Anime

แนะนำอนิเมะ Romantic Killer

แนะนำอนิเมะ Romantic Killer

Romantic Killer อนิเมะแนวเลิฟคอมเมดี้ แฟนตาซี ที่ถูกดัดแปลงมาจากมังงะ ผลงานของอาจารย์ Wataru Momose เผยแพร่ครั้งบนเว็บไซต์ Shōnen Jump ของ  Shueisha ในเดือนกรกฎาคม ปี 2019 จนถึงเดือนมิถุนายน ปี 2022 และในเวลาต่อมาก็ได้รับการจัดตีพิมพ์ออกวางจำหน่ายซึ่งฉบับมังงะมีออกมาแล้วทั้งสิ้น 4 เล่ม

ภายหลังได้รับเลือกให้ดัดแปลงเป็นอนิเมะ พร้อมทั้งมอบหมายให้สตูดิโอ DOMERICA มารับผิดชอบดูแลทางด้านการผลิตซึ่งถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสตูดิโออินดี้ที่มากด้วยฝีมือ และเคยฝากผลงานในอนิเมะที่ผ่านมาแล้วอยู่หลายเรื่องด้วยกัน เช่น Flying Witch Petit , Subarashiki Kono Sekai The Animation และ Seven Knights Revolution: Hero Successor เป็นต้น..

กำหนดออกฉายในช่วงอนิเมะฤดูใบไม้ร่วงและสามารถรับชมได้ทางช่อง  Netflix

เนื้อเรื่อง

Hoshino Anzu สาวมัธยมปลายที่อุทิศชีวิตให้แก่การเล่นเกม เธอนั้นแตกต่างจากสาววัยรุ่นทั่วไปที่ไม่เคยสนใจแฟชั่น ดาราหรือแม้แต่เรื่องความรักก็ตาม จะมีก็แต่เพียงแค่เกม ขนม และแมวเท่านั้นที่เธอจะสนใจเป็นพิเศษ จนกระทั่งวันหนึ่งเธอก็ได้พบเข้ากับ Riri พ่อมดน้อยที่มีรูปร่างเหมือนหลุดมาจากเกมแฟนตาซียังไงยังงั้น เท่านั้นยังไม่พอตัวเขายังบอกให้ Anzu เข้าร่วมโครงการของโลกเวทมนตร์ที่จะมุ่งแก้ปัญหาประชากรลดจำนวน ด้วยการออกเดทกับหนุ่ม ๆ มากมายที่แสนหล่อเหลา ถึงแม้ว่าในทีแรกตัวของ Anzu จะประกาศเสียงแข็งที่จะไม่ยอมเข้าร่วม แต่พอได้เจอหนุ่มรูปหล่อมากมายที่ต่างเข้ามาเสมือนกับว่าเธอกำลังเล่นเกมจีบหนุ่มอยู่อย่างไรอย่างงั้นก็ได้ทำให้เธอหวั่นไหวเข้าแล้วสิ และนี่เองคือเรื่องราวของสาวน้อยโอตาคุที่จะต้องผจญภัยไปกับเหล่าหนุ่ม ๆ มากหน้าหลายตาที่ต่างเข้ามาและทำให้ชีวิตที่แสนธรรมดาของเธอเปลี่ยนไป…

แนะนำตัวละคร

Hoshino Anzu (CV: Takahashi Rie)

นักเรียนสาวชั้นมัธยมปลาย ผู้ที่อุทิศชีวิตให้แก่เกม ขนมหวาน และแมว เธอมีนิสัยที่ค่อนข้างเก็บตัว ไม่สุงสิงกับใคร ชื่นชอบการได้เล่นเกมอยู่บ้านเสียมากกว่า สำหรับเธอแล้วทั้งแฟชั่นหรือความรักเป็นเรื่องที่ไร้สาระ จนกระทั่งวันหนึ่งเธอก็ได้พบเข้ากับ Riri พ่อมดประหลาดที่เข้ามาและดึงเธอเข้าสู่วังวนแสนวุ่นวายที่เต็มไปด้วยหนุ่ม ๆ มากมายที่เข้ามาและทำให้เธอหวั่นไหวเสียด้วย…

Riri (CV: Komatsu Mikako)

พ่อมดลึกลับที่ปรากฎตัวต่อหน้า Anzu และดึงเธอเข้าสู่โครงการของโลกเวทมนตร์ที่จะมุ่งแก้ปัญหาประชากรลดจำนวน โดยไม่สนว่าเจ้าตัวจะยินยอมหรือไม่สำหรับเขาแล้วการได้ช่วยให้ความรักผลิบานคือเรื่องที่จำเป็นที่สุด..

Kazuki Tsukasa (CV: Umehara Yuuichirou)

ชายหนุ่มสุดเพอร์เฟคทั้งหน้าตาและรูปร่าง เขาเป็นหนุ่มหล่อที่ใคร ๆ ก็ตกหลุมรัก ได้รับความนิยมจากสาว ๆ มาตั้งแต่ยังเด็กจึงทำให้เขาเบื่อเรื่องความรักและการออกเดตอย่างสุด ๆ เสียด้วย…

Hayami junta (CV: Kajiwara Gakuto)

เพื่อนสมัยเด็กของ Anzu นักกีฬาหนุ่มสุดร้อนแรงขวัญใจของเหล่าสาว ๆ ในโรงเรียน เขาเป็นนักกีฬาเบสบอลที่มากด้วยฝีมือ และดูเหมือนว่าเขาจะมีบางอย่างที่เกี่ยวข้องกับ Anzu อีกด้วย..

Koganei Hijiri (CV: Hanae Natsuki)

หนุ่มลูกคุณหนู ลูกชายของมหาเศรษฐีประจำเมืองได้รับการดูแลทะนุถนอมเอาใจตั้งแต่ยังเด็ก จนติดนิสัยเอาแต่ใจ หลงตัวเอง และคิดว่าผู้หญิงทุกคนนั้นหลงรักเขาเสียด้วย…

แนะนำอนิเมะ Romantic Killer

Romantic Killer อนิเมะเข้าใหม่ประจำฤดูใบไม้ร่วงผลงานอนิเมะออริจินอลจาก Netflix ที่ดัดแปลงมาจากมังงะผลงานของอาจารย์ Wataru Momose บอกเล่าเรื่องราวของสาวน้อยโอตาคุที่แสนธรรมดาที่ถูกพ่อมดดึงเข้าสู่โครงการของโลกเวทมนตร์ที่จะมุ่งแก้ปัญหาประชากรลดจำนวน ด้วยการสร้างสถานการณ์ให้เธอได้พบเจอหนุ่ม ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็นเพื่อนสมัยเด็กแสนดี นักกีฬาหนุ่มรูปงาม หรือหนุ่มบ้านรวยสุดเพอร์เฟค ที่ต่างก็เข้ามาและสานสัมพันธ์จนทำให้แต่ละวันของเธอวุ่นวายไม่รู้จบ และใครกันล่ะที่จะเป็นคนที่กุมหัวใจเธอ? ต้องบอกเลยว่าเสน่ห์และการดำเนินเรื่องของเรื่องนี้นั้นไม่ธรรมดาเลยจริง ๆ เราจะเห็นได้ผ่านจากสายตาของตัวละครทั้งการเปลี่ยนแปลงไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงหรือชายหนุ่มเองก็ตาม และรวมถึงความตลก โก๊ะของตัวเอกของเราที่น่ารักเป็นอย่างมากเลยล่ะ 

มาทางส่วนของงานภาพหลังจากที่ได้ปล่อยตัวอย่างออกมาให้รับชมกันไปแล้ว ถือได้ว่างานภาพที่ทำออกมานั้นค่อนข้างดูดีเลยทีเดียว ทั้งจากฉาก แสงสี ตัวละคร เมื่อบวกเขากับเนื้อเรื่องด้วยแล้วจึงถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งอนิเมะน้ำดีอีกหนึ่งเรื่องประจำอนิเมะฤดูใบไม้ร่วงที่กำลังจะถึงนี้ ที่มีเนื้อหาสบาย ๆ เบาสมอง เหมาะแก่การรับชมเพื่อคลายเครียดได้เป็นอย่างดีกันเลยทีเดียวล่ะ… บทความแนะนำอนิเมะก็ขอจบลงแต่เพียงเท่านี้ ไว้พบกันใหม่ในบทความหน้า ขอตัวลากันไปก่อน สวัสดีครับ…

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ QuotesAboutSmile และ Keywordsfun

What's your reaction?

Excited
0
Happy
2
In Love
2
Not Sure
0
Silly
0

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ Sasayaku You ni Koi wo Utau : กระซิบรักเป็นทำนองร้องบอกเธอ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "คิโนะ ฮิมาริ" เด็กสาวนักเรียนมัธยมปลายน้องใหม่ที่พึ่งเข้ามาเรียนปีแรก และในวันเปิดภาคเรียนเธอก็ได้พบกับ "อาซานางิ โยริ" รุ่นพี่นักร้องนำวงดนตรีในคอนเสิร์ตงานรับน้อง เพียงแค่พบเห็นรุ่นพี่ก็ทำให้เธอตกหลุมรักอย่างเฉียบพลัน
Anime

แนะนำอนิเมะ Seiyuu Radio no Uraomote : เรื่องจริงหลังไมค์ของคู่หูยัยนักพากย์ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองสาวนักพากษ์มากฝีมือ “อุตาตาเนะ ยาสึมิ” นักพากย์สาวผู้ร่าเริงใสซื่อชวนให้ผู้คนเอ็นดู และ “ยูงุเระ ยูฮิ” นักพากย์สาวดาวรุ่งหน้าตาน่ารัก ทักษะการพากย์เป็นเลิศ พวกเธอคือคลื่นลูกใหม่แถวหน้าของวงการที่เปี่ยมด้วยพลัง และไม่ว่างานไหนที่พวกเธอจัดร่วมกันก็มักจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก
Anime

แนะนำอนิเมะ Boukyaku Battery : Oblivion Battery (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “คิโยมิเนะ ฮารุกะ” นักกีฬาเบสบอลเจ้าของฉายา “แขนเหล็ก” ที่ถูกยกย่องให้เป็นนักกีฬาเบสบอลสุดแกร่งระดับมัธยมต้น และ “คานาเมะ เคอิ” มือรับลูกสุดโหดเจ้าของฉายา “สัตว์ประหลาดแบตเตอรี่” พวกเขาทั้งสองคือคู่หูนักเบสบอลที่สร้างตำนานในระดับมัธยมต้น ซึ่งด้วยชื่อเสียงนี้เองได้ทำให้พวกเขาได้รับโอกาสให้เขาเรียนในโรงเรียนชั้นนำต่าง ๆ มากมาย

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Lv2 kara Cheat datta Motoyuusha Kouho no Mattari Isekai Life : ชีวิตชิล ๆ ใน ต่างโลกกับอดีตแคนดิเดตผู้กล้าที่หลังจากเลเวล 2 ก็โคตรโกง (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Banaza" พ่อค้าหนุ่มที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ถูกอัญเชิญมาต่างโลก ในฐานะผู้รับการคัดเลือกเพื่อเป็นผู้กล้าในการต่อสู้กับจอมมาร ทว่าด้วยทักษะที่อยู่ในระดับต่ำจึงทำให้ได้ถูกคัดออกอย่างทันที ส่งผลให้ตัวเขาถูกเนรเทศออกจากปราสาทให้มาใช้ชีวิตอยู่ในป่าลึกลับติดชายแดนอาณาจักรเผ่าปีศาจ!
Anime

แนะนำอนิเมะ Tadaima, Okaeri (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองคู่รักครอบครัว "Fujiyoshi" พวกเขาเป็นคู่รักที่รักใคร่กลมเกลียวกัน แต่ทว่าด้วยบริบทสังคมที่ยังไม่คอยยอมรับความรักระหว่าง "ชายรักชาย"' มากนักจึงทำให้พวกเขาตัดสินใจที่จะไปใช้ชีวิตยังชนบทห่างไกล พร้อมกับลูกชายสุดน่ารักในวัยเพียง 2 ขวบ
Anime

แนะนำอนิเมะ Yoru no Kurage wa Oyogenai : แมงกะพรุนว่ายน้ำตอนกลางคืนไม่ได้หรอกนะ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของเหล่าสาว ๆ ทั้ง 4 ที่มีความชอบและเอกลักษณ์แตกต่างกัน ที่ประกอบไปด้วย "Kozuki Mahiru" นักวาดภาพประกอบที่มากด้วยพรสวรรค์ , "Yamanouchi Kano" อดีตไอดอลที่อยากพิสูจน์ตัวเองด้วยการร้องเพลง , "Watase ...