Anime

แนะนำอนิเมะ Revenger

แนะนำอนิเมะ Revenger

Revenger อนิเมะแอคชั่น ย้อนยุคออริจินอลอนิเมะโดย Ajia-do Animation Works จากเรื่อง Spirit of Wonder , Absolute Boy และ Izetta: The Last Witch พร้อมทั้งผู้กำกับมากฝีมือคุณ Masaya Fujimori และคุณ Gen Urobuchi มือเขียนบท อีกทั้งคุณ Jiro Suzuki และ Yuushi ออกแบบตัวละครรวมถึงคุณ Jun Futamata มารับผิดชอบเพลงประกอบให้แก่อนิเมะเรื่องนี้อีกด้วย

ทางส่วนของงานภาพก็ได้รับมอบหมายให้สองสตูดิโอมากฝีมือ Nitroplus และ Shochiku มาดูแลทางด้านการผลิต ซึ่งทั้งสองถือได้ว่าเป็นสตูดิโอที่มากด้วยฝีมือ และเคยฝากผลงานเอาไว้อย่างมากมายหลายเรื่องด้วยกัน โดยที่สตูดิโอ Nitroplus เคยฝากผลงานขึ้นชื่อไว้กับเรื่อง Steins;Gate , Psycho-Pass และ Fate/Zero ส่วนสตูดิโอ Shochiku ก็เคยฝากผลงานไว้กับเรื่อง Koe no Katachi , Noragami และ Violet Evergarden Movie เป็นต้น

กำหนดออกฉายในช่วงอนิเมะฤดูหนาวปี 2023

เนื้อเรื่อง

เรื่องราวของ Raizou ซามูไรปรมาจารย์ดาบแห่งนางาซากิที่ถูกใส่ร้ายว่าเป็นฆาตกรผู้สังหารบิดาของคู่หมั้นตน ส่งผลให้เขาถูกตามล่าและกลายเป็นอาชญากร! ในขณะที่กำลังตกอยู่ในสถานการณ์ที่สิ้นหวังอยู่นั้น ตัวเขาก็ได้รับการช่วยเหลือโดยชายหนุ่มศิลปินนิรนามคนหนึ่ง พร้อมกันกับความจริงที่ว่าชายหนุ่มที่อยู่ตรงหน้าเขาเป็นหนึ่งในสมาชิกขององค์กรนักฆ่าที่คอยออกปฏิบัติงานอยู่ในเงามืด เพื่อคอยช่วยเหลือเมืองด้วยการสังหารเหล่าคนชั่วที่ใช้อำนาจเพื่อกดขี่ข่มเหงคนอื่น 

หลังจากวันนั้น Raizou ก็ได้ตัดสินใจเข้าร่วมกลุ่มเพื่อตอบแทนบุญคุณที่ได้ช่วยชีวิตตน และเขาจะต้องค้นหาให้ได้ว่าใครกันคือผู้อยู่เบื้องหลังที่ทำลายชีวิตของเขา!! ท่ามกลางความสับสนวุ่นวาย การเคลื่อนไหวขององค์กรได้นำพวกเขาไปสู่แผนสมรู้ร่วมคิดครั้งใหญ่ที่จะสั่นคลอนความสงบสุขของนางาซากิไปตลอดกาล..

แนะนำตัวละคร

Kurima Raizou (CV: Kasama Jun)

นักดาบระดับปรมาจารย์ที่มีชื่อเสียงแห่งนางาซากิที่ลือกันว่าเขาสามารถฟันเป้าหมายให้ขาดสะบั้นได้ด้วยเพียงดาบเดียว เขานั้นเป็นคนที่เงียบขรึมแต่จริงใจเป็นอย่างมาก และยังมีปณิธานอย่างแรงกล้าต่อวิถีซามูไรของเขา ซึ่งสิ่งที่เขาภาคภูมินี้เองได้กลายเป็นเหมือนจุดอ่อนที่ทำให้เขาโดนเล่นงาน จนกระทั่งชีวิตของเขาต้องพังทลายลงในที่สุด..

Usui Yuuen (CV: Umehara Yuuichirou)

ศิลปิน maki-e หนุ่มที่มากด้วยฝีมือและพรสวรรค์ที่กำลังได้รับความนิยมจากผู้คนทั่วทั้งอาณาจักร เขาเป็นคนที่มีเสน่ห์ทั้งบุคคลิกท่าทางหรือแม้แต่การพูดก็ตาม แต่เบื้องหลังของเขาจริง ๆ แล้วกับเป็นสมาชิกขององค์กรที่เคลื่อนไหวในเงามืดเพื่อปกป้องเมือง และเขาเองยังแอบซ่อนความรู้สึกอีกด้านหนึ่งที่น้อยคนนักจะได้รู้..

Murakami Teppa (CV: Takeuchi Shunsuke)

ช่างซ่อมบำรุงหนึ่งในสมาชิกองค์กรที่เคลื่อนไหวในเงามืด เขานั้นเป็นชายวัยกลางคนที่แสนใจดี ชอบยิ้มแย้มและเป็นมิตรกับทุกคน นอกจากความสามารถทางด้านงานช่างแล้ว ตัวเขายังมีพรสวรรค์ทางด้านการยิงธนูที่ไม่ว่าเป้าหมายจะอยู่ไกลแค่ไหน ตัวเขาก็ไม่เคยพลาดเลยสักครั้งเดียว..

Nio (CV: Kanemoto Hisako)

หนึ่งในสมาชิกขององค์กรที่เคลื่อนไหวในเงามืด ที่ภายนอกดูเหมือนเด็กสาวแสนน่ารักธรรมดาทั่วไป แต่ทว่าจริง ๆ แล้วเขากับเป็นเด็กผู้ชายที่ชื่นชอบการแต่งตัวแบบเด็กผู้หญิง และเขายังมีความเฉลียวฉลาดพร้อมด้วยความจำเป็นเลิศ เพียงแค่มองครั้งเดียวเขาก็สามารถจดจำรูปร่าง ท่าทาง หรือแม้แต่ลักษณะนิสัยได้แล้ว เขานั้นเป็นคนที่ค่อนข้างเจ้าเล่ห์ที่มักจะใช้ความไร้เดียงสาหลอกให้ฝ่ายตรงข้ามตายใจ สิ่งนี้เองที่ถือว่าเป็นความสามารถอันร้ายกาจที่ทำให้ภาระกิจสำเร็จตลอดมา…

Souji CV: (Hayama Shouta)

หนึ่งในสมาชิกขององค์กรที่เคลื่อนไหวในเงามืด ชายหนุ่มเจ้าสำราญที่ชื่นชอบการดื่มและพนันอย่างสุด ๆ เขานั้นเป็นคนที่มีอารมณ์สุนทรีมาก ถึงแม้ว่าจะถูกใครต่อว่าตำหนิเรื่องการใช้ชีวิต ตัวเขาก็ไม่เคยสนใจและจะยังคงใช้ชีวิตแบบที่เขาชอบต่อไป ถึงภายนอกเขาจะดูไม่เอาไหนแต่ทว่าเขากับเป็นคนที่ใส่ใจรายละเอียดและเข้าใจความรู้สึกของผู้คนได้อย่างน่าประหลาด พร้อมทั้งความสามารถทางด้านการใช้ Hanafuda ในการต่อสู้ที่ทั้งรวดเร็วและแม่นยำจนน่ากลัวเลยล่ะ..

แนะนำอนิเมะ Revenger

Revenger อนิเมะเข้าใหม่ประจำฤดูหนาวผลงานอนิเมะออริจินอลโดย Ajia-do Animation Works ที่บอกเล่าเรื่องราวของซามูไรหนุ่มที่ถูกใส่ร้ายป้ายสีจนชีวิตตนเองต้องพังทลาย จนเขาต้องกลายเป็นนักฆ่าเพื่อสืบหาความจริงไปพร้อมกันกับปกป้องเมืองนี้เอาไว้จากเหล่าผู้มีอำนาจโดยมิชอบ ซึ่งธีมหลักของเรื่องราวจะอยู่ในนางาซากิเป็นการย้อนยุคที่อิงประวัติศาสตร์ ทางส่วนของงานภาพเองก็ได้สองสตูดิโอที่มากด้วยฝีมือที่เคยฝากผลงานในอนิเมะชื่อดังเอาไว้อย่างมากมาย ที่มาคราวนี้พวกเขาก็ได้ร่วมมือกันสรรสร้างผลงานอนิเมะซามูไรในธีมย้อนยุค 

หลังจากที่ได้ปล่อยตัวอย่างออกมาให้รับชมกัน ต้องบอกเลยว่างานภาพที่ทำออกมานั้นไม่ธรรมดาเลยจริง ๆ ทั้งจากฉาก แสงสี ซาวด์ดนตรี มองดูรวม ๆ แล้วถือได้ว่าอนิเมะเรื่องนี้เป็นอีกหนึ่งอนิเมะออริจินอลที่ค่อนข้างน่าสนใจที่กำลังจะเข้าฉายในช่วงอนิเมะฤดูหนาวที่กำลังจะถึง ที่จะสนุกไหม? เอาไว้ไปรอรับชมพร้อมกันได้เลยในเดือนมกราคมปีหน้า แต่จากพล็อตเรื่องและผลงานเก่า ๆ ที่ผ่านมาของค่ายแล้วก็น่าจะมันส์อย่างแน่นอน… บทความแนะนำอนิเมะก็ขอจบลงแต่เพียงเท่านี้ ไว้พบกันใหม่ในบทความหน้า ขอตัวลากันไปก่อน สวัสดีครับ..

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ QuotesAboutSmile และ Keywordsfun

What's your reaction?

Excited
0
Happy
2
In Love
2
Not Sure
0
Silly
0

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ Sasayaku You ni Koi wo Utau : กระซิบรักเป็นทำนองร้องบอกเธอ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "คิโนะ ฮิมาริ" เด็กสาวนักเรียนมัธยมปลายน้องใหม่ที่พึ่งเข้ามาเรียนปีแรก และในวันเปิดภาคเรียนเธอก็ได้พบกับ "อาซานางิ โยริ" รุ่นพี่นักร้องนำวงดนตรีในคอนเสิร์ตงานรับน้อง เพียงแค่พบเห็นรุ่นพี่ก็ทำให้เธอตกหลุมรักอย่างเฉียบพลัน
Anime

แนะนำอนิเมะ Seiyuu Radio no Uraomote : เรื่องจริงหลังไมค์ของคู่หูยัยนักพากย์ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองสาวนักพากษ์มากฝีมือ “อุตาตาเนะ ยาสึมิ” นักพากย์สาวผู้ร่าเริงใสซื่อชวนให้ผู้คนเอ็นดู และ “ยูงุเระ ยูฮิ” นักพากย์สาวดาวรุ่งหน้าตาน่ารัก ทักษะการพากย์เป็นเลิศ พวกเธอคือคลื่นลูกใหม่แถวหน้าของวงการที่เปี่ยมด้วยพลัง และไม่ว่างานไหนที่พวกเธอจัดร่วมกันก็มักจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก
Anime

แนะนำอนิเมะ Boukyaku Battery : Oblivion Battery (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “คิโยมิเนะ ฮารุกะ” นักกีฬาเบสบอลเจ้าของฉายา “แขนเหล็ก” ที่ถูกยกย่องให้เป็นนักกีฬาเบสบอลสุดแกร่งระดับมัธยมต้น และ “คานาเมะ เคอิ” มือรับลูกสุดโหดเจ้าของฉายา “สัตว์ประหลาดแบตเตอรี่” พวกเขาทั้งสองคือคู่หูนักเบสบอลที่สร้างตำนานในระดับมัธยมต้น ซึ่งด้วยชื่อเสียงนี้เองได้ทำให้พวกเขาได้รับโอกาสให้เขาเรียนในโรงเรียนชั้นนำต่าง ๆ มากมาย

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Lv2 kara Cheat datta Motoyuusha Kouho no Mattari Isekai Life : ชีวิตชิล ๆ ใน ต่างโลกกับอดีตแคนดิเดตผู้กล้าที่หลังจากเลเวล 2 ก็โคตรโกง (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Banaza" พ่อค้าหนุ่มที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ถูกอัญเชิญมาต่างโลก ในฐานะผู้รับการคัดเลือกเพื่อเป็นผู้กล้าในการต่อสู้กับจอมมาร ทว่าด้วยทักษะที่อยู่ในระดับต่ำจึงทำให้ได้ถูกคัดออกอย่างทันที ส่งผลให้ตัวเขาถูกเนรเทศออกจากปราสาทให้มาใช้ชีวิตอยู่ในป่าลึกลับติดชายแดนอาณาจักรเผ่าปีศาจ!
Anime

แนะนำอนิเมะ Tadaima, Okaeri (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองคู่รักครอบครัว "Fujiyoshi" พวกเขาเป็นคู่รักที่รักใคร่กลมเกลียวกัน แต่ทว่าด้วยบริบทสังคมที่ยังไม่คอยยอมรับความรักระหว่าง "ชายรักชาย"' มากนักจึงทำให้พวกเขาตัดสินใจที่จะไปใช้ชีวิตยังชนบทห่างไกล พร้อมกับลูกชายสุดน่ารักในวัยเพียง 2 ขวบ
Anime

แนะนำอนิเมะ Yoru no Kurage wa Oyogenai : แมงกะพรุนว่ายน้ำตอนกลางคืนไม่ได้หรอกนะ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของเหล่าสาว ๆ ทั้ง 4 ที่มีความชอบและเอกลักษณ์แตกต่างกัน ที่ประกอบไปด้วย "Kozuki Mahiru" นักวาดภาพประกอบที่มากด้วยพรสวรรค์ , "Yamanouchi Kano" อดีตไอดอลที่อยากพิสูจน์ตัวเองด้วยการร้องเพลง , "Watase ...