Anime

แนะนำอนิเมะ My Home Hero

แนะนำอนิเมะ My Home Hero

My Home Hero อนิเมะแนวดราม่า ระทึกขวัญที่ถูกดัดแปลงมาจากมังงะ ผลงานของอาจารย์ Naoki Yamakawa และอาจารย์ Masashi Asaki ออกเผยแพร่ครั้งแรกบนนิตยสาร Weekly Young Magazine ของ Kodansha ในเดือนพฤษภาคม ปี 2017 ก่อนที่จะได้รับการรวมเล่มออกวางจำหน่าย จนถึงปัจจุบันฉบับมังงะก็ได้ออกมาแล้วทั้งสิ้น 19 เล่ม

ภายหลังจากกระแสตอบรับที่ดี และฐานแฟนคลับที่เพิ่มมากขึ้น จึงได้รับโอกาสให้ดัดแปลงเป็นอนิเมะ พร้อมทั้งมอบหมายให้สตูดิโอ Tezuka Productions มารับผิดชอบดูแลทางด้านการผลิต ซึ่งถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสตูดิโอที่มากด้วยฝีมือ และยังเคยฝากผลงานในอนิเมะที่ผ่านมาแล้วอย่างมากมาย เช่น Tsundere Akuyaku Reijou Liselotte to Jikkyou no Endo-kun to Kaisetsu no Kobayashi-san , 5-toubun no Hanayome , Kanojo mo Kanojo , Muteking the Dancing Hero , Mahoutsukai Reimeiki เป็นต้น

กำหนดออกฉายในช่วงอนิเมะฤดูใบไม้ผลิ ปี 2023

เนื้อเรื่อง

เรื่องราวของ Tosu Tetsuo พนักงานบริษัทในวัย 47 ปี หัวหน้าครอบครัวแสนอบอุ่นที่มีภรรยาและลูกสาวแสนน่ารัก อีกทั้งเขายังมีงานอดิเรกในการเขียนนิยายแนวสืบสวน สอบสวนลงบนเว็บไซต์ในอินเตอร์เน็ตอยู่เป็นประจำ 

จนอยู่มาวันหนึ่ง Tetsuo ก็ได้ไปเยี่ยมลูกสาว Reika ที่แยกมาอยู่ตามลำพังหลังจากที่ได้เรียนมหาลัย พร้อมกันกับเรื่องราวสุดช็อค เมื่อลูกสาวแสนรักแสนหวงของเขากับถูกแฟนหนุ่ม Matori Nobuta ซ้อมอยู่เป็นประจำ ด้วยเหตุนี้เองจึงทำให้ตัวเขามีปากเสียงและพลาดพลั้งสังหาร Nobuta ลงไปในที่สุด

หลังจากสังหาร Nobuta ลงไปอย่างไม่ได้ตั้งใจ ตัวเขาจึงต้องนำเอาความรู้ทุกอย่างจากนิยายที่เขาเขียนมาใช้เพื่ออำพลางศพ พร้อมกับพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อไม่ให้พ่อของ Nobuta ที่เป็นผู้มีอิทธิพลรู้เรื่องนี้ได้! เพราะไม่เช่นนั้นแล้วครอบครัวอันแสนสุขของเขาจะต้องจบลง!! ชีวิตที่จะไม่เหมือนเดิมบนเส้นทางที่แสนอันตรายของเขาได้เริ่มขึ้นแล้ว..

แนะนำตัวละคร

Tosu Tetsuo (CV: Suwabe Junichi)

พนักงานบริษัทในแผนกฝ่ายขายวัย 47 ปี เขานั้นเป็นคนที่มุ่งมั่น จริงใจ รับผิดชอบต่อหน้าที่ในฐานะหัวหน้าครอบครัวได้อย่างดีเสมอมา ในเวลาว่างเขานั้นจะอ่านนิยายแนวสืบสวนสอบสวน หรือไม่ก็แต่งนิยายแนวนักสืบอับลงบนเว็บไซต์ นอกจากนี้เขาเองยังเป็นคนที่รักครอบครัวมาก โดยเฉพาะลูกสาวของเขา Reika ที่เขารักและห่วงเป็นพิเศษ ในฐานะหัวหน้าครอบครัวเขาพร้อมจะทำทุกอย่างเพื่อให้ครอบครัวของเขาปลอดภัย..

Tosu Kasen (CV: Ohara Sayaka)

ภรรยาของ Tetsuo แม่บ้านวัย 41 ปี เธอเป็นคนที่ใจดี อ่อนโยน และทำหน้าที่ในฐานะแม่บ้านที่ดีอย่างเสมอมา นอกจากนี้เธอยังมาจากครอบครัวที่ขายกิโมโนชื่อดัง “Wafuku no Tosu” ซึ่งเป็นที่รู้จักกันว่าร่ำรวยมั่งคั่งอย่างสุด ๆ แต่ทว่าด้วยเหตุผลบางอย่างจึงทำให้เธอไม่ได้รับการสนับสนุนจากครอบครัว ถึงแม้ว่าภายนอกเธอจะดูเหมือนคนที่อ่อนแอ แต่เมื่อถึงคราวจำเป็นเธอก็พร้อมที่จะแสดงความกล้าหาญออกมาในแบบที่คาดไม่ถึงเลยล่ะ..

Tosu Reika (CV: Shirata Chihiro)

ลูกสาวเพียงคนเดียวของตระกูล Tosu นักศึกษามหาลัยปีหนึ่ง หลังจากที่ขึ้นมหาลัยแล้วเธอก็ขอแยกตัวออกมาอยู่คนเดียวเพียงลำพัง และมาอาศัยอยู่กับ Matori Nobuto แฟนคนแรกของเธอ แต่ทว่าการอาศัยอยู่กับเขาเสมือนกับฝันร้าย เพราะ Nobuto เป็นคนที่มีอารมณ์รุนแรง และชอบทุบตีเธออยู่เสมอ ด้วยความกลัวจึงทำให้เธอไม่กล้าที่จะเล่าเรื่องนี้ให้กับพ่อหรือแม่ฟัง จนกระทั่งวันหนึ่งที่พ่อของเธอมาเยี่ยมเธอโดยพลการสิ่งนี้เองที่ทำให้ชีวิตของเธอเปลี่ยนไป…

Matori Nobuto (CV: Tada Keita)

แฟนหนุ่มของ Reika อายุ 20 ปี เขาเป็นหนุ่มเลือดร้อนขี้โมโห มาจากตระกูลที่มีอิทธิพลและทำธุรกิจสีเทา ด้วยความที่ถูกเลี้ยงดูมาแบบชายเป็นใหญ่เขาจึงมีพฤติกรรมที่ข่มเหงผู้หญิงอยู่ตลอดเวลา ทั้งทุบตีและทำร้ายร่างกายเมื่อเขาไม่พอใจ และดูเหมือนว่าเขาจะเคยเผลอทุบตีแฟนเก่าจนตายมาแล้วอีกด้วย..

Majima Kyouichi (CV: Itou Kento)

หนึ่งในสมาชิกองกรณ์ที่ทำธุรกิจสีเทา เขาเป็นลูกน้องคนสนิทของพ่อ Nobuto มีนิสัยที่สุขุม รอบคอบ จึงมักได้รับความไว้วางใจจากองกรณ์ให้ทำงานต่าง ๆ มากมาย และหนึ่งในงานที่แสนสำคัญคือการตามหาตัวของ Nobuto ที่อยู่ ๆ ก็หายตัวไปอย่างลึกลับ ในความคิดของเขาเชื่อว่าการหายตัวไปของ Nobuto จะต้องเกี่ยวข้องกับครอบครัว Tosu และแฟนสาว Reika อย่างแน่นอน..

แนะนำอนิเมะ My Home Hero

My Home Hero อนิเมะเข้าใหม่ประจำฤดูใบไม้ผลิ ที่ถูกดัดแปลงมาจากมังงะผลงานของอาจารย์ Yamakawa  Naoki และวาดภาพโดยอาจารย์ Asaki Masashi ที่เคยฝากผลงานไว้ในเรื่อง Shinatora , Psychometrer Eiji และ Debusen ที่มาคราวนี้พวกเขาก็ได้ฝากสุดยอดผลงานแห่งการชิงไหวชิงพริบอันดุเดือดมาให้รับชมกัน โดยที่เนื้อหาจะกล่าวถึงเรื่องราวของคุณพ่อคนหนึ่งที่มีงานอดิเรกในการแต่งนิยายแนวสืบสวน ที่บังเอิญไปทำให้แฟนลูกสาวลูกชายของผู้มีอิทธิพลเสียชีวิต และเพื่อจะหลีกหนีความผิดตัวของเขาจึงต้องใช้ทุกวิถีทาง ทั้งความรู้ในนิยายที่ตนเขียนนำมาประยุกต์ใช้เพื่อปกป้องครอบครัวของเขาให้ปลอดภัย! ซึ่งเรื่องราวของเรื่องนี้ต้องบอกเลยว่าตัวของอาจารย์ทำออกมาได้อย่างดี ทั้งการชิงไหว ชิงพริบ การใช้เล่เหลี่ยมเข้าต่อสู้ทั้งฝั่งผู้ล่าและผู้ถูกล่าที่ทำออกมาอย่างสนุก กดดัน ซึ่งอาจจะถือได้ว่าเป็นเสน่ห์ของเรื่องนี้ที่ชวนน่าติดตามกันเลยล่ะ

พร้อมด้วยงานภาพจากฝีมือการสร้างของสตูดิโอ Tezuka Productions อีกหนึ่งสตูดิโอที่เปี่ยมด้วยฝีมือที่เคยฝากผลงานเอาไว้อย่างมากมาย ที่มาคราวนี้พวกเขาก็พร้อมจะสรรสร้างเรื่องราวแห่งการชิงไหวชิงพริบที่ทุกนาทีต่างเดิมพันด้วยชีวิตให้รับชมกัน จากตัวอย่างที่ได้ปล่อยออกมาเราจะเห็นได้ถึงงานภาพที่ทำออกได้อย่างดี ทั้งจากฉาก แสงสี ซาวด์ดนตรีที่ถือได้ว่าทำออกมาได้อย่างลงตัว จึงไม่แปลกที่เรื่องนี้จะกลายเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่น่าจับตาในช่วงอนิเมะฤดูใบไม้ผลิที่กำลังจะถึงนี้ ถ้าหากว่าคุณเป็นคนที่ชื่นชอบเรื่องราวแบบเรียล ๆ ชิงไหวชิงพริบ การเฉือดเฉือนกันด้วยเล่เหลี่ยมแล้วละก็ เรื่องนี้ถือได้ว่าตอบโจทย์พวกคุณได้เป็นอย่างดีเลยล่ะ รับรองได้เลยว่าจะต้องถูกอกถูกใจพวกคุณอย่างแน่นอน… บทความแนะนำอนิเมะก็ขอจบลงแต่เพียงเท่านี้ ไว้พบกันใหม่ในบทความหน้า ขอตัวลากันไปก่อนสวัสดีครับ..

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ QuotesAboutSmile และ Keywordsfun

What's your reaction?

Excited
0
Happy
2
In Love
2
Not Sure
0
Silly
0

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ Sasayaku You ni Koi wo Utau : กระซิบรักเป็นทำนองร้องบอกเธอ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "คิโนะ ฮิมาริ" เด็กสาวนักเรียนมัธยมปลายน้องใหม่ที่พึ่งเข้ามาเรียนปีแรก และในวันเปิดภาคเรียนเธอก็ได้พบกับ "อาซานางิ โยริ" รุ่นพี่นักร้องนำวงดนตรีในคอนเสิร์ตงานรับน้อง เพียงแค่พบเห็นรุ่นพี่ก็ทำให้เธอตกหลุมรักอย่างเฉียบพลัน
Anime

แนะนำอนิเมะ Seiyuu Radio no Uraomote : เรื่องจริงหลังไมค์ของคู่หูยัยนักพากย์ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองสาวนักพากษ์มากฝีมือ “อุตาตาเนะ ยาสึมิ” นักพากย์สาวผู้ร่าเริงใสซื่อชวนให้ผู้คนเอ็นดู และ “ยูงุเระ ยูฮิ” นักพากย์สาวดาวรุ่งหน้าตาน่ารัก ทักษะการพากย์เป็นเลิศ พวกเธอคือคลื่นลูกใหม่แถวหน้าของวงการที่เปี่ยมด้วยพลัง และไม่ว่างานไหนที่พวกเธอจัดร่วมกันก็มักจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก
Anime

แนะนำอนิเมะ Boukyaku Battery : Oblivion Battery (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “คิโยมิเนะ ฮารุกะ” นักกีฬาเบสบอลเจ้าของฉายา “แขนเหล็ก” ที่ถูกยกย่องให้เป็นนักกีฬาเบสบอลสุดแกร่งระดับมัธยมต้น และ “คานาเมะ เคอิ” มือรับลูกสุดโหดเจ้าของฉายา “สัตว์ประหลาดแบตเตอรี่” พวกเขาทั้งสองคือคู่หูนักเบสบอลที่สร้างตำนานในระดับมัธยมต้น ซึ่งด้วยชื่อเสียงนี้เองได้ทำให้พวกเขาได้รับโอกาสให้เขาเรียนในโรงเรียนชั้นนำต่าง ๆ มากมาย

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Lv2 kara Cheat datta Motoyuusha Kouho no Mattari Isekai Life : ชีวิตชิล ๆ ใน ต่างโลกกับอดีตแคนดิเดตผู้กล้าที่หลังจากเลเวล 2 ก็โคตรโกง (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Banaza" พ่อค้าหนุ่มที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ถูกอัญเชิญมาต่างโลก ในฐานะผู้รับการคัดเลือกเพื่อเป็นผู้กล้าในการต่อสู้กับจอมมาร ทว่าด้วยทักษะที่อยู่ในระดับต่ำจึงทำให้ได้ถูกคัดออกอย่างทันที ส่งผลให้ตัวเขาถูกเนรเทศออกจากปราสาทให้มาใช้ชีวิตอยู่ในป่าลึกลับติดชายแดนอาณาจักรเผ่าปีศาจ!
Anime

แนะนำอนิเมะ Tadaima, Okaeri (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองคู่รักครอบครัว "Fujiyoshi" พวกเขาเป็นคู่รักที่รักใคร่กลมเกลียวกัน แต่ทว่าด้วยบริบทสังคมที่ยังไม่คอยยอมรับความรักระหว่าง "ชายรักชาย"' มากนักจึงทำให้พวกเขาตัดสินใจที่จะไปใช้ชีวิตยังชนบทห่างไกล พร้อมกับลูกชายสุดน่ารักในวัยเพียง 2 ขวบ
Anime

แนะนำอนิเมะ Yoru no Kurage wa Oyogenai : แมงกะพรุนว่ายน้ำตอนกลางคืนไม่ได้หรอกนะ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของเหล่าสาว ๆ ทั้ง 4 ที่มีความชอบและเอกลักษณ์แตกต่างกัน ที่ประกอบไปด้วย "Kozuki Mahiru" นักวาดภาพประกอบที่มากด้วยพรสวรรค์ , "Yamanouchi Kano" อดีตไอดอลที่อยากพิสูจน์ตัวเองด้วยการร้องเพลง , "Watase ...