลูกชายสุดน่ารักในวัยเพียง 2 ขวบ
Anime

แนะนำอนิเมะ Yoru no Kurage wa Oyogenai : แมงกะพรุนว่ายน้ำตอนกลางคืนไม่ได้หรอกนะ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของเหล่าสาว ๆ ทั้ง 4 ที่มีความชอบและเอกลักษณ์แตกต่างกัน ที่ประกอบไปด้วย "Kozuki Mahiru" นักวาดภาพประกอบที่มากด้วยพรสวรรค์ , "Yamanouchi Kano" อดีตไอดอลที่อยากพิสูจน์ตัวเองด้วยการร้องเพลง , "Watase ...