Anime

แนะนำอนิเมะ Renai Flops (Love Flops)

แนะนำอนิเมะ Renai Flops (Love Flops)

Renai Flops หรือ Love Flops อนิเมะแนวเลิฟคอมเมดี้ ชีวิตในโรงเรียน ผลงานจากทาง Kadokawa กำกับโดยคุณ Nobuyoshi Nagayama จากเรื่อง Re:Zero , Anohana และ Uramichi Oniisan พร้อมทั้งยังได้คุณ Midori Yui และ Fujiaki Asari มาเป็นผู้ช่วยผู้กำกับ อีกทั้งยังได้ทีมงานที่มากฝีมืออีกมากมายรวมถึงคุณ Suzuki Konomi ที่มาร่วมร้องในเพลงเปิดตัวที่ชื่อว่า “Love? Reason why!!” มาร่วมในอนิเมะเรื่องนี้ นอกจากนี้ยังได้รับการดัดแปลงเป็นฉบับมังงะออกมาให้อ่านกันตั้งแต่เดือนมิถุนายนที่ผ่านมา พร้อมทั้งยังได้อาจารย์ Ryūdai Ishizaka มาร่วมวาดภาพประกอบและรวมถึงออกแบบตัวละครในเรื่องให้อีกด้วย. 

พร้อมทั้งยังได้เลือกให้สตูดิโอ Passione มารับผิดชอบดูแลทางด้านการผลิต ซึ่งเป็นอีกหนึ่งสตูดิโอที่มากฝีมือและเคยฝากผลงานที่ผ่านมาแล้วอยู่อย่างมากมาย เช่น High School DxD Hero , Higurashi no Naku Koro ni Gou , Ishuzoku Reviewers , Mieruko-chan , Isekai Meikyuu de Harem wo เป็นต้น

กำหนดออกฉายในช่วงอนิเมะฤดูใบไม้ร่วง ปี 2022

เนื้อเรื่อง

เรื่องราวของ Asahi เด็กหนุ่มนักเรียนสุดแสนธรรมดาที่กำลังฝันประหลาดถึงหญิงสาวปริศนาที่เขารู้สึกผูกพัน และในขณะที่กำลังจะได้ยินเสียงของผู้หญิง ตัวเขาก็ถูกนาฬิกาปลุกหล่นใส่หัวจนตื่นขึ้น และในขณะที่กำลังสับสนงุนงงเขาก็ได้บังเอิญฟังคำทำนายของแม่หมอชื่อดังว่าตัวเขากำลังจะเจอกับเรื่องบังเอิญสุดเหลือเชื่อ และจะพบใครสักคนที่จะมาจากเรื่องที่ไม่คาดคิด!!

หลังจากนั้น Asahi ก็ได้รีบไปโรงเรียนตามปกติและดูเหมือนว่าเรื่องราวในคำทำนายมันได้เริ่มขึ้นแล้ว เขาได้พบเจอกับหญิงสาวใส่แว่นปริศนาด้วยความบังเอิญ แถมการพบเจอกันของพวกเขายังเป็นสิ่งที่น่าจดจำ แต่ทว่าการพบเจอกับหญิงสาวไม่ได้จบแต่เพียงเท่านี้ ตัวเขายังเจอเหตุการบังเอิญนี้อีกจนถึง 5 ครั้ง!! และแถมหญิงสาวทั้งห้ายังบังเอิญย้ายมาเรียนที่เดียวกันห้องเดียวกันกับเขาอีก! พร้อมทั้งคำถามในใจขึ้นมาว่านี้มันเรื่องบ้าอะไรกันแน่! และในขณะนั่นเองเขาก็ได้รับจดหมายลึกลับที่บอกให้เขาไปเจอกันที่ต้นซากุระหลังโรงเรียน หรือนี่อาจจะเป็นโชคชะตาที่เขากำลังรอและใครกันล่ะที่รอเขาอยู่….

แนะนำตัวละคร

วันเกิด : 8 ตุลาคม
ราศี : ตุลย์
กรุ๊ปเลือด : O
งานอดิเรก : เล่นฟุตบอล
สิ่งที่ชอบ : กล้วย

Kashiwagi Asahi (CV: Oosaka Ryouta)

เด็กนักเรียนมัธยมปลายที่สุดแสนธรรมดา ที่สามารถหาที่ไหนก็ได้ทั่วไป ที่อยู่มาวันหนึ่งตัวเขาก็ค้นพบกับคำทำนายปริศนาที่ชักนำให้เขาได้มาพบกับผู้หญิงทั้งห้าคน ซึ่งเหตุการณ์นี้เองที่เป็นต้นกำเนิดของเรื่องราวที่แสนวุ่นวายไม่รู้จบ..

วันเกิด : 1 ตุลาคม
ราศี : ตุลย์
กรุ๊ปเลือด : AB
งานอดิเรก : ทำอาหาร/เครื่องประดับ
สิ่งที่ชอบ : สตรอเบอร์รี่ไดฟุกุ

Izumisawa Aoi (CV: Itou Miku)

เด็กสาวที่สดใสร่าเริงและตรงไปตรงมา ที่ย้ายมาเรียนโรงเรียนเดียวกันกับ Asahi เก่งงานบ้านงานเรือนและสามารถทำอะไรก็ได้แทบจะทุกอย่าง จึงกลายเป็นดั่งจุดศูนย์กลางที่สามารถรวมทุกคนเข้าไว้ด้วยกัน และเธอยังเจอกับ Asahi ครั้งแรกด้วยความบังเอิญที่น่าจดจำ…

วันเกิด : 26 มีนาคม
ราศี : เมษ
กรุ๊ปเลือด : B
งานอดิเรก : อ่านหนังสือ
สิ่งที่ชอบ : พุดดิ้ง, แพนเค้ก

Irving Amelia (CV: Taketatsu Ayana)

นักเรียนต่างชาติจากอเมริกา เธอเป็นคนที่ไร้เดียงสา ซุ่มซ่าม และมักจะประสบอุบัติเหตุเล็ก ๆ อยู่เสมอ อีกทั้งเธอยังเป็นคนที่แสดงความรู้สึกอย่างตรงไปตรงมาโดยเฉพาะความรัก และเธอยังมีประสบการณ์การพบกันครั้งแรกกับ Asahi ที่ไม่อยากจะจดจำซักเท่าไหร่เลย..

วันเกิด : 30 สิงหาคม
ราศี : กันย์
กรุ๊ปเลือด : A
งานอดิเรก : ทำขนม/งานปัก
สิ่งที่ชอบ : คัพเค้ก/โยเกิร์ต

Ilyukhin Ilya (CV: Takahashi Rie)

นักเรียนแลกเปลี่ยนจากบัลแกเรีย เป็นคนที่ค่อนข้างถ่อมตัวและเงียบ มักใช้เวลาว่างส่วนใหญ่หมดไปกับการทำขนม สำหรับเธอแล้วการทำขนมถือได้เป็นเซฟโซนของเธอเลยล่ะ..

วันเกิด : 11 พฤศจิกายน
ราศี : พิจิก
กรุ๊ปเลือด : O
งานอดิเรก : เล่นโยคะ
สิ่งที่ชอบ : เหล้า/ลิ้นจี่

Bai Mongfa (CV: Kanemoto Hisako)

คุณครูคนใหม่ที่ย้ายมากจากประเทศจีน เธอเป็นคนที่อ่อนโยน และมีบุคคลิกเป็นเหมือนพี่สาวใจดีมากกว่าคุณครู ในเวลาปกติที่โรงเรียนเธอจะสวมบททบาทในการเป็นครูได้อย่างไร้ที่ติ แต่พอกลับถึงบ้านเธอจะเปลี่ยนกลายเป็นคนล่ะคนและมีนิสัยเหมือนเด็กเลยล่ะ…

วันเกิด : 13 กุมภาพันธ์
ราศี : กุมภ์
กรุ๊ปเลือด : B
งานอดิเรก : ช้อบปิ้ง
สิ่งที่ชอบ : ช็อคโกแลต

Istel Karin (CV: Kouno Marika)

นักเรียนแลกเปลี่ยนจากเยอรมัน เธอเป็นคนที่มีบุคคลิกร่าเริง สดใส เป็นกันเองและเป็นที่ชื่นชอบของคนรอบข้างเสมอ อีกทั้งเธอยังเป็นนางแบบที่กำลังได้รับความนิยมในญี่ปุ่นขณะนี้อีกด้วย..

แนะนำอนิเมะ Renai Flops (Love Flops)

Renai Flops หรือ Love Flops อนิเมะเข้าใหม่ประจำฤดูใบไม้ร่วงอีกหนึ่งอนิเมะผลงานคุณภาพจาก Kadokawa ที่บอกเล่าเรื่องของเด็กหนุ่มคนหนึ่งที่ได้รับคำทำนายลึกลับที่บอกว่าเขาจะได้พบกับเรื่องบังเอิญอย่างไม่คาดคิด ซึ่งในคำทำนายรวมถึงฝันประหลาดก็ไม่สามารถระบุได้ว่าสิ่งนั้นคืออะไร พอถึงเวลาเขาก็ได้พบเจอกับหญิงสาวคนหนึ่งด้วยความบังเอิญอย่างเหลือเชื่อ แถมการพบเจอกันครั้งแรกยังเป็นภาพที่น่าจดจำอีกต่างหาก แต่ทว่าหญิงสาวในคำทำนายที่เขาพบด้วยความบังเอิญไม่ใช่มีเพียงคนเดียวแต่กับมีถึง 5 คนเลยต่างหาก! เท่านั้นยังไม่พอทั้ง 5 คนก็ยังบังเอิญย้ายมาเรียนที่เดียวกันและยังห้องเดียวกันกับเขาอีกด้วย

ซึ่งเรื่องราวที่โยนมานี้นั่นล้วนเต็มไปด้วยปริศนา และที่ขาดไม่ได้เลยสำหรับอนิเมะเรื่องนี้ก็คงจะเป็นความน่ารักของสาว ๆ ที่แต่ล่ะคนก็ล้วนแล้วแต่มีบุคคลิกและนิสัยที่แตกต่างกัน ทั้งน่ารัก ซุกซน ที่น่าจะเป็นเสน่ห์ที่ทำให้เรื่องนี้ได้รับความน่าสนใจอยู่ไม่ใช้น้อยเลยล่ะ พร้อมด้วยฉากเซอวิสน์ที่จะขาดเสียมิได้ของเรื่องก็ยังจัดหนักจัดเต็มเอาใจแฟน ๆ กันไปเลยทีเดียว

มาพร้อมด้วยงานภาพจากสตูดิโอ Passione ที่สามารถทำและถ่ายทอดออกมาได้อย่างดี เราจะเห็นได้จากตัวอย่างที่ปล่อยออกมา ทั้งจากฉาก แสงสี ตัวละครที่ล้วนแล้วแต่คุณภาพคับแน่นทั้งสิ้น โดยรวมจึงสรุปได้ว่าเป็นอีกหนึ่งอนิเมะเลิฟคอมเมดี้ที่มีทั้งความน่ารัก สดใส พร้อมด้วยมุขตลกและฉากเซอร์วิสที่อัดแน่นถายในเรื่อง ที่จะมาทำให้เหล่าผู้ชมหลงรักและร่วมลุ้นกันได้เลยว่าผู้หญิงคนไหนจากห้าคนนี้จะคือสาวในคำทำนายคนนั้น เตรียมเรือกันไว้ได้เลยในอนิเมะฤดูใบไม้ร่วงที่กำลังจะถึงนี้ รับรองเลยว่าสนุกจนฟินกันเลยล่ะ… บทความแนะนำอนิเมะก็ขอจบลงแต่เพียงเท่านี้ ไว้พบกันใหม่ในบทความหน้า ขอตัวลากันไปก่อน สวัสดีครับ…

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ QuotesAboutSmile และ Keywordsfun

What's your reaction?

Excited
1
Happy
2
In Love
2
Not Sure
0
Silly
0

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ Sasayaku You ni Koi wo Utau : กระซิบรักเป็นทำนองร้องบอกเธอ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "คิโนะ ฮิมาริ" เด็กสาวนักเรียนมัธยมปลายน้องใหม่ที่พึ่งเข้ามาเรียนปีแรก และในวันเปิดภาคเรียนเธอก็ได้พบกับ "อาซานางิ โยริ" รุ่นพี่นักร้องนำวงดนตรีในคอนเสิร์ตงานรับน้อง เพียงแค่พบเห็นรุ่นพี่ก็ทำให้เธอตกหลุมรักอย่างเฉียบพลัน
Anime

แนะนำอนิเมะ Seiyuu Radio no Uraomote : เรื่องจริงหลังไมค์ของคู่หูยัยนักพากย์ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองสาวนักพากษ์มากฝีมือ “อุตาตาเนะ ยาสึมิ” นักพากย์สาวผู้ร่าเริงใสซื่อชวนให้ผู้คนเอ็นดู และ “ยูงุเระ ยูฮิ” นักพากย์สาวดาวรุ่งหน้าตาน่ารัก ทักษะการพากย์เป็นเลิศ พวกเธอคือคลื่นลูกใหม่แถวหน้าของวงการที่เปี่ยมด้วยพลัง และไม่ว่างานไหนที่พวกเธอจัดร่วมกันก็มักจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก
Anime

แนะนำอนิเมะ Boukyaku Battery : Oblivion Battery (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “คิโยมิเนะ ฮารุกะ” นักกีฬาเบสบอลเจ้าของฉายา “แขนเหล็ก” ที่ถูกยกย่องให้เป็นนักกีฬาเบสบอลสุดแกร่งระดับมัธยมต้น และ “คานาเมะ เคอิ” มือรับลูกสุดโหดเจ้าของฉายา “สัตว์ประหลาดแบตเตอรี่” พวกเขาทั้งสองคือคู่หูนักเบสบอลที่สร้างตำนานในระดับมัธยมต้น ซึ่งด้วยชื่อเสียงนี้เองได้ทำให้พวกเขาได้รับโอกาสให้เขาเรียนในโรงเรียนชั้นนำต่าง ๆ มากมาย

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Lv2 kara Cheat datta Motoyuusha Kouho no Mattari Isekai Life : ชีวิตชิล ๆ ใน ต่างโลกกับอดีตแคนดิเดตผู้กล้าที่หลังจากเลเวล 2 ก็โคตรโกง (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Banaza" พ่อค้าหนุ่มที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ถูกอัญเชิญมาต่างโลก ในฐานะผู้รับการคัดเลือกเพื่อเป็นผู้กล้าในการต่อสู้กับจอมมาร ทว่าด้วยทักษะที่อยู่ในระดับต่ำจึงทำให้ได้ถูกคัดออกอย่างทันที ส่งผลให้ตัวเขาถูกเนรเทศออกจากปราสาทให้มาใช้ชีวิตอยู่ในป่าลึกลับติดชายแดนอาณาจักรเผ่าปีศาจ!
Anime

แนะนำอนิเมะ Tadaima, Okaeri (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองคู่รักครอบครัว "Fujiyoshi" พวกเขาเป็นคู่รักที่รักใคร่กลมเกลียวกัน แต่ทว่าด้วยบริบทสังคมที่ยังไม่คอยยอมรับความรักระหว่าง "ชายรักชาย"' มากนักจึงทำให้พวกเขาตัดสินใจที่จะไปใช้ชีวิตยังชนบทห่างไกล พร้อมกับลูกชายสุดน่ารักในวัยเพียง 2 ขวบ
Anime

แนะนำอนิเมะ Yoru no Kurage wa Oyogenai : แมงกะพรุนว่ายน้ำตอนกลางคืนไม่ได้หรอกนะ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของเหล่าสาว ๆ ทั้ง 4 ที่มีความชอบและเอกลักษณ์แตกต่างกัน ที่ประกอบไปด้วย "Kozuki Mahiru" นักวาดภาพประกอบที่มากด้วยพรสวรรค์ , "Yamanouchi Kano" อดีตไอดอลที่อยากพิสูจน์ตัวเองด้วยการร้องเพลง , "Watase ...