Anime

แนะนำอนิเมะ Watashi ni Tenshi ga Maiorita!: Precious Friends

แนะนำอนิเมะ Watashi ni Tenshi ga Maiorita!: Precious Friends

Watashi ni Tenshi ga Maiorita!: Precious Friends อนิเมะแนวคอมเมดี้ ยูริ ชีวิตประจำวัน ที่ถูกดัดแปลงมาจากมังงะยูริตลกสี่ช่องผลงานโดยอาจารย์ Nanatsu Mukunoki ออกเผยแพร่ครั้งแรกบนนิตยสาร Comic Yuri Hime โดย Ichijinsha ในเดือนพฤศจิกายน ปี 2016 จนถึงปัจจุบันฉบับมังงะได้ออกมาแล้วทั้งสิ้น 11 เล่ม

ก่อนที่จะได้รับการดัดแปลงเป็นอนิเมะโดย Doga Kobo ออกเผยแพร่ในปี 2019 รวมทั้งสิ้น 12 ตอน และในปี 2022 นี่เองก็ได้รับเลือกให้ดัดแปลงเป็นภาพยนตร์อนิเมะ โดยสตูดิโอ Doga Kobo เจ้าเก่าเจ้าเดิม ซึ่งเคยฝากผลงานไว้กับเรื่อง Himouto! Umaru-chan , Myself; Yourself , New Game! , Plastic Memories เป็นต้น

กำหนดออกฉายในช่วงอนิเมะฤดูใบไม้ร่วง ปี 2022

เนื้อเรื่อง

เรื่องราวของ Hoshino Miyako สาวมหาลัยขี้อายที่ไม่กล้าเข้าหาคนอื่น และดูเหมือนว่าเธอจะมีงานอดิเรกบางอย่างที่ค่อนข้างน่ารักเสียด้วย จนกระทั่งวันหนึ่งหลังจากที่น้องสาวของเธอ Hinata ได้พาเพื่อนสนิท Hana มาเที่ยวบ้านซึ่งการพบเจอครั้งแรกนั้นทำให้เธอหลงในเสน่ห์ของ Hana เข้าอย่างจัง! เธอจึงได้พยายามเข้าหาและได้ทำข้อตกลงด้วยกันกับ Hana ว่าเธอจะต้องแต่งตัวด้วยชุดที่ Miyako หามาให้เพื่อแลกกับการได้กินขนมแสนอร่อย เมื่อข้อตกลงของทั้งคู่บรรลุผลเรื่องราววุ่น ๆ น่ารัก ๆ ของคนทั้งสองก็เกิดขึ้น และดูเหมือนว่าเรื่องราววุ่น ๆ จะไม่จบเพียงเท่านี้ เมื่อเพื่อน ๆ ของพวกเธอก็ดันเข้ามาแจมเสียด้วย…

แนะนำตัวละคร

วันเกิด : 9 กันยายน
ส่วนสูง : 162 ซม.
ราศี : กันย์

Hoshino Miyako (CV: Reina Ueda)

สาวมหาลัยแสนขี้อายที่มีงานอดิเรกตัดชุดคอสเพลย์ เธอมักจะเข้าหาหรือพูดคุยกับคนอื่นไม่ค่อยเก่ง จึงพยายามเก็บตัวอยู่แต่ในบ้านเพื่อตัดชุดเพียงอย่างเดียว พร้อมด้วยความหวังว่าสักวันเธอจะได้พบเจอกับดอกไม้แสนน่ารักที่จะมาเพื่อใส่ชุดของเธอ จนวันหนึ่งเธอก็ได้เจอกับ Hana เพื่อนของน้องสาวที่เหมือนกับดอกไม้แสนงดงามในอุดมคติของเธอ ที่พร้อมจะเข้ามาเติมเต็มและทำให้ชุดคอสเพลย์ของเธอสมบูรณ์แบบตลอดไป..

วันเกิด : 7 มีนาคม
ส่วนสูง : 142 ซม.
ราศี : มีน

Shirosaki Hana (CV:Maria Sashide)

เด็กหญิงชั้นประถมปีที่ 5 เพื่อนของ Hinata เธอเป็นเด็กสาวแสนน่ารัก ขี้อาย ชื่นชอบการกินขนมหวานอย่างสุด ๆ และเธอมักจะรู้สึกไม่ดีเสมอเมื่อเข้าใกล้ Miyako แต่กลับชื่นชอบขนมที่เธอทำเอามาก ๆ เสียด้วย…

วันเกิด : 10 พฤษภาคม
ส่วนสูง : 141 ซม.
ราศี : พฤษก

Hoshino Hinata (CV:Rika Nagae)

เด็กหญิงชั้นประถมปีที่ 5 เพื่อนของ Hana และเป็นน้องสาวตัวแสบของ Miyako เธอเป็นเด็กสาวที่ร่าเริง สดใส เป็นคนคิดบวกที่มีพลังอย่างเหลือล้น และสามารถเข้าได้กับทุกคน มีบุคลิกที่ตรงไปตรงมาคิดอะไรก็พูดตามที่คิดเลย ถึงแม้จะเป็นน้องสาวตัวแสบในสายตาพี่สาว แต่ทว่าเธอก็ยกให้พี่สาวเป็นคนสำคัญอันดับหนึ่งเสียด้วย..

วันเกิด : 24 พฤศจิกายน
ส่วนสูง : 143 ซม.
ราศี : ธนู

Himesaka Noa (CV:Akari Kito)

เด็กหญิงชั้นประถมปีที่ 5 สาวลูกครึ่งที่คิดว่าตัวเองนั่นน่ารักกว่าใคร สาเหตุมาจากการที่ถูกพ่อแม่และคนรอบข้างต่างเอาใจ และยกยอว่าเธอนั่นน่ารักที่สุด จึงทำให้เธอเป็นคนที่ค่อนข้างมีความมั่นใจในตนเอง กล้าคิดกล้าทำ จนบางครั้งก็ดูเหมือนโก๊ะ ๆ เสียมากกว่า และเธอยังพยายามอย่างหนักเพื่อที่จะสนิทกับ Hinata อีกด้วย…

วันเกิด : 20 กุมภาพันธ์
ส่วนสูง : 139 ซม.
ราศี : กุมภ์

Tanemura Koyori (CV:Oowada Hitomi)

เด็กหญิงชั้นประถมปีที่ 5 เด็กสาวสุดแก่นผู้มีความคิดในแบบผู้ใหญ่ พร้อมทั้งบุคลิกในการเป็นผู้นำที่ฉายแววออกมาจากเธอ ถึงแม้เธอจะมีความสามารถที่จะเป็นผู้นำที่ดี แต่ทว่าการกระทำหลายครั้งของเธอก็ดูเงอะงะและมักจะจบงด้วยความล้มเหลวเสียมากกว่า และเธอเองยังเป็นเพื่อนสนิทกับ Kanon และมักไปไหนมาไหนด้วยกันเสมอ จนมีความคิดที่ว่าเธอจะไร้ประโยชน์ทันทีเมื่อไม่ได้อยู่ใกล้กับ Kanon เสียด้วย…

วันเกิด : 28 กุมภาพันธ์
ส่วนสูง : 141 ซม.
ราศี : กุมภ์

Konomori Kanon (CV:Oozora Naomi)

เด็กหญิงชั้นประถมปีที่ 5 เด็กสาวผู้แสนอ่อนโยน ใจดีและเอาใจใส่ทุกคนรอบข้าง โดยเฉพาะ Koyori เพื่อนสนิทของเธอที่เธอมักจะเข้าใจในตัวของเพื่อนคนนี้มากที่สุด และเมื่อเพื่อนทำอะไรผิดพลาดไปเธอก็พร้อมจะเป็นพลังช่วยแก้ไขอยู่เสมออีกด้วย..

วันเกิด : 16 ตุลาคม
ส่วนสูง : 165 ซม.
ราศี : ตุลย์

Matsumoto Kouko (CV:Lynn)

เพื่อนสมัยเด็กของ Miyako สตอล์คเกอร์ตัวแม่ เธอเป็นคนร่าเริง สดใส และชื่นชอบ Miyako เป็นพิเศษ จนถึงขั้นสะกดรอยตามและมักจะออกมาเจอกับ Miyako โดยอ้างว่าเป็นเหตุการบังเอิญอยู่เสมอ…

แนะนำอนิเมะ Watashi ni Tenshi ga Maiorita!: Precious Friends

ภาพยนตร์อนิเมะเข้าใหม่ประจำฤดูใบไม้ร่วงที่ถูกดัดแปลงมาจากมังงะผลงานจากอาจารย์ Nanatsu Mukunoki ที่บอกเล่าเรื่องราวของหญิงสาวที่ชื่นชอบการจับเด็กผู้หญิงน่ารัก ๆ มาแต่งตัวคอสเพลย์แล้วถ่ายรูป พร้อมด้วยเรื่องราวน่ารัก ๆ อบอุ่นหัวใจบวกด้วยมุขตลกอีกมากมาย ซึ่งในส่วนเนื้อหาจะออกไปในแนวยูริน่ารัก เบาสมอง ที่ในแต่ละวันพวกเธอก็จะมีกิจกรรมต่าง ๆ มาทำ ซึ่งก็ล้วนแต่ดูน่าสนุก ตลก ทั้งจากท่าทางของเด็กสาวที่รู้สึกไม่ปลอดภัยทุกครั้งจากสายตาที่พี่สาวมองดูเธอ แต่ก็ต้องยอมทำใจยอมรับและลืมทุกครั้งเมื่อได้กินขนมหวานที่แสนอร่อย ต้องบอกเลยว่าเนื้อหาของเรื่องนี้ดาเมจความน่ารักนั้นรุนแรงเลยจริง ๆ 

พร้อมด้วยงานภาพจากฝีมือสตูดิโอ Doga Kobo ที่ต้องบกเลยว่างานภาพของค่ายนี้นั้นทำออกมาได้อย่างดูดีเลยทีเดียว ทั้งจากฉาก แสงสี หน้าตาตัวละคร และรวมถึงการคัดเลือกนักพากษ์สำหรับเรื่องนี้ที่จัดหนักจัดเต็ม และยิ่งทำให้เรื่องนี้ดูน่าสนใจมากกว่าเดิมเลยทีเดียว โดยรวมจึงสรุปได้ว่าเป็นอีกหนึ่งภาพยนตร์อนิเมะที่น่าสนใจอีกหนึ่งเรื่องที่กำลังจะเข้าฉายในช่วงอนิเมะฤดูใบไม้ร่วงที่กำลังจะถึงนี้ ที่มีเนื้อหาเบาสมอง สบาย ๆ พร้อมด้วยความน่ารักโมเอะแบบจัดเต็มที่จะทำให้หัวใจฟูได้เลยทีเดียว เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย และสำหรับชาวหมีหรือผู้ที่ชื่นชอบแนวยูริด้วยแล้วเรื่องนี้อาจจะตอบโจทย์พวกคุณได้อย่างแรงกันเลยทีเดียว รอรับชมกันได้เลยน้า… บทความแนะนำอนิเมะก็ขอจบลงแต่เพียงเท่านี้ ไว้พบกันใหม่ในการแนะนำครั้งหน้า ขอตัวลากันไปก่อน สวัสดีครับ..

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ QuotesAboutSmile และ Keywordsfun

What's your reaction?

Excited
0
Happy
2
In Love
2
Not Sure
0
Silly
0

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ Sasayaku You ni Koi wo Utau : กระซิบรักเป็นทำนองร้องบอกเธอ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "คิโนะ ฮิมาริ" เด็กสาวนักเรียนมัธยมปลายน้องใหม่ที่พึ่งเข้ามาเรียนปีแรก และในวันเปิดภาคเรียนเธอก็ได้พบกับ "อาซานางิ โยริ" รุ่นพี่นักร้องนำวงดนตรีในคอนเสิร์ตงานรับน้อง เพียงแค่พบเห็นรุ่นพี่ก็ทำให้เธอตกหลุมรักอย่างเฉียบพลัน
Anime

แนะนำอนิเมะ Seiyuu Radio no Uraomote : เรื่องจริงหลังไมค์ของคู่หูยัยนักพากย์ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองสาวนักพากษ์มากฝีมือ “อุตาตาเนะ ยาสึมิ” นักพากย์สาวผู้ร่าเริงใสซื่อชวนให้ผู้คนเอ็นดู และ “ยูงุเระ ยูฮิ” นักพากย์สาวดาวรุ่งหน้าตาน่ารัก ทักษะการพากย์เป็นเลิศ พวกเธอคือคลื่นลูกใหม่แถวหน้าของวงการที่เปี่ยมด้วยพลัง และไม่ว่างานไหนที่พวกเธอจัดร่วมกันก็มักจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก
Anime

แนะนำอนิเมะ Boukyaku Battery : Oblivion Battery (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “คิโยมิเนะ ฮารุกะ” นักกีฬาเบสบอลเจ้าของฉายา “แขนเหล็ก” ที่ถูกยกย่องให้เป็นนักกีฬาเบสบอลสุดแกร่งระดับมัธยมต้น และ “คานาเมะ เคอิ” มือรับลูกสุดโหดเจ้าของฉายา “สัตว์ประหลาดแบตเตอรี่” พวกเขาทั้งสองคือคู่หูนักเบสบอลที่สร้างตำนานในระดับมัธยมต้น ซึ่งด้วยชื่อเสียงนี้เองได้ทำให้พวกเขาได้รับโอกาสให้เขาเรียนในโรงเรียนชั้นนำต่าง ๆ มากมาย

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Lv2 kara Cheat datta Motoyuusha Kouho no Mattari Isekai Life : ชีวิตชิล ๆ ใน ต่างโลกกับอดีตแคนดิเดตผู้กล้าที่หลังจากเลเวล 2 ก็โคตรโกง (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Banaza" พ่อค้าหนุ่มที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ถูกอัญเชิญมาต่างโลก ในฐานะผู้รับการคัดเลือกเพื่อเป็นผู้กล้าในการต่อสู้กับจอมมาร ทว่าด้วยทักษะที่อยู่ในระดับต่ำจึงทำให้ได้ถูกคัดออกอย่างทันที ส่งผลให้ตัวเขาถูกเนรเทศออกจากปราสาทให้มาใช้ชีวิตอยู่ในป่าลึกลับติดชายแดนอาณาจักรเผ่าปีศาจ!
Anime

แนะนำอนิเมะ Tadaima, Okaeri (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองคู่รักครอบครัว "Fujiyoshi" พวกเขาเป็นคู่รักที่รักใคร่กลมเกลียวกัน แต่ทว่าด้วยบริบทสังคมที่ยังไม่คอยยอมรับความรักระหว่าง "ชายรักชาย"' มากนักจึงทำให้พวกเขาตัดสินใจที่จะไปใช้ชีวิตยังชนบทห่างไกล พร้อมกับลูกชายสุดน่ารักในวัยเพียง 2 ขวบ
Anime

แนะนำอนิเมะ Yoru no Kurage wa Oyogenai : แมงกะพรุนว่ายน้ำตอนกลางคืนไม่ได้หรอกนะ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของเหล่าสาว ๆ ทั้ง 4 ที่มีความชอบและเอกลักษณ์แตกต่างกัน ที่ประกอบไปด้วย "Kozuki Mahiru" นักวาดภาพประกอบที่มากด้วยพรสวรรค์ , "Yamanouchi Kano" อดีตไอดอลที่อยากพิสูจน์ตัวเองด้วยการร้องเพลง , "Watase ...