Anime

7 อนิเมะประจำฤดูใบไม้ร่วง(2022)ที่มีผู้ชมรอคอยกันมากที่สุด!!

7 อนิเมะประจำฤดูใบไม้ร่วง(2022)ที่มีผู้ชมรอคอยกันมากที่สุด!!

อนิเมะฤดูใบไม้ร่วงถือได้ว่าเป็นช่วงฉายอนิเมะในปลายปีสุดท้าย ก่อนที่จะเข้าสู่ช่วงอนิเมะฤดูหนาวที่ส่วนใหญ่จะเริ่มขึ้นในช่วงเดือนมกราคมหรืออาจจะกล่าวได้ว่าในช่วงอนิเมะฤดูใบไม้ร่วงนั้นคือช่วงอนิเมะส่งท้ายปีเก่านั่นเอง และในช่วงนี้ก็จะมีอนิเมะจากหลายเรื่องขึ้นชื่อด้วยกัน จากฝีมือการสร้างโดยสตูดิโอชั้นนำที่ต่างเรียงรายเข้าฉายในช่วงนี้เป็นจำนวนมาก ซึ่งแต่ละเรื่องนั้นก็ต่างน่าสนใจ โดน ๆ กันแทบทั้งสิ้น และในบทความนี้เองเราก็จะขอหยิบยกมาแนะนำกันอีกเช่นเคยใน 7 อนิเมะประจำฤดูใบไม้ร่วง(2022) ที่มีผู้ชมรอคอยกันมากที่สุด!! แต่ละเรื่องที่จะมาแนะนำนี้ต้องบอกเลยว่ามีแต่เรื่องระดับบิ๊ก ๆ ที่ผู้ชมต่างเฝ้ารอกันแทบทั้งสิ้น จะมีเรื่องไหนอะไรกันบ้างนั้น เชิญรับชมรับอ่านกันได้เลยจ้า..

Bleach: Sennen Kessen-hen

มาเริ่มกันด้วยเรื่องที่หนึ่งกับอนิเมะขวัญใจผู้ชมทั่วโลกที่ต่างรอคอยกันเป็นจำนวนมากในอนิเมะที่มีชื่อเรื่องว่า Bleach หรือ เทพมรณะ อนิเมะแนวแอคชั่น แฟนตาซี ที่ถูกดัดแปลงมาจากมังงะผลงานของอาจารย์ Taito Kubo ซึ่งออกเผยแพร่กันมาอย่างเป็นเวลานานนับตั้งแต่ปี 2004 จนถึงปี 2012 มีตอนมากถึง 366 ตอนกันเลยทีเดียว พร้อมด้วยผลงานอนิเมะจากฝีมือสตูดิโอ Piero ที่สร้างออกมาอยู่หลายภาคด้วยกัน และในภาคสุดท้ายนี่เองในชื่อว่า Bleach: Sennen Kessen-hen หรือ สงครามเลือดพันปี นั้นจะเป็นบทสรุปของมหากาพย์เรื่องราวทั้งหมด

ซึ่งบอกเล่าเรื่องราวของ Kurosaki Ichigo เด็กหนุ่มนักเรียนสุดแสนธรรมดาที่บังเอิญจับผลัดจับผลูได้รับพลังยมทูตจาก Kuchiki Rukia เพื่อใช้ในการต่อสู้กับเหล่าฮอลโลว์วิญญาณที่แสนชั่วร้าย ในทุกค่ำคืนเขาจะต้องลุกขึ้นมาเพื่อออกปราบเหล่าฮอลโลว์และนี่เองที่นำเขาไปสู่เรื่องราวต่าง ๆ อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการต่อสู้กับเหล่ายมทูตจากโซลโซไซตี้ รับมือการบุกรุกโลกจากเหล่าอารันคาร์ ไปจนถึงเหตุการณ์อีกหลายเหตุการณ์สุดยิ่งใหญ่ที่ค่อย ๆ หล่อหลอมตัวเขาจากเด็กหนุ่มสุดแสนธรรมดาให้กลายเป็นยมทูตสุดแข็งแกร่ง 

พร้อมด้วยความลับที่เกี่ยวกับตัวเขาเองก็เริ่มค่อย ๆ ถูกเปิดขึ้น และในขณะนั่นเองเหล่าศัตรูเก่าแก่ของยมทูตก็ได้หวนคืนกลับมา ในมหาสงครามศักสิทธิ์ครั้งสุดท้ายระหว่างยมทูตกับเหล่าควินซี่ ที่นอกจากจะมีโซลโซไซตี้เป็นเดิมพันแล้วผลพวงนั้น ๆ ยังลุกลามมายังโลกของเขาอีกด้วย! เขาและเหล่าพวกพ้องคนสำคัญจึงต้องลุกขึ้นสู้ในมหาสงครามครั้งนี้ก่อนที่ไฟแห่งสงครามจะทำลายทุกสิ่ง…

Boku no Hero Academia Season 6

ต่อกันด้วยเรื่องที่สองกับอนิเมะทีเกี่ยวกับโรงเรียนของเหล่าฮีโร่ในอนิเมะที่มีชื่อเรื่องว่า Boku no Hero Academia หรือ My Hero Academia อนิเมะแนวแอคชั่น แฟนตาซี โชเน็น ที่ถูกดัดแปลงมาจากมังงะผลงานจากอาจารย์ Horikoshi Kohei ออกเผยแพร่ครั้งแรกบนนิตยสาร Shōnen Jump ของ Shūeisha พร้อมทั้งได้รับการดัดแปลงเป็นอนิเมะด้วยฝีมือของสตูดิโอ Bones ซึ่งได้จัดทำมาแล้วถึง 5 ซีซั่นด้วยกัน และในซีซั่นที่ 6 นี้เองอีกเช่นเคยที่จะเป็นสงครามสุดยิ่งใหญ่ระหว่างฮีโร่และเหล่าวายร้ายวิลเลิน

โดยที่เนื้อหาจะเกี่ยวข้องกับเด็กหนุ่มที่มีชื่อว่า Midoriya Izuku เด็กนักเรียนชั้นมัธยมต้นสุดแสนธรรมดาที่มีความฝันที่จะเป็นฮีโร่สุดยิ่งใหญ่ให้เหมือนกับ All Might ให้ได้ในสักวัน แต่ทว่าตัวเขากับเป็นประชากรเพียง 20% ของโลกที่เกิดมาโดยไร้อัตลักษณ์จึงทำให้เขาไม่สามารถที่จะกลายเป็นฮีโร่ได้เลย แต่แล้ววันหนึ่งตัวเขาก็ได้แสดงความกล้าหาญพร้อมด้วยหัวใจแห่งการเป็นฮีโร่ออกมาให้ All Might ได้เห็น และด้วยสิ่งนี้เองที่ทำให้ All Might เลือกที่จะให้เขาเป็นผู้สืบทอดพลังเพื่อกลายเป็นฮีโร่

หลังจากนั้น Izuku ก็ได้รับสืบทอดพลัง “วัน ฟอร์ ออล” (One for All) และเจตนารมณ์จาก All Might จนสามารถเข้ามาเป็นนักเรียนของโรงเรียนมัธยมปลาย UA ได้สำเร็จ จากวันนั้นตัวเขาก็ได้ฝึกฝนพัฒนาฝีมือ และผ่านเหตุการณ์ที่แสนเลวร้ายต่าง ๆ มาอย่างมากมาย รวมถึงการได้ต่อสู้กับหัวหน้าของเหล่าวายร้าย All For One และการต่อสู้ในครั้งนั้นถึงแม้ว่าพวกเขาจะชนะ แต่มันก็เป็นจุดเริ่มต้นของมหาสงครามครั้งใหม่ระหว่างวิลเลินและเหล่าฮีโร่ ที่ในสงครามครั้งนี้จะรุนแรงมากกว่าครั้งที่ผ่านมา! ซึ่งตัวเขาและเหล่าเพื่อน ๆ จะต้องเข้าร่วมและพยายามที่จะหยุดยั้งมันเอาไว้ก่อนที่ความเสียหายจะลุกลามออกไปเป็นวงกว้าง…

Spy x Family Part 2

มากันด้วยเรื่องที่สามกับครอบครัวสายลับขวัญใจมหาชนในอนิเมะที่มีชื่อเรื่องว่า Spy x Family อนิเมะแนวแอคชั่น คอมเมดี้ ที่ถูกดัดแปลงมาจากมังงะผลงานของอาจารย์ Tatsuya Endo เผยแพร่ครั้งแรกบนสื่อเว็บไซต์ Shonen Jump Plus ในเดือนมีนาคม ปี 2019 ก่อนที่จะได้รับการดัดแปลงเป็นอนิเมะโดยสตูดิโอ CloverWorks ที่ออกฉายไปแล้วใน Part 1 เมื่อช่วงอนิเมะฤดูใบไม้ผลิที่ผ่านมา และในฤดูใบไม้ร่วงนี้เองที่ Part 2 กำลังจะเข้าฉาย

ซึ่งเรื่องราวก็จะเกี่ยวข้องกับครอบครัว Forger ที่ประกอบไปด้วย Loid คุณพ่อแสนดีที่มีเบื้องหลังเป็นสายลับ Yor คุณแม่แสนสวยที่มีเบื้องหลังเป็นนักฆ่าแสนเลือดเย็น กับ Anya ลูกสาวบุญธรรมแสนน่ารักที่เป็นผู้มีพลังจิต ทั้งสามจะต้องมาใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันเพื่อเป้าหมายบางอย่างของแต่ละคน และดูเหมือนว่าเรื่องสนุก ๆ ของครอบครัวจะไม่หมดแต่เพียงเท่านี้ เมื่อ Anya ได้ขอร้องที่จะมีสัตว์เลี้ยงเป็นของตัวเอง และสัตว์ที่จะเข้ามาสู่ครอบครัวนั้นก็จะไม่ใช่สัตว์เลี้ยงธรรมดาทั่วไป พร้อมด้วยเหตุการณ์บางอย่างที่จะลุกลามและสุ่มเสี่ยงที่จะเกิดสงครามระหว่างตะวันตกและตะวันออกขึ้นอีกครั้ง เมื่อนั้นแล้ว Loid จึงจำเป็นจะต้องออกโรงแก้ไขปัญหาเพื่อรักษาไว้ซึ่งครอบครัวและสันติภาพของโลกเอาไว้ให้ได้…

Mob Psycho 100 III

ต่อกันด้วยเรื่องที่สี่กับอนิเมะที่เกี่ยวกับหนุ่มน้อยพลังจิตในอนิเมะที่มีชื่อเรื่องว่า Mob Psycho อนิเมะแนวแอคชั่น เหนือธรรมชาติ ที่ถูกดัดแปลงมาจากมังงะผลงานของอาจารย์ ONE ออกเผยแพร่ครั้งแรกบนเว็บไซต์ Ura Sunday ของสำนักพิมพ์ Shōgakukan ในเดือนเมษายน ปี 2012 ก่อนที่จะได้รับการดัดแปลงเป็นอนิเมะในเวลาต่อมาโดยสตูดิโอ Bones 

ซึ่งบอกเล่าเรื่องราวของ Kageyama Shigeo เด็กหนุ่มที่ดูธรรมดาทั่วไป แต่เมื่อเขาสามารถสะสมอารมณ์จนถึงจุด 100 เมื่อไหร่ก็จะสามารถปลดปล่อยพลังทำลายล้างออกมาได้อย่างทันที จนผู้คนจำนวนมากที่รู้จักต่างให้ฉายาเขาว่า “Mob” โดยส่วนตัวแล้วเขาเป็นคนที่ไม่ค่อยนิยมสุงสิงกับใครและปรารถนาการได้มีชีวิตอยู่อย่างสงบเพียงเท่านั้น แต่ทว่าเรื่องราวต่าง ๆ จากผู้คนมากมายที่หวังจะอาศัยประโยชน์จากพลังของเขาไม่ว่าจะเป็น ลัทธิปริศนาหมอผี และผู้คนมากมายที่หวังพึ่งพลังของเขาก็ได้ปลุก “บางสิ่ง” ที่อยู่ในตัวเขาให้ออกมาเคลื่อนไหว..

Mairimashita! Iruma-kun Season 3 (อิรุมะคุง ผจญในแดนปีศาจ!)

มากันด้วยเรื่องที่ห้ากับเรื่องราวของเด็กหนุ่มที่ต้องไปใช้ชีวิตอยู่ในโรงเรียนของเหล่าปีศาจกับอนิเมะที่มีชื่อเรื่องว่า Mairimashita! Iruma-kun หรือ อิรุมะคุง ผจญในแดนปีศาจ! อนิเมะแนวแอคชั่น แฟนตาซี ที่ถูกดัดแปลงมาจากมังงะผลงานของอาจารย์ Osamu Nishi ออกเผยแพร่ครั้งแรกบนนิตยสาร shōnen manga ของ Akita Shoten ในเดือนมีนาคม ปี 2017 ก่อนที่จะได้รับการดัดแปลงเป็นอนิเมะด้วยฝีมือการสร้างของสตูดิโอ Bandai Namco Pictures 

ซึ่งบอกเล่าเรื่องราวของ Suzuki Iruma เด็กหนุ่มวัย 14 ปี ที่แสนจิตใจดีชอบช่วยเหลือคนอื่นและปฎิเสธไม่เป็น เขานั้นเกิดมามีชีวิตความเป็นอยู่ที่สุดแสนลำบากและสุ่มเสี่ยงอย่างสุด ๆ ต้องใช้ชีวิตอย่างโลดโผนเสี่ยงเป็นเสี่ยงตายมาตั้งแต่เล็ก ๆ  จนวันหนึ่งตัวเขาก็ได้ถูกพ่อและแม่ขายเขาให้แก่ปีศาจนามว่า Sullivan ปีศาจสุดแข็งแกร่งผู้เป็นถึงผู้อำนายการโรงเรียนปีศาจบาบิรุส เท่านั้นยังไม่พอตัวเขายังต้องถูกส่งไปเรียนยังโรงเรียนปีศาจแห่งนี้ และมีฐานะเป็นหลานชายของผู้อำนวยการเสียด้วย! 

เมื่อมนุษย์แสนธรรมดาจะต้องไปใช้ชีวิตอยู่ร่วมกับปีศาจความวุ่นวายไม่รู้จบจึงถือกำเนิดขึ้น และที่โรงเรียนนี้เองความอันตรายนั้นมีอยู่แทบทุกที่ แต่โชคดีที่ตลอดเวลาที่ผ่านมากว่า 14 ปีที่เขาฝึกฝนร่างกายจนกลายเป็นความสามารถการหลบหลีกเพื่อป้องกันตัวที่ไร้ขีดจำกัด จนยากที่จะโดนโจมตีจากคู่ต่อสู้ และนี่เองคือโชคชะตาจากหนุ่มธรรมดาก็พลันกลายเป็นหลานของปีศาจ พร้อมด้วยเรื่องราวอีกมากมายที่จะเข้ามาทำให้ชีวิตของเขาไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป…

Golden Kamuy Season 4

ต่อกันด้วยเรื่องที่หกกับอนิเมะสงครามอิงประวัติศาสตร์ในอนิเมะที่มีชื่อเรื่องว่า Golden Kamuy อนิเมะแนวแอคชั่น ประวัติศาสตร์ที่ถูกดัดแปลงมาจากมังงะผลงานจากอาจารย์ Satoru Noda ออกเผยแพร่ครั้งแรกบนนิตยสาร Seinen manga ของ Shueisha ในเดือนสิงหาคม ปี 2014 ก่อนที่จะได้รับการดัดแปลงเป็นอนิเมะด้วยฝีมือของ Geno Studio ภายหลังได้ย้ายมาเป็นฝีมือสตูดิโอ Brain’s Base ในภาคที่ 4

บอกเล่าเรื่องราวของ สึกิโมโต้ ไซจิ นายทหารยอดฝีมือที่ต่อสู้และเอาชีวิตรอดมาได้ในสงครามระหว่างรัสเซียและญี่ปุ่น ที่เกิดขึ้นในปี 1904 เขานั้นเป็นสุดยอดทหารที่มีฝีมือทางด้านการสู้รบในระดับสูง ที่มีทั้งความกล้าหาญที่พร้อมจะต่อสู้กับศัตรูชนิดที่ว่าไม่เกรงกลัวความตายเลยทีเดียว จนเพื่อน ๆ ในหน่วยต่างตั้งฉายาให้แก่เขาว่า “สุกิโมโตะผู้คงกระพัน” หลังจากสิ้นสุดสงครามเขาได้ปลีกวิเวกมาใช้ชีวิตทำงานเป็นนักขุดแร่ในฮอกไกโด เพื่อหาเงินไปช่วยเหลือภรรยาของเพื่อนสนิทที่เสียชีวิตในสงคราม 

จนอยู่มาวันหนึ่งเขาก็ได้ยินข่าวลือเรื่องทองคำที่ถูกซ่อนไว้ในรอยสักของกลุ่มนักโทษที่หลบหนีจากเรือนจำอาบาชิริ ข่าวลือนี้เองที่นำเขาให้ออกตามหาและก็ได้มาพบเข้ากับ อาซิร์ปา เด็กสาวชาวไอนุที่บังเอิญผ่านมาและได้ช่วยชีวิตของเขาไว้ในป่า อีกทั้วตัวเธอก็กำลังตามหากลุ่มโจรที่ฆ่าพ่อของเธอเพื่อชิงทอง เมื่อเห็นเป็นเช่นนั้น ไซจิ จึงอาสาที่จะออกเดินทางไปพร้อมกับเธอ และดูเหมือนว่าเรื่องราวจะเริ่มซับซ้อนขึ้นเรื่อย ๆ นอกจากกลุ่มโจรแล้วยังมีกองทัพญี่ปุ่นเข้ามาเกี่ยวข้องอีกต่างหาก จึงยิ่งทำให้เรื่องราวของทั้งคู่นั้นเต็มไปด้วยอุปสรรค์ แต่ถ้าเพื่อเป้าหมายแล้วต่อให้ยากลำบากเพียงพวกเขาก็จะต้องก้าวผ่านมันไปให้ได้!!…

Chainsaw Man

มากันด้วยเรื่องสุดท้ายในเรื่องที่เจ็ดกับอนิเมะสุดยิ่งใหญ่ของมนุษย์เลื่อยนักล่าปีศาจในอนิเมะที่มีชื่อเรื่องว่า Chainsaw Man อนิเมะแนวแอคชั่น ดาร์กแฟนตาซี ที่ถูกดัดแปลงมาจากมังงะผลงานจากอาจารย์ Fujimoto Tatsuki ที่ออกเผยแพร่ครั้งแรกบนนิตยสาร Shōnen Jump ของ Shueisha ในเดือนธันวาคม ปี 2018 ก่อนที่จะได้รับการดัดแปลงเป็นอนิเมะด้วยฝีมือของสตูดิโอ MAPPA

เรื่องราวของ เด็นจิชายหนุ่มที่ต้องทำงานหามรุ่งหามค่ำเพื่อหาเงินมาใช้หนี้ของพ่อที่เสียชีวิตจากเหล่าแก็งยากูซ่า และงานที่สามารถทำเงินให้เขาได้มากที่สุดก็คงหนีไม่พ้นการตามล่าปีศาจผิดกฎหมาย โดยที่เขานั้นร่วมมือกันกับโปจิตะปีศาจที่มีรูปร่างเหมือนสุนัขและมีหัวเป็นเลื่อยยนต์ ทั้งคู่ต่างร่วมมือช่วยเหลือกันต่อสู้สังหารปีศาจไว้อย่างมากมาย

จนกระทั่งวันหนึ่งพวกเขาก็ถูกแก็งยากูซ่าที่ถูกปีศาจควบคุมหักหลังและลงมือสังหารพวกเขา พร้อมทั้งแยกร่างของพวกเขาออกเป็นชิ้น ๆ แต่ในขณะที่กำลังจะสิ้นใจอยู่นั่นเอง เด็นจิก็ได้ยินเสียงของโปจิตะที่ยื่นข้อเสนอด้วยการทำสัญญาร่วมกันเพื่อให้ตัวของเด็นจินั้นมีชีวิตรอดต่อไป ในสัญญานี้เองได้รวมร่างของพวกเขาไว้ด้วยกัน ส่งผลให้เด็นจิสามารถแปลงร่างกลายเป็นปีศาจเลื่อยยนต์สุดแข็งแกร่ง พร้อมกับใช้พลังที่ได้มาเข้าต่อสู้กับปีศาจที่ควบคุมพวกยากูซ่าอยู่เอาไว้ จนสามารถเอาชนะได้ในที่สุด

หลังจากนั้นไม่นานตัวเขาก็ได้มาพบเข้ากับมาคิมะหญิงสาวปริศนาหัวหน้าสมาคมนักล่าปีศาจของทางการ ที่ยื่นข้อเสนอให้เขามาทำงานเป็นนักล่าปีศาจให้ทางการ เพื่อแลกกับการที่จะได้ไม่ต้องถูกสังหาร และนี่เองคือจุดเริ่มต้นเรื่องราวของชายหนุ่มสุดดวงซวยที่ได้กลายเป็นครึ่งคนครึ่งปีศาจที่ตัวเขานั้นจะต้องออกล่าปีศาจ และพยายามใช้ชีวิตอยู่ต่อไปในส่วนของโปจิตะเพื่อนเพียงคนเดียวของเขา ชีวิตใหม่ของเขาในฐานะ “เชนซอร์แมน” จึงได้เริ่มขึ้น…

จบไปแล้วกับการแนะนำ 7 อนิเมะประจำฤดูใบไม้ร่วง(2022)ที่มีผู้ชมรอคอยกันมากที่สุด!! เป็นอย่างไรกันบ้างครับมีเรื่องไหนที่รอคอยกันอยู่หรือเปล่าเอ่ย ต้องบอกเลยว่าในช่วงอนิเมะฤดูใบร่วงที่กำลังจะถึงนี้ต่างก็มีอนิเมะยักษ์ใหญ่เข้าฉายอยู่เป็นจำนวนมาก ซึ่งแน่นอนว่าแต่ละเรื่องก็ล้วนเต็มไปด้วยคุณภาพคับแน่นแทบทั้งสิ้น จึงเป็นอีกช่วงหนึ่งเลยก็ว่าได้ที่มีผู้คนจำนวนมากต่างเฝ้ารอ สำหรับผู้เขียนเองก็เช่นกันที่ตั้งหน้าตั้งตารออยากจะวาร์ปไปดูเลยเสียจริง(ฮา) เอาล่ะถึงจะต้องรอเสียหน่อยแต่รับรองได้เลยว่าช่วงอนิเมะส่งท้ายนี้จะต้องเดือด มันส์ เร้าใจกันอย่างแน่นอน!! รอรับชมกันได้เลยนะ… บทความแนะนำอนิเมะก็ขอจบลงแต่เพียงเท่านี้ ไว้พบกันใหม่ในบทความหน้า ขอตัวลากันไปก่อน สวัสดีครับ…

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ QuotesAboutSmile และ Keywordsfun

What's your reaction?

Excited
0
Happy
4
In Love
4
Not Sure
0
Silly
0

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ Sasayaku You ni Koi wo Utau : กระซิบรักเป็นทำนองร้องบอกเธอ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "คิโนะ ฮิมาริ" เด็กสาวนักเรียนมัธยมปลายน้องใหม่ที่พึ่งเข้ามาเรียนปีแรก และในวันเปิดภาคเรียนเธอก็ได้พบกับ "อาซานางิ โยริ" รุ่นพี่นักร้องนำวงดนตรีในคอนเสิร์ตงานรับน้อง เพียงแค่พบเห็นรุ่นพี่ก็ทำให้เธอตกหลุมรักอย่างเฉียบพลัน
Anime

แนะนำอนิเมะ Seiyuu Radio no Uraomote : เรื่องจริงหลังไมค์ของคู่หูยัยนักพากย์ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองสาวนักพากษ์มากฝีมือ “อุตาตาเนะ ยาสึมิ” นักพากย์สาวผู้ร่าเริงใสซื่อชวนให้ผู้คนเอ็นดู และ “ยูงุเระ ยูฮิ” นักพากย์สาวดาวรุ่งหน้าตาน่ารัก ทักษะการพากย์เป็นเลิศ พวกเธอคือคลื่นลูกใหม่แถวหน้าของวงการที่เปี่ยมด้วยพลัง และไม่ว่างานไหนที่พวกเธอจัดร่วมกันก็มักจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก
Anime

แนะนำอนิเมะ Boukyaku Battery : Oblivion Battery (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “คิโยมิเนะ ฮารุกะ” นักกีฬาเบสบอลเจ้าของฉายา “แขนเหล็ก” ที่ถูกยกย่องให้เป็นนักกีฬาเบสบอลสุดแกร่งระดับมัธยมต้น และ “คานาเมะ เคอิ” มือรับลูกสุดโหดเจ้าของฉายา “สัตว์ประหลาดแบตเตอรี่” พวกเขาทั้งสองคือคู่หูนักเบสบอลที่สร้างตำนานในระดับมัธยมต้น ซึ่งด้วยชื่อเสียงนี้เองได้ทำให้พวกเขาได้รับโอกาสให้เขาเรียนในโรงเรียนชั้นนำต่าง ๆ มากมาย

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Lv2 kara Cheat datta Motoyuusha Kouho no Mattari Isekai Life : ชีวิตชิล ๆ ใน ต่างโลกกับอดีตแคนดิเดตผู้กล้าที่หลังจากเลเวล 2 ก็โคตรโกง (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Banaza" พ่อค้าหนุ่มที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ถูกอัญเชิญมาต่างโลก ในฐานะผู้รับการคัดเลือกเพื่อเป็นผู้กล้าในการต่อสู้กับจอมมาร ทว่าด้วยทักษะที่อยู่ในระดับต่ำจึงทำให้ได้ถูกคัดออกอย่างทันที ส่งผลให้ตัวเขาถูกเนรเทศออกจากปราสาทให้มาใช้ชีวิตอยู่ในป่าลึกลับติดชายแดนอาณาจักรเผ่าปีศาจ!
Anime

แนะนำอนิเมะ Tadaima, Okaeri (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองคู่รักครอบครัว "Fujiyoshi" พวกเขาเป็นคู่รักที่รักใคร่กลมเกลียวกัน แต่ทว่าด้วยบริบทสังคมที่ยังไม่คอยยอมรับความรักระหว่าง "ชายรักชาย"' มากนักจึงทำให้พวกเขาตัดสินใจที่จะไปใช้ชีวิตยังชนบทห่างไกล พร้อมกับลูกชายสุดน่ารักในวัยเพียง 2 ขวบ
Anime

แนะนำอนิเมะ Yoru no Kurage wa Oyogenai : แมงกะพรุนว่ายน้ำตอนกลางคืนไม่ได้หรอกนะ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของเหล่าสาว ๆ ทั้ง 4 ที่มีความชอบและเอกลักษณ์แตกต่างกัน ที่ประกอบไปด้วย "Kozuki Mahiru" นักวาดภาพประกอบที่มากด้วยพรสวรรค์ , "Yamanouchi Kano" อดีตไอดอลที่อยากพิสูจน์ตัวเองด้วยการร้องเพลง , "Watase ...