Anime

แนะนำอนิเมะ Majutsushi Orphen Hagure Tabi (จอมขมังเวทย์ ออร์เฟน)

แนะนำอนิเมะ Majutsushi Orphen Hagure Tabi (จอมขมังเวทย์ ออร์เฟน)

Majutsushi Orphen Hagure Tabi หรือ จอมขมังเวทย์ ออร์เฟน อนิเมะแนวแอคชั่น แฟนตาซี ผจญภัยที่ถูกดัดแปลงมาจากไลท์โนเวลเก่าผลงานของอาจารย์ Yoshinobu Akita ที่ออกเผยแพร่มาตั้งแต่ปี 1994-2003 ซึ่งมีจำนวนทั้งสิ้น 20 เล่ม และยังได้ดัดแปลงเป็นมังงะในปี 1997-2003 ฉบับมังงะก็ได้ออกมาแล้ว 8 เล่ม

ทางส่วนของงานภาพก็ได้รับการผลิตโดย J.C.Staff (1998-2000) ก่อนที่จะย้ายมาให้ Studio Deen ดูแลทางด้านการผลิตต่อ ซึ่งก็เป็นอีกหนึ่งสตูดิโอที่มากด้วยฝีมือมือ และเคยฝากผลงานเอาไว้อย่างมากมาย เช่น Kono Subarashii Sekai ni Shukufuku wo! , Sakamoto Desu ga? , Higurashi no Naku Koro ni , Initial D Third Stage , Sasaki to Miyano เป็นต้น

กำหนดออกฉายซีซั่นที่ 3 ในวันที่ 18 มกราคม ปี 2023

เนื้อเรื่อง

เรื่องราวของ Orphen หนึ่งในนักเวทย์ที่มากด้วยฝีมือแต่เพราะเหตุผลบางอย่างจึงทำให้เขาถูกไล่ออกมาจากหอคอยแห่งคมเขี้ยว และดูเหมือนว่าการที่เขาออกมานี้จะมีจุดมุ่งหมายคือการตามหาน้องสาว Azalie ที่อยู่ ๆ ก็หายไปอย่างไร้ร่องรอย และในการเดินทางครั้งนี้เบาะแสได้ชี้มาที่เมือง Totokanta ณ เมืองแห่งนี้เองที่ทำให้เขาได้พบเจอกับเพื่อนเก่าอีกครั้ง ในรอบ 5 ปีที่ไม่เคยได้เจอกันมา ถึงแม้จะมีเรื่องราวต่าง ๆ ที่ผ่านมาอยากเล่าให้กันฟังมากมายแค่ไหน แต่ดูเหมือนว่าภัยอันตรายบางอย่างได้กำลังคืบคลานเข้ามา และมีเพียงพวกเขาเท่านั้นที่สามารถหยุดมันเอาไว้ได้!! ไปพร้อมกับการตามหาน้องสาวที่นำไปสู่ความลับบางอย่างที่รอคอยเขาอยู่….

แนะนำตัวละคร

Orphen (CV: Morikubo Shoutarou)

ชายหนุ่มที่มีดวงตาและผมสีน้ำตาลที่มักจะส่วมผ้าคาดผมสีแดงตลอดเวลา ซึ่งในอดีตเขานั้นเคยเป็นจอมเวทย์ของ Tower of Fangs แต่ด้วยเหตุผลบางอย่างจึงทำให้เขาออกจากกลุ่ม และกลายเป็นคนเร่ร่อนที่กำลังออกตามหาน้องสาวบุญธรรม เขานั้นมีนิสัยรักอิสระและค่อนข้างสันโดษ แต่ก็มีพรสวรรค์ทางด้านเวทมนต์ พร้อมด้วยหัวใจอันบริสุทธิ์ที่พร้อมจะช่วยเหลือผู้คนที่กำลังประสบปัญหาอย่างไม่ลังเลเลยล่ะ..

Everlasting Cleao (CV: Ookubo Rumi)

เด็กสาววัยรุ่นผมสีบลอนด์ที่แสนน่ารัก เธอเป็นหญิงสาวที่สดใส ร่าเริง และมักจะยิ้มแย้มอยู่ตลอดเวลา พร้อมกันกับการมองโลกในแง่ดีอยู่เสมอ และด้วยการที่เกิดมาในตระกูลที่มั่งคั่งจึงทำให้เธอถูกปฏิบัติอย่างดีให้ไม่ต้องลำบากแต่อย่างใด ทว่าชีวิตนี้สำหรับเธอก็เสมือนนกน้อยในกรงทอง เธอจึงมีความปรารถนาที่จะได้ใช้ชีวิตอย่างอิสระ และการได้พบเจอกับ Orphen ก็ได้ทำให้ชีวิตเธอเปลี่ยนไป..

Lin Majic (CV: Kobayashi Yuusuke)

เด็กชายวัยรุ่นนัยตาสีฟ้าและผมสีบลอนด์ เขานั้นเป็นคนที่มีนิสัยร่าเริง ชื่นชอบการผจญภัย อีกทั้งยังมีความกล้าหาญที่พร้อมจะเผชิญหน้ากับอันตรายเพื่อปกป้องผู้คน ตัวเขานั่นค่อนข้างหลงใหลในเวทมนต์และมีความฝันที่จะกลายเป็นจอมเวทย์ที่ยิ่งใหญ่ให้ได้ในสักวัน พร้อมกันกับความนับถือที่เขามีต่อ Orphen ที่ได้ทำให้เขากลลายเป็นจอมเวทย์ฝึกหัดในที่สุด..

Volkan (CV: Mizuno Marie)

เด็กหนุ่มจากภูมิภาคหิมะน้ำแข็ง Masmaturia ทางตอนใต้สุดของทวีป Kiesarhima เขานั้นเป็นคนที่โผงผาง มุทะลุ ชอบพูดเสียงดังและออกเดินทางเร่ร่อนตระเวนไปทั่วทวีป เพื่อก่ออาชญากรรมเล็ก ๆ น้อย ๆ หาเลี้ยงตนเองและน้องชาย Dortin ถึงจะเห็นว่าเข้าเป็นคนมุทะลุโผงผางไม่เกรงใจใคร แต่ทว่าเขากับเป็นคนที่ขี้ขลาดอย่าบอกใครเลยล่ะ..

Dortin (CV: Fuchigami Mai)

น้องชายของ Volkan เขานั้นเป็นเด็กที่ค่อนข้างฉลาด รอบรู้ และมีนิสัยอ่อนโยน ซึ่งแตกต่างจากพี่ชายของเขาเป็นอย่างมาก และในบางครั้งเขาเองยังนึกเสียใจที่ติดตามพี่ชายออกมาผจญภัยด้วยอยู่เลย เพราะการตามพี่ของเขามานี้ได้นำพาความโชคร้ายมาสู่เขาอย่างไม่จบไม่สิ้น…

แนะนำอนิเมะ Majutsushi Orphen Hagure Tabi (จอมขมังเวทย์ ออร์เฟน)

Majutsushi Orphen Hagure Tabi หรือ จอมขมังเวทย์ ออร์เฟน อนิเมะสุดเก๋าที่ฝากความสนุกเอาไว้ในยุค 90 ผลงานจากอาจารย์ Yoshinobu Akita ที่บอกเล่าถึงเรื่องราวการผจญภัยสุดยิ่งใหญ่ของนักเวทย์หนุ่ม Orphen และพ้องเพื่อนในการตามหาน้องสาวที่หายตัวไปอย่างลึกลับ ไปพร้อมกันกับการรับมือภัยอันตรายที่ส่งผลต่อความสงบสุขของโลก! ซึ่งต้องบอกเลยว่าเรื่องนี้นั้นทั้งสนุก สุดมันส์ โดยเฉพาะฉากต่อสู้ที่ทำได้อย่างดุเดือด และมุขตลกที่ทำออกมาได้อย่างลงตัว ที่ดำเนินมาจนถึงซีซั่นที่ 3 กันแล้ว การันตีความสนุกด้วยยอดขายที่สูงถึง 14 ล้านเล่มเลยทีเดียว 

พร้อมด้วยงานภาพจากการสร้างของ  Studio Deen ที่มากด้วยฝีมือ หลังจากที่ได้ปล่อยตัวอย่างออกมาให้รับชมกัน ต้องบอกเลยว่างานภาพที่ทำมานั้นทำออกมาได้อย่างดีเลยทีเดียว ทั้งจากฉาก แสงสี ซาวด์ดนตรี โดยรวมจึงสรุปได้ว่าเป็นอีกหนึ่งอนิเมะภาคต่อที่ควรค่าแก่การรับชมประจำอนิเมะฤดูหนาวที่กำลังจะถึงนี้ รับรองเลยว่าซีซั่นนี้จะต้องสนุก สุดมันส์อย่างแน่นอน… บทความแนะนำอนิเมะก็ขอจบลงแต่เพียงเท่านี้ ไว้พบกันใหม่ในบทความหน้า ขอตัวลากันไปก่อน สวัสดีครับ…

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ QuotesAboutSmile และ Keywordsfun

What's your reaction?

Excited
0
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ Sasayaku You ni Koi wo Utau : กระซิบรักเป็นทำนองร้องบอกเธอ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "คิโนะ ฮิมาริ" เด็กสาวนักเรียนมัธยมปลายน้องใหม่ที่พึ่งเข้ามาเรียนปีแรก และในวันเปิดภาคเรียนเธอก็ได้พบกับ "อาซานางิ โยริ" รุ่นพี่นักร้องนำวงดนตรีในคอนเสิร์ตงานรับน้อง เพียงแค่พบเห็นรุ่นพี่ก็ทำให้เธอตกหลุมรักอย่างเฉียบพลัน
Anime

แนะนำอนิเมะ Seiyuu Radio no Uraomote : เรื่องจริงหลังไมค์ของคู่หูยัยนักพากย์ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองสาวนักพากษ์มากฝีมือ “อุตาตาเนะ ยาสึมิ” นักพากย์สาวผู้ร่าเริงใสซื่อชวนให้ผู้คนเอ็นดู และ “ยูงุเระ ยูฮิ” นักพากย์สาวดาวรุ่งหน้าตาน่ารัก ทักษะการพากย์เป็นเลิศ พวกเธอคือคลื่นลูกใหม่แถวหน้าของวงการที่เปี่ยมด้วยพลัง และไม่ว่างานไหนที่พวกเธอจัดร่วมกันก็มักจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก
Anime

แนะนำอนิเมะ Boukyaku Battery : Oblivion Battery (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “คิโยมิเนะ ฮารุกะ” นักกีฬาเบสบอลเจ้าของฉายา “แขนเหล็ก” ที่ถูกยกย่องให้เป็นนักกีฬาเบสบอลสุดแกร่งระดับมัธยมต้น และ “คานาเมะ เคอิ” มือรับลูกสุดโหดเจ้าของฉายา “สัตว์ประหลาดแบตเตอรี่” พวกเขาทั้งสองคือคู่หูนักเบสบอลที่สร้างตำนานในระดับมัธยมต้น ซึ่งด้วยชื่อเสียงนี้เองได้ทำให้พวกเขาได้รับโอกาสให้เขาเรียนในโรงเรียนชั้นนำต่าง ๆ มากมาย

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Lv2 kara Cheat datta Motoyuusha Kouho no Mattari Isekai Life : ชีวิตชิล ๆ ใน ต่างโลกกับอดีตแคนดิเดตผู้กล้าที่หลังจากเลเวล 2 ก็โคตรโกง (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Banaza" พ่อค้าหนุ่มที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ถูกอัญเชิญมาต่างโลก ในฐานะผู้รับการคัดเลือกเพื่อเป็นผู้กล้าในการต่อสู้กับจอมมาร ทว่าด้วยทักษะที่อยู่ในระดับต่ำจึงทำให้ได้ถูกคัดออกอย่างทันที ส่งผลให้ตัวเขาถูกเนรเทศออกจากปราสาทให้มาใช้ชีวิตอยู่ในป่าลึกลับติดชายแดนอาณาจักรเผ่าปีศาจ!
Anime

แนะนำอนิเมะ Tadaima, Okaeri (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองคู่รักครอบครัว "Fujiyoshi" พวกเขาเป็นคู่รักที่รักใคร่กลมเกลียวกัน แต่ทว่าด้วยบริบทสังคมที่ยังไม่คอยยอมรับความรักระหว่าง "ชายรักชาย"' มากนักจึงทำให้พวกเขาตัดสินใจที่จะไปใช้ชีวิตยังชนบทห่างไกล พร้อมกับลูกชายสุดน่ารักในวัยเพียง 2 ขวบ
Anime

แนะนำอนิเมะ Yoru no Kurage wa Oyogenai : แมงกะพรุนว่ายน้ำตอนกลางคืนไม่ได้หรอกนะ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของเหล่าสาว ๆ ทั้ง 4 ที่มีความชอบและเอกลักษณ์แตกต่างกัน ที่ประกอบไปด้วย "Kozuki Mahiru" นักวาดภาพประกอบที่มากด้วยพรสวรรค์ , "Yamanouchi Kano" อดีตไอดอลที่อยากพิสูจน์ตัวเองด้วยการร้องเพลง , "Watase ...