Anime

แนะนำอนิเมะ UniteUp!

แนะนำอนิเมะ UniteUp!

UniteUp! อนิเมะแนวดนตรี ไอดอลโปรเจคต์สื่อผสมผลงานโดย Sony Music Entertainment Japan ออกเผนแพร่ครั้งแรกบนช่อง YouTube โดยมีศิลปินต่าง ๆ มารวมกัน ในเดือนพฤศจิกายน ปี 2021 พร้อมกับได้ผู้กำกับมากฝีมือคุณ Shin’ichiro Ushijima มือเขียนบทคุณ Rino Yamazaki และคุณ Yuki Hayashi นักแต่งเพลงที่ได้มาร่วมในโปรเจคต์ครั้งนี้อีกด้วย

ทางด้านส่วนของงานภาพก็ได้รับมอบหมายให้สตูดิโอ CloverWorks มาดูแลทางด้านการผลิต ซึ่งถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสตูดิโอที่มากด้วยฝีมือ ซึ่งเคยฝากผลงานในอนิเมะเอาไว้อย่างมากมาย เช่น The Promised Neverland , Spy x Family , Horimiya , My Dress-Up Darling , Akebi-chan no Sailor-fuku เป็นต้น

กำหนดออกฉายในช่วงอนิเมะฤดูหนาว ปี 2023

เนื้อเรื่อง

เรื่องราวของเหล่าหนุ่ม ๆ ไอดอลที่แสนโด่งดังที่พร้อมจะมากระชากหัวใจคนดูให้หยุดเต้น! พวกเขาคือการรวมกลุ่มกันจากหลายวงไอดอลที่มากด้วยพรสวรรค์ ทั้งวง PROTOSTARS ที่น่ารักแสนอ่อนโยน วง LEGIT สามหนุ่มสุดคูลแสนดุดัน วง JAXX/JAXX อันแสนสุดฮอตที่ไม่เหมือนใคร! ภายใต้การนำของประธานและอดีตวงไอดอลชื่อดังในตำนาน “Anela” ที่รวมพวกเขาไว้เป็นหนึ่ง การแสดงของพวกเขาที่พร้อมจะทำให้เวทีลุกเป็นไฟได้เริ่มขึ้นแล้ว…

แนะนำตัวละคร

PROTOSTARS (Naoe Banri CV: Yamaguchi Ryoutarou , Kiyose Akira CV: Toya kikunosuke , Isuzugawa Chihiro CV: Hirai Amon)

วงไอดอลน้องใหม่ที่มากด้วยความสามารถที่มีความเป็นไปได้ไม่มีที่สิ้นสุด! พวกเขานั้นได้แจ้งเกิดหลังจากที่ปล่อยเพลงที่พวกเขาร้องลงบนโลกอินเตอร์เน็ต ไม่นานพวกเขาก็ได้ถูกแมวมองจาก sMiLea Production ทาบทามและกลายเป็นวงไอดอลน้องใหม่ในชื่อ “PROTOSTARS” ที่ได้รับการฝึกฝนโดย “Anela” วงไอดอลระดับตำนานที่พร้อมจะเจียระไนพวกเขาให้เป็นเพรชงามต่อไป..

LEGIT (Tougou Fuuga CV: Sakata Ryuuichirou , Takao Daiki CV: Sukegawa Magura , Nijou Eishirou CV: Morikage Shinnosuke)

วงไอดอลสุดเท่ที่มาพร้อมด้วยทักษะเฉพาะตัว พวกเขาเป็นอดีตนักเต้นสำรองของวงไอดอลระดับตำนาน  “Anela” เพราะเหตุนี้เองพวกเขาจึงมีประสบการณ์และทักษะที่พร้อมจะเป็นไอดอลอย่างเต็มตัว ภายหลังจากที่วงระดับตำนาน “Anela” ยุติการแสดงพวกเขาก็ถูกย้ายมาที่ sMiLea Production และได้รับโอกาสให้กลายเป็นวงดนตรีไอดอลที่มากด้วยทักษะเฉพาะตัวระดับสูง ภายใต้ชื่อวงว่า “LEGIT” วงดนตรีที่พร้อมจะทำให้เวทีลุกเป็นไฟ..

JAXX/JAXX (Morinomiya Kanata CV: Takamoto Gaku , Wakasa Jun CV: Tsubokura Kousei , Naoe Banri CV: Yamaguchi Ryoutarou , Kashii Izumi CV: Magoshi Takumi , Katsura Homare CV: Shimomae Yuuki)

เราต้องการเล่นเพลงที่เราจะส่งมอบด้วยหัวใจ! วงดนตรีไอดอที่มีสายสัมพันธ์แน่นแฟ้นดุจดั่งครอบครัว พวกเขาเป็นการรวมตัวกันของผู้ชื่นชอบในเสียงดนตรี และต้องการถ่ายทอดบทเพลงของพวกเขาให้แก่ผู้ฟังอย่างจริงใจ ภายหลังจากที่เล่นดนตรีมาสักพัก พวกเขาก็ถูกทาบทามโดยแมวมองของ sMiLea Production ที่มอบโอกาสให้พวกเขาได้ถ่ายทอดเสียงดนตรีและบทเพลงไปสู่ผู้ฟังของพวกเขา ภายใต้ชื่อวงดนตรีไอดอล JAXX/JAXX ที่ได้รับการดูแลจากวงไอดอลระตำนาน “Anela” ที่พร้อมจะขัดเกลาพวกเขาให้กลายเป็นไอดอลระดับแถวหน้า!…

แนะนำอนิเมะ UniteUp!

UniteUp! อนิเมะเข้าใหม่ประจำฤดูหนาว โปรเจคต์สื่อผสมโดย Sony Music Entertainment Japan ที่สรรสร้างอนิเมะไอดอลหลายมิติให้เราได้รับชมกัน โดยที่เนื้อหาจะกล่าวถึงสามวงดนตรีไอดอลที่ต่างก็มีไลฟ์สไตล์ นิสัยที่แตกต่างกันออกไป ที่ต่างก็เป็นไอดอลที่ได้รับความนิยมที่มีชื่อเสียงแทบทั้งสิ้น แค่เพียงหนึ่งวงก็สามารถสะกดคนดูให้หยุดนิ่งได้แล้ว แต่ทว่าพวกเขากับมาพร้อมกันถึงสามวง! ที่พร้อมจะทำให้เวทีแห่งนี้ลุกเป็นไฟ ซึ่งต้องบอกเลยว่าอนิเมะไอดอลเรื่องนี้ถือได้ว่าเป็นการรวมกันของวงไอดอลสามวงที่ต่างก็มีจุดเด่นที่แตกต่างกันออกไป พร้อมด้วยดนตรีประกอบที่ทำออกมาได้อย่างดี จึงยิ่งทำให้เรื่องนี้ดูน่าสนใจและชวนติดตามมากยิ่งขึ้นเลยล่ะ

พร้อมด้วยงานภาพจากฝีมือการสร้างของสตูดิโอ CloverWorks สตูดิโอที่มากด้วยฝีมือที่เคยฝากผลงานในอนิเมะขึ้นชื่อไว้อย่างมากมาย ที่มาคราวนี้พวกเขาก็พร้อมที่จะรังสรรค์ให้อนิเมะไอดอลเรื่องนี้โดยเฉพาะ หลังจากที่ปล่อยตัวอย่างออกมาให้รับชมกันไป เราจะเห็นได้ถึงงานภาพที่ทำออกมาได้เป็นอย่างดี ทั้งจากฉาก แสงสี ซาวด์ดนตรี โดยรวมจึงขอสรุปว่าเป็นอีกหนึ่งอนิเมะไอดอลที่น่าติดตามอีกหนึ่งเรื่องประจำอนิเมะฤดูหนาวที่กำลังจะถึงนี้ ที่ต้องบอกเลยว่าเรื่องนี้หนุ่ม ๆ งานดีแทบทั้งนั้น รับรองเลยว่าถูกอกถูกใจเหล่าแฟน ๆ อนิเมะไอดอลอย่างแน่นอน… บทความแนะนำอนิเมะก็ขอจบลงแต่เพียงเท่านี้ ไว้พบกันใหม่ในบทความหน้า ขอตัวลากันไปก่อน สวัสดีครับ….

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ QuotesAboutSmile และ Keywordsfun

What's your reaction?

Excited
0
Happy
2
In Love
2
Not Sure
0
Silly
0

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ Sasayaku You ni Koi wo Utau : กระซิบรักเป็นทำนองร้องบอกเธอ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "คิโนะ ฮิมาริ" เด็กสาวนักเรียนมัธยมปลายน้องใหม่ที่พึ่งเข้ามาเรียนปีแรก และในวันเปิดภาคเรียนเธอก็ได้พบกับ "อาซานางิ โยริ" รุ่นพี่นักร้องนำวงดนตรีในคอนเสิร์ตงานรับน้อง เพียงแค่พบเห็นรุ่นพี่ก็ทำให้เธอตกหลุมรักอย่างเฉียบพลัน
Anime

แนะนำอนิเมะ Seiyuu Radio no Uraomote : เรื่องจริงหลังไมค์ของคู่หูยัยนักพากย์ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองสาวนักพากษ์มากฝีมือ “อุตาตาเนะ ยาสึมิ” นักพากย์สาวผู้ร่าเริงใสซื่อชวนให้ผู้คนเอ็นดู และ “ยูงุเระ ยูฮิ” นักพากย์สาวดาวรุ่งหน้าตาน่ารัก ทักษะการพากย์เป็นเลิศ พวกเธอคือคลื่นลูกใหม่แถวหน้าของวงการที่เปี่ยมด้วยพลัง และไม่ว่างานไหนที่พวกเธอจัดร่วมกันก็มักจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก
Anime

แนะนำอนิเมะ Boukyaku Battery : Oblivion Battery (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “คิโยมิเนะ ฮารุกะ” นักกีฬาเบสบอลเจ้าของฉายา “แขนเหล็ก” ที่ถูกยกย่องให้เป็นนักกีฬาเบสบอลสุดแกร่งระดับมัธยมต้น และ “คานาเมะ เคอิ” มือรับลูกสุดโหดเจ้าของฉายา “สัตว์ประหลาดแบตเตอรี่” พวกเขาทั้งสองคือคู่หูนักเบสบอลที่สร้างตำนานในระดับมัธยมต้น ซึ่งด้วยชื่อเสียงนี้เองได้ทำให้พวกเขาได้รับโอกาสให้เขาเรียนในโรงเรียนชั้นนำต่าง ๆ มากมาย

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Lv2 kara Cheat datta Motoyuusha Kouho no Mattari Isekai Life : ชีวิตชิล ๆ ใน ต่างโลกกับอดีตแคนดิเดตผู้กล้าที่หลังจากเลเวล 2 ก็โคตรโกง (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Banaza" พ่อค้าหนุ่มที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ถูกอัญเชิญมาต่างโลก ในฐานะผู้รับการคัดเลือกเพื่อเป็นผู้กล้าในการต่อสู้กับจอมมาร ทว่าด้วยทักษะที่อยู่ในระดับต่ำจึงทำให้ได้ถูกคัดออกอย่างทันที ส่งผลให้ตัวเขาถูกเนรเทศออกจากปราสาทให้มาใช้ชีวิตอยู่ในป่าลึกลับติดชายแดนอาณาจักรเผ่าปีศาจ!
Anime

แนะนำอนิเมะ Tadaima, Okaeri (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองคู่รักครอบครัว "Fujiyoshi" พวกเขาเป็นคู่รักที่รักใคร่กลมเกลียวกัน แต่ทว่าด้วยบริบทสังคมที่ยังไม่คอยยอมรับความรักระหว่าง "ชายรักชาย"' มากนักจึงทำให้พวกเขาตัดสินใจที่จะไปใช้ชีวิตยังชนบทห่างไกล พร้อมกับลูกชายสุดน่ารักในวัยเพียง 2 ขวบ
Anime

แนะนำอนิเมะ Yoru no Kurage wa Oyogenai : แมงกะพรุนว่ายน้ำตอนกลางคืนไม่ได้หรอกนะ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของเหล่าสาว ๆ ทั้ง 4 ที่มีความชอบและเอกลักษณ์แตกต่างกัน ที่ประกอบไปด้วย "Kozuki Mahiru" นักวาดภาพประกอบที่มากด้วยพรสวรรค์ , "Yamanouchi Kano" อดีตไอดอลที่อยากพิสูจน์ตัวเองด้วยการร้องเพลง , "Watase ...