Anime

แนะนำอนิเมะ Ijiranaide Nagatoro-san (ยัยตัวแสบแอบน่ารัก นางาโทโระ)

แนะนำอนิเมะ Ijiranaide Nagatoro-san (ยัยตัวแสบแอบน่ารัก นางาโทโระ)

Ijiranaide Nagatoro-san หรือ ยัยตัวแสบแอบน่ารัก นางาโทโระ อนิเมะแนวเลิฟคอมเมดี้ ชีวิตประจำวันที่ถูกดัดแปลงมาจากมังงะ ผลงานของอาจารย์ Nanashi ออกเผยแพร่ครั้งแรกบนเว็บไซต์มังงะออนไลน์ Magazine Pocket ก่อนที่จะได้รับการตีพิมพ์ออกวางจำหน่าย โดยสำนักพิมพ์ Kodansha ในเดือนพฤศจิกายน ปี 2017 จนถึงปัจจุบันฉบับมังงะก็ได้ออกมาแล้ว 14 เล่ม

ทางส่วนของงานภาพก็ได้มอบหมายให้สตูดิโอ Telecom Animation ซึ่งมารับหน้าที่ผลิตในซีซั่นที่ 1 ส่วนซีซั่นที่ 2 จะได้รับการดัดแปลงโดยสตูดิโอ OLM อีกหนึ่งสตูดิโอที่มากด้วยฝีมือ และยังเคยฝากผลงานเอาไว้อย่างมากมาย เช่น Pokemon , Komi-san wa, comyushou desu. , Berserk , Summer Time Rendering , lsekai Shokudou เป็นต้น

กำหนดออกฉายซีซั่นที่ 2 ในช่วงอนิเมะฤดูหนาว ปี 2023

เนื้อเรื่อง

เรื่องราวของ Hachiouji Naoto นักเรียนมัธยมปลายปี 2 สมาชิกประจำชมรมศิลปะ เขานั้นชื่นชอบการวาดรูป รวมถึงการวาดมังงะในขณะที่ว่างจากการเรียนอยู่เป็นประจำ อีกทั้งตัวเขาเองยังเป็นคนที่ไม่กล้าแสดงออก และเขินอายอย่างสุด ๆ จึงทำให้เขานั่นแทบไม่มีเพื่อนสักคน.

จนกระทั่งวันหนึ่งหลังจากเลิกเรียนตัวเขาก็ใช้เวลาว่างในการวาดมังงะที่ห้องสมุดเหมือนเช่นเคย แต่คราวนี้ที่ห้องสมุดทำให้เขาได้พบกับ Nagatoro Hayase รุ่นน้องสาวสมาชิกชมรมว่ายน้ำของโรงเรียน อีกทั้งเธอยังขึ้นชื่อเรื่องความแสบ ซนอย่างสุด ๆ การพบเจอกันของทั้งคู่ได้ทำให้ชีวิตของ Naoto เปลี่ยนไป หลังจากที่รุ่นน้องของเขาได้บังเอิญอ่านมังงะที่เขาเขียน และหลังจากนั้นเธอก็ตัดสินใจที่จะตามแกล้งเหย้าแหย่เขาอยู่ตลอดเวลา จึงเกิดเป็นเรื่องราวต่าง ๆ มากมายขึ้นมา ระหว่างเด็กหนุ่มจอมเก็บตัวกับเด็กสาวรุ่นน้องจอมขี้แกล้ง พร้อมกับสายสัมพันธ์ที่เริ่มก่อตัวที่จะทำให้ชีวิตของพวกเขาไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป…

แนะนำตัวละคร

Nagatoro Hayase (CV: Sumire Uesaka)

นักเรียนมัธยมปลายปี 1 รุ่นน้องสุดแสบจากชมรมว่ายน้ำที่บังเอิญไปพบกับ Naoto ในห้องสมุด เธอเป็นคนที่ร่าเริง เป็นกันเอง ซุกซนและขี้แกล้งเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะการได้แกล้งรุ่นพี่ Naoto ที่ดูเหมือนว่าเธอจะรู้สึกโปรดปรานเป็นพิเศษ..

Hachiouji Naoto (CV: Daiki Yamashita)

นักเรียนมัธยมปลายปี 2 รุ่นพี่ในโรงเรียนที่บังเอิญไปพบกับ Hayase ที่ห้องสมุด เขานั้นเป็นคนที่เงียบ มีโลกส่วนตัวสูงและชื่นชอบการวาดรูป โดยเฉพาะมังงะที่เมื่อไหร่ที่เขามีเวลาว่างก็จะวาดอยู่เรื่อยไป และตัวเขาเองยังเป็นสมาชิกของชมรมศิลปะของโรงเรียนที่มากด้วยฝีมือ หลังจากที่ได้เจอกับ Hayase รุ่นน้องจอมแสบที่ห้องสมุดชีวิตเขาก็ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป..

Gamou Maki (CV: Komatsu Mikako)

นักเรียนมัธยมปลายปี 1 หนึ่งในกลุ่มเพื่อนสนิทของ Hayase เธอเป็นคนที่มีบุคคลิกโดดเด่นเป็นตัวของตัวเอง และดูเหมือนว่าจะได้รับความนิยมในหมู่สาว ๆ รุ่นเดียวกันเสียด้วย อีกทั้งเธอยังเป็นคนที่ชอบการแกล้งเหย้าแหย่อย่างสุด ๆ ภายหลังจากเห็นว่า Hayase เพื่อนของเธฮสนิทสนมกับรุ่นพี่ เธอก็นึกอยากจะแกล้งพวกเขาเสียแล้วสิ..

Yosshii (CV: Aina Suzuki)

นักเรียนมัธยมปลายปี 1 หนึ่งในกลุ่มเพื่อนสนิทของ Hayase เธอเป็นคนที่มีความร่าเริง สดใสอยู่ตลอดเวลา แถมในบางครั้งเธอก็ยังซุกซนแบบเด็ก ๆ อย่างไร้เดียงสา แต่เธอก็เป็นคนที่มีความจริงใจต่อเพื่อนของเธอเป็นอย่างมาก และจะโกรธทุกครั้งถ้าหากว่าใครมาพูดไม่ดีต่อเพื่อนของเธออีกด้วย..

แนะนำอนิเมะ Ijiranaide, Nagatoro-san (ยัยตัวแสบแอบน่ารัก นางาโทโระ)

Ijiranaide Nagatoro-san อนิเมะเแนวเลิฟคอมเมดี้ที่ทำมาถึงซีซั่น 2 และกำลังจะเข้าฉายในช่วงอนิเมะฤดูหนาวที่กำลังจะถึงนี้ ซึ่งถูกดัดแปลงมาจากมังงะ ผลงานของอาจารย์ Nanashi ที่บอกเล่าเรื่องราวอันแสนน่ารักของชีวิตในวัยเรียนระหว่างรุ่นพี่จอมขี้อาย และรุ่นน้องจอมแซบซนแสนขี้แกล้ง ที่จะทำให้แต่ละวันไม่รู้สึกเบื่อหน่ายอีกต่อไป ต้องบอกเลยว่าเนื้อหาของเรื่องนี้นั้นจะเป็นแนวเลิฟคอมเมดี้ที่ทั้งสนุก ตลก และรู้สึกถึงความน่ารักทุกครั้งของนางเอกที่พยายามแสดงออกมา ผ่านการแกล้งรุ่นพี่ในแต่ละวัน และรุ่นพี่เองก็ยังขี้อายแถมไม่เคยแสดงอาการตอบโต้ออกไปแต่อย่างใด ซึ่งก็ทำออกมาได้อย่างน่ารักสุด ๆ เลยล่ะ

ทางส่วนของงานภาพหลังจากซีซั่นที่ 1 ที่ได้รับการจัดทำโดย Telecom Animation ที่ทำออกมาได้อย่างดีแล้ว มาถึงซีซั่น 2 ก็ได้ย้ายมาให้สตูดิโอ OLM มาดูแลทางด้านการผลิต ซึ่งต้องบอกเลยว่าสตูดิโอแรกว่างานภาพดีแล้ว มาที่สตูดิโอที่สองนี้งานภาพก็ไม่แพ้กันเลยเหมือนกัน หลังจากที่ได้ปล่อยตัวอย่างออกมาให้รับชม เราจะเห็นได้ถึงงานภาพที่ทำออกมาได้อย่างดีเลยทีเดียว ทั้งจากฉาก บรรยากาศ หน้าตาตัวละคร ซาวด์ดนตรีที่ทำออกมาได้อย่างลงตัว และถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งอนิเมะที่มีเนื้อหาสบาย ๆ เบาสมองที่น่าดูประจำอนิเมะฤดูหนาวที่จะถึงนี้ ถ้าหากว่าคุณเป็นแฟนเรื่องนี้หรือต้องการหาอนิเมะสนุก ๆ พักสมองแล้วล่ะก็ เราก็ขอแนะนำเรื่องนี้เอาไว้เลยรับรองเลยว่าถูกอกถูกใจพวกคุณได้อย่างแน่นอน… บทความแนะนำอนิเมะก็ขอจบลงแต่เพียงเท่านี้ ไว้พบกันใหม่ในบทความหน้า ขอตัวลากันไปก่อน สวัสดีครับ…

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ QuotesAboutSmile และ Keywordsfun

What's your reaction?

Excited
0
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ Sasayaku You ni Koi wo Utau : กระซิบรักเป็นทำนองร้องบอกเธอ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "คิโนะ ฮิมาริ" เด็กสาวนักเรียนมัธยมปลายน้องใหม่ที่พึ่งเข้ามาเรียนปีแรก และในวันเปิดภาคเรียนเธอก็ได้พบกับ "อาซานางิ โยริ" รุ่นพี่นักร้องนำวงดนตรีในคอนเสิร์ตงานรับน้อง เพียงแค่พบเห็นรุ่นพี่ก็ทำให้เธอตกหลุมรักอย่างเฉียบพลัน
Anime

แนะนำอนิเมะ Seiyuu Radio no Uraomote : เรื่องจริงหลังไมค์ของคู่หูยัยนักพากย์ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองสาวนักพากษ์มากฝีมือ “อุตาตาเนะ ยาสึมิ” นักพากย์สาวผู้ร่าเริงใสซื่อชวนให้ผู้คนเอ็นดู และ “ยูงุเระ ยูฮิ” นักพากย์สาวดาวรุ่งหน้าตาน่ารัก ทักษะการพากย์เป็นเลิศ พวกเธอคือคลื่นลูกใหม่แถวหน้าของวงการที่เปี่ยมด้วยพลัง และไม่ว่างานไหนที่พวกเธอจัดร่วมกันก็มักจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก
Anime

แนะนำอนิเมะ Boukyaku Battery : Oblivion Battery (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “คิโยมิเนะ ฮารุกะ” นักกีฬาเบสบอลเจ้าของฉายา “แขนเหล็ก” ที่ถูกยกย่องให้เป็นนักกีฬาเบสบอลสุดแกร่งระดับมัธยมต้น และ “คานาเมะ เคอิ” มือรับลูกสุดโหดเจ้าของฉายา “สัตว์ประหลาดแบตเตอรี่” พวกเขาทั้งสองคือคู่หูนักเบสบอลที่สร้างตำนานในระดับมัธยมต้น ซึ่งด้วยชื่อเสียงนี้เองได้ทำให้พวกเขาได้รับโอกาสให้เขาเรียนในโรงเรียนชั้นนำต่าง ๆ มากมาย

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Lv2 kara Cheat datta Motoyuusha Kouho no Mattari Isekai Life : ชีวิตชิล ๆ ใน ต่างโลกกับอดีตแคนดิเดตผู้กล้าที่หลังจากเลเวล 2 ก็โคตรโกง (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Banaza" พ่อค้าหนุ่มที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ถูกอัญเชิญมาต่างโลก ในฐานะผู้รับการคัดเลือกเพื่อเป็นผู้กล้าในการต่อสู้กับจอมมาร ทว่าด้วยทักษะที่อยู่ในระดับต่ำจึงทำให้ได้ถูกคัดออกอย่างทันที ส่งผลให้ตัวเขาถูกเนรเทศออกจากปราสาทให้มาใช้ชีวิตอยู่ในป่าลึกลับติดชายแดนอาณาจักรเผ่าปีศาจ!
Anime

แนะนำอนิเมะ Tadaima, Okaeri (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองคู่รักครอบครัว "Fujiyoshi" พวกเขาเป็นคู่รักที่รักใคร่กลมเกลียวกัน แต่ทว่าด้วยบริบทสังคมที่ยังไม่คอยยอมรับความรักระหว่าง "ชายรักชาย"' มากนักจึงทำให้พวกเขาตัดสินใจที่จะไปใช้ชีวิตยังชนบทห่างไกล พร้อมกับลูกชายสุดน่ารักในวัยเพียง 2 ขวบ
Anime

แนะนำอนิเมะ Yoru no Kurage wa Oyogenai : แมงกะพรุนว่ายน้ำตอนกลางคืนไม่ได้หรอกนะ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของเหล่าสาว ๆ ทั้ง 4 ที่มีความชอบและเอกลักษณ์แตกต่างกัน ที่ประกอบไปด้วย "Kozuki Mahiru" นักวาดภาพประกอบที่มากด้วยพรสวรรค์ , "Yamanouchi Kano" อดีตไอดอลที่อยากพิสูจน์ตัวเองด้วยการร้องเพลง , "Watase ...