Anime

แนะนำอนิเมะ Fuufu Ijou, Koibito Miman.

แนะนำอนิเมะ Fuufu Ijou, Koibito Miman.

Fuufu Ijou, Koibito Miman. อนิเมะเลิฟคอมเมดี้ ชีวิตในโรงเรียน ที่ถูกดัดแปลงมาจากมังงะผลงานของอาจรย์ Yūki Kanamaru ออกเผยแพร่ครั้งแรกบน Seinen manga ของ Kadokawa Shoten ในเดือนมีนาคม ปี 2018 จนถึงปัจจุบันฉบับมังงะได้ออกมาแล้วทั้งสิ้นกว่า 8 เล่ม

ภายหลังจากกระแสตอบรับที่ดีและฐานแฟนคลับที่เพิ่มมากขึ้น จึงได้รับเลือกให้ดัดแปลงเป็นอนิเมะ พร้อมทั้งมอบหมายให้ Studio Mother มารับผิดชอบดูแลทางด้านการผลิต ซึ่งถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสตูดิโออนิเมะน้องใหม่ที่มากด้วยฝีมือ ซึ่งเคยฝากผลงานในอนิเมะเรื่อง Arifureta Shokugyou de Sekai Saikyou และ “Uchuu Senkan Yamato” to Iu Jidai: Seireki 2202-nen no Sentaku อีกด้วย

กำหนดออกฉายในช่วงอนิเมะฤดูใบไม้ร่วงปี 2022

เนื้อเรื่อง

เรื่องราวของ Jirou เด็กนักเรียนชั้นมัธยมปลายที่สุดแสนธรรมดา เขานั้นเป็นเด็กหนุ่มที่แสนจืดจางชื่นขอบการเล่นเกม และเขาเองยังแอบชอบ Shiori เพื่อนสมัยเด็กของเขา พร้อมทั้งความปรารถนาที่หวังว่าสักวันเขาจะต้องสารภาพรักและคบกับเธอให้ได้!

จนกระทั่งวันหนึ่งในช่วงที่เขากำลังเรียนทางโรงเรียนได้ปรับการศึกษาใหม่เพื่อเป็นส่วนช่วยในการสร้างรากฐานครอบครัวที่มั่นคง พร้อมทั้งให้นักเรียนภายในห้องจับคู่ชายหญิงจำลองสถานการณ์การแต่งงานกัน และต้องมาอาศัยร่วมกันเฉกเช่นคู่สามีภรรยาทั่วไป Jirou เองก็หวังลึก ๆ ในใจว่าขอให้ตัวเขานั้นได้คู่กันกับ Shiori ทีเถอะ

แต่พอถึงเวลาตัวเขาก็ต้องแอบผิดหวังเพราะตัวเองดันได้มาจับคู่กันกับ Akari สาวเกลสุดฮอตประจำโรงเรียน แถมเจ้าตัวยังไม่ค่อยจะชอบหน้าเขาอีกต่างหาก จึงเกิดเป็นเรื่องราวที่แสนน่าปวดหัวชวนอึดอัดใจ แต่ด้วยคะแนนของวิชาที่พวกเขาต้องการ ทางออกจึงมีเพียงสิ่งเดียวคือจะต้องตกลงที่จะร่วมมือกันเพื่อเป็นคู่รักปลอม ๆ ขึ้นมาจนกว่าการทดสอบจะจบลง! ท่ามกลางความสับสนวุ่นวายและบางสิ่งบางอย่างที่เริ่มก่อตัวภายในใจชีวิตคู่ของพวกเขาได้เริ่มขึ้นแล้ว…

แนะนำตัวละคร

Watanabe Akari (CV: Oonishi Saori)

นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายชั้นปีที่ 3 สาวสวยสุดฮอตประจำห้อง เธอเป็นสาวสวยที่เพรียบพร้อมทั้งหน้าตาและเสน่ห์จึงเป็นคนที่ค่อนข้างมีความมั่นใจในตัวเองสูง และถูกให้จับคู่เรียนรู้การใช้ชีวิตแต่งงานตามนโยบายใหม่ของรัฐบาลร่วมกันกับ Jirou ถึงแม้ว่าเธอจะไม่ค่อยชอบเขาก็ตาม แต่เพื่อคะแนนแล้วเธอจึงยอมทำข้อตกลงกับเขาเพื่อกลายเป็นคู่รักปลอม ๆ ขึ้นมา และที่น่าประหลาดใจเลยคือเธอมีประสบการณ์ทางด้านความรักที่น้อยมากกว่ารูปร่างภายนอกที่เธอแสดงออกมาเสียอีก…

Yakuin Jirou (CV: Yamashita Seiichirou)

นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายชั้นปีที่ 3 โอตาคุประจำห้องเขาเป็นเพียงผู้ชายที่สุดแสนธรรมดา ที่ซึ่งไม่มีอะไรน่าสนใจ และเป็นเพื่อนสมัยเด็กของ Shiori ที่เขาแอบชอบ พร้อมทั้งความปรารถนาที่จะได้จับคู่ร่วมกันกับเธอ แต่ทว่าเขาดันได้มาจับคู่กับ Akari สาวเกลประจำห้อง ทั้งสองจึงทำข้อตกลงในการเป็นคนรักปลอม ๆ ขึ้นมาเพื่อทำคะแนน และหาโอกาสที่จะได้คู่กันกับ Shiori ในเวลาปกติเขานั้นดูเป็นคนจืดจาง แต่พอเวลาสำคัญตัวเขาก็สามารถแสดงความเท่ที่ไม่เหมือนใครออกมาได้…

Sakurazaka Shiori (CV: Miyashita Saki)

นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายชั้นปีที่ 3 เพื่อนสมัยเด็กและร่วมชั้นกันกับ Jirou เธอเป็นคนที่ไม่ค่อยมีความมั่นใจและขี้อายมาก พร้อมทั้งความประหม่าและไม่ค่อยชอบคุยกับผู้ชายที่เธอไม่รู้จัก ถึงแม้ว่าเธอจะได้คู่กันกับ Tenjin ในการทดสอบ แต่ก็อดห่วง Jirou ไม่ได้และเลือกที่จะไปหาเขาก่อนเสมอ..

Minami Tenjin  (CV: Masuda Toshiki)

นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายชั้นปีที่ 3 เพื่อนร่วมชั้นเรียนหนุ่มหล่อที่แสนใจดีประจำห้อง เขาเป็นคนที่ใจดีทั้งนิสัยและหน้าตา มักจะคอยช่วยเหลือเพื่อนร่วมห้องเสมอ เขานั้นมีความรู้สึกดี ๆ ให้แก่ Akari และได้รับเลือกให้จับคู่ร่วมกันกับ Shiori ซึ่งทั้งสองก็พยายามที่รักษาและให้เกียรติกันไม่เหมือนกับการทดสอบคู่รักคู่อื่น นอกจากความนิยมในหมู่สาว ๆ แล้ว เขาก็ยังมีชื่อเสียงในหมู่ผู้ชายอีกด้วย…

แนะนำอนิเมะ Fuufu Ijou, Koibito Miman.

อนิเมะเข้าใหม่ประจำฤดูใบไม้ร่วงผลงานจากอาจารย์ Yūki Kanamaru ที่บอกเล่าเรื่องราวของการศึกษาแบบใหม่ในประเทศญี่ปุ่น ที่ซึ่งนักเรียนจะต้องจำลองใช้ชีวิตเป็นคู่รักกันเสมือนว่าพวกเขาแต่งงานอยู่กินกันแล้ว เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในนโยบายของรัฐที่ต้องการสร้างฐานครอบครัวให้แข็งแรง ซึ่งเนื้อหาของเรื่องจะเป็นแนวเลิฟคอมเมดี้ที่แสดงความน่ารักของหนุ่มสาวออกมาให้รับชม ชนิดที่ว่าบางช่วงบางตอนก็หวานจนเลี่ยนได้เลยเหมือนกัน แถมด้วยเรื่องราวของคู่พระนางที่ต่างก็มีอีกคนอยู่ในใจอยู่แล้วจึงต้องมาทำข้อตกลงเพื่อที่จะใช้ชีวิตอยู่ร่วมกัน จึงเกิดเป็นเรื่องราวที่ทั้งสนุก ตลก และในบางขณะก็มีความเป็นดราม่าที่พร้อมจะเรียกน้ำตาได้อย่างดีเลยทีเดียว

พร้อมด้วยงานภาพ หลังจากที่ได้ปล่อยตัวอย่างออกมาให้รับชมกัน เราจะเห็นได้ถึงงานภาพจากฝีมือ Studio Mother ที่ทำออกมาได้อย่างดี ทั้งฉาก แสงสี ตัวละครที่ล้วนจัดวางและถ่ายทอดออกมาได้อย่างดีเลยทีเดียว ถือได่ว่าเป็นอีกหนึ่งอนิเมะเลิฟคอมเมดี้อีกหนึ่งเรื่องคุณภาพประจำฤดูใบไม้ร่วงที่กำลังจะถึงนี้ ที่พร้อมมาถ่ายทอดทุกความรู้สึกให้เราได้รับชมกัน ชนิดที่ว่าทั้งสนุกและเรียกน้ำตาในคราวเดียวกันได้เลยล่ะ และมาลุ้นกันว่าพวกเขาจะสามารถผ่านบททดสอบและได้สมหวังในความรักที่เขาโหยหา หรืออันที่จริงแล้วความรักที่แท้จริงนั้นไม่ได้อยู่ไหนไกลแต่ได้แสดงอยู่ตรงหน้านี้แล้วกันแน่… บทความแนะนำอนิเมะ ก็ขอจบลงแต่เพียงเท่านี้ ไว้พบกันใหม่ในบทความหน้า ขอตัวลากันไปก่อน สวัสดีครับ…

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ QuotesAboutSmile และ Keywordsfun

What's your reaction?

Excited
0
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ Maou no Ore ga Dorei Elf wo Yome ni Shitanda ga, Dou Medereba Ii? : จอมมารอย่างข้าควรรักภรรยาเอลฟ์อย่างไรดี (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Zagan" ชายหนุ่มที่ถูกผู้คนหวาดกลัวในฐานะจอมเวทย์ผู้ชั่วร้าย เพราะเขามักจะเก็บตัวเพื่อทำงานวิจัยโดยไม่เคยปรากฏตัวออกไปโลกภายนอกมาก่อน จะมีก็แต่ข่าวลือมากมายและรวมถึงสภาพของโจรที่ถูกจัดการเพราะเข้าไปยุ่งวุนวายในอาณาเขตเขา!
Anime

แนะนำอนิเมะ One Room, Hiatari Futsuu, Tenshitsuki : หนึ่งห้องสองหัวใจอุ่นไอรัก (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "โทคุมิตสึ ชินทาโร่" เด็กหนุ่มนักเรียนมัธยมปลายแสนธรรมดา เขานั้นใช้ชีวิตอยู่คนเดียวมาโดยตลอด แต่ทว่าในวันหนึ่งเขาก็พบกับ "โทวะ" เด็กสาวปริศนาที่โผล่มาตรงระเบียง เธอเป็นเด็กสาวที่หน้าตาน่ารัก อ่อนโยน แถมยังมีจิตใจที่ใสซื่อบริสุทธิ์
Anime

แนะนำ 10 อนิเมะน่าดูประจำฤดูใบไม้ผลิ (spring 2024) Part2.

หลังจากที่ได้แนะนำ 10 อนิเมะน่าดูประจำฤดูใบไม้ผลิกันไปแล้วใน Part 1 มาคราวนี้เราก็จะขอนำพาคุณผู้อ่านที่น่ารักทุกท่านมาต่อกันใน Part 2 ซึ่งต้องบอกเลยว่าอนิเมะที่กำลังจะเข้าฉายในช่วงฤดูใบไม้ผลินี้ล้วนมีแต่อนิเมะที่น่าสนใจ และเต็มไปด้วยเรื่องราวอันแสนสนุก

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Kaiju No. 8 : ไคจู หมายเลข8 (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวเริ่มขึ้นในประเทศญี่ปุ่นที่อยู่มาวันหนึ่งทั้งประเทศก็ถูกรุกรานโดยเหล่าไคจู(สัตว์ประหลาด) ซึ่งการปรากฏตัวของพวกมันก็ได้สร้างความเสียหายไปทั่วประเทศ และเพื่อที่จะยับยั้งเหล่าไคจูพวกนี้ ทางรัฐบาลจึงได้จัดตั้งหน่วยกองกำลังป้องกันพิเศษขึ้นมา!
Anime

แนะนำอนิเมะ Hananoi-kun to Koi no Yamai : รักติดหนึบของฮานาโนอิคุง (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวเริ่มขึ้นในช่วงฤดูหนาว "ฮินาเสะ โฮตารุ" เด็กสาวนักเรียนมัธยมปลายที่บังเอิญไปพบเข้ากับ "ฮานาโนอิ ซากิ" เพื่อนร่วมชั้นเรียนที่กำลังนั่งเหม่อลอยอยู่ท่ามกลางหิมะที่กำลังตก และการที่ได้เห็นเขานั่งแบบนั้นก็ได้ทำให้เธอตัดสินใจยื่นร่มไปบังหิมะให้ โดยที่เธอไม่ได้คิดอะไรเลย
Anime

แนะนำอนิเมะ Henjin no Salad Bowl (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “Kaburaya Sosuke” นักสืบเอกชนไส้แห้งที่กำลังประสบกับมรสุมทางการเงินอย่างหนัก ที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ได้บังเอิญไปพบเข้ากับ “Sara” เด็กสาวผู้ซึ่งเป็นเจ้าหญิงจากต่างโลกที่กำลังตกที่นั่งลำบากสาเหตุมาจากปัญหาภายในบ้านเมืองของเธอ จึงทำให้เธอต้องจำใจใช้เวทย์เคลื่อนย้ายมิติจนมาโผล่ยังประเทศญี่ปุ่น