Anime

แนะนำอนิเมะ Aru Asa Dummy Head Mic ni Natteita Ore-kun no Jinsei

แนะนำอนิเมะ Aru Asa Dummy Head Mic ni Natteita Ore-kun no Jinsei

Aru Asa Dummy Head Mic ni Natteita Ore-kun no Jinsei หรืออีกชื่อหนึ่งว่า My Life After I Became a Dummy Head Microphone One Morning อนิเมะแนวคอมเมดี้ ยูริ ชีวิตประจำวัน ผลงานอนิเมะออริจินอลโดยสองสตูดิโอ EKACHI EPLIKA และ INDIVISION ที่ต้องการสร้างอนิเมะ ASMR ขึ้นอีกครั้งหลังจากที่เรื่อง 180-Byou de Kimi no Mimi o Shiawase ni Dekiru ka? นั้นประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม อีกทั้งยังได้ผู้กำกับมากฝีมือคุณ Kasai Yoshinobu และรวมถึงอาจารย์ cura มาร่วมออกแบบตัวละครให้กับเรื่องนี้อีกด้วย

ทางด้านส่วนงานภาพก็ได้สตูดิโอ EKACHI EPLIKA และ INDIVISION ที่มากด้วยฝีมือมาร่วมเป็นส่วนช่วยในการสร้างอนิมเมะเรื่องนี้ โดยที่ทั้งสองถือได้ว่าเป็นสตูดิโอที่มากด้วยคุณภาพและเคยฝากผลงานร่วมกันมาแล้ว เช่น 180-Byou de Kimi no Mimi o Shiawase ni Dekiru ka? และ Fumikiri Jikan

กำหนดออกฉายในช่วงอนิเมะฤดูใบไม้ร่วงปี 2022

เนื้อเรื่อง

เรื่องราวของชายหนุ่มนิรนามที่ได้มาเกิดใหม่เป็นหัวไมโครโฟน ASMR แถมตัวเขายังบังเอิญได้มาเป็นหัวไมโครโฟนประจำชมรม ASMR โรงเรียนมัธยมปลายหญิงล้วนอีกต่างหาก! อีกทั้งสมาชิกชมรมที่เป็นนักเรียนสาวแสนสวยพวกเธอยังมีความสัมพันธ์ที่แสนน่ารักที่จะมาทำให้ทุกวันนั้นสดใส พร้อมด้วยความฝันที่จะลงแข่งและพิชิตในทัวนาเม้นแข่งครั้งใหญ่ของ ASMR Koshien อีกด้วย และนี่เองคือเรื่องราวของหัวไมโครโฟนเกิดใหม่ที่จะต้องใช้ชีวิตร่วมกันกับเหล่าสาว ๆ นักเรียนม.ปลายอันแสนน่ารักที่จะมาทำให้ทุก ๆ วันของเขานั้นสดใส ถึงแม้ว่าเขาจะเป็นแค่หัวไมโครโฟนก็ตามแต่เพื่อสาว ๆ แล้วตัวเขาก็จะพาพวกเธอคว้าชัยให้จงได้!..

แนะนำตัวละคร

Ore-kun (CV: Sugita Tomokazu)

ชายที่เกิดใหม่มาเป็นหัวไมโครโฟน ASMR ประจำชมรม ASMR โรงเรียนมัธยมปลาย ถึงจะกลายเป็นหัวไมโครโฟนไปแล้ว เขาก็ดูเหมือนไม่ค่อยรู้สึกเศร้าเสียใจมากนักกลับกันดูเหมือนว่าเขาจะมีความสุขกับชีวิตใหม่นี้เสียมากกว่า…

Asakusa Yuri (CV: Oonishi Saori)

นักเรียนชั้นมัธยมปลายปี 2 และเป็นหนึ่งในสมาชิกชมรม ASMR เธอเป็นคนที่อ่อนโยน คิดบวก และชื่นชอบ ASMR เป็นอย่างมาก พร้อมด้วยความฝันที่จะคว้าชัยในการแข่ง ASMR Koshien และด้วยเหตุนี้เองเธอจึงพยายามฝึกฝนอย่างหนักชนิดที่ว่าหามรุ่งหามค่ำกันเลยทีเดียว..

Kuramae Panda (CV: Kitou Akari)

นักเรียนชั้นมัธยมปลายปี 2 และเป็นหนึ่งในสมาชิกชมรม ASMR เพื่อนสนิทของ Yuri สาวเท่แสนสวยที่ได้รับความนิยมในหมู่รุ่นน้อง เธอเป็นคนที่ตรง ๆ ลุย ๆ และมีความเป็นตัวของตัวเองค่อนข้างสูง พร้อมด้วยความมั่นใจอย่างเต็มร้อยและชื่นชอบ ASMR เป็นชีวิตจิตใจหลังจากได้รับการแนะนำจาก Yuri และเธอจะอารมณ์เสียทุกครั้งถ้าหากมีใครที่ไม่สนิทมาพูดชื่อของเธอแทนนามสกุล..

Toranomon Ume (CV: Sagara Mayu)

นักเรียนชั้นมัธยมปลายปี 1 สาวน้อยหน้าหวานแสนลึกลับ เธอเป็นรุ่นน้องในโรงเรียนเดียวกันกับ Yuri เป็นคนที่มีนิสัยร่าเริง ขี้เล่น และดูเหมือนว่าเธอจะสนใจรุ่นพี่ Panda กับ ASMR เป็นพิเศษอีกด้วย…

Kanegafuchi Tsurugi (CV: Lynn)

นักเรียนชั้นมัธยมปลายปี 3 คณะกรรมการประจำโรงเรียน เธเป็นคนที่สุขุมรอบคอบ และรับผิดชอบดูแลงานหลายอย่างในโรงเรียน ในบางครั้งก็เป็นรุ่นพี่ที่เจ้าระเบียบอยู่บ้างจนรุ่นน้องในโรงเรียนตั้งฉายาให้เธอว่า “หญิงเหล็ก” เลยทีเดียว ถึงแม้ภายนอกเธอจะดูเจ้าระเบียบแข็งกระด้าง แต่ภายในเธอก็ชอบสิ่งของเล็ก ๆ ที่น่ารักเหมือนกับเด็กผู้หญิงทั่วไป และเธอยังรู้สึกสนใจในตัว Ume เป็นพิเศษ จนถึงขั้นหัดฟังและเรียนรู้เกี่ยวกับ ASMR กันเลยทีเดียว…

Asakusa Toto (CV: Kubota Miyu)

นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 น้องสาวของ Yuri เธอเป็นเด็กสาวที่อ่อนโยน ร่าเริง และเริ่มสนใจ ASMR เหมือนกันกับพี่สาวพร้อมทั้งหวังว่าซักวันเธอจะเป็นเหมือนกับพี่ของเธอให้ได้..

Asakusa Kaori (CV: Mizuhashi Kaori)

คุณนาย Asakusa และเป็นแม่ของ Yuri กับ Toto ถึงแม้ว่าเธอจะมีอายุ 37 ปีแล้วก็ตาม แต่เธอก็ยังสามารถรักษาหุ่นและหน้าตาให้เหมือพี่สาวเอาไว้ได้ เธอเป็นคนที่จิตใจดีชื่นชอบการทำอาหารเป็นอย่างมาก และมักจะถูกลูกสาวทั้งสองบ่นอยู่เป็นประจำว่าทำอาหารมากเกินความจำเป็น และด้วยความที่เป็นคุณแม่ที่อยากจะเข้าหาลูกสาวเธอจึงเรียนรู้เกี่ยวกับ ASMR จนเริ่มหลงใหลเข้าแล้วด้วยสิ..

แนะนำอนิเมะ Aru Asa Dummy Head Mic ni Natteita Ore-kun no Jinsei

Aru Asa Dummy Head Mic ni Natteita Ore-kun no Jinsei หรือในอีกชื่อหนึ่งว่า My Life After I Became a Dummy Head Microphone One Morning อนิเมะเข้าใหม่ประจำฤดูใบไม้ร่วงผลงานเรื่องใหมจากสองสตูดิโอ EKACHI EPLIKA และ INDIVISION ที่ต้องการสานต่ออนิเมะแนว ASMR จากเรื่องเก่า 180-Byou de Kimi no Mimi o Shiawase ni Dekiru ka? ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก โดยเนื้อหาในเรื่องนี้จะเกี่ยวกับเหล่านักเรียนม.ปลายสาว ๆ ชมรม ASMR ที่พยายามอย่างหนักเพื่อที่จะเข้าไปคว้าชัยในการแข่ง ASMR Koshien ที่จะมีทั้งความน่ารักสดใสตามแบบฉบับสาววัยรุ่น แต่ที่ทำให้ดูน่าสนใจมากขึ้นก็คงจะเป็นหัวไมโครโฟน ASMR ที่ดันเป็นชายหนุ่มนิรนามที่มาเกิดใหม่ จึงกลายเป็นเรื่องราวที่นอกจาก ASMR แล้วก็มีความเป็นคอมเมดี้เมื่อบวกกับความน่ารักของเหล่าสาว ๆ แล้วจึงทำให้เรื่องนี้ดูมีมิติและน่าสนใจเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

มาทางด้านส่วนของงานภาพถึงแม้ว่าตอนนี้ตัวอย่างยังไม่มีปล่อยออกมาให้รับชมจะมีก็แต่เพียงเสียง ASMR ที่ถูกปล่อยออกมาให้รับฟังกัน ซึ่งต้องบอกเลยว่าเสียง ASMR ที่ปล่อยออกมานี้ทำออกมาได้ดีเป็นอย่างมาก ชนิดที่ว่าถ้าได้ลองนอนฟังในห้องเงียบ ๆ ก็ทำเอาเคลิ้มได้เลยเหมือนกันนะ(ฮา) แต่ถึงแม้จะมีแค่เสียงปล่อยออกมา แต่ถ้าหากมองไปยังผลงานเรื่องเก่าอย่าง 180-Byou de Kimi no Mimi o Shiawase ni Dekiru ka? ก็คงจะไม่ต้องห่วงอะไรมากนักเพราะเรื่องก่อนนี้งานภาพก็ทำออกมาได้อย่างดีเลยเหมือนกัน 

โดยรวมจึงสรุปได้ว่าเป็นอีกหนึ่งอนิเมะแนว ASMR คุณภาพอีกหนึ่งเรื่องที่มีเนื้อหาสบาย ๆ เหมาะกับทุกเพศทุกวัยและถ้าหากใครชื่นชอบ ASMR อยู่แล้วบอกเลยว่าคุณไม่ควรพลาดเรื่องนี้เลยจริง ๆ รับรองเลยว่าดูสนุกผ่อนคลายได้อย่างดีเลยทีเดียว.. บทความแนะนำอนิเมะก็ขอจบลงแต่เพียงเท่านี้ ไว้พบกันใหม่ในการแนะนำครั้งหน้า ขอตัวลากันไปก่อน สวัสดีครับ..

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ QuotesAboutSmile และ Keywordsfun

What's your reaction?

Excited
0
Happy
4
In Love
4
Not Sure
0
Silly
0

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ Maou no Ore ga Dorei Elf wo Yome ni Shitanda ga, Dou Medereba Ii? : จอมมารอย่างข้าควรรักภรรยาเอลฟ์อย่างไรดี (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Zagan" ชายหนุ่มที่ถูกผู้คนหวาดกลัวในฐานะจอมเวทย์ผู้ชั่วร้าย เพราะเขามักจะเก็บตัวเพื่อทำงานวิจัยโดยไม่เคยปรากฏตัวออกไปโลกภายนอกมาก่อน จะมีก็แต่ข่าวลือมากมายและรวมถึงสภาพของโจรที่ถูกจัดการเพราะเข้าไปยุ่งวุนวายในอาณาเขตเขา!
Anime

แนะนำอนิเมะ One Room, Hiatari Futsuu, Tenshitsuki : หนึ่งห้องสองหัวใจอุ่นไอรัก (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "โทคุมิตสึ ชินทาโร่" เด็กหนุ่มนักเรียนมัธยมปลายแสนธรรมดา เขานั้นใช้ชีวิตอยู่คนเดียวมาโดยตลอด แต่ทว่าในวันหนึ่งเขาก็พบกับ "โทวะ" เด็กสาวปริศนาที่โผล่มาตรงระเบียง เธอเป็นเด็กสาวที่หน้าตาน่ารัก อ่อนโยน แถมยังมีจิตใจที่ใสซื่อบริสุทธิ์
Anime

แนะนำ 10 อนิเมะน่าดูประจำฤดูใบไม้ผลิ (spring 2024) Part2.

หลังจากที่ได้แนะนำ 10 อนิเมะน่าดูประจำฤดูใบไม้ผลิกันไปแล้วใน Part 1 มาคราวนี้เราก็จะขอนำพาคุณผู้อ่านที่น่ารักทุกท่านมาต่อกันใน Part 2 ซึ่งต้องบอกเลยว่าอนิเมะที่กำลังจะเข้าฉายในช่วงฤดูใบไม้ผลินี้ล้วนมีแต่อนิเมะที่น่าสนใจ และเต็มไปด้วยเรื่องราวอันแสนสนุก

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Kaiju No. 8 : ไคจู หมายเลข8 (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวเริ่มขึ้นในประเทศญี่ปุ่นที่อยู่มาวันหนึ่งทั้งประเทศก็ถูกรุกรานโดยเหล่าไคจู(สัตว์ประหลาด) ซึ่งการปรากฏตัวของพวกมันก็ได้สร้างความเสียหายไปทั่วประเทศ และเพื่อที่จะยับยั้งเหล่าไคจูพวกนี้ ทางรัฐบาลจึงได้จัดตั้งหน่วยกองกำลังป้องกันพิเศษขึ้นมา!
Anime

แนะนำอนิเมะ Hananoi-kun to Koi no Yamai : รักติดหนึบของฮานาโนอิคุง (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวเริ่มขึ้นในช่วงฤดูหนาว "ฮินาเสะ โฮตารุ" เด็กสาวนักเรียนมัธยมปลายที่บังเอิญไปพบเข้ากับ "ฮานาโนอิ ซากิ" เพื่อนร่วมชั้นเรียนที่กำลังนั่งเหม่อลอยอยู่ท่ามกลางหิมะที่กำลังตก และการที่ได้เห็นเขานั่งแบบนั้นก็ได้ทำให้เธอตัดสินใจยื่นร่มไปบังหิมะให้ โดยที่เธอไม่ได้คิดอะไรเลย
Anime

แนะนำอนิเมะ Henjin no Salad Bowl (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “Kaburaya Sosuke” นักสืบเอกชนไส้แห้งที่กำลังประสบกับมรสุมทางการเงินอย่างหนัก ที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ได้บังเอิญไปพบเข้ากับ “Sara” เด็กสาวผู้ซึ่งเป็นเจ้าหญิงจากต่างโลกที่กำลังตกที่นั่งลำบากสาเหตุมาจากปัญหาภายในบ้านเมืองของเธอ จึงทำให้เธอต้องจำใจใช้เวทย์เคลื่อนย้ายมิติจนมาโผล่ยังประเทศญี่ปุ่น