Anime

แนะนำอนิเมะ Mairimashita! Iruma-kun (อิรุมะคุง ผจญในแดนปีศาจ!)

แนะนำอนิเมะ Mairimashita! Iruma-kun (อิรุมะคุง ผจญในแดนปีศาจ!)

Mairimashita! Iruma-kun หรือ อิรุมะคุง ผจญในแดนปีศาจ! อนิเมะแนวแอคชั่น คอมเมดี้ แฟนตาซี ที่ถูกดัดแปลงมาจากมังงะผลงานของอาจารย์ Osamu Nishi ออกเผยแพร่ครั้งแรกบนนิตยสาร shōnen manga ของ Akita Shoten ในเดือนมีนาคม ปี 2017 จนถึงปัจจุบันฉบับมังงะได้ออกมาแล้วกว่า 27 เล่ม

ภายหลังจึงได้รับการดัดแปลงเป็นอนิเมะโดยสตูดิโอ Bandai Namco Pictures ซึ่งเป็นอีกหนึ่งสตูดิโอที่มากด้วยฝีมือและเคยฝากผลงานในอนิเมะที่ผ่านมาแล้วอยู่หลายเรื่องด้วยกัน เช่น Gintama , Birdie Wing: Golf Girls’ Story , Aikatsu Stars! , Heybot! , Classicaloid เป็นต้น

กำหนดออกฉายซีซั่น 3 ในช่วงอนิเมะฤดูใบไม้ร่วง ปี 2022

เนื้อเรื่อง

เรื่องราวของ Suzuki Iruma เด็กหนุ่มวัย 14 ปี ที่แสนจิตใจดีชอบช่วยเหลือคนอื่นและปฎิเสธไม่เป็น เขานั้นเกิดมามีชีวิตความเป็นอยู่ที่สุดแสนลำบากและสุ่มเสี่ยงอย่างสุด ๆ ต้องใช้ชีวิตอย่างโลดโผนเสี่ยงเป็นเสี่ยงตายมาตั้งแต่เล็ก ๆ  จนวันหนึ่งตัวเขาก็ได้ถูกพ่อและแม่ขายเขาให้แก่ปีศาจนามว่า Sullivan ปีศาจสุดแข็งแกร่งผู้เป็นถึงผู้อำนายการโรงเรียนปีศาจบาบิรุส เท่านั้นยังไม่พอตัวเขายังต้องถูกส่งไปเรียนยังโรงเรียนปีศาจแห่งนี้ และมีฐานะเป็นหลานชายของผู้อำนวยการเสียด้วย! 

เมื่อมนุษย์แสนธรรมดาจะต้องไปใช้ชีวิตอยู่ร่วมกับปีศาจความวุ่นวายไม่รู้จบจึงถือกำเนิดขึ้น และที่โรงเรียนนี้เองความอันตรายนั้นมีอยู่แทบทุกที่ แต่โชคดีที่ตลอดเวลาที่ผ่านมากว่า 14 ปีที่เขาฝึกฝนร่างกายจนกลายเป็นความสามารถการหลบหลีกเพื่อป้องกันตัวที่ไร้ขีดจำกัด จนยากที่จะโดนโจมตีจากคู่ต่อสู้ และนี่เองคือโชคชะตาจากหนุ่มธรรมดาก็พลันกลายเป็นหลานของปีศาจ พร้อมด้วยเรื่องราวอีกมากมายที่จะเข้ามาทำให้ชีวิตของเขาไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป..

แนะนำตัวละคร

ซูซูกิ อิรุมะ (Suzuki Iruma) 

เด็กหนุ่มวัย 14 ปี ที่ถูกพ่อและแม่ขายให้กับปีศาจที่ชื่อ Sullivan จึงทำให้เขาต้องมาใช้ชีวิตอยู่ในโลกปีศาจและอยู่ในฐานะหลานชายของ Sullivan ในวัยเด็กเขาต้องพบเจอกับเรื่องเลวร้ายมาอย่างมากมายนับตั้งแต่จำความได้ จนเกิดเป็นพลังที่ทำให้เขาสามารถหลบหลีกการโจมตีได้แทบทุกชนิด และเขายังเป็นคนที่มีจิตใจดีมาก พร้อมด้วยนิสัยที่แคร์คนรอบข้างเสมอ จนไม่สามารถปฎิเสธคำขอร้องได้เลยล่ะ…

อลิซ แอสโมเดียส (Alice Asumodeusu)

หนึ่งในนักเรียนของโรงเรียนปีศาจ อัจฉริยะที่สืบทอดพลังในการควบคุมไฟของโลกปีศาจ เขาเป็นนักเรียนที่เปี่ยมด้วยพรสวรรค์และสามารถสอบเข้าในโรงเรียนได้เป็นอันดับ ในวันแรกที่มาเรียนเขารู้สึกไม่ชอบใจที่ Iruma นั้นทำตัวเด่นมากกว่าเขา จึงได้ท้าประลองและก็แพ้ให้กับ Iruma ในที่สุด ซึ่งความพ่ายแพ้ครั่งนั้นได้ทำให้เขารู้สึกประทับใจในตัว Iruma จนถึงขั้นสาบานที่จะเป็นผู้ติดตามของเขาตลอดไปเลยล่ะ..

คลาร่า วาลัค (Clara Valac)

หนึ่งในนักเรียนของโรงเรียนปีศาจ เธอเป็นปีศาจสาวที่สดใส ร่าเริง และชื่นชอบการเล่นเป็นชีวิตจิตใจ ความสามารถของเธอนั้นพิเศษมาก เป็นพลังที่สามารถเอาของทุกอย่างที่เคยเห็นออกมาจากกระเป๋าของเธอได้ ด้วยเหตุนี้เองเธอจึงมักถูกปีศาจตนอื่นเอาเปรียบอยู่เป็นประจำ จนได้มาพบเข้ากับ Iruma ที่แสนใจดีที่จริงใจยอมเล่นกับเธอโดยไม่หวังสิ่งใด หลังจากนั้นเธอก็กลายเป็นหนึ่งในเพื่อนสนิทที่ไปไหนมาไหนพร้อมกันกับพวกเขา…

ซัลลิแวน (Lord Sullivan)

เขาคือหนึ่งในสามปีศาจวีรบุรุษอันทรงพลัง และเป็นหนึ่งในผู้ที่ถูกเสนอชื่อเข้าชิงเพื่อรับตำแหน่งจอมมารของโลกปีศาจ อีกทั้งเขาเองยังเป็นคนที่ซื้อ Iruma เพื่อให้มาเป็นหลานชายของเขา พร้อมทั้งซื้อของและพยายามตามใจ Iruma ทุกอย่าง สำหรับเขาแล้ว Iruma คือคนพิเศษ ถึงแม้ภายนอกเขาจะดูเหมือนคุณตาที่คลั่งหลานแสนใจดี แต่ถ้าถึงเวลาที่ต้องเอาจริงแล้วเขานั้นจะค่อนข้างน่ากลัวเลยทีเดียว…

โอเปร่า (Opera)

พ่อบ้านและเลขาส่วนตัวของ Sullivan คอยจัดการดูแลงานบ้านทั้งหมด เขานั้นเป็นคนที่มีระเบียบ แข็งแกร่ง พร้อมทั้งความรับผิดชอบในหน้าที่ ที่บางครั้งก็เข้มงวดอย่างสุด ๆ ถึงจะดูเข้มงวดมากแค่ไหน แต่ทว่าเขาเองก็มีมุมน่ารักและอ่อนโยนอยู่เหมือนกัน โดยเฉพาะเวลาที่อยู่กับ Iruma เขาจะกลายเป็นพี่ชายแสนใจดีที่พึ่งพาได้เลยล่ะ..

แนะนำอนิเมะ Mairimashita! Iruma-kun (อิรุมะคุง ผจญในแดนปีศาจ!)

Mairimashita! Iruma-kun อนิเมะแนวคอมเมดี้ แอคชั่น แฟนตาซี ผลงานจากอาจารย์ Osamu Nishi ที่บอกเล่าเรื่องราวของเด็กหนุ่มสุดซวยที่ถูกพ่อแม่ขายให้แก่ปีศาจ จึงทำให้เขาต้องไปใช้ชีวิตอยู่ในโลกปีศาจ แต่ยังโชคดีที่เขาได้ถูกมาอยู่ในฐานะของหลานชายของจอมปีศาจ Sullivan สุดยิ่งใหญ่ดีกรีเป็นถึงผู้อำนวยการของโรงเรียนปีศาจสุดชื่อดังเลยทีเดียว และด้วยเหตุนี้เองตัวเขาจึงต้องใช้ชีวิตเป็นนักเรียนของที่แห่งนี้และเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวต่าง ๆ อีกมากมายตามมา ที่ทั้งแสนสนุก ตื่นเต้น พร้อมทั้งยังต้องปิดบังความลับเรื่องการเป็นมนุษย์เอาไว้อีกด้วย มิฉะนั้นแล้วตัวเขาอาจจะมีจุดจบที่น่าสะพรึงเลยล่ะสิ..

ซึ่งเนื้อหานั้นจะออกไปในการใช้ชีวิตประจำวันของตัวเอก และนำเสนอถึงวิถีชีวิตของเหล่าปีศาจที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากโรงเรียนในญี่ปุ่น ที่ทั้งสนุก ตลก พร้อมด้วยความเป็นคอมเมดี้ที่ถือได้ว่าเป็นเสน่ห์ของเรื่องนี้ และรวมถึงฉากแอคชั่นการต่อสู้สุดมันส์ เมื่อรวมทั้งสองอย่างเข้าด้วยแล้วก็ยิ่งทำให้เรื่องนี้ดูน่าสนใจเพิ่มมากขึ้น จนเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ประสบความสำเร็จ และได้มาถึงซีซั่นที่ 3 กันเลยล่ะ

โดยที่ในซีซั่นที่ 3 นี้ก็ได้รับการจัดทำโดยสตูดิโอ Bandai Namco Pictures อีกเช่นเคยซึ่งงานภาพจากค่ายนี้ที่ไม่ธรรมดาเลยจริง ๆ เราจะเห็นได้ถึงงานภาพจากภาคก่อน ๆ ที่ผ่านมาที่ทำออกมาได้อย่างดีเลยทีเดียว จึงสรุปได้เลยว่าเป็นอีกหนึ่งอนิเมะที่น่าดูเป็นอย่างยิ่งในช่วงอนิเมะฤดูใบไม้ร่วงที่กำลังจะถึงนี้ ถ้าหากใครเป็นแฟนเรื่องนี้อยู่แล้วก็คงจะไม่พลาดกันอย่างแน่นอน และสำหรับใครที่ไม่เคยดูเรื่องนี้กันมาก่อน ก็สามารถไปลองหามารับชมกันได้ในภาคก่อนหน้าทางสตรีมมิ่งชั้นนำทั่วไป และคุณจะหลงรักพวกเขาและยกให้เป็นอีกหนึ่งเรื่องในใจกันเลยล่ะ… บทความแนะนำอนิเมะก็ขอจบลงแต่เพียงเท่านี้ ไว้พบกันใหม่ในการแนะนำครั้งหน้า ขอตัวลากันไปก่อน สวัสดีครับ..

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ QuotesAboutSmile และ Keywordsfun

What's your reaction?

Excited
0
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ Maou no Ore ga Dorei Elf wo Yome ni Shitanda ga, Dou Medereba Ii? : จอมมารอย่างข้าควรรักภรรยาเอลฟ์อย่างไรดี (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Zagan" ชายหนุ่มที่ถูกผู้คนหวาดกลัวในฐานะจอมเวทย์ผู้ชั่วร้าย เพราะเขามักจะเก็บตัวเพื่อทำงานวิจัยโดยไม่เคยปรากฏตัวออกไปโลกภายนอกมาก่อน จะมีก็แต่ข่าวลือมากมายและรวมถึงสภาพของโจรที่ถูกจัดการเพราะเข้าไปยุ่งวุนวายในอาณาเขตเขา!
Anime

แนะนำอนิเมะ One Room, Hiatari Futsuu, Tenshitsuki : หนึ่งห้องสองหัวใจอุ่นไอรัก (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "โทคุมิตสึ ชินทาโร่" เด็กหนุ่มนักเรียนมัธยมปลายแสนธรรมดา เขานั้นใช้ชีวิตอยู่คนเดียวมาโดยตลอด แต่ทว่าในวันหนึ่งเขาก็พบกับ "โทวะ" เด็กสาวปริศนาที่โผล่มาตรงระเบียง เธอเป็นเด็กสาวที่หน้าตาน่ารัก อ่อนโยน แถมยังมีจิตใจที่ใสซื่อบริสุทธิ์
Anime

แนะนำ 10 อนิเมะน่าดูประจำฤดูใบไม้ผลิ (spring 2024) Part2.

หลังจากที่ได้แนะนำ 10 อนิเมะน่าดูประจำฤดูใบไม้ผลิกันไปแล้วใน Part 1 มาคราวนี้เราก็จะขอนำพาคุณผู้อ่านที่น่ารักทุกท่านมาต่อกันใน Part 2 ซึ่งต้องบอกเลยว่าอนิเมะที่กำลังจะเข้าฉายในช่วงฤดูใบไม้ผลินี้ล้วนมีแต่อนิเมะที่น่าสนใจ และเต็มไปด้วยเรื่องราวอันแสนสนุก

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Kaiju No. 8 : ไคจู หมายเลข8 (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวเริ่มขึ้นในประเทศญี่ปุ่นที่อยู่มาวันหนึ่งทั้งประเทศก็ถูกรุกรานโดยเหล่าไคจู(สัตว์ประหลาด) ซึ่งการปรากฏตัวของพวกมันก็ได้สร้างความเสียหายไปทั่วประเทศ และเพื่อที่จะยับยั้งเหล่าไคจูพวกนี้ ทางรัฐบาลจึงได้จัดตั้งหน่วยกองกำลังป้องกันพิเศษขึ้นมา!
Anime

แนะนำอนิเมะ Hananoi-kun to Koi no Yamai : รักติดหนึบของฮานาโนอิคุง (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวเริ่มขึ้นในช่วงฤดูหนาว "ฮินาเสะ โฮตารุ" เด็กสาวนักเรียนมัธยมปลายที่บังเอิญไปพบเข้ากับ "ฮานาโนอิ ซากิ" เพื่อนร่วมชั้นเรียนที่กำลังนั่งเหม่อลอยอยู่ท่ามกลางหิมะที่กำลังตก และการที่ได้เห็นเขานั่งแบบนั้นก็ได้ทำให้เธอตัดสินใจยื่นร่มไปบังหิมะให้ โดยที่เธอไม่ได้คิดอะไรเลย
Anime

แนะนำอนิเมะ Henjin no Salad Bowl (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “Kaburaya Sosuke” นักสืบเอกชนไส้แห้งที่กำลังประสบกับมรสุมทางการเงินอย่างหนัก ที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ได้บังเอิญไปพบเข้ากับ “Sara” เด็กสาวผู้ซึ่งเป็นเจ้าหญิงจากต่างโลกที่กำลังตกที่นั่งลำบากสาเหตุมาจากปัญหาภายในบ้านเมืองของเธอ จึงทำให้เธอต้องจำใจใช้เวทย์เคลื่อนย้ายมิติจนมาโผล่ยังประเทศญี่ปุ่น