Anime

แนะนำอนิเมะ Dead Mount Death Play

แนะนำอนิเมะ Dead Mount Death Play

Dead Mount Death Play อนิเมะแนวแอคชั่น ดาร์กแฟนตาซี ต่างโลกที่ถูกดัดแปลงมาจากมังงะ ผลงานของอาจารย์ Ryōgo Narita และอาจารย์ Shinta Fujimoto ออกเผยแพร่ครั้งแรกให้กับนิตยสาร Gangan Comics ของ Square Enix ในเดือนตุลาคม ปี 2017 จนถึงปัจจุบันฉบับมังงะได้ออกมาแล้วทั้งสิ้น 10 เล่ม

ทางส่วนของงานภาพก็ได้มอบหมายให้สตูดิโอ Geek Toys มารับผิดชอบดูแลทางด้านการผลิต ซึ่งถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสตูดิโอที่มากด้วยฝีมือที่เคยฝากผลงานในอนิเมะที่ผ่านมาแล้วอย่างมากมาย เช่น Plunderer , Date A Live , Kawaikereba Hentai demo Suki ni Natte Kuremasu ka? , Date A Bullet , Hensuki▽ เป็นต้น

กำหนดออกฉายในช่วงอนิเมะฤดูใบไม้ผลิ ปี 2023

เนื้อเรื่อง

เรื่องราวของโลกแฟนตาซีที่เต็มไปด้วยดาบและเวทมนตร์ที่กำลังเกิดสงครามครั้งใหญ่ระหว่างฝ่ายศาสนจักรกับเนโครแมนเซอร์เทพเจ้าแห่งซากศพ (The Corpse God) ที่ว่ากันว่าคือตัวตนของปีศาจร้ายอันแข็งแกร่งที่มีชีวิตเป็นอมตะอยู่เหนือเหล่าปีศาจทั้งปวง หรือมหาวิบัติของโลกนี้นั่นเอง!

การต่อสู้ดำเนินไปวันแล้ววันเล่า จนกระทั่งฝ่ายศาสนจักรที่นำโดยผู้กล้าก็สามารถต่อสู้จนเอาชนะเทพแห่งซากศพได้ในที่สุด แต่ทว่าในขณะนั่นเองเทพแห่งซากศพก็ได้ใช้เวทมนตร์ที่ตนคิดขึ้นกับพลังเฮือกสุดท้าย อัปเปหิตนเองมาเกิดใหม่ยังต่างโลกได้สำเร็จ!!

ในโลกใหม่นี้เองตัวของเทพซากศพได้มาอยู่ในร่างของ Shinoyama Poruka เด็กหนุ่มวัยรุ่นที่ดูเหมือนว่าจะมีความลับบางอย่างและกำลังเผชิญหน้ากับอันตรายอย่างไม่คาดคิด และเพื่อชีวิตใหม่ที่จะได้มีชีวิตอยู่อย่างสงบ เทพแห่งซากศพในร่างของ Poruka จึงได้ใช้เวทมนตร์ที่ติดตัวมาจากโลกก่อนนำมาใช้ยังโลกนี้ แต่ทว่าการใช้พลังเวทย์นี้เองกับดึงเขาเข้าสู่องค์กรลึกลับของโลกใต้ดินในประเทศญี่ปุ่น!! ชีวิตใหม่ของอดีตเทพปีศาจแห่งซากศพที่จะต้องออกเผชิญหน้ากับปัญหาที่ประเดประดังเข้ามาอย่างไม่หยุดหย่อน ไปพร้อมกับการตามหาชีวิตแห่งความสงบสุขของเขาเองก็ได้เริ่มขึ้น…

แนะนำตัวละคร

Shinoyama Poruka (CV: Yuki Sakakihara)

เด็กหนุ่มที่เป็นร่างใหม่ให้แก่เทพแห่งซากศพ เขานั้นเป็นเด็กหนุ่มบ้านรวยที่แสนขี้อาย อ่อนโยนที่มาจากตระกูลอันเก่าแก่ที่มั่งคั่ง แต่ด้วยสาเหตุบางอย่างจึงทำให้เขาเป็นเป้าหมายการเอาชีวิตขององค์กรนักฆ่า จนกระทั่งได้มาเป็นร่างจุติใหม่ของเทพแห่งซากศพที่ช่วยเปลี่ยนแปลงชีวิตของเขาให้แตกต่างไปจากเดิม….

Sakimiya Misaki (CV: Inori Minase)

นักเรียนมัธยมปลาย สาวแว่นแสนน่ารักที่เป็นนักฆ่าประจำองค์กรในชินจูกุ เธอนั้นเป็นคนที่มีฝีมือและความสามารถทางด้านการต่อสู้ มีชื่อเสียงในหมู่นักฆ่าด้วยด้วยกันว่าเธอคือ “เพรชฆาตคนชั่ว” เพราะเธอจะรับแต่งานฆ่านักฆ่าด้วยกัน หรือไม่ก็พวกยากูซ่าเสียส่วนใหญ่ แต่ทว่าในงานสุดท้ายที่เธอเลือกจะสังหาร Shinoyama Poruka เด็กหนุ่มธรรมดาทั่วไป งานนี้เองที่เป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวที่ทำให้ชีวิตของเธอเปลี่ยนไป…

Kuruya Takumi (CV: Yuma Uchida)

แฮกเกอร์อัจฉริยะที่ทำงานแลกเปลี่ยนข้อมูลให้แก่องค์กรในชินจูกุ เขานั้นเป็นอัจฉริยะที่สามารถแฮกเข้าข้อมูลเพื่อค้นหาระบุตัวตนของเป้าหมายได้อย่างรวดเร็วฉับไว อีกทั้งเทคนิคการบังคับโดรนเพื่อสอดแนมของเขายังเก่งขั้นเทพ และดูเหมือนว่าตัวของเขายังถูกตามล่าจากฝ่ายตำรวจอย่างหนักเสียด้วย…

แนะนำอนิเมะ Dead Mount Death Play

อนิเมะเข้าใหม่ประจำฤดูใบไม้ผลิ ผลงานจากสองอาจารย์ Ryōgo Narita และอาจารย์ Shinta Fujimoto บอกเล่าเรื่องราวของเนโครแมนเซอร์เทพเจ้าแห่งซากศพ (The Corpse God) ที่โหยหาการได้มีชีวิตอย่างสงบสุข จึงได้วางแผนที่จะสร้างสถานการณ์เพื่อให้ตนเองได้ไปเกิดใหม่ยังต่างโลก และโลกใหม่ที่เขาได้มาเกิดกับเป็นโลกในยุคปัจจุบันของประเทศญี่ปุ่น แถมตัวเขายังมาอยู่ในร่างของเด็กหนุ่มลูกคุณหนูที่กำลังถูกไล่ฆ่าจากใครบางคน จึงเกิดเป็นเรื่อวราวต่าง ๆ ที่แสนวุ่นวายขึ้นมา ไปพร้อมกับการเรียนรู้ที่จะใช้ชีวิตในโลกยุคใหม่เพื่อตามหาชีวิตอันแสนสงบเรียบง่าย แต่ทว่าชีวิตใหม่ของเขานั้นกับกำลังถูกใครบางคนเฝ้าจับตาเพ่งมองอยู่เสียด้วย. ซึ่งต้องบอกเลยว่าเรื่องนี้ถือเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่โครตมันส์ ทั้งสนุก ตลก และยังมีความแปลกใหม่ พร้อมด้วยเรื่องราวที่ทั้งดาร์กและเข้มข้น ชวนลุ้นชวนติดตามอย่างสุด ๆ เลยล่ะ

พร้อมด้วยงานภาพจากฝีมือการสร้างของสตูดิโอ Geek Toys สตูดิโอที่มากด้วยฝีมือที่เคยฝากผลงานเอาไว้อย่างมากมาย ที่มาคราวนี้พวกเขาก็พร้อมจัดหนักจัดเต็ม หลังจากที่ได้ปล่อยตัวอย่างออกมาให้รับชมกันไปแล้ว ต้องบอกเลยว่างานภาพนั้นทำออกมาได้อย่างดูดีเลยทีเดียว ทั้งจากฉาก แสงสี ซาวด์ดนตรีที่ทำออกมาได้อย่างลงตัว โดยรวมจึงสรุปได้ว่าเป็นอีกหนึ่งอนิเมะที่น่าดูอีกหนึ่งเรื่องประจำอนิเมะฤดูใบไม้ผลิที่กำลังจะถึงนี้ ที่เต็มไปด้วยเนื้อหาสุดเข้มข้นและความเป็นดาร์กแฟนตาซีที่สนุก สุดมันส์ที่คุณไม่ควรพลาดเลยล่ะ…. บทความแนะนำอนิเมะก็ขอจบลงแต่เพียงเท่านี้ ไว้พบกันใหม่ในบทความหน้า ขอตัวลากันไปก่อน สวัสดีครับ…

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ QuotesAboutSmile และ Keywordsfun

What's your reaction?

Excited
2
Happy
6
In Love
6
Not Sure
2
Silly
2

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ Maou no Ore ga Dorei Elf wo Yome ni Shitanda ga, Dou Medereba Ii? : จอมมารอย่างข้าควรรักภรรยาเอลฟ์อย่างไรดี (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Zagan" ชายหนุ่มที่ถูกผู้คนหวาดกลัวในฐานะจอมเวทย์ผู้ชั่วร้าย เพราะเขามักจะเก็บตัวเพื่อทำงานวิจัยโดยไม่เคยปรากฏตัวออกไปโลกภายนอกมาก่อน จะมีก็แต่ข่าวลือมากมายและรวมถึงสภาพของโจรที่ถูกจัดการเพราะเข้าไปยุ่งวุนวายในอาณาเขตเขา!
Anime

แนะนำอนิเมะ One Room, Hiatari Futsuu, Tenshitsuki : หนึ่งห้องสองหัวใจอุ่นไอรัก (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "โทคุมิตสึ ชินทาโร่" เด็กหนุ่มนักเรียนมัธยมปลายแสนธรรมดา เขานั้นใช้ชีวิตอยู่คนเดียวมาโดยตลอด แต่ทว่าในวันหนึ่งเขาก็พบกับ "โทวะ" เด็กสาวปริศนาที่โผล่มาตรงระเบียง เธอเป็นเด็กสาวที่หน้าตาน่ารัก อ่อนโยน แถมยังมีจิตใจที่ใสซื่อบริสุทธิ์
Anime

แนะนำ 10 อนิเมะน่าดูประจำฤดูใบไม้ผลิ (spring 2024) Part2.

หลังจากที่ได้แนะนำ 10 อนิเมะน่าดูประจำฤดูใบไม้ผลิกันไปแล้วใน Part 1 มาคราวนี้เราก็จะขอนำพาคุณผู้อ่านที่น่ารักทุกท่านมาต่อกันใน Part 2 ซึ่งต้องบอกเลยว่าอนิเมะที่กำลังจะเข้าฉายในช่วงฤดูใบไม้ผลินี้ล้วนมีแต่อนิเมะที่น่าสนใจ และเต็มไปด้วยเรื่องราวอันแสนสนุก

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Kaiju No. 8 : ไคจู หมายเลข8 (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวเริ่มขึ้นในประเทศญี่ปุ่นที่อยู่มาวันหนึ่งทั้งประเทศก็ถูกรุกรานโดยเหล่าไคจู(สัตว์ประหลาด) ซึ่งการปรากฏตัวของพวกมันก็ได้สร้างความเสียหายไปทั่วประเทศ และเพื่อที่จะยับยั้งเหล่าไคจูพวกนี้ ทางรัฐบาลจึงได้จัดตั้งหน่วยกองกำลังป้องกันพิเศษขึ้นมา!
Anime

แนะนำอนิเมะ Hananoi-kun to Koi no Yamai : รักติดหนึบของฮานาโนอิคุง (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวเริ่มขึ้นในช่วงฤดูหนาว "ฮินาเสะ โฮตารุ" เด็กสาวนักเรียนมัธยมปลายที่บังเอิญไปพบเข้ากับ "ฮานาโนอิ ซากิ" เพื่อนร่วมชั้นเรียนที่กำลังนั่งเหม่อลอยอยู่ท่ามกลางหิมะที่กำลังตก และการที่ได้เห็นเขานั่งแบบนั้นก็ได้ทำให้เธอตัดสินใจยื่นร่มไปบังหิมะให้ โดยที่เธอไม่ได้คิดอะไรเลย
Anime

แนะนำอนิเมะ Henjin no Salad Bowl (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “Kaburaya Sosuke” นักสืบเอกชนไส้แห้งที่กำลังประสบกับมรสุมทางการเงินอย่างหนัก ที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ได้บังเอิญไปพบเข้ากับ “Sara” เด็กสาวผู้ซึ่งเป็นเจ้าหญิงจากต่างโลกที่กำลังตกที่นั่งลำบากสาเหตุมาจากปัญหาภายในบ้านเมืองของเธอ จึงทำให้เธอต้องจำใจใช้เวทย์เคลื่อนย้ายมิติจนมาโผล่ยังประเทศญี่ปุ่น