Anime

แนะนำอนิเมะ Isekai de Cheat Skill wo Te ni Shita Ore wa Genjitsu Sekai wo mo Musou suru: Level Up wa Jinsei wo Kaeta

แนะนำอนิเมะ Isekai de Cheat Skill wo Te ni Shita Ore wa Genjitsu Sekai wo mo Musou suru: Level Up wa Jinsei wo Kaeta

Isekai de Cheat Skill wo Te ni Shita Ore wa, Genjitsu Sekai wo mo Musou suru: Level Up wa Jinsei wo Kaeta อนิเมะแนวแอคชั่น แฟนตาซี ต่างโลกที่ถูกดัดแปลงมาจากไลท์โนเวลผลงานของคุณ Miku และวาดภาพประกอบโดยคุณ Rein Kuwashima ออกเผยแพร่ครั้งบนเว็บไซต์นิยายออนไลน์ Kakuyomu ในเดือนมีนาคมปี 2017 ก่อนที่จะได้รับการจัดตีพิมพ์ออกวางจำหน่ายโดย Fujimi Fantasia Bunko จนถึงปัจจุบันฉบับไลท์โนเวลก็ได้ออกมาแล้วกว่า 12 เล่ม

ภายหลังจึงได้รับการดัดแปลงเป็นมังงะเพื่อเป็นส่วนช่วยในการโปรโมทตัวไลท์โนเวล พร้อมกับได้อาจารย์ Kazuomi Minatogawa มาดูแลทางด้านการผลิต ซึ่งออกเผยแพร่ครั้งแรกในปี 2019 และได้ร่วมเล่มออกมาแล้วถึง 4 เล่ม

ทางส่วนของงานภาพอนิเมะก็ได้มอบหมายให้สตูดิโอ Millepensee มารับผิดชอบดูแลทางด้านการผลิต ซึ่งเป็นอีกหนึ่งสตูดิโอที่มากด้วยฝีมือที่เคยฝากผลงานในอนิเมะที่ผ่านมาแล้วอย่างมากมาย เช่น Kumo desu ga Nani ka? , Cop Craft , Teekyuu , Kanojo wa Zombie , Wake Up Girls! Seishun no Kage เป็นต้น

กำหนดออกฉายในช่วงอนิเมะฤดูใบไม้ผลิ ปี 2023

เนื้อเรื่อง

เรื่องราวของ Tenjou Yuuya ชายหนุ่มนักเรียนมัธยมปลายที่มีหน้าตาขี้เหร่ทำอะไรก็ไม่ค่อยจะสำเร็จเลยซักอย่าง จึงทำให้เขามักจะถูกเพื่อน ๆ ในโรงเรียนรังแกอยู่เป็นประจำ แม้แต่ครอบครัวตัวเองทั้งพ่อแม่ น้องชายน้องสาวก็ยังดูแคลนถึงรูปร่างหน้าตาของเขาอีกด้วย! จะมีก็แต่เพียงคุณปู่เท่านั้นที่คอยดูแลและมักจะบอกกับเขาว่า “สักวันหนึ่งเขาจะต้องยิ้มอย่างมีความสุขได้”

วันเวลาผ่านไปการกลั่นแแกล้งก็ยังดำเนินอยู่ จนตัวเขาเริ่มรู้สึกน้อยเนื้อต่ำใจและมีความคิดที่จะตาย ๆ ไปให้พ้นเสียที และในขณะนั่นเองประตูปริศนาก็ได้เปิดขึ้นต่อหน้าเขา ซึ่งประตูบานนี้เองก็ได้เชื่อมต่อไปสู่ต่างโลก ในต่างโลกอันแฟนตาซีเสมือนกับการเล่นเกม RPG นี้เองที่ทำให้เขาเปลี่ยนไป! เมื่อเขาสังหารมอนสเตอร์ลงและได้ค่าพลังมาอัพสเตตัสก็ได้ทำให้เขากลายเป็นหนุ่มหล่ออย่างน่าเหลือเชื่อ!! พร้อมกับพลังวิเศษที่เหนือจินตนาการที่เชื่อมระหว่างต่างโลกและโลกยุคปัจจุบันเข้าไว้ด้วยกัน.. ชีวิตใหม่ที่จะไม่เหมือนเดิมของเขาได้เริ่มขึ้นแล้ว..

แนะนำตัวละคร

Tenjou Yuuya (CV: Matsuoka Yoshitsugu)

เด็กชายที่ต้องทนทุกข์ทรมาณจากการถูกกดขี่ข่มเหงทั้งจากโรงเรียนและที่บ้าน จะมีก็แต่คุณปู่เพียงคนเดียวเท่านั้นที่รักและดูแลเขาด้วยใจจริง จึงทำให้เขากลายเป็นคนที่อ่อนโยนและสุภาพกับทุกคน จนกระทั่งวันหนึ่งตัวของเขาก็ได้ค้นพบประตูปริศนาที่พาเขาไปยังต่างโลก และในโลกแฟนตาซีนี้เองที่เขาได้ฝึกฝนตนเองและเปลี่ยนแปลงจนกลายเป็นหนุ่มหล่อในที่สุด..

Houjou Kaori (CV: Kitou Akari)

ลูกสาวของผู้อำนวยการโรงเรียนชื่อดัง Ousei Academy และเป็นสมาชิกของสภานักเรียนอันมีชื่อเสียง เธอเป็นหญิงสาวที่เต็มไปด้วยความสง่างาม เพรียบพร้อม ถึงแม้บางครั้งเธอจะมีด้านไร้เดียงสาอยู่บ้างก็ตาม หลังจากที่ได้รับการช่วยเหลือจาก Yuuya ก็ทำให้เธอเริ่มหลงรักในความอ่อนโยนและกล้าหาญของเขา จนถึงขั้นทำเรื่องเชิญเขาเข้าสู่โรงเรียน Ousei Academy…

Von Alceria Lexia (CV: Maeda Kaori)

เจ้าหญิงองค์แรกของอาณาจักรอัลซีเลีย ถึงแม้ว่าเธอจะเป็นลูกครึ่งระหว่างเอลฟ์และมนุษย์ก็ตาม แต่ทว่าด้วยพรสวรรค์และพลังเวทย์จึงทำให้เธอกลายเป็นธิดาคนโปรดขององค์ราชา เธอเป็นคนที่สดใส ร่าเริง และมักจะยิ้มแย้มเป็นกันเองกับคนรอบข้างตลอดเวลา และดูเหมือนว่าหลังจากเหตุการณ์ที่เธอได้รับความช่วยเหลือจาก Yuuya ก็ได้ทำให้เธอตกหลุมรักและตัดสินใจที่จะแต่งงานกับเขาต่อไปในอนาคตให้ได้…

Kazama Kaede (CV: Taketatsu Ayana)

นักเรียนมัธยมปลายปี 1 แห่ง Ousei Academy และยังเป็นเพื่อนร่วมห้องของ Yuuya เธอเป็นคนที่สดใส ร่าเริง และเป็นเหมือนเครื่องสร้างสีสันให้แก่เพื่อน ๆ ในห้อง อีกทั้งเธอยังเป็นคนที่เข้ากับคนอื่นได้ง่ายจึงไม่แปลกที่เธอจะพยายามคุยและสนิทกับ Yuuya ได้อย่างรวดเร็ว..

Hyoudou Yukine (CV: Ishigami Shizuka)

นักเรียนมัธยมปลายปี 1 แห่ง Ousei Academy หนึ่งในเพื่อนร่วมห้องของ Yuuya และเป็นเพื่อนสนิทของ Kaede เธอเป็นคนที่มีนิสัยเงียบ ๆ ไม่ค่อยพูด บางครั้งก็ดูเหมือนจะไม่สนใจสิ่งรอบตัวเสียเท่าไหร่ แต่ทว่าเธอกับเป็นคนที่จริงใจ และพร้อมจะช่วยเหลือเพื่อนทุกคนเวลาที่มีปัญหา อีกทั้งเธอยังเป็นคนแรก ๆ ที่เข้ามาคุยกับ Yuuya อีกด้วย..

Igarashi Ryou (CV: Okamoto Nobuhiko)

นักเรียนมัธยมปลายปี 1 แห่ง Ousei Academy หนึ่งในเพื่อนร่วมห้องของ Yuuya เขาเป็นคนที่มีความกระตือลือล้น มุ่งมั่น และยังเก่งทางด้านการเล่นกีฬาทุกชนิด บ่อยครั้งเขาจึงมักถูกชมรมต่าง ๆ มาขอดึงตัวให้ไปเล่นกีฬาอยู่เป็นประจำ อีกทั้งเขาเองยังเป็นคนที่นิสัยดี รักและเป็นห่วงคนรอบข้างอยู่เสมอเลยด้วย…

Kurata Shingo (CV: Murase Ayumu)

นักเรียนมัธยมปลายปี 1 แห่ง Ousei Academy หนึ่งในเพื่อนร่วมห้องของ Yuuya เขาเป็นคนที่สุภาพ อ่อนโยน มีความเชี่ยวชาญทางด้านงานวัฒนธรรมเกี่ยวกับเกมและอนิเมะ อีกทั้งเขายังเป็นหนึ่งในสมาชิกของชมรมเกมที่มีชื่อเสียงของโรงเรียน และด้วยความที่อัธยาศัยดีเป็นกันเองจึงทำให้เขาสนิทสนมกับ Yuuya ได้อย่างรวดเร็วเลยล่ะ..

Midou Miu (CV: Senbongi Sayaka)

นางแบบแฟชั่นที่มีชื่อเสียงที่มักจะได้ถ่ายรูปลงปกนิตยสารแฟชั่นชั้นนำของประเทศญี่ปุ่นอยู่เป็นประจำ เธอเป็นคนที่น่ารัก สดใส มีบุคคลิกที่เป็นกันเอง และยังเป็นคนแรกที่คอยแนะนำให้ Yuuya รู้จักการถ่ายแบบอย่างจริงใจ ด้วยบุคคลิกที่อ่อนโยนและเป็นกันเองกับทุกคน จึงทำให้เธอได้รับความนิยมจากเหล่าแฟนคลับเป็นจำนวนมากอีกด้วย..

แนะนำอนิเมะ Isekai de Cheat Skill wo Te ni Shita Ore wa, Genjitsu Sekai wo mo Musou suru: Level Up wa Jinsei wo Kaeta

อนิเมะเข้าใหม่ระจำฤดูใบไม้ผลิ ที่ถูกดัดแปลงมาจากไลท์โนเวลผลงานของคุณ Miku ที่บอกเล่าเรื่องราวของเด็กหนุ่มที่หน้าตาไม่ดีและถูกบลูลี่ทั้งเพื่อนในโรงเรียน หรือที่บ้านเองก็ตาม จนอยู่มาวันหนึ่งเขาก็ได้ไปพบเจอกับประตูปริศนาที่เชื่อมระหว่างโลกที่เขาอยู่กับต่างโลกไว้ด้วยกัน และในต่างโลกนี้เองที่ทำให้เขาได้ฝึกฝนตนเอง จนได้มีร่างกลายอันแข็งแกร่งและเปลี่ยนเป็นหนุ่มหล่อในชั่วข้ามคืน! 

หลังจากเหตุการณ์ครั้งนั้นที่ได้เปลี่ยนตัวเองที่ต่างโลกก็ได้ทำให้ชีวิตของเขาเปลี่ยนไป จนเกิดเป็นเรื่องราวต่าง ๆ มากมายขึ้นมาที่ต้องบอกเลยว่าเนื้อหาของเรื่องนี้นั้นทั้งสนุก ตลก พร้อมด้วยกลิ่นอายของความเป็นดราม่าหนังชีวิตในช่วงแรก ๆ ที่ตัวเอกต้องถูกผู้คนดูถูกสาระพัดสาระเพ จนกระทั่งได้มาพบเจอกับประตูสู่ต่างโลกที่เข้ามาเปลี่ยนแปลงชีวิตของเขาในที่สุด ถึงแม้ว่าพล็อตเรื่องแนวนี้จะมีให้ดูกันอย่างดาษดื่นมากแล้วก็ตาม แต่ทว่าต้องยอมรับเลยว่าแนวนี้เป็นแนวตลาดที่ไม่ว่าดูกี่ครั้งก็ไม่รู้สึกเบื่อเลยล่ะ(ฮา)

พร้อมด้วยงานภาพจากฝีมือการสร้างของ Millepensee หลังจากที่ได้ปล่อยตัวอย่างออกมาให้รับชม เราจะเห็นได้ถึงงานภาพที่ทำออกมาได้อย่างดี ทั้งจากฉาก แสงสี ซาวด์ดนตรี มองดูรวม ๆ แล้วสรุปได้ว่าเป็นอีกหนึ่งอนิเมะแนวต่างโลกที่มีการประยุกต์ระหว่างโลกแฟนตาซีและโลกปัจจุบันเข้าไว้ด้วยกัน ที่ทั้งสนุก สุดมันส์ พร้อมด้วยเนื้อเรื่องที่เคล้ากลิ่นดราม่าสุดเข้มข้น เหมาะกับผู้ชมที่ชื่นชอบแนวต่างโลก หรือพระเอกเก่งผสมกับฮาเร็มด้วยแล้วล่ะก็ เรื่องนี้ถือได้ว่าตอบโจทย์พวกคุณได้อย่างดีเลยทีเดียวล่ะ และเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่น่าดูประจำฤดูใบไม้ผลิที่กำลังจะถึงนี้อีกด้วย… บทความแนะนำอนิเมะก็ขอจบลงแต่เพียงเท่านี้ ไว้พบกันใหม่ในบทความหน้า ขอตัวลากันไปก่อน สวัสดีครับ..

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ QuotesAboutSmile และ Keywordsfun

What's your reaction?

Excited
0
Happy
1
In Love
1
Not Sure
0
Silly
0

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ Maou no Ore ga Dorei Elf wo Yome ni Shitanda ga, Dou Medereba Ii? : จอมมารอย่างข้าควรรักภรรยาเอลฟ์อย่างไรดี (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Zagan" ชายหนุ่มที่ถูกผู้คนหวาดกลัวในฐานะจอมเวทย์ผู้ชั่วร้าย เพราะเขามักจะเก็บตัวเพื่อทำงานวิจัยโดยไม่เคยปรากฏตัวออกไปโลกภายนอกมาก่อน จะมีก็แต่ข่าวลือมากมายและรวมถึงสภาพของโจรที่ถูกจัดการเพราะเข้าไปยุ่งวุนวายในอาณาเขตเขา!
Anime

แนะนำอนิเมะ One Room, Hiatari Futsuu, Tenshitsuki : หนึ่งห้องสองหัวใจอุ่นไอรัก (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "โทคุมิตสึ ชินทาโร่" เด็กหนุ่มนักเรียนมัธยมปลายแสนธรรมดา เขานั้นใช้ชีวิตอยู่คนเดียวมาโดยตลอด แต่ทว่าในวันหนึ่งเขาก็พบกับ "โทวะ" เด็กสาวปริศนาที่โผล่มาตรงระเบียง เธอเป็นเด็กสาวที่หน้าตาน่ารัก อ่อนโยน แถมยังมีจิตใจที่ใสซื่อบริสุทธิ์
Anime

แนะนำ 10 อนิเมะน่าดูประจำฤดูใบไม้ผลิ (spring 2024) Part2.

หลังจากที่ได้แนะนำ 10 อนิเมะน่าดูประจำฤดูใบไม้ผลิกันไปแล้วใน Part 1 มาคราวนี้เราก็จะขอนำพาคุณผู้อ่านที่น่ารักทุกท่านมาต่อกันใน Part 2 ซึ่งต้องบอกเลยว่าอนิเมะที่กำลังจะเข้าฉายในช่วงฤดูใบไม้ผลินี้ล้วนมีแต่อนิเมะที่น่าสนใจ และเต็มไปด้วยเรื่องราวอันแสนสนุก

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Kaiju No. 8 : ไคจู หมายเลข8 (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวเริ่มขึ้นในประเทศญี่ปุ่นที่อยู่มาวันหนึ่งทั้งประเทศก็ถูกรุกรานโดยเหล่าไคจู(สัตว์ประหลาด) ซึ่งการปรากฏตัวของพวกมันก็ได้สร้างความเสียหายไปทั่วประเทศ และเพื่อที่จะยับยั้งเหล่าไคจูพวกนี้ ทางรัฐบาลจึงได้จัดตั้งหน่วยกองกำลังป้องกันพิเศษขึ้นมา!
Anime

แนะนำอนิเมะ Hananoi-kun to Koi no Yamai : รักติดหนึบของฮานาโนอิคุง (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวเริ่มขึ้นในช่วงฤดูหนาว "ฮินาเสะ โฮตารุ" เด็กสาวนักเรียนมัธยมปลายที่บังเอิญไปพบเข้ากับ "ฮานาโนอิ ซากิ" เพื่อนร่วมชั้นเรียนที่กำลังนั่งเหม่อลอยอยู่ท่ามกลางหิมะที่กำลังตก และการที่ได้เห็นเขานั่งแบบนั้นก็ได้ทำให้เธอตัดสินใจยื่นร่มไปบังหิมะให้ โดยที่เธอไม่ได้คิดอะไรเลย
Anime

แนะนำอนิเมะ Henjin no Salad Bowl (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “Kaburaya Sosuke” นักสืบเอกชนไส้แห้งที่กำลังประสบกับมรสุมทางการเงินอย่างหนัก ที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ได้บังเอิญไปพบเข้ากับ “Sara” เด็กสาวผู้ซึ่งเป็นเจ้าหญิงจากต่างโลกที่กำลังตกที่นั่งลำบากสาเหตุมาจากปัญหาภายในบ้านเมืองของเธอ จึงทำให้เธอต้องจำใจใช้เวทย์เคลื่อนย้ายมิติจนมาโผล่ยังประเทศญี่ปุ่น