Anime

แนะนำอนิเมะ Ningen Fushin no Boukenshatachi ga Sekai o Sukuu Youdesu

แนะนำอนิเมะ Ningen Fushin no Boukenshatachi ga Sekai o Sukuu Youdesu

Ningen Fushin no Boukenshatachi ga Sekai o Sukuu Youdesu อนิเมะแนวแอคชั่น คอมเมดี้ แฟนตาซีที่ถูกดัดแปลงมาจากไลท์โนเวล ผลงานของคุณ Shinta Fuji และวาดภาพประกอบโดยคุณ Susumu Kuroi ออกเผยแพร่ครั้งแรกบนสื่อเว็บไซต์นิยายออนไลน์ Shōsetsuka ni Narō ในปี 2019 ก่อนที่จะได้รับการตีพิมพ์ออกวางจำหน่ายโดย Media Factory จนถึงปัจจุบันฉบับไลท์โนเวลได้ออกมาแล้วทั้งสิ้น 3 เล่ม และในเวลาต่อมาก็ได้รับการดัดแปลงเป็นมังงะเพื่อเป็นส่วนช่วยในการโปรโมทย์ไลท์โนเวล พร้อมกับได้อาจารย์ Masaki Kawakami มาวาดภาพประกอบให้อีกด้วย ซึ่งฉบับมังงะก็ได้ออกมาแล้วทั้งสิ้น 5 เล่ม

ภายหลังจากกระแสการตอบรับที่ดีและฐานแฟนคลับที่เพิ่มมากขึ้น จึงได้รับโอกาสให้ดัดแปลงเป็นอนิเมะ พร้อมทั้งมอบหมายให้สตูดิโอ Geek Toys มารับผิดชอบดูแลทางด้านการผลิต ซึ่งถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสูดิโอที่มากด้วยฝีมือ และยังเคยฝากผลงานเอาไว้ในอนิเมะอยู่อย่างมากมาย เช่น Plunderer , Date A Live , Kawaikereba Hentai demo Suki ni Natte Kuremasu ka? , Date A Bullet , Hensuki▽ เป็นต้น

กำหนดออกฉายในช่วงอนิเมะฤดูหนาว ปี 2023

เนื้อเรื่อง

เรื่องราวของ Nick นักผจญภัยผู้ซึ่งทุ่มเททั้งชีวิตและจิตใจให้แก่ปาตี้ ถึงแม้ว่าฝีมือการ่ฝต่อสู้ของเขาจะธรรมดาก็ตาม แต่เขาก็เป็นคนที่มีความมุ่งมั่นอย่างแรงกล้าที่จะนำพาปาตี้ไปสู่จุดสูงสุด 

จนกระทั่งวันหนึ่งเขาก็ได้ถูกหัวหน้าปาตี้ไล่ออกอย่างฉับพลัน สาเหตุมาจากความคิดของพวกเขานั้นไม่ลงรอยกัน ส่งผลให้เขาต้องกลายเป็นนักผจญภัยที่ไร้ปาตี้ เท่านั้นยังไม่พอแฟนสาวที่เขาหลงรักมานานก็ดันมาบอกเลิกเขาไปเสียอีก ทุกสิ่งทุกอย่างได้ประเดประดังเข้ามาอย่างไม่ทันตั้งตัว และในขณะที่กำลังสิ้นหวังอยู่นั้นเองตัวเขาก็ได้รับการช่วยเหลือจากไอดอลสาว Agate ที่เข้ามาปลอบและมอบบัตรชมคอนเสิร์ตให้แก่เขา! สิ่งนี้เองที่กลายเป็นเหมือนเครื่องยึดเหนี่ยวและเยียวยาจิตใจที่ทำให้เขาสามารถมีชีวิตอยู่ต่อไปได้ 

แต่ทว่าการสนับสนุนไอดอลก็จำเป็นต้องใช้เงิน ถึงแม้ตัวเขาจะไม่อยากเป็นนักผจญภัยอีกแล้วก็ตาม แต่มันเองกับเป็นสิ่งเดียวที่สามารถทำเงินให้แก่เขาได้ และในขณะที่กำลังจะหาปาตี้อยู่นั้นตัวเขาก็ได้พบกับ Tiana นักเวทย์สาวอดีตขุนนาง , Curran ดราโกนอยด์ที่ถูกปาตี้หักหลัง และ Zem พรีชหนุ่มที่ถูกใส่ร้ายจนชีวิตตนเองพังทลาย เมื่อโชคชะตานำพาผู้คนที่ผิดหวังทั้งสี่มาเจอกัน การผจญภัยสุดยิ่งใหญ่ของพวกเขาก็ได้เริ่มขึ้น และนี่เองคือเรื่องราวของเหล่าคนที่ถูกปฏิเสธหักหลังที่จะต้องใช้ชีวิตร่วมกันไปพร้อมกันกับความหวังว่าสักวันพวกเขาจะสามารถเชื่อใจใครได้อีกครั้ง…

แนะนำตัวละคร

Nick (CV: Kobayashi Yusuke)

นักผจญที่ถูกปาตี้ขับไล่เนื่องจากความคิดเห็นที่ไม่ตรงกันเกี่ยวกับการใช้จ่ายของปาตี้ เขานั้นเป็นคนที่ซื่อตรง ยุติธรรม และยังมีความสามารถทางด้านการใช้กริซ รวมถึงการสอดแนมที่เขานั้นถนัดเป็นพิเศษ…

Tiana (CV: Watanabe Sayuri)

จอมเวทย์อดีตลูกขุนนางที่ถูกคู่หมั้นใส่ร้ายจนต้องออกจากตระกูล เธอนั้นเป็นจอมเวทย์ที่มากด้วยความสามารถ และยังถนัดการใช้เวทย์น้ำและลม อีกทั้งเธอยังสามารถนำสองเวทย์มาผสมผสานจนก่อเกิดเป็นเวทย์สายฟ้าได้ ซึ่งสิ่งนี้เองที่นับว่าเป็นพรสรรค์ที่ยากจะหาใครเทียบได้…

Curran (CV: Sayaka Kikuchi)

ดราโกนอยด์อดีตนักผจญภัยที่ถูกเพื่อนในปาตี้หักหลังและทิ้งให้ตายอยุ่ในดันเจี้ยน เธอนั้นเป็นคนแข็งแรง มีไหวพริบและเซ้นทางด้านการต่อสู้ พร้อมกันกับดาบเล่มใหญ่ที่เต็มไปด้วยปริศนา และดูเหมือนว่าเธอจะพยายามหลีกเลี่ยงที่จะบอเล่าเรื่องราวในอดีต พร้อมกันกับจุดมุ่งหมายที่จะเอาสิ่งที่ถูกขโมยไปกลับคืนมา…

Zem (CV: Shun’ichi Toki)

อดีตนักบวชหนุ่มจากวิหารศักดิ์สิทธิ์ที่ถูกเด็กผู้หญิงที่ตนเลี้ยงดูใส่ร้าย จนต้องถูกจองจำและไล่ออกจากวิหาร เขานั้นเป็นพรีสหนุ่มที่มีพลังเวทย์ศักดิ์สิทธิ์ที่สามารถรักษาหรือซัพพอร์ตเพื่อน ๆ ในปาตี้ได้ ถึงแม้ว่าเขาจะสามารถรักษาแผลภายนอกให้หายด้วยเวทย์ในพริบตา แต่ทว่าบาดแผลภายในใจของเขาที่ฝังรากลึกนั้นยังยากที่จะรักษาได้..

Kizuna (CV: Mikako Komatsu)

นักผจญภัยลึกลับที่ภายนอกดูเหมือนเด็กธรรมดาทั่วไป แต่ทว่าภายในร่างของเขากับมีความลับซ่อนอยู่ และดูเหมือนว่าเขาจะชื่นชอบการเรียนรู้ ไปพร้อมกับท้าทายสิ่งใหม่ ๆ อยู่เสมออีกด้วย…

Agate (CV: Kaori Ishihara)

ไอดอลสาวแสนสวยผู้ที่มีจิตใจดี อ่อนโยน และเป็นผู้ที่มอบความหวังและกำลังใจทำให้ Nick มีเป้าหมายในการมีชีวิตอยู่ต่อไปได้..

แนะนำอนิเมะ Ningen Fushin no Boukenshatachi ga Sekai o Sukuu Youdesu

อนิเมะเข้าใหม่ประจำฤดูหนาวที่ถูกดัดแปลงมาจากไลท์โนเวล ผลงานของคุณ Shinta Fuji บอกเล่าเรื่องราวของคนทั้งสี่ที่ต่างก็มีอดีตอันแสนเจ็บปวดที่ถูกหักหลังจากคนที่เชื่อใจ โดยที่พวกเขาจะต้องมาใช้ชีวิตทำงานร่วมกันในฐานะนักผจญภัย ถึงแม้ว่าบาดแผลภายในใจของพวกเขาจะยากที่จะรักษาได้เร็ววัน แต่ทว่าการร่วมมือกันในครั้งนี้ก็นับเป็นจุดเริ่มต้นที่จะสามารถเยียวยาหัวใจของพวกเขา ซึ่งต้องบอกเลยว่าเนื้อเรื่องของเรื่องนี้ทำออกมาได้อย่างดี ถึงแม้ในตอนแรกจะหน่วง ๆ และน่าเบื่ออยู่บ้าง แต่พอผ่านไปสักพักความสนุกก็จะเริ่มขึ้น เราจะเห็นได้ถึงการพัฒนาของตัวละครทั้งสี่ไปพร้อมกันกับเรื่องราวที่พวกเขาได้เจอมา ที่ทั้งสนุก ตลก และมีบางช่วงบางตอนยังแฝงไว้ด้วยความเป็นดราม่า จนอาจจะกล่าวได้ว่าเรื่องนี้นั้นมีให้เต็มครบทุกอารมณ์และยังชวนน่าติดตามเป็นอย่างมากเลยล่ะ

มาพร้อมด้วยงานภาพจากฝีมือการสร้างของสตูดิโอ Geek Toys สตูดิโอที่มากด้วยฝีมือที่เคยฝากผลงานที่ผ่านมาอยู่หลายเรื่องด้วยกัน หลังจากที่ปล่อยตัวอย่างออกมาให้รับชม เราจะเห็นได้ถึงงานภาพที่ทำออกมาได้อย่างดี ทั้งจากฉาก แสงสี ซาวด์ดนตรี โดยรวมจึงสรุปได้ว่าเป็นอีกหนึ่งอนิเมะแนวแฟนตาซีอีกหนึ่งเรื่องที่น่าดูในช่วงอนิเมะฤดูหนาวที่กำลังจะถึงนี้ ที่มีเนื้อหาน่าสนใจและให้ครบจบทุกอารมณ์กันเลยทีเดียวล่ะ…. บทความแนะนำอนิเมะก็ขอจบลงแต่เพียงเท่านี้ ไว้พบกันใหม่ในบทความหน้า ขอตัวลากันไปก่อน สวัสดีครับ..

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ QuotesAboutSmile และ Keywordsfun

What's your reaction?

Excited
0
Happy
3
In Love
3
Not Sure
0
Silly
0

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ Sasayaku You ni Koi wo Utau : กระซิบรักเป็นทำนองร้องบอกเธอ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "คิโนะ ฮิมาริ" เด็กสาวนักเรียนมัธยมปลายน้องใหม่ที่พึ่งเข้ามาเรียนปีแรก และในวันเปิดภาคเรียนเธอก็ได้พบกับ "อาซานางิ โยริ" รุ่นพี่นักร้องนำวงดนตรีในคอนเสิร์ตงานรับน้อง เพียงแค่พบเห็นรุ่นพี่ก็ทำให้เธอตกหลุมรักอย่างเฉียบพลัน
Anime

แนะนำอนิเมะ Seiyuu Radio no Uraomote : เรื่องจริงหลังไมค์ของคู่หูยัยนักพากย์ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองสาวนักพากษ์มากฝีมือ “อุตาตาเนะ ยาสึมิ” นักพากย์สาวผู้ร่าเริงใสซื่อชวนให้ผู้คนเอ็นดู และ “ยูงุเระ ยูฮิ” นักพากย์สาวดาวรุ่งหน้าตาน่ารัก ทักษะการพากย์เป็นเลิศ พวกเธอคือคลื่นลูกใหม่แถวหน้าของวงการที่เปี่ยมด้วยพลัง และไม่ว่างานไหนที่พวกเธอจัดร่วมกันก็มักจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก
Anime

แนะนำอนิเมะ Boukyaku Battery : Oblivion Battery (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “คิโยมิเนะ ฮารุกะ” นักกีฬาเบสบอลเจ้าของฉายา “แขนเหล็ก” ที่ถูกยกย่องให้เป็นนักกีฬาเบสบอลสุดแกร่งระดับมัธยมต้น และ “คานาเมะ เคอิ” มือรับลูกสุดโหดเจ้าของฉายา “สัตว์ประหลาดแบตเตอรี่” พวกเขาทั้งสองคือคู่หูนักเบสบอลที่สร้างตำนานในระดับมัธยมต้น ซึ่งด้วยชื่อเสียงนี้เองได้ทำให้พวกเขาได้รับโอกาสให้เขาเรียนในโรงเรียนชั้นนำต่าง ๆ มากมาย

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Lv2 kara Cheat datta Motoyuusha Kouho no Mattari Isekai Life : ชีวิตชิล ๆ ใน ต่างโลกกับอดีตแคนดิเดตผู้กล้าที่หลังจากเลเวล 2 ก็โคตรโกง (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Banaza" พ่อค้าหนุ่มที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ถูกอัญเชิญมาต่างโลก ในฐานะผู้รับการคัดเลือกเพื่อเป็นผู้กล้าในการต่อสู้กับจอมมาร ทว่าด้วยทักษะที่อยู่ในระดับต่ำจึงทำให้ได้ถูกคัดออกอย่างทันที ส่งผลให้ตัวเขาถูกเนรเทศออกจากปราสาทให้มาใช้ชีวิตอยู่ในป่าลึกลับติดชายแดนอาณาจักรเผ่าปีศาจ!
Anime

แนะนำอนิเมะ Tadaima, Okaeri (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองคู่รักครอบครัว "Fujiyoshi" พวกเขาเป็นคู่รักที่รักใคร่กลมเกลียวกัน แต่ทว่าด้วยบริบทสังคมที่ยังไม่คอยยอมรับความรักระหว่าง "ชายรักชาย"' มากนักจึงทำให้พวกเขาตัดสินใจที่จะไปใช้ชีวิตยังชนบทห่างไกล พร้อมกับลูกชายสุดน่ารักในวัยเพียง 2 ขวบ
Anime

แนะนำอนิเมะ Yoru no Kurage wa Oyogenai : แมงกะพรุนว่ายน้ำตอนกลางคืนไม่ได้หรอกนะ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของเหล่าสาว ๆ ทั้ง 4 ที่มีความชอบและเอกลักษณ์แตกต่างกัน ที่ประกอบไปด้วย "Kozuki Mahiru" นักวาดภาพประกอบที่มากด้วยพรสวรรค์ , "Yamanouchi Kano" อดีตไอดอลที่อยากพิสูจน์ตัวเองด้วยการร้องเพลง , "Watase ...