Anime

แนะนำอนิเมะ Onii-chan wa Oshimai

แนะนำอนิเมะ Onii-chan wa Oshimai

Onii-chan wa Oshimai อนิเมะแนวคอมเมดี้ ชีวิตประจำวันที่ถูกดัดแปลงมาจากมังงะ ผลงานของอาจารย์ Nekotofu ออกเผยแพร่ครั้งแรกบนเว็บไซต์ pixiv ก่อนที่จะได้รับการลงในนิตสาร omic Rex ของทาง Ichijinsha ในปี 2019 พร้อมกับได้รับการรวมเล่มออกวางจำหน่ายในเวลาต่อมา จนถึงปัจจุบันฉบับมังงะได้ออกมาแล้วทั้งสิ้น 6 เล่ม 

ภายหลังจากกระแสตอบรับที่ดีและฐานแฟนคลับที่เพิ่มมากขึ้น จึงได้รับเลือกให้ดัดแปลงเป็นอนิเมะ พร้อมทั้งมอบหมายให้ Studio Bind มารับผิดชอบดูแลทางด้านการผลิต ซึ่งถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสตูดิโอที่มากด้วยคุณภาพและเคยฝากผลงานไว้ในอนิเมะเรื่อง Mushoku Tensei: Isekai Ittara Honki Dasu และ Move to the Future

กำหนดออกฉายในช่วงอนิเมะฤดูหนาว เดือนมกราคม ปี 2023

เนื้อเรื่อง

เรื่องราวของ Oyama Mahiro หนุ่มนีทผู้ชื่นชอบการเล่นเกม H เป็นชีวิตจิตใจ เขานั้นเป็นชายหนุ่มที่ชอบเก็บตัว ไม่สุงสิงกับใคร ใช้ชีวิตในแต่ละวันอยู่แต่ในห้องของเขา จนกระทั่งวันหนึ่งเขาก็ได้ตื่นนอนขึ้นมาและพบว่าตัวเองกลายเป็นผู้หญิง!! แถมการกลายเป็นผู้หญิงในครั้งนี้ส่วนหนึ่งก็มาจากการทดลองวิทยาศาสตร์ของ Mihari น้องสาวที่คลั่งไคล้การทดลองเป็นชีวิตจิตใจ 

โดยที่น้องสาวของเขาได้แอบวางยาที่ทำให้เขากลายเป็นผู้หญิงในอาหารที่เขากิน ส่งผลให้ตัวของเขาได้กลายเป็นผู้หญิงไปจริง ๆ และเพื่อแลกกับยาแก้ ตัวเขาจำต้องยอมเป็นหนึ่งในตัวทดลองวิทยาศาสตร์ให้แก่น้องสาวของเขา จึงเกิดเป็นเรื่องราวที่แสนวุ่นวายต่าง ๆ ขึ้นมา จากพี่ชายสุดนีทก็กลายเป็นพี่สาวแสนน่ารักแทน ชีวิตใหม่ที่จะไม่เหมือนเดิมของเขาได้เริ่มขึ้นแล้ว…

แนะนำตัวละคร

Oyama Mahiro (CV: Kouno Marika)

หนุ่มนีทผู้ชื่นชอบเกม H เป็นชีวิตจิตใจที่ต้องมามีร่างกายเป็นผู้หญิงจากการทดลองวิทยาศาสตร์โดยน้องสาวของเขา Mihari โดยพื้นฐานแล้วเขานั้นเป็นคนเก็บตัว เกียจคร้านและชื่นชอบการนอนเล่นเกมอยู่แต่ในห้อง แต่ทว่าด้วยการที่จะได้รับยาแก้ให้ร่างกายกลับมาเป็นเหมือนเดิม ตัวของเขาจะต้องปรับปรุงตัวเองเสียใหม่ตามแบบแผนการทดลองของน้องสาวและสิ่งนี้เองที่เริ่มทำให้เขาเปลี่ยนไป…

Oyama Mihari (CV: Ishihara Kaori)

น้องสาวของ Mahiro เด็กสาวอัจฉริยะผู้ซึ่งเป็นนักวิทยาศาสตร์ที่มากด้วยพรสวรรค์ ความสามารถของเธอได้แสดงออกมาให้เห็นและได้รับการยอมรับเป็นวงกว้างจากบรรดาเหล่าอาจารย์จากมหาวิทยาลัย จึงทำให้เธอสำเร็จการศึกษาระดับมหาลัยได้ในตอนที่เธอยังเป็นเพียงเด็กมัธยมต้นเท่านั้น นอกจากความฉลาดแล้ว เธอยังเป็นผู้เชี่ยวชาญทั้งด้านวรรณกรรมและรวมถึงศิลปะการต่อสู้ สำหรับ Mahiro ผู้เป็นพี่ชายแล้วตัวตนของ Mihari คือตัวตนที่แข็งแกร่งมากเกินไปจนดูน่ากลัว และดูเหมือนว่าการที่เธอทำให้พี่ชายกลายเป็นพี่สาวนั้นจะมีเหตุผลบางอย่างที่ซ่อนเอาไว้…

Hozuki Kaede (CV: Hisako Kanemoto)

เพื่อนร่วมชั้นมัธยมต้นของ Mihari เธอเป็นคนที่สดใส ร่าเริง และเข้ากับคนอื่นได้ง่ายเป็นคนที่มีความมั่นใจในตนเอง อีกทั้งเธอยังชื่นชอบการทำอาหาร และยังเป็นผู้นำแฟชั่นประจำห้องอีกด้วย..

Hozuki Mojimi (CV: Tsuda Minami)

น้องสาวของ Kaede เป็นเด็กผู้หญิงที่ไม่ค่อยชอบใส่กระโปรงแต่จะชอบเสื้อผ้าแบบผู้ชายเสียมากกว่า แต่ก็ต้องยอมใส่เพราะพี่สาวจะเป็นคนเลือกชุดให้แก่เธออยู่เสมอ และเธอยังถือได้ว่าเป็นเพื่อนคนแรกในรอบหลายปีที่ Mahiro ในร่างเด็กผู้หญิงได้รู้จักด้วย..

แนะนำอนิเมะ Onii-chan wa Oshimai

Onii-chan wa Oshimai อนิเมะเข้าใหม่ประจำฤดูหนาวทีู่ถูกดัดแปลงมาจากมังงะผลงานของอาจารย์ Nekotofu ที่บอกเล่าเรื่องราวของหนุ่มนีททีบังเอิญต้องไปพัวพันกับการทดลองวิทยาศาสตร์ของน้องสาว การทดลองนั้นได้เปลี่ยนให้เขามีร่างกายเป็นผู้หญิง พร้อมด้วยความท้าทายต่าง ๆ ในฐานะผู้ทดลองประจำโครงการวิทยาศาสตร์ของน้องสาวที่ทำให้ชีวิตในแต่ล่ะวันของเขาต้องเปลี่ยนไป 

ซึ่งส่วนเนื้อหาจะเป็นไปในทางคอมเมดี้ ที่เกี่ยวกับชีวิตประจำวันที่ตัวเอกจะต้องพบเจอที่ทั้งสนุก ตลก และบางเรื่องยังชวนน่าปวดหัว ไปพร้อมกับความคิดของตัวเอกที่ต้องพยายามหักห้ามใจทุกครั้งและย้ำเตือนกับตัวเองว่าตัวเขานั้นคือผู้ชายนะ เพื่อไม่ให้ความรู้สึกกลายเป็นผู้หญิงไปจริง ๆ ซึ่งการกระทำของตัวเอกนั้นชวนน่าตลกเป็นอย่างมาก อีกทั้งตัวเขาจำต้องเรียนรู้ในฐานะผู้หญิงคนหนึ่งทั้งการเลือกซื้อบรา การออกกำลังกาย ไปพร้อมกันกับการใช้ชีวิตในโรงเรียนที่ต้องบอกเลยว่าเรื่องนี้นั้นทำออกมาได้อย่างน่ารักเลยทีเดียว

พร้อมด้วยงานภาพจากฝีมือการสร้างของ Studio Bind สตูดิโอที่มากด้วยฝีมือผู้ที่เคยฝากผลงานไว้กับเรื่อง “เกิดชาตินี้พี่ต้องเทพ” ในงานภาพของเรื่องนี้หลังจากที่ได้ปล่อยตัวอย่างออกมาให้รับชมกัน เราจะเห็นได้ถึงงานภาพที่ทำออกมาได้อย่างดี ทั้งจากฉาก แสงสี หน้าตาของตัวละครที่ทำออกมาได้อย่างน่ารักตรงกับธีมของเรื่องเลยก็ว่าได้ และถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งอนิเมะที่มีเนื้อหาเบาสมองอีกหนึ่งเรื่องที่น่าจับตาในช่วงอนิเมะฤดูหนาวที่กำลังจะถึงนี้ ถ้าหากว่าคุณต้องการจะหาอนิเมะไว้รับชมเพื่อพักสมองสักเรื่องในช่วงวันหยุดยาวแล้วล่ะก็ เรื่องนี้ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่จะไม่ทำให้คุณผิดหวังอย่างแน่นอน เพราะให้ครบทั้งความสนุก ตลก และคลายเครียดได้ดีเลยทีเดียวล่ะ… บทความแนะนำอนิเมะก็ขอจบลงแต่เพียงเท่านี้ ไว้พบกันใหม่ในการแนะนำครั้งหน้า ขอตัวลากันไปก่อน สวัสดีครับ…

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ QuotesAboutSmile และ Keywordsfun

What's your reaction?

Excited
0
Happy
3
In Love
3
Not Sure
0
Silly
0

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ Sasayaku You ni Koi wo Utau : กระซิบรักเป็นทำนองร้องบอกเธอ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "คิโนะ ฮิมาริ" เด็กสาวนักเรียนมัธยมปลายน้องใหม่ที่พึ่งเข้ามาเรียนปีแรก และในวันเปิดภาคเรียนเธอก็ได้พบกับ "อาซานางิ โยริ" รุ่นพี่นักร้องนำวงดนตรีในคอนเสิร์ตงานรับน้อง เพียงแค่พบเห็นรุ่นพี่ก็ทำให้เธอตกหลุมรักอย่างเฉียบพลัน
Anime

แนะนำอนิเมะ Seiyuu Radio no Uraomote : เรื่องจริงหลังไมค์ของคู่หูยัยนักพากย์ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองสาวนักพากษ์มากฝีมือ “อุตาตาเนะ ยาสึมิ” นักพากย์สาวผู้ร่าเริงใสซื่อชวนให้ผู้คนเอ็นดู และ “ยูงุเระ ยูฮิ” นักพากย์สาวดาวรุ่งหน้าตาน่ารัก ทักษะการพากย์เป็นเลิศ พวกเธอคือคลื่นลูกใหม่แถวหน้าของวงการที่เปี่ยมด้วยพลัง และไม่ว่างานไหนที่พวกเธอจัดร่วมกันก็มักจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก
Anime

แนะนำอนิเมะ Boukyaku Battery : Oblivion Battery (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “คิโยมิเนะ ฮารุกะ” นักกีฬาเบสบอลเจ้าของฉายา “แขนเหล็ก” ที่ถูกยกย่องให้เป็นนักกีฬาเบสบอลสุดแกร่งระดับมัธยมต้น และ “คานาเมะ เคอิ” มือรับลูกสุดโหดเจ้าของฉายา “สัตว์ประหลาดแบตเตอรี่” พวกเขาทั้งสองคือคู่หูนักเบสบอลที่สร้างตำนานในระดับมัธยมต้น ซึ่งด้วยชื่อเสียงนี้เองได้ทำให้พวกเขาได้รับโอกาสให้เขาเรียนในโรงเรียนชั้นนำต่าง ๆ มากมาย

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Lv2 kara Cheat datta Motoyuusha Kouho no Mattari Isekai Life : ชีวิตชิล ๆ ใน ต่างโลกกับอดีตแคนดิเดตผู้กล้าที่หลังจากเลเวล 2 ก็โคตรโกง (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Banaza" พ่อค้าหนุ่มที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ถูกอัญเชิญมาต่างโลก ในฐานะผู้รับการคัดเลือกเพื่อเป็นผู้กล้าในการต่อสู้กับจอมมาร ทว่าด้วยทักษะที่อยู่ในระดับต่ำจึงทำให้ได้ถูกคัดออกอย่างทันที ส่งผลให้ตัวเขาถูกเนรเทศออกจากปราสาทให้มาใช้ชีวิตอยู่ในป่าลึกลับติดชายแดนอาณาจักรเผ่าปีศาจ!
Anime

แนะนำอนิเมะ Tadaima, Okaeri (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองคู่รักครอบครัว "Fujiyoshi" พวกเขาเป็นคู่รักที่รักใคร่กลมเกลียวกัน แต่ทว่าด้วยบริบทสังคมที่ยังไม่คอยยอมรับความรักระหว่าง "ชายรักชาย"' มากนักจึงทำให้พวกเขาตัดสินใจที่จะไปใช้ชีวิตยังชนบทห่างไกล พร้อมกับลูกชายสุดน่ารักในวัยเพียง 2 ขวบ
Anime

แนะนำอนิเมะ Yoru no Kurage wa Oyogenai : แมงกะพรุนว่ายน้ำตอนกลางคืนไม่ได้หรอกนะ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของเหล่าสาว ๆ ทั้ง 4 ที่มีความชอบและเอกลักษณ์แตกต่างกัน ที่ประกอบไปด้วย "Kozuki Mahiru" นักวาดภาพประกอบที่มากด้วยพรสวรรค์ , "Yamanouchi Kano" อดีตไอดอลที่อยากพิสูจน์ตัวเองด้วยการร้องเพลง , "Watase ...