Anime

แนะนำอนิเมะ Shinobi no Ittoki

แนะนำอนิเมะ Shinobi no Ittoki

Shinobi no Ittoki อนิเมะแนวแอคชั่น นินจา ผลงานออริจินอลอนิเมะจาก TROYCA และ DMM Pictures สองยักษ์ใหญ่ที่ร่วมมือกันสร้างอนิเมะโลกนินจาในธีมยุคสมัยใหม่ พร้อมทั้งยังได้คุณ Watanabe Shuu จากเรื่อง Re:CREATORS ,  IDOLiSH7 และ Aldnoah มานั่งแท่นผู้กำกับ และยังได้คุณ Takano Minato จากเรื่อง โคตรเซียนโรงเรียนพนัน(คนแสดง) มาร่วมในเรื่องนี้ แถมด้วยนักพากษ์ที่มากฝีมืออีกมากมายและรวมถึงคุณ TOMISIRO ที่มารับผิดชอบดูแลดนตรีประกอบภายในเรื่องนี้อีกด้วย

โดยทาง TROYCA กับ DMM Pictures ได้รับผิดชอบดูแลการสร้างอนิเมะซึ่งทั้งสองนั้นเป็นสตูดิโอที่เปี่ยมด้วยฝีมือและเคยฝากผลงานในอนิเมะเอาไว้อย่างมากมาย ผลงานขึ้นชื่อของ TROYCA เช่น Re:Creators , IDOLiSH7 และ Aldnoah.Zero ส่วนทางด้าน DMM Pictures เคยฝากผลงานไว้กับเรื่อง Paripi Koumei , Blue Period , Enen no Shouboutai , My Senpai is Annoying และ Remake Our Life!

กำหนดออกฉายในช่วงอนิเมะฤดูใบไม้ร่วง ปี 2022

เนื้อเรื่อง

เรื่องราวของ Sakuraba Ittoki เด็กหนุ่มมัธยมที่สุดแสนธรรมดา ที่อยู่มาวันหนึ่งตัวเขาต้องพบเจอกับเหตุการณ์ไม่คาดฝันจากการถูกลอบสังหารด้วยน้ำมือของตระกูลนินจาสายโคงะ(Koka) และเท่านั้นยังไม่พอตัวเขากับได้มารู้ความจริงที่หลังอีกว่าเขานั้นไม่ใช่คนธรรมดาทั่วไป แต่เป็นผู้นำของตระกูลนินจาสายอิงะ(Iga) รุ่นที่ 19 อีกต่างหาก! อีกทั้งในตอนนี้ตระกูลของเขายังไม่ถูกกันกับตระกูลโคงะ พร้อมด้วยสงครามของโลกนินจาที่อุบัติขึ้น!

เพื่อที่จะให้มีชีวิตอยู่รอดในสงครามครั้งนี้ ตัวเขาจำต้องฝึกฝนตัวเองอย่างหนัก พร้อมทั้งการเรียนรู้วิชานินจาอีกอย่างมากมายให้สมกับว่าที่ผู้นำรุ่นที่ 19 จากเด็กหนุ่มที่แสนธรรมดาก็ได้พลันเปลี่ยนแปลงเป็นผู้นำตระกูลนินจาที่แสนยิ่งใหญ่ ท่ามกลางสงครามนินจาอันร้อนระอุชีวิตที่จะไม่เหมือนเดิมอีกต่อไปของเขานั้นจึงได้เริ่มขึ้น…

แนะนำตัวละคร

Sakuraba Ittoki (CV: Oosaka Ryouta)

นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ที่สุดแสนธรรมดาที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ได้พบว่าชีวิตของเขากำลังตกเป็นเป้าหมายจากกลุ่มคนจากตระกูลนินจา พร้อมด้วยเรื่องราวที่น่าตกใจว่าแท้จริงแล้วเขาคือทายาทว่าที่ผู้สืบทอดตระกูลนินจาสายอิงะ…

Kousetsu (CV: Shiraishi Haruka)

นินจาสายอิงะและเป็นเพื่อนสมัยเด็กอย่างลับ ๆ เธอเป็นคนที่เงียบและมักสวมใส่หน้ากากอยู่ตลอดเวลา รับผิดชอบคอยดูแล Ittoki ในเงามืดตั้งแต่เขายังเด็ก..

Tokisada Kaga (CV: Konishi Katsuyuki)

นินจาสายอิงะ เขามีฉากหน้าคอยทำงานเป็นเสมียน แต่อันที่จริงแล้วตัวเขากับเป็นนินจาที่แข็งแกร่งและน่ากลัวที่สุด หลายคนจึงมักตั้งฉายาให้เขาว่า “ชูระ โนะ โทคิซาดะ” 

Sakuraba Yumika (CV: Inoue Kikuko)

เธอคือแม่ของ Ittoki รับผิดชอบคอยดูแลร้านในเครือห์ของอิงะ และเธอยังเป็นหัวหน้าคนที่ 18 ของกลุ่มนินจาสายอิงะอีกด้วย..

Kisegawa Kirei (CV: Yuuki Aoi)

เพื่อนในสถาบันนินจุทสึของ Ittoki เธอเป็นคนทีร่าเริง สดใส และเป็นคนที่คอยสร้างสีสันรอยยิ้มให้แก่คนรอบข้างเสมอ…

Suzunone Ryouko (CV: Sekine Hitomi)

เพื่อนในสถาบันนินจุทสึของ Ittoki เธอเป็นคนที่มีความชื่นชอบอุปกรณ์ของนินจาอย่างสุด ๆ พร้อมด้วยความคลั่งไคล้จนใครต่อหลายคนมักเรียกเธอด้วยฉายาว่า “นินจาไซก้า”

Tsubaki Satomi (CV: Sekine Hitomi)

รุ่นน้องในโรงเรียนมัธยมศึกษาตอนต้นที่ Ittoki เรียน และดูเหมือนว่าเธอจะมีความรู้สึกดี ๆ ให้แก่เขา…

Minobe Onido (CV: Tsuda, Kenjirou)

รักษาการหัวหน้านินจาโคกะ หลังจากการตายของน้องชายและหัวหน้าคิจินมารุ เขาก็ได้เข้ารับตำแหน่งหัวหน้าและปกครองด้วยอำนาจเด็ดขาด พร้อมทั้งมุ่งหวังที่จะล้างแค้นให้ได้…

แนะนำอนิเมะ Shinobi no Ittoki

Shinobi no Ittoki อนิเมะเข้าใหม่ประจำฤดูใบไม้ร่วง ผลงานจากสองยักษ์ใหญ่แห่งวงการอนิเมะ TROYCA และ DMM Pictures ที่ต้องการสร้างโปรเจคต์อนิเมะนินจาในยุคสมัยใหม่ โดยที่เรื่องราวจะบอกเล่าถึงสงครามของโลกนินจาของสองตระกูลใหญ่ อิงะและโคงะที่ต่างห่ำหั่นกันมาอย่างช้านาน โดยผ่านมุมมองของตัวเอก Sakuraba Ittoki ว่าที่ผู้สืบทอดตระกูลนินจาสายอิงะ ที่ตัวเขาเองไม่เคยรู้มาก่อนว่าตัวเองเป็นผู้สืบทอด และหลังจากนั้นตัวเขาจะต้องเข้าไปพัวพันกับสงครามครั้งใหญ่ อีกทั้งยังต้องพยายามฝึกฝนตัวเองทั้งร่างกายและจิตใจ รวมถึงวิชานินจาต่าง ๆ ถ้าหากว่าตัวเขานั้นอยากที่จะมีชีวิตรอดต่อไป! 

นอกจากจุดเด่นของเนื้อเรื่องที่สุดแสนจะเข้มข้นแล้ว อีกหนึ่งที่น่าสนใจก็คงเป็นอาวุธนินจาที่ได้รับการปรับปรุงและประยุกต์ให้เข้ากับยุคสมัยใหม่ที่มีทั้งความแปลกและโดดเด่นเป็นอย่างมาก แถมด้วยเรื่องราวภายในโรงเรียนนินจาของพวกเขาก็ยังทำออกมาได้อย่างน่าสนใจอย่างสุด ๆ หลังจากที่ได้ปล่อยตัวอย่างออกมาให้รับชมกัน ทั้งจากฉาก แสงสี บรรยากาศ ที่ถ่ายทอดออกมาได้เป็นอย่างดี ทำให้เราอยากเห็นเลยว่าการต่อสู้ของเหล่านินจาในยุคสมัยใหม่นั้น พวกเขาจะสามารถต่อสู้กันได้อย่างดุเดือดและมีลูกเล่นใหม่ ๆ ที่ดูน่าสนใจมากแค่ไหน ก็คงต้องรอไปรับชมกันอีกครั้งในช่วงอนิเมะฤดูใบไม้ร่วงที่กำลังจะถึงนี้ แต่แค่ที่เกริ่นมาข้างต้นก็บอกได้เลยว่าเรื่องนี้จะต้องเดือดและมันส์อย่างแน่นอน รอรับชมกันได้เลย!! ….. บทความแนะนำอนิเมะก็ขอจบลงแต่เพียงเท่านี้ ไว้พบกันใหม่ในการแนะนำครั้งหน้า ขอตัวลากันไปก่อน สวัสดีครับ….

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ QuotesAboutSmile และ Keywordsfun

What's your reaction?

Excited
1
Happy
5
In Love
5
Not Sure
1
Silly
1

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ Maou no Ore ga Dorei Elf wo Yome ni Shitanda ga, Dou Medereba Ii? : จอมมารอย่างข้าควรรักภรรยาเอลฟ์อย่างไรดี (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Zagan" ชายหนุ่มที่ถูกผู้คนหวาดกลัวในฐานะจอมเวทย์ผู้ชั่วร้าย เพราะเขามักจะเก็บตัวเพื่อทำงานวิจัยโดยไม่เคยปรากฏตัวออกไปโลกภายนอกมาก่อน จะมีก็แต่ข่าวลือมากมายและรวมถึงสภาพของโจรที่ถูกจัดการเพราะเข้าไปยุ่งวุนวายในอาณาเขตเขา!
Anime

แนะนำอนิเมะ One Room, Hiatari Futsuu, Tenshitsuki : หนึ่งห้องสองหัวใจอุ่นไอรัก (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "โทคุมิตสึ ชินทาโร่" เด็กหนุ่มนักเรียนมัธยมปลายแสนธรรมดา เขานั้นใช้ชีวิตอยู่คนเดียวมาโดยตลอด แต่ทว่าในวันหนึ่งเขาก็พบกับ "โทวะ" เด็กสาวปริศนาที่โผล่มาตรงระเบียง เธอเป็นเด็กสาวที่หน้าตาน่ารัก อ่อนโยน แถมยังมีจิตใจที่ใสซื่อบริสุทธิ์
Anime

แนะนำ 10 อนิเมะน่าดูประจำฤดูใบไม้ผลิ (spring 2024) Part2.

หลังจากที่ได้แนะนำ 10 อนิเมะน่าดูประจำฤดูใบไม้ผลิกันไปแล้วใน Part 1 มาคราวนี้เราก็จะขอนำพาคุณผู้อ่านที่น่ารักทุกท่านมาต่อกันใน Part 2 ซึ่งต้องบอกเลยว่าอนิเมะที่กำลังจะเข้าฉายในช่วงฤดูใบไม้ผลินี้ล้วนมีแต่อนิเมะที่น่าสนใจ และเต็มไปด้วยเรื่องราวอันแสนสนุก

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Kaiju No. 8 : ไคจู หมายเลข8 (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวเริ่มขึ้นในประเทศญี่ปุ่นที่อยู่มาวันหนึ่งทั้งประเทศก็ถูกรุกรานโดยเหล่าไคจู(สัตว์ประหลาด) ซึ่งการปรากฏตัวของพวกมันก็ได้สร้างความเสียหายไปทั่วประเทศ และเพื่อที่จะยับยั้งเหล่าไคจูพวกนี้ ทางรัฐบาลจึงได้จัดตั้งหน่วยกองกำลังป้องกันพิเศษขึ้นมา!
Anime

แนะนำอนิเมะ Hananoi-kun to Koi no Yamai : รักติดหนึบของฮานาโนอิคุง (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวเริ่มขึ้นในช่วงฤดูหนาว "ฮินาเสะ โฮตารุ" เด็กสาวนักเรียนมัธยมปลายที่บังเอิญไปพบเข้ากับ "ฮานาโนอิ ซากิ" เพื่อนร่วมชั้นเรียนที่กำลังนั่งเหม่อลอยอยู่ท่ามกลางหิมะที่กำลังตก และการที่ได้เห็นเขานั่งแบบนั้นก็ได้ทำให้เธอตัดสินใจยื่นร่มไปบังหิมะให้ โดยที่เธอไม่ได้คิดอะไรเลย
Anime

แนะนำอนิเมะ Henjin no Salad Bowl (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “Kaburaya Sosuke” นักสืบเอกชนไส้แห้งที่กำลังประสบกับมรสุมทางการเงินอย่างหนัก ที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ได้บังเอิญไปพบเข้ากับ “Sara” เด็กสาวผู้ซึ่งเป็นเจ้าหญิงจากต่างโลกที่กำลังตกที่นั่งลำบากสาเหตุมาจากปัญหาภายในบ้านเมืองของเธอ จึงทำให้เธอต้องจำใจใช้เวทย์เคลื่อนย้ายมิติจนมาโผล่ยังประเทศญี่ปุ่น