Anime

แนะนำอนิเมะ Legend of Mana: The Teardrop Crystal

แนะนำอนิเมะ Legend of Mana: The Teardrop Crystal

Legend of Mana: The Teardrop Crystal อนิเมะแนวแฟนตาซี แอคชั่น ผจญภัย ผลงานซีรี่อนิเมะเรื่องใหม่จาก Warner Bros ร่วมมือกันกับ Yokohama Animation Laboratory และ Graphinica ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเกมชื่อดัง Legend of Mana พร้อมทั้งยังได้ผู้กำกับที่มากฝีมือคุณ Masato Jinbo จากเรื่อง Kaichou wa Maid-sama! , Isekai Shokudou , Saraiya Goyou มาดูแลทั้งกำกับและส่วนเนื้อเรื่อง อีกทั้งยังได้คุณ Yoko Shimomura มาร่วมดูแลทางด้านดนตรีประกอบภายในเรื่องให้อีกด้วย

ส่วนทางด้านการผลิตเป็นอนิเมะจะเป็นฝีมือของ Yokohama Animation Laboratory ที่เคยฝากผลงานในเรื่อง Tensai Ouji no Akaji Kokka Saisei Jutsu , Miru Tights , Lapis Re:LiGHTs และ Graphinica จากเรื่อง Hellsing Ultimate , Tokyo Mew Mew New , Record of Ragnarok ซึ่งทั้งสองต่างก็เป็นสตูดิโอที่มากด้วยฝีมือที่พร้อมจะมาฝากผลงานในอนิเมะเรื่องนี้ 

กำหนดออกฉายในช่วงอนิเมะฤดูใบไม้ร่วง ปี 2022

เนื้อเรื่อง

เรื่องราวของ Shiloh หนุ่มน้อยที่อาศัยอยู่ในบ้านต้นไม้ใกล้กับเมือง Domina ที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็เริ่มได้ยินเสียงลึกลับอันแปลกประหลาดพูดกับเขาว่ามีภารกิจที่ต้องทำ เสียงนั้นดังก้องอยู่ในหัวของเขาแม้ในยามหลับใหลก็ตาม ซึ่งมันทำให้ตัวเขาทั้งงุนงงและสับสนเป็นอย่างมาก

จนกระทั่งวันหนึ่งเขาก็ได้พบกับคนจากเผ่า Jumi ที่กำลังตกเป็นเป้าหมายในการโจมตีสาเหตุมาจากอัญมณีที่ฝังอยู่ในทรวงอกของพวกเขากำลังเป็นที่ต้องการของใครบางคน จึงทำให้ทั้งเผ่า Jumi ถูกตามล่าสังหาร พร้อมด้วยกองโจรลึกลับที่ไล่โจมตีคนในเผ่า Jumi ทั่วโลก เมื่อเห็นเป็นเช่นนั้น Shiloh จึงรวบรวมความกล้าและอาสาที่จะช่วยพวกเขา จึงกลายเป็นการผจญภัยสุดยิ่งใหญ่ที่เหนือจินตนาการจากหนุ่มน้อยชาวบ้านที่สุดแสนธรรมดา ในภารกิจที่จะต้องตามหาอัญมณีในตำนานของเผ่า Jumi ที่จะต้องไม่ให้ตกอยู่ในมือคนชั่วเป็นอันขาด!!

แนะนำตัวละคร

Shiloh (CV: Shimazaki Nobunaga)

เด็กชายที่อาศัยอยู่ในบ้านต้นไม้ใกล้กับเมือง Domina เขานั้นเป็นคนที่มีจิตใจดี มีเมตตา ชอบช่วยเหลือผู้อื่น พร้อมด้วยหัวใจอันเด็ดเดี่ยวที่รักในความยุติธรรม! ซึ่งสิ่งนี้เองที่นำเขาให้มาพบกับ Ruri และ Shinju-hime การพบเจอกันนั้นนำพาเขาไปสู่การผจญภัยสุดยิ่งใหญ่ที่จะจดจำไปตลอดชีวิต..

Serafina (CV: Hayami Saori)

เด็กสาวแสนน่ารักที่เคยช่วยเหลือ Shiloh ไว้ระหว่างการเดินทาง เธอเป็นคนที่ร่าเริงและเข้ากับผู้อื่นได้ง่าย พร้อมทั้งยังอาสาที่จะตาม Shiloh ออกเดินทางในการผจญภัยครั้งนี้อีกด้วย..

Ruri (CV: Umehara Yuuichirou)

อัศวินมณีที่มีแกนกลางของ Lapis เขาเป็นคนจากเผ่า Jumi ที่ออกเดินทางมาพร้อมกับองค์หญิงด้วยเหตุผลบางอย่าง..

Shinju-hime (CV: Nazuka Kaori)

เจ้าหญิงแสนสวยที่มีอัญมณีของ white pearl อยู่ตรงกลาง เธอเป็นคนที่อ่อนโยน ใจดีและเป็นมิตรกับทุกคน รู้สึกชื่นชมในความกล้าหาญของ Shiloh และเธอยังออกเดินทางพร้อมกับ Ruri ด้วยเหตุผลบางอย่าง..

Bud (CV: Sanpei Yūko)

เด็กชายผู้มีความฝันที่จะเป็นพ่อมดสุดยิ่งใหญ่และเป็นพี่น้องฝาแฝดกันกับ Corona ในอดีตเขานั้นเป็นคนที่ค่อนข้างเกเรชอบใช้เวทมนต์ก่อกวนและสร้างความวุ่นวายรอบ ๆ เมือง Domina จนกระทั่งมาถูก Shiloh ปราบ และตั้งแต่นั้นเขาก็ยกให้ Shiloh เป็นลูกพี่และเริ่มติดตามเขานับแต่นั้น พร้อมด้วยกระทะวิเศษที่ได้รับสืบทอดมาจากแม่ของเขา…

Corona (CV: Shimoji Shino)

สาวน้อนสุดร่าเริงที่ไม่เคยเกรงกลัวใครและเป็นพี่น้องฝาแฝดกันกับ Bud เธอเป็นคนที่ค่อนข้างเข้มแข็งในบางครั้งก็ออกจะเข้มงวด และหลังจากเหตการณ์ที่เธอกับน้องของเธอร่วมกันก่อขึ้น เธอก็ตัดสินใจติดตาม Shiloh และกลายเป็นเด็กฝึกงานในที่สุด เธอนั้นมีความสามารถทางด้านการใช้เวทย์และยังได้รับสืบทอดไม้กวาดวิเศษจากพ่อของเธออีกด้วย..

Duelle (CV: Kokuryu Sachi)

นักดาบหัวหอมสุดลึกลับ เขามีทักษะการใช้ดาบสุดแข็งแกร่งที่ไม่เหมือนใคร พร้อมด้วยประสบการณ์ที่มากกว่าผู้ใด และสิ่งนี้เองที่ทำให้เขามักจะชอบสอนสิ่งต่าง ๆ ให้กับคนที่เขาถูกใจ โดยเฉพาะ Shiloh ที่ได้รับการสอนวิชาดาบจากเขา..

Cactus (CV: Kubo Yurika)

เธอเป็นคนที่ขี้อายและอาศัยร่วมกันกับ Shiloh คอยดูแลบ้านในยามที่เขาไม่อยู่และ Shiloh มักจะเล่าเรื่องการผจญภัยของเขาให้เธอฟังอยู่เสมอ และเธอก็มักจะจินตนาการถึงเรื่องราวที่แสนสนุกพร้อมทั้งบันทึกลงในไดอารี่ของเธออย่างลับ ๆ ถึงเธอจะมีรูปร่างเป็นเหมือนต้นกระบองเพรชอยู่ในกระถาง แต่เธอก็สามารถลุกขึ้นเดินได้อย่างปกติเมื่อเธอต้องการอีกด้วย..

แนะนำอนิเมะ Legend of Mana: The Teardrop Crystal

Legend of Mana: The Teardrop Crystal อนิเมะเข้าใหม่ประจำฤดูใบไม้ร่วงผลงานซีรี่อนิเมะเรื่องใหม่จาก Warner Bros ร่วมมือกันกับ Yokohama Animation Laboratory และ Graphinica ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเกมชื่อดัง Legend of Mana ซึ่งบอกเล่าเรื่องราวในโลกแฟนตาซีของตัวเอก Shiloh ที่ต้องออกผจญภัยเพื่อช่วยเหลือเผ่า Jumi ที่กำลังตกเป็นเป้าหมายและตามหาอัญมณีในตำนานให้เจอก่อนที่จะตกไปอยู่ในน้ำมือของจอมมาร ซึ่งต้องบอกเลยว่าเรื่องนี้นั้นทางตัวผู้กำกับจะดัดแปลงและเคารพต้นฉบับให้มากที่สุดพร้อมทั้งขยายและเพิ่มความเป็นแฟนตาซีที่แปลกใหม่เข้าไป ให้ดูน่าสนใจมากกว่าความแฟนตาซีที่ผ่านมากันเลยทีเดียว 

พร้อมด้วยงานภาพจากสองทีมผู้สร้างอนิเมะมือฉมังที่ฝากผลงานในอนิเมะชื่อดังที่ผ่านมาแล้วอยู่หลายเรื่องด้วยกัน จากตัวอย่างที่ปล่อยออกมาให้รับชม เราจะเห็นได้ถึงงานภาพที่ทำออกมาได้ค่อนข้างดี ทั้งจากฉาก แสงสี องค์ประกอบต่าง ๆ ที่จัดวางกันได้อย่างลงตัว โดยรวมจึงสรุปได้ว่าเป็นอีกหนึ่งอนิเมะที่ถูกดัดแปลงมาจากเกมที่น่าสนใจประจำฤดูใบไม้ร่วงที่กำลังจะถึงนี้ ที่มีทั้งงานภาพและเนื้อเรื่องพร้อมด้วยความเป็นแฟนตาซีที่ทำออกมาได้อย่างน่าสนใจ ถ้าใครชื่นชอบแนวแฟนตาซีหรือเป็นแฟนเกมนี้อยู่แล้วบอกเลยว่าคุณจะสนุกและไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน รอรับชมกันได้เลยในช่วยอนิเมะฤดูใบไม้ร่วงที่กำลังจะถึงนี้ รับรองได้เลยว่าสนุกถูกอกถูกใจกันอย่างแน่นอน.. บทความแนะนำอนิเมะก็ขอจบลงแต่เพียงเท่านี้ ไว้พบกันใหม่ในบทความหน้า ขอตัวลากันไปก่อน สวัสดีครับ…

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ QuotesAboutSmile และ Keywordsfun

What's your reaction?

Excited
0
Happy
3
In Love
3
Not Sure
0
Silly
0

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ Sasayaku You ni Koi wo Utau : กระซิบรักเป็นทำนองร้องบอกเธอ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "คิโนะ ฮิมาริ" เด็กสาวนักเรียนมัธยมปลายน้องใหม่ที่พึ่งเข้ามาเรียนปีแรก และในวันเปิดภาคเรียนเธอก็ได้พบกับ "อาซานางิ โยริ" รุ่นพี่นักร้องนำวงดนตรีในคอนเสิร์ตงานรับน้อง เพียงแค่พบเห็นรุ่นพี่ก็ทำให้เธอตกหลุมรักอย่างเฉียบพลัน
Anime

แนะนำอนิเมะ Seiyuu Radio no Uraomote : เรื่องจริงหลังไมค์ของคู่หูยัยนักพากย์ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองสาวนักพากษ์มากฝีมือ “อุตาตาเนะ ยาสึมิ” นักพากย์สาวผู้ร่าเริงใสซื่อชวนให้ผู้คนเอ็นดู และ “ยูงุเระ ยูฮิ” นักพากย์สาวดาวรุ่งหน้าตาน่ารัก ทักษะการพากย์เป็นเลิศ พวกเธอคือคลื่นลูกใหม่แถวหน้าของวงการที่เปี่ยมด้วยพลัง และไม่ว่างานไหนที่พวกเธอจัดร่วมกันก็มักจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก
Anime

แนะนำอนิเมะ Boukyaku Battery : Oblivion Battery (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “คิโยมิเนะ ฮารุกะ” นักกีฬาเบสบอลเจ้าของฉายา “แขนเหล็ก” ที่ถูกยกย่องให้เป็นนักกีฬาเบสบอลสุดแกร่งระดับมัธยมต้น และ “คานาเมะ เคอิ” มือรับลูกสุดโหดเจ้าของฉายา “สัตว์ประหลาดแบตเตอรี่” พวกเขาทั้งสองคือคู่หูนักเบสบอลที่สร้างตำนานในระดับมัธยมต้น ซึ่งด้วยชื่อเสียงนี้เองได้ทำให้พวกเขาได้รับโอกาสให้เขาเรียนในโรงเรียนชั้นนำต่าง ๆ มากมาย

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Lv2 kara Cheat datta Motoyuusha Kouho no Mattari Isekai Life : ชีวิตชิล ๆ ใน ต่างโลกกับอดีตแคนดิเดตผู้กล้าที่หลังจากเลเวล 2 ก็โคตรโกง (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Banaza" พ่อค้าหนุ่มที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ถูกอัญเชิญมาต่างโลก ในฐานะผู้รับการคัดเลือกเพื่อเป็นผู้กล้าในการต่อสู้กับจอมมาร ทว่าด้วยทักษะที่อยู่ในระดับต่ำจึงทำให้ได้ถูกคัดออกอย่างทันที ส่งผลให้ตัวเขาถูกเนรเทศออกจากปราสาทให้มาใช้ชีวิตอยู่ในป่าลึกลับติดชายแดนอาณาจักรเผ่าปีศาจ!
Anime

แนะนำอนิเมะ Tadaima, Okaeri (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองคู่รักครอบครัว "Fujiyoshi" พวกเขาเป็นคู่รักที่รักใคร่กลมเกลียวกัน แต่ทว่าด้วยบริบทสังคมที่ยังไม่คอยยอมรับความรักระหว่าง "ชายรักชาย"' มากนักจึงทำให้พวกเขาตัดสินใจที่จะไปใช้ชีวิตยังชนบทห่างไกล พร้อมกับลูกชายสุดน่ารักในวัยเพียง 2 ขวบ
Anime

แนะนำอนิเมะ Yoru no Kurage wa Oyogenai : แมงกะพรุนว่ายน้ำตอนกลางคืนไม่ได้หรอกนะ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของเหล่าสาว ๆ ทั้ง 4 ที่มีความชอบและเอกลักษณ์แตกต่างกัน ที่ประกอบไปด้วย "Kozuki Mahiru" นักวาดภาพประกอบที่มากด้วยพรสวรรค์ , "Yamanouchi Kano" อดีตไอดอลที่อยากพิสูจน์ตัวเองด้วยการร้องเพลง , "Watase ...