Anime

แนะนำอนิเมะ Niehime to Kemono no Ou (เจ้าหญิงผู้เสียสละกับราชาอสูร)

แนะนำอนิเมะ Niehime to Kemono no Ou (เจ้าหญิงผู้เสียสละกับราชาอสูร)

Niehime to Kemono no Ou หรือในชื่อไทยว่า เจ้าหญิงผู้เสียสละกับราชาอสูร อนิเมะแนวโรแมนซ์ แฟนตาซีที่ถูกดัดแปลงมาจากมังงะ ผลงานของอาจารย์ Yū Tomofuji ออกเผยแพร่ครั้งแรกในเดือนพฤศจิกายน ปี 2015 ให้กับนิตยสาร Hana to Yume ของ Hakusensha จนถึงปัจจุบันฉบับมังงะก็ได้ออกมาแล้วทั้งสิ้น 15 เล่ม

ทางส่วนของงานภาพก็ได้มอบหมายให้สตูดิโอ J.C.Staff มารับผิดชอบดูแลทางด้านการผลิต ซึ่งเป็นอีกหนึ่สตูดิโอที่มากด้วยฝีมือ และยังเคยฝากผลงานให้อนิเมะที่ผ่านมาแล้วอย่างมากมาย เช่น Shokugeki no Souma , One Punch Man , Prison School , Kono Subarashii Sekai ni Shukufuku wo! , DanMachi เป็นต้น

กำหนดออกฉายในเดือนเมษายน ปี 2023 (อนิเมะฤดูใบไม้ผลิ)

เนื้อเรื่อง

เรื่องราวของราชาอสูร Leonhart ราชาเหนือราชาอันน่าเกรงขามแห่งดินแดนปีศาจ ผู้ที่เคยฝากฝันร้ายไว้กับมนุษย์มากมายในสงครามระหว่างมนุษย์และปีศาจ สงครามได้ดำเนินไปอีกเป็นเวลานาน จนกระทั่งมาถึงจุดสิ้นสุดด้วยข้อตกลงยุติสงคราม โดยที่ข้อตกลงนั้นมนุษย์จำเป็นจะต้องส่งเครื่องสังเวยเป็นมนุษย์ผู้หญิงมาให้แก่ราชา Leonhart เพื่อเป็นการยอมรับในอำนาจอันยิ่งใหญ่ของตัวราชาเพื่อแลกกับสันติภาพที่จะเกิดขึ้น 

หลังจากวันนั้นมนุษย์จึงได้ดำเนินการทำตามข้อตกลงด้วยการส่งเครื่องบรรณาการที่เป็นผู้หญิงมามากถึง 98 ครั้ง แต่ทว่าในการส่งเครื่องสังเวยในครั้งที่ 99 กับมีเรื่องราวไม่คาดฝันเกิดขึ้น! โดยที่ครั้งนี้เครื่องสังเวยเป็นเด็กผู้หญิงที่มีชื่อว่า Sariphi หญิงสาวอันแสนประหลาดที่ไม่เกรงกลัวต่อราชาเลยแม้แต่นิดเดียว และดูเหมือนว่าเธอจะเตรียมใจที่จะเป็นเครื่องสังเวยแก่เขา โดยไม่มีการร้องขอความเมตตาหรือชีวิตเลยแม้แต่น้อย เพราะถึงแม้เธอจะถูกปล่อยตัวเธอก็ไม่มีบ้านหรือครอบครัวให้กลับไปอีกแล้ว สิ่งนี้เองที่ทำให้ราชาอสูรย์เริ่มสนใจในตัวเธอ และด้วยความอ่อนโยน เมตตาที่เขาสัมผัสได้จากเธอจึงทำให้เขาทำเรื่องที่ไม่คาดฝัน ด้วยการประกาศว่าเธอจะเป็นคู่ครองที่จะกลายเป็นราชินีของเขา!! 

จึงเกิดเป็นเรื่องราวต่าง ๆ มากมายขึ้นมาระหว่างราชาอสูรอันน่าเกรงขามกับสาวน้อยแสนอ่อนโยน ที่จะมาบรรจงสร้างเรื่องราวของความรักที่ไม่น่าจะเป็นไปได้ของพวกเขาให้เกิดขึ้น พร้อมด้วยความกังขาของเหล่าปีศาจมากมายที่ไม่เห็นด้วยกับความคิดนี้ เส้นทางที่เต็มไปด้วยอุปสรรค์ เพื่อพิสูจน์ความรักของพวกเขาได้เริ่มขึ้นแล้ว…

แนะนำตัวละคร

Sariphi (CV: Hanazawa Kana)

หญิงสาวเครื่องบรรณาการให้แก่ราชาอสูรย์ เธอเป็นเครื่องสังเวยที่ถูกส่งมาจากเมืองหลวงในการสังเวยครั้งที่ 99 และดูเหมือนว่าเธอจะเตรียมใจที่จะเป็นเครื่องสังเวยอยู่ก่อนแล้ว โดยที่เธอไม่มีการร้องขอชีวิต คร่ำครวญต่อราชาอสูรย์แต่อย่างใด จะมีก็แต่ความอ่อนโยนอันไร้เดียงสาที่เธอมอบให้ที่เริ่มทำให้ราชาเปลี่ยนไป..

Leonhart (CV: Hino Satoshi)

ราชาอสูรย์แห่งเหล่าปีศาจทั้งปวง เขาเป็นราชาที่มีพลังและความสามารถ อีกทั้งยังน่ากลัวและน่าเกรงขาม ปกครองเหล่าปีศาจมากมายหลายเผ่าพรรณ ตัวของเขานั้นเป็นราชาที่ค่อนข้างเด็ดขาด เด็ดเดี่ยวและจะไม่ยอมให้ใครมาขัดขวางความคิดที่จะทำอะไรของเขา ด้วยเหตุนี้เองเขาจึงได้รับการยอมรับจากบรรดาเหล่าอสูรย์น้อยใหญ่ที่ยกย่องให้เขาเป็นราชาเหนือราชา แต่พอมาได้รู้จักกับ Sariphi หญิงสาวเครื่องสังเวยครั้งที่ 99 นี้เองที่เริ่มทำให้เขาเปลี่ยนไปเช่นกัน..

Cy (CV: Nukui Yuka)

ปีศาจที่ได้รับหน้าที่ในการดูแล Sariphi จากราชา เขานั้นเป็นปีศาจทรงกลมสีดำที่มีมือสองมือ และดูเหมือนว่าเขาจะมีความสามารถพิเศษบางอย่างที่ซุกซ่อนอยู่เอาไว้..

Clops (CV: Fujiwara Natsumi)

ปีศาจที่ได้รับหน้าที่ในการดูแล Sariphi จากราชา เขานั้นเป็นปีศาจทรงกลมที่มีปากกว้างใหญ่ ช่างพูดและเป็นกันเองกับทุกคน…

Anubis (CV: Terashima Takuma)

ปีศาจที่ทำหน้าที่เป็นนายกรัฐมนตรีคอยจัดการงานต่าง ๆ ให้แก่ราชา เขานั้นเป็นหนึ่งในปีศาจอันทรงพลังและเก่าแก่ มีรูปร่างเหมือนสุนัขสีดำที่เป็นเทพเจ้าแห่งตำนานอียิปต์ และดูเหมือนว่าเขาจะไม่ค่อยเห็นด้วยกับความคิดของราชาที่จะแต่งตั้งให้ Sariphi เป็นราชินีอีกด้วย..

Jormungand (CV: Kobayashi Chikahiro)

ปีศาจที่มีรูปร่างเหมือนงู รับหน้าที่เป็นองครักษ์คอยดูแลรักษาความปลอดภัยทั้งหมดประจำราชวัง..

Amit (CV: Han Megumi)

เจ้าหญิงองค์ที่หกแห่งมูรูกา เธอมีรูปร่างและส่วนหัวเหมือนจระเข้ และยังเป็นหนึ่งในรัฐข้าราชบริพารอีกด้วย..

Bennu (CV: Yoshino Hiroyuki)

สัตว์ศักดิ์สิทธิ์นกฟีนิกซ์ในตำนานที่ดูเหมือนกับลูกไก่…

แนะนำอนิเมะ Niehime to Kemono no Ou (เจ้าหญิงผู้เสียสละกับราชาอสูร)

Niehime to Kemono no Ou หรือ เจ้าหญิงผู้เสียสละกับราชาอสูร อนิเมะเข้าใหม่ประจำฤดูใบไม้ผลิที่ถูกดัดแปลงมาจากมังงะ ผลงานของอาจารย์ Yū Tomofuji ที่บอกเล่าเรื่องราวความรักสุดโรแมนติกระหว่างหญิงสาวเครื่องสังเวยกับราชาอสูรย์อันน่าเกรงขาม ที่พวกเขาจะต้องฟันฝ่าอุปสรรค์มากมาย ทั้งจากคนที่ไม่หวังดีและคนที่ไม่เห็นด้วยถึงความสัมพันธ์นี้ของพวกเขา ไปพร้อมกับบทพิสูจน์ต่าง ๆ อีกมากมายที่ทั้งกินใจ สนุก บทจะดราม่าก็ดราม่าอย่างหนักหน่วง บทจะสนุกก็สนุกอย่างสุด ๆ ต้องบอกเลยว่าเนื้อหาของเรื่องนี้นั้นทำออกมาได้อย่างดีเลยจริง ๆ ถึงแม้ว่าพล็อตเรื่องจะแอบคล้ายโฉมงามกับเจ้าชายอสูรย์ก็ตาม แต่ทว่าเรื่องนี้กับมีอะไรมากกว่าที่เห็นถึงแม้ว่าช่วงแรกจะดำเนินได้อย่างช้า แต่พอถึงช่วงหลัง ๆ ก็กับเข้มข้นและน่าติดตามอย่างสุด ๆ เลยล่ะ

พร้อมด้วยงานภาพจากฝีมือการสร้างของสตูดิโอ J.C.Staff อีกหนึ่สตูดิโอที่มากด้วยฝีมือที่เคยฝากผลงานในอนิเมะเอาไว้อย่างมากมายหลายเรื่องด้วยกัน ที่มาคราวนี้พวกเขาก็พร้อมที่จะสรรสร้างเรื่องราวความรักสุดโรแมนติกของสองเผ่าพันธ์ให้รับชมกัน หลังจากที่ได้ปล่อยตัวอย่างออกมาให้รับชมกันไปแล้ว เราจะเห็นได้ถึงงานภาพที่ทำออกมาได้อย่างดี ทั้งจากฉาก แสงสี ซาวด์ดนตรีที่ต่างก็ทำออกมาได้อย่างลงตัว จึงขอสรุปว่าเรื่องนี้เป็นอีกหนึ่งเรื่องแนวโรแมนซ์ที่น่าจับตาประจำอิเมะฤดูใบไม้ผลิที่กำลังจะถึงนี้ ที่เต็มอิ่มไปด้วยเรื่องราวของความรักและเนื้อเรื่องสุดเข้มข้นที่ทั้งสนุก กินใจ และควรค่าแก่การดูเป็นอย่างยิ่งกันเลยทีเดียวล่ะ.. บทความแนะนำอนิเมะก็ขอจบลงแต่เพียงเท่านี้ ไว้พบกันใหม่ในบทความหน้า ขอตัวลากันไปก่อน สวัสดีครับ..

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ QuotesAboutSmile และ Keywordsfun

What's your reaction?

Excited
0
Happy
1
In Love
1
Not Sure
0
Silly
0

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ Maou no Ore ga Dorei Elf wo Yome ni Shitanda ga, Dou Medereba Ii? : จอมมารอย่างข้าควรรักภรรยาเอลฟ์อย่างไรดี (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Zagan" ชายหนุ่มที่ถูกผู้คนหวาดกลัวในฐานะจอมเวทย์ผู้ชั่วร้าย เพราะเขามักจะเก็บตัวเพื่อทำงานวิจัยโดยไม่เคยปรากฏตัวออกไปโลกภายนอกมาก่อน จะมีก็แต่ข่าวลือมากมายและรวมถึงสภาพของโจรที่ถูกจัดการเพราะเข้าไปยุ่งวุนวายในอาณาเขตเขา!
Anime

แนะนำอนิเมะ One Room, Hiatari Futsuu, Tenshitsuki : หนึ่งห้องสองหัวใจอุ่นไอรัก (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "โทคุมิตสึ ชินทาโร่" เด็กหนุ่มนักเรียนมัธยมปลายแสนธรรมดา เขานั้นใช้ชีวิตอยู่คนเดียวมาโดยตลอด แต่ทว่าในวันหนึ่งเขาก็พบกับ "โทวะ" เด็กสาวปริศนาที่โผล่มาตรงระเบียง เธอเป็นเด็กสาวที่หน้าตาน่ารัก อ่อนโยน แถมยังมีจิตใจที่ใสซื่อบริสุทธิ์
Anime

แนะนำ 10 อนิเมะน่าดูประจำฤดูใบไม้ผลิ (spring 2024) Part2.

หลังจากที่ได้แนะนำ 10 อนิเมะน่าดูประจำฤดูใบไม้ผลิกันไปแล้วใน Part 1 มาคราวนี้เราก็จะขอนำพาคุณผู้อ่านที่น่ารักทุกท่านมาต่อกันใน Part 2 ซึ่งต้องบอกเลยว่าอนิเมะที่กำลังจะเข้าฉายในช่วงฤดูใบไม้ผลินี้ล้วนมีแต่อนิเมะที่น่าสนใจ และเต็มไปด้วยเรื่องราวอันแสนสนุก

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Kaiju No. 8 : ไคจู หมายเลข8 (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวเริ่มขึ้นในประเทศญี่ปุ่นที่อยู่มาวันหนึ่งทั้งประเทศก็ถูกรุกรานโดยเหล่าไคจู(สัตว์ประหลาด) ซึ่งการปรากฏตัวของพวกมันก็ได้สร้างความเสียหายไปทั่วประเทศ และเพื่อที่จะยับยั้งเหล่าไคจูพวกนี้ ทางรัฐบาลจึงได้จัดตั้งหน่วยกองกำลังป้องกันพิเศษขึ้นมา!
Anime

แนะนำอนิเมะ Hananoi-kun to Koi no Yamai : รักติดหนึบของฮานาโนอิคุง (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวเริ่มขึ้นในช่วงฤดูหนาว "ฮินาเสะ โฮตารุ" เด็กสาวนักเรียนมัธยมปลายที่บังเอิญไปพบเข้ากับ "ฮานาโนอิ ซากิ" เพื่อนร่วมชั้นเรียนที่กำลังนั่งเหม่อลอยอยู่ท่ามกลางหิมะที่กำลังตก และการที่ได้เห็นเขานั่งแบบนั้นก็ได้ทำให้เธอตัดสินใจยื่นร่มไปบังหิมะให้ โดยที่เธอไม่ได้คิดอะไรเลย
Anime

แนะนำอนิเมะ Henjin no Salad Bowl (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “Kaburaya Sosuke” นักสืบเอกชนไส้แห้งที่กำลังประสบกับมรสุมทางการเงินอย่างหนัก ที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ได้บังเอิญไปพบเข้ากับ “Sara” เด็กสาวผู้ซึ่งเป็นเจ้าหญิงจากต่างโลกที่กำลังตกที่นั่งลำบากสาเหตุมาจากปัญหาภายในบ้านเมืองของเธอ จึงทำให้เธอต้องจำใจใช้เวทย์เคลื่อนย้ายมิติจนมาโผล่ยังประเทศญี่ปุ่น