Anime

แนะนำอนิเมะ Kagami no Kojou (หมาป่าโดดเดี่ยว ปราสาทเดียวดาย ในกระจก)

แนะนำอนิเมะ Kagami no Kojou (หมาป่าโดดเดี่ยว ปราสาทเดียวดาย ในกระจก)

Kagami no Kojou หรือ หมาป่าโดดเดี่ยว ปราสาทเดียวดาย ในกระจก อนิเมะแนวดราม่า แฟนตาซีที่ถูกดัดแปลงมาจากนวนิยายผลงานของคุณ Mizuki Tsujimura ออกเผยแพร่ครั้งแรกโดยสำนักพิมพ์ Poplar Publishing ในเดือนพฤษภาคม ปี 2017 ก่อนที่จะได้รับการดัดแปลงเป็นมังงะเพื่อเป็นส่วนช่วยในการโปรโมทตัวนวนิยาย พร้อมกับได้อาจารย์ Tomo Taketomi มาวาดภาพประกอบภายในเรื่องให้อีกด้วย จนถึงปัจจุบันฉบับมังงะได้ออกมาแล้วทั้งสิ้น 5 เล่ม

ทางส่วนของงานภาพก็ได้รับมอบหมายให้สตูดิโอ A-1 Pictures มารับผิดชอบดูแลทางด้านการผลิต ซึ่งถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสตูดิโอที่มากด้วยฝีมือ และเคยฝากผลงานในอนิเมะที่ผ่านมาแล้วอย่างมากมายด้วยกัน เช่น Sword Art Online , Your Lie in April , Anohana: The Flower We Saw That Day , Shinsekai yori , Lycoris Recoil เป็นต้น

กำหนดออกฉายในช่วงอนิเมะฤดูหนาว ปี 2022-2023

เนื้อเรื่อง

เรื่องราวของ Anzai Kokoro นักเรียนชั้นมัธยมต้นที่กำลังประสบปัญหาบางอย่างในโรงเรียน จนถึงขนาดทำให้เธอตัดขาดจากทุกสิ่งและขังตัวเองไว้ในห้องเพียงลำพัง จนกระทั่งวันหนึ่งกระจกภายในห้องของเธอก็เปล่งแสงออกมา พร้อมกับดูดเธอเข้าไปในกระจกอย่างทันที!

เมื่อลืมตาตื่นขึ้นเธอก็พบว่าได้มาอยู่ในปราสาทปริศนาหลังใหญ่ พร้อมกันกับเด็กในรุ่นราวคราวเดียวกันกับเธออีก 7 คน และในขณะที่กำลังงุนงงอยู่นั้น เด็กสาวปริศนาที่สวมหน้ากากหมาป่าก็ได้ปรากฏตัวออกมาและเรียกตัวเองว่า “Ookami-sama” ไปพร้อมกับเล่าเรื่องราวสุดอัศจรรย์พร้อมกับข้อเสนอที่ว่า “ถ้าหากใครสามารถตามหากุญแจที่ซ่อนอยู่ในปราสาทเจอ เธอจะทำให้คำอธิษฐานของคนนั้น ๆ เป็นจริงขึ้นมา” โดยมีระยะเวลา 1 ปี 

หลังจากนั้นพวกเขาก็ต้องอาศัยอยู่ด้วยกันภายในปราสาท ไปพร้อมกันกับเรียนรู้เรื่องราวของแต่ละคน และสิ่งที่น่าประหลาดใจคือทุกคนกับมีประสบการเรื่องราวที่ผ่านมาคล้าย ๆ กัน เมื่อวันเวลาผ่านไปความสัมพันธ์ของพวกเขาก็เพิ่มมากขึ้น ไปพร้อมกับคำถามอีกมากมายว่าทำไมพวกเขาถึงถูกส่งตัวมายังปราสาทแห่งนี้? ความปรารถนาที่ซุกซ่อนไว้ในหัวใจที่ไม่สามารถบอกให้ใครรู้ได้ เมื่อโชคชะตานำพาให้มาพบกัน ปริศนาต่าง ๆ กำลังคลี่คลายและปาฏิหาริย์เหนือจินตนาการกำลังรอพวกเขาอยู่…

แนะนำตัวละคร

Anzai Kokoro (CV: Touma Ami)

เด็กมัธยมต้น เธอเป็นคนเงียบ ๆ ถ่อมตัวและมีความคิดแบบผู้ใหญ่ และด้วยสาเหตุบางอย่างจึงทำให้เธอสูญเสียสถานที่เรียน และต้องเก็บตัวอยู่แต่ในบ้าน..

Ookami-sama (CV: Ashida Mana)

หญิงสาวลึกลับที่สวมหน้ากากหมาป่า และดูเหมือนว่าเธอจะเป็นผู้ที่เรียกเด็ก ๆ ทั้งเจ็ดให้มายังปราสาทกระจกแห่งนี้..

Inoue Akiko (CV: Kiryuu Sakura)

นักเรียนมัธยมต้นปี 3 เธอเป็นคนที่เข็มแข็ง ซื่อตรง อ่อนโยนและกลายเป็นพี่สาวคนโตที่พึ่งพาได้ของกลุ่ม…

Mizumori Rion (CV: Kitamura Takumi)

เด็กหนุ่มชั้นมัธยมต้นปี 1 ที่ชื่นชอบการเล่นฟุตบอล เขานั้นเป็นคนที่นิสัยดี อ่อนโยนและปฏิบัติกับทุกคนอย่างเท่าเทียมกันเสมอ..

Hasegawa Fuuka (CV: Yokomizo Naho)

เด็กสาวชั้นมัธยมต้นปี 2 สาวแว่นคงแก่เรียน เธอเป็นคนที่ค่อนข้างเงียบ เก็บตัวและดูเหมือนว่าเธอจะถูกให้ฝึกซ้อมเล่นเปียโนอย่างหนักมาตั้งแต่เด็กอีกด้วย..

Ureshino Haruka (CV: Kaji Yuuki)

เด็กชายชั้นมัธยมต้นปี 1 เขาเป็นคนขี้อาย และไม่กล้าแสดงออก แต่กับเป็นคนที่มีความโรแมนติกน่ารัก และเข้าอกเข้าใจความรู้สึกของคนอื่นได้อย่างดีเสมอ..

Masamune Aasu (CV: Takayama Minami)

เด็กชายชั้นมัธยมต้นปี 2 เขาเป็นคนที่ชื่นชอบการเล่นเกมเป็นอย่างมาก และมีนิสัยเก็บตัวไม่ค่อยสุงสิงกับใคร อีกทั้งเขายังเป็นคนที่พูดแดกดันได้เก่งอย่างสุด ๆ ถึงแม้ว่าภายนอกเขาจะดูไม่น่าคบ แต่ทว่าลึก ๆ แล้วเขากับเป็นคนที่อ่อนโยนมากกว่าที่คิดเสียอีก..

แนะนำอนิเมะ Kagami no Kojou (หมาป่าโดดเดี่ยว ปราสาทเดียวดาย ในกระจก)

Kagami no Kojou หรือ หมาป่าโดดเดี่ยว ปราสาทเดียวดาย ในกระจก ภาพยนตร์อนิเมะเข้าใหม่ประจำฤดูหนาวที่ถูกดัดแปลงมาจากนวนิยายชื่อดังในชื่อเดียวกัน ซึ่งเคยทำยอดขายสูงถึง 1.2 ล้านเล่มด้วยกัน ผลงานของคุณ Mizuki Tsujimura ที่บอกเล่าเรื่องราวของสาวน้อยที่กำลังประสบปัญหาในชีวิตที่ถูกดูดเข้าไปยังปราสาทกระจกอันแสนลึกลับ ในปราสาทแห่งนี้องที่เธอได้พบกับเด็กสาวปริศนาที่สวมใส่หน้ากากหมาป่า พร้อมกันกับเด็กรุ่นราวคราวเดียวกับเธออีกเจ็ดคนที่ต้องมาใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันภายในปราสาท ไปพร้อมกับการตามหากุญแจลึกลับ และผู้ที่หาเจอจะสามารถทำตามความปรารถนาให้เป็นจริงได้หนึ่งข้อ 

โดยที่เนื้อหานอกจากจะเป็นแนวแฟนตาซีแล้ว ตัวเรื่องยังมีกิมมิคอีกหลายอย่างด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องราวเบื้องหลังชีวิตของแต่ละคน ความปรารถนาที่ต้องการ ปริศนาบางอย่าง ไปพร้อมกันกับคำถามว่าทำไมพวกเขาถึงถูกเชิญมาที่นี่ ซึ่งต้องบอกเลยว่าเรื่องนี้ทำออกมาได้ดีเป็นอย่างมากเลยจริง ๆ ที่ให้อารมณ์เราทั้งความเศร้าจากดราม่าและความอิ่มเอมใจอย่างบอกไม่ถูก และเมื่อเรื่องทุกอย่างเฉลยลงก็ทำให้เราตราตรึงไปอีกนานเลยล่ะ

พร้อมด้วยงานภาพจากฝีมือการสร้างของ A-1 Pictures สตูดิโอชั้นนำที่ฝากผลงานเอาไว้อย่างมากมาย หลังจากที่ได้ปล่อยตัวอย่างออกมาให้รับชมกัน เราจะเห็นได้ถึงงานภาพที่ทำออกมาได้อย่างดี ทั้งจากฉาก แสงสี ซาวด์ดนตรี โดยรวมจึงสรุปได้ว่าเป็นอีกหนึ่งภาพยนตร์อนิเมะที่น่าสนใจ อีกหนึ่งเรื่องประจำอนิเมะฤดูหนาวที่กำลังจะถึงนี้ และกำลังจะเข้าฉายภายในเดือนธันวาคมที่ประเทศญี่ปุ่น สำหรับประเทศไทยก็ต้องติดตามกันต่อไปว่าจะได้มีโอกาสได้รับชมหรือไม่ ต้องรอดูกันต่อไปอีกครั้ง สำหรับการแนะนำอนิเมะครั้งนี้ก็ขอจบลงแต่เพียงเท่านี้ ไว้โอกาสหน้าจะมาแนะนำเรื่องใหม่ ๆ ให้รับชมกัน ขอขอบคุณที่ติดตามอ่านกันมาและพบกัน สวัสดีครับ…

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ QuotesAboutSmile และ Keywordsfun

What's your reaction?

Excited
0
Happy
1
In Love
1
Not Sure
0
Silly
0

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ Maou no Ore ga Dorei Elf wo Yome ni Shitanda ga, Dou Medereba Ii? : จอมมารอย่างข้าควรรักภรรยาเอลฟ์อย่างไรดี (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Zagan" ชายหนุ่มที่ถูกผู้คนหวาดกลัวในฐานะจอมเวทย์ผู้ชั่วร้าย เพราะเขามักจะเก็บตัวเพื่อทำงานวิจัยโดยไม่เคยปรากฏตัวออกไปโลกภายนอกมาก่อน จะมีก็แต่ข่าวลือมากมายและรวมถึงสภาพของโจรที่ถูกจัดการเพราะเข้าไปยุ่งวุนวายในอาณาเขตเขา!
Anime

แนะนำอนิเมะ One Room, Hiatari Futsuu, Tenshitsuki : หนึ่งห้องสองหัวใจอุ่นไอรัก (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "โทคุมิตสึ ชินทาโร่" เด็กหนุ่มนักเรียนมัธยมปลายแสนธรรมดา เขานั้นใช้ชีวิตอยู่คนเดียวมาโดยตลอด แต่ทว่าในวันหนึ่งเขาก็พบกับ "โทวะ" เด็กสาวปริศนาที่โผล่มาตรงระเบียง เธอเป็นเด็กสาวที่หน้าตาน่ารัก อ่อนโยน แถมยังมีจิตใจที่ใสซื่อบริสุทธิ์
Anime

แนะนำ 10 อนิเมะน่าดูประจำฤดูใบไม้ผลิ (spring 2024) Part2.

หลังจากที่ได้แนะนำ 10 อนิเมะน่าดูประจำฤดูใบไม้ผลิกันไปแล้วใน Part 1 มาคราวนี้เราก็จะขอนำพาคุณผู้อ่านที่น่ารักทุกท่านมาต่อกันใน Part 2 ซึ่งต้องบอกเลยว่าอนิเมะที่กำลังจะเข้าฉายในช่วงฤดูใบไม้ผลินี้ล้วนมีแต่อนิเมะที่น่าสนใจ และเต็มไปด้วยเรื่องราวอันแสนสนุก

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Kaiju No. 8 : ไคจู หมายเลข8 (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวเริ่มขึ้นในประเทศญี่ปุ่นที่อยู่มาวันหนึ่งทั้งประเทศก็ถูกรุกรานโดยเหล่าไคจู(สัตว์ประหลาด) ซึ่งการปรากฏตัวของพวกมันก็ได้สร้างความเสียหายไปทั่วประเทศ และเพื่อที่จะยับยั้งเหล่าไคจูพวกนี้ ทางรัฐบาลจึงได้จัดตั้งหน่วยกองกำลังป้องกันพิเศษขึ้นมา!
Anime

แนะนำอนิเมะ Hananoi-kun to Koi no Yamai : รักติดหนึบของฮานาโนอิคุง (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวเริ่มขึ้นในช่วงฤดูหนาว "ฮินาเสะ โฮตารุ" เด็กสาวนักเรียนมัธยมปลายที่บังเอิญไปพบเข้ากับ "ฮานาโนอิ ซากิ" เพื่อนร่วมชั้นเรียนที่กำลังนั่งเหม่อลอยอยู่ท่ามกลางหิมะที่กำลังตก และการที่ได้เห็นเขานั่งแบบนั้นก็ได้ทำให้เธอตัดสินใจยื่นร่มไปบังหิมะให้ โดยที่เธอไม่ได้คิดอะไรเลย
Anime

แนะนำอนิเมะ Henjin no Salad Bowl (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “Kaburaya Sosuke” นักสืบเอกชนไส้แห้งที่กำลังประสบกับมรสุมทางการเงินอย่างหนัก ที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ได้บังเอิญไปพบเข้ากับ “Sara” เด็กสาวผู้ซึ่งเป็นเจ้าหญิงจากต่างโลกที่กำลังตกที่นั่งลำบากสาเหตุมาจากปัญหาภายในบ้านเมืองของเธอ จึงทำให้เธอต้องจำใจใช้เวทย์เคลื่อนย้ายมิติจนมาโผล่ยังประเทศญี่ปุ่น