Anime

แนะนำอนิเมะ Maou Gakuin no Futekigousha (ใครว่าข้าไม่เหมาะเป็นจอมมาร)

แนะนำอนิเมะ Maou Gakuin no Futekigousha (ใครว่าข้าไม่เหมาะเป็นจอมมาร)

Maou Gakuin no Futekigousha หรือในชื่อไทยว่า ใครว่าข้าไม่เหมาะเป็นจอมมาร ~ต้นตระกูลจอมมารที่แกร่งที่สุดในประวัติศาสตร์เกิดใหม่ไปเรียนที่โรงเรียนลูกหลาน~ อนิเมะแนวแอคชั่น แฟนตาซีที่ถูกดัดแปลงมาจากไลท์โนเวลผลงานของคุณ Shu และวาดภาพประกอบโดยคุณ Yoshinori Shizuma ออกเผยแพร่ครั้งแรกบนสื่อเว็บไซต์นิยายออนไลน์ Shōsetsuka ni Narō ในเดือนเมษายนปี 2017 ก่อนที่จะได้รับการจัดตีพิมพ์ออกวางจำหน่ายโดย ASCII Media Works จนถึงปัจจุบันฉบับไลท์โนเวลได้ออกมาแล้วทั้งสิ้น 12 เล่ม อีกทั้งยังได้ดัดแปลงเป็นมังงะเพื่อเป็นส่วนช่วยในการโปรโมทไลท์โนเวล และได้อาจารย์ Kayaharuka มารับผิดชอบดูแลทางด้านการผลิต ซึ่งฉบับมังงะก็ได้ออกมาแล้ว 4 เล่ม

ภายหลังจากความนิยมที่เพิ่มสูงขึ้น จึงได้รับการดัดแปลงเป็นอนิเมะ พร้อมทั้งมอบหมายให้สตูดิโอ Silver Link มารับผิดชอบดูแลทางด้านการผลิต ซึ่งถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสตูดิโอที่มากด้วยฝัมือและยังเคยฝากผลงานในอนิเมะที่ผ่านมาแล้วอย่างมากมาย เช่น Sekai Saikou no Ansatsusha, Isekai Kizoku ni Tensei suru , Isekai Shokudou , Kokoro Connect , Rakudai Kishi no Cavalry , Baka to Test to Shoukanjuu เป็นต้น

กำหนดออกฉายซีซั่นที่ 2 ในช่วงอนิเมะฤดูหนาว ปี 2023

เนื้อเรื่อง

เรื่องราวของ Anos Voldigord จอมมารราชาแห่งราชาของเผ่าปีศาจ ผู้ที่มีสมญานามว่า “จอมมารผู้โหดเหี้ยม” ไร้ซึ่งความปราณี เขานั้นคือตัวตนอันน่าเกรงขาม และเป็นผู้ที่นำกองทัพเผ่าปีศาจเข้าสู่สมรภูมิ ไม่ว่าจะเป็นการต่อสู้กับมนุษย์ ภูต หรือเทพเจ้าก็ตาม ตัวเขาก็ไม่เคยเกรงกลัวกลับกันตัวเขากับแสดงพลังและกลายเป็นที่น่ายำเกรงของทั้งสามเผ่าเสียอีก

วันเวลาผ่านไปการต่อสู้ก็ยังดำเนินอยู่ ผลัดกันรุกผลัดกันรับ ความสูญเสียต่างเพิ่มสูงขึ้นทุกวัน จนกระทั่งวันหนึ่ง Anos ก็ได้คิดว่าสงครามเหล่านี้เป็นเรื่องที่ไร้สาระ และดูเหมือนว่าจะไม่มีวันจบสิ้น เมื่อเห็นเป็นเช่นนั้น Anos จึงมีความคิดที่จะเสียสละตนเองเพื่อหยุดสงครามครั้งนี้ด้วยการไปเกิดใหม่ในอีกสองพันปีข้างหน้า พร้อมกันกับทำข้อตกลงยุติสงครามกับหัวหน้าทั้งสามเผ่า ทั้งผู้กล้าจากเผ่ามนุษย์ ราชินีของเผ่าภูต และเทพธิดาจากเผ่าเทพ เพื่อให้เวลาผ่านไปทั้งสี่เผ่าจะลืมเลือนความบาดหมางและกลายเป็นเพื่อนกันได้.

จนเวลาได้ล่วงเลยมาถึง 2,000 ปี Anos Voldigord ก็ได้กลับมาเกิดใหม่อีกครั้ง โดยครั้งนี้เขาได้เกิดมาในครอบครัวของลูกครึ่งระหว่างปีศาจกับมนุษย์ พร้อมกับความจริงที่ว่าบัดนี้โลกสงบสุขก็จริง แต่ทว่าเวทมนตร์กับถดถอยลงอย่างมาก และยังมีโรงเรียนจอมมารที่คอยเฟ้นหาผู้ที่เหมาะสมได้เกิดขึ้นมา และถึงแม้ว่าตัวเขาจะมีพลังมหาศาลเพียงใด ตัวของเขากับถูกเลือกให้อยู่ในกลุ่มผู้ไม่เหมาะสม ไปพร้อมกับประวัติศาสตร์ในอดีตที่ถูกบิดเบือนด้วยฝีมือใครบางคน Anos จึงต้องพยายามค้นหาตัวตนของผู้อยู่เบื้องหลัง พร้อมกันกับพิสูจน์และแสดงให้เห็นถึงพลังว่า “ข้าน่ะคือจอมมารอย่างแท้จริง”

แนะนำตัวละคร

Anos Voldigord (CV: Suzuki Tatsuhisa)

อดีตจอมมารที่ในอดีตถูกยกย่องให้เป็นตัวตนที่แข็งแกร่งที่สุดแห่งเหล่าปีศาจ ตัวเขานั้นเป็นคนที่เฉลียวฉลาด พร้อมด้วยพลังเวทย์ที่ติดตัวอย่างมหาศาล จนวันหนึ่งตัวของเขาก็รู้สึกเบื่อหน่ายกับการต่อสู้อันแสนซ้ำซากที่ต้องสู้กับเผ่ามนุษย์ เผ่าภูต และเผ่าเทพเจ้า ตัวเขาจึงได้ทำข้อตกลงกับทั้งสามเผ่าและอัปเปหิตนเองมาเกิดใหม่ใน 2,000 ปี ข้างหน้า และการเกิดใหม่ของเขาในครั้งนี้ก็นำเขาไปสู่การเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่…

Misha Necron (CV: Kusunoki Tomori)

หนึ่งในเผ่าปีศาจผู้สืบเชื้อสายโดยตรงจากจอมมาร เธอคือน้องสาวฝาแฝดของ Sasha เป็นคนที่เงียบ ๆ ไม่ค่อยพูด แต่เธอกับใจดีและจริงใจมากกว่าที่คิด ถึงแม้ว่าเธอจะเป็นสายเลือดแท้ แต่ทว่าด้วยเหตุผลบางอย่างเธอกับถูกตระกูลปฏิบัติกับเธอไม่ดีมากนัก พร้อมกับถูกให้ใส่ชุดขาวซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของเลือดผสม และดูเหมือนว่าเธอจะปิดบังความลับยางอย่างเอาไว้…

Sasha Necron (CV: Natsuyoshi Yuuko)

หนึ่งในเผ่าปีศาจผู้สืบเชื้อสายโดยตรงจากจอมมาร พี่สาวฝาแฝดของ Misha ซึ่งถูกเรียกว่า “แม่มดแห่งการเสื่อมสลาย” เธอเป็นคนที่ฉลาด และมีความมั่นใจในตนเองเป็นอย่างมาก อีกทั้งเธอยังมีพลังเวทย์ที่แข็งแกร่ง โดยเฉพาะตามารทั้งสองข้างที่มีพลังเสื่อมสลายที่ทำให้เธอทั้งแข็งแกร่งและน่ากลัวในเวลาเดียวกัน และดูเหมือนว่าเธอจะเป็นคนที่ปากกับใจไม่ตรงกัน โดยเฉพาะความสัมพันธ์ระหว่างเธอและน้องสาวของเธอ…

แนะนำอนิเมะ Maou Gakuin no Futekigousha (ใครว่าข้าไม่เหมาะเป็นจอมมาร)

Maou Gakuin no Futekigousha หรือในชื่อไทยว่า ใครว่าข้าไม่เหมาะเป็นจอมมาร ~ต้นตระกูลจอมมารที่แกร่งที่สุดในประวัติศาสตร์เกิดใหม่ไปเรียนที่โรงเรียนลูกหลาน~ อนิเมะแนวแอคชั่น แฟนตาซี ที่ถูกดัดแปลงมาจากไลท์โนเวลผลงานของคุณ Shu บอกเล่าเรื่องราวของจอมมารที่ทั้งแข็งแกร่งและน่ากลัว แต่ก็รักในสันติภาพจนได้วางแผนทำข้อตกลงกับทั้งสามเผ่าที่เหลือให้ยุติสงคราม พร้อมกับอัปเปหิตนเองเพื่อมาเกิดใหม่ในอีก 2,000ปีข้างหน้า ซึ่งต้องบอกเลยว่าเนื้อหาของเรื่องนอกจากจะเป็นแนวแฟนตาซีแล้ว ยังมีความแอคขั่นการต่อสู้ที่สุดมันส์ พร้อมกับความคอมเมดี้ที่มีแฝงในเรื่องก็ตลกอยู่ไม่น้อยเลยเหมือนกัน นอกจากนี้ในบางช่วงยังให้ความรู้สึกแบบดาร์กแฟนตาซี ไปพร้อมกับความดราม่าที่แฝงเป็นระยะ ๆ ที่ทั้งกินใจและเรียกน้ำตาได้เลยเหมือนกันนะ

พร้อมด้วยงานภาพจากฝีมือการสร้างของสตูดิโอ Silver Link สตูดิโอที่มากด้วยฝีมือที่เคยฝากผลงานเอาไว้อย่างมากมาย หลังจากที่ได้ปล่อยตัวอย่างออกมาให้รับชมกัน ทั้งจากฉาก แสงสี ซาวด์ดนตรีที่ทำออกมาได้เป็นอย่างดี และเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ดำเนินกันมาถึงซีซั่นที่ 2 ที่จะเข้าฉายในช่วงอนิเมะฤดูหนาวที่กำลังจะถึงนี้ ถ้าหากว่าใครเป็นแฟนเรื่องนี้หรือชอบแนวพระเอกเก่ง เท่ด้วยแล้วเรื่องนี้จะไม่ทำให้คุณผิดหวังอย่างแน่นอน แนะนำเลยจ้า… บทความแนะนำอนิเมะก็ขอจบลงแต่เพียงเท่านี้ ขอขอบคุณทุกท่านที่ติดตามอ่านกันมา และพบกันใหม่ บ้ายบาย….

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ QuotesAboutSmile และ Keywordsfun

What's your reaction?

Excited
0
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ One Room, Hiatari Futsuu, Tenshitsuki : หนึ่งห้องสองหัวใจอุ่นไอรัก (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "โทคุมิตสึ ชินทาโร่" เด็กหนุ่มนักเรียนมัธยมปลายแสนธรรมดา เขานั้นใช้ชีวิตอยู่คนเดียวมาโดยตลอด แต่ทว่าในวันหนึ่งเขาก็พบกับ "โทวะ" เด็กสาวปริศนาที่โผล่มาตรงระเบียง เธอเป็นเด็กสาวที่หน้าตาน่ารัก อ่อนโยน แถมยังมีจิตใจที่ใสซื่อบริสุทธิ์
Anime

แนะนำ 10 อนิเมะน่าดูประจำฤดูใบไม้ผลิ (spring 2024) Part2.

หลังจากที่ได้แนะนำ 10 อนิเมะน่าดูประจำฤดูใบไม้ผลิกันไปแล้วใน Part 1 มาคราวนี้เราก็จะขอนำพาคุณผู้อ่านที่น่ารักทุกท่านมาต่อกันใน Part 2 ซึ่งต้องบอกเลยว่าอนิเมะที่กำลังจะเข้าฉายในช่วงฤดูใบไม้ผลินี้ล้วนมีแต่อนิเมะที่น่าสนใจ และเต็มไปด้วยเรื่องราวอันแสนสนุก
Anime

แนะนำอนิเมะ Kaiju No. 8 : ไคจู หมายเลข8 (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวเริ่มขึ้นในประเทศญี่ปุ่นที่อยู่มาวันหนึ่งทั้งประเทศก็ถูกรุกรานโดยเหล่าไคจู(สัตว์ประหลาด) ซึ่งการปรากฏตัวของพวกมันก็ได้สร้างความเสียหายไปทั่วประเทศ และเพื่อที่จะยับยั้งเหล่าไคจูพวกนี้ ทางรัฐบาลจึงได้จัดตั้งหน่วยกองกำลังป้องกันพิเศษขึ้นมา!

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Hananoi-kun to Koi no Yamai : รักติดหนึบของฮานาโนอิคุง (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวเริ่มขึ้นในช่วงฤดูหนาว "ฮินาเสะ โฮตารุ" เด็กสาวนักเรียนมัธยมปลายที่บังเอิญไปพบเข้ากับ "ฮานาโนอิ ซากิ" เพื่อนร่วมชั้นเรียนที่กำลังนั่งเหม่อลอยอยู่ท่ามกลางหิมะที่กำลังตก และการที่ได้เห็นเขานั่งแบบนั้นก็ได้ทำให้เธอตัดสินใจยื่นร่มไปบังหิมะให้ โดยที่เธอไม่ได้คิดอะไรเลย
Anime

แนะนำอนิเมะ Henjin no Salad Bowl (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “Kaburaya Sosuke” นักสืบเอกชนไส้แห้งที่กำลังประสบกับมรสุมทางการเงินอย่างหนัก ที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ได้บังเอิญไปพบเข้ากับ “Sara” เด็กสาวผู้ซึ่งเป็นเจ้าหญิงจากต่างโลกที่กำลังตกที่นั่งลำบากสาเหตุมาจากปัญหาภายในบ้านเมืองของเธอ จึงทำให้เธอต้องจำใจใช้เวทย์เคลื่อนย้ายมิติจนมาโผล่ยังประเทศญี่ปุ่น
Anime

แนะนำอนิเมะ The New Gate (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวในโลกยุคที่ผู้คนต่างชื่นชอบการเล่นเกมแนว VRMMO-RPG ที่เปิดอิสระให้ผู้เล่นสามารถผจญภัยไปในโลกแฟนตาซีแสนกว้างใหญ่ แต่ทว่าวันหนึ่งเหตุการณ์ไม่คาดฝันก็ได้เกิดขึ้น เมื่อเกมแนว VRMMO-RPG อันแสนสนุกนี้กับกลายเป็นเดธเกมส์ที่ทำให้ผู้เล่นนับหมื่นคนต้องติดอยู่ภายใน!?