Anime

แนะนำอนิเมะ Alice Gear Aegis Expansion (ตัวอย่าง / เรื่องย่อ / แนะนำตัวละคร)

แนะนำอนิเมะ Alice Gear Aegis Expansion (ตัวอย่าง / เรื่องย่อ / แนะนำตัวละคร)

Alice Gear Aegis Expansion อนิเมะแนวแอคชั่น ไซไฟ หุ่นยนต์ คอมเมดี้ที่ถูกดัดแปลงมาจากเกมมือถือ Alice Gear Aegis ที่พัฒนาโดย Pyramid และเผยแพร่โดย Colopl เปิดตัวครั้งแรกในเดือนมกราคม ปี 2018 ส่วนทางด้านอนิเมะก็ได้ผู้กำกับมากฝีมือคุณ Hirokazu Hanai พร้อมกับได้คุณ Kenji Sugihara มารับผิดชอบดูแลทางด้านเนื้อเรื่องอีกด้วย.

ทางส่วนของงานภาพอนิเมะก็ได้มอบหมายให้สตูดิโอ Nomad มารับผิดชอบดูแลทางด้านการผลิต ซึ่งถือได้ว่าเป็นหนึ่งในสตูดิโอที่มากด้วยฝีมือ และยังเคยฝากผลงานที่ผ่านมาแล้วอย่างมากมายหลายต่อหลายเรื่องด้วยกัน เช่น Kampfer , Koikimo , Rozen Maiden , Yozakura Quartet , Sola เป็นต้น

กำหนดออกฉายในช่วงอนิเมะฤดูใบไม้ผลิ ปี 2023

เนื้อเรื่อง

เรื่องราวเริ่มขึ้นในช่วงปลายศตวรรษที่ 21 หลังจากที่เครื่องจักรปริศนาได้เดินทางเข้าสู่ชั้นบรรยากาศโลก และไม่มีคำเตือน ไม่มีคำพูด จะมีก็แต่เพียงสงครามที่เหล่าจักรกลปริศนากลุ่มนี้นำมาให้! ในเวลาเพียงไม่นานโลกก็ถูกโจมตีอย่างหนัก และมนุษย์ต่างก็เรียกพวกมันว่า “Weiss” 

หลังจากนั้นเพียงไม่กี่ปีมนุษย์ที่เหลือรอดอยู่ต่างตระหนักไดัว่าพวกเขานั้นเหลือเพียงแค่สองทางเลือกเพียงเท่านั้น นั่นคือการปักหลักสู้อยู่ที่โลกเพื่อรอเวลาสูญพันธ์ุกับสร้างยานอวกาศออกเดินทางสู่อวกาศอันกว้างใหญ่ เพื่อรักษาไว้ซึ่งเผ่าพันธุ์ ซึ่งมนุษย์ก็เลือกเส้นทางที่สอง หลังจากนั้นมนุษย์ก็ได้เดินทางสู่อวกาศ และในการเดินทางครั้งนี้เองพวกเขาก็ได้ค้นพบ “higher dimensional energy” พลังงานที่สามารถเจาะเกราะของพวก Weiss ได้! และเป็นการเปิดฉากสงครามทวงคืนโลกด้วยการสร้าง “Alice Gear” อาวุธที่ใช้สังหารพวกจักรกล แต่ทว่าพลังของอาวุธนี้จะมีแต่เพียงผู้หญิงเท่านั้นที่สามารถบังคับได้ และนี่เองคือเรื่องราวของสงครามการทวงคืนโลก ภายใต้ความหวังของกลุ่มนักรบหญิงที่กล้าหาญที่จะทำให้ชะตากรรมของมนุษย์เปลี่ยนไป และเมื่อสงครามผ่านพ้นไปชีวิตใหม่ของพวกเธอก็ได้เริ่มขึ้น…

แนะนำตัวละคร

Hirasaka Yotsuyu (CV : Manami Numakura)

หนึ่งในสมาชิก “Narikozaka Seisakusho” สาวที่มีความฝันในการเป็นนักแสดง เธอเป็นคนที่ร่าเริง ยิ้มแย้มเป็นกันเองกับทุกคน และเธอก็เป็นหนึ่งในน้องใหม่ที่เข้าเรียนที่ Awara High School อีกด้วย..

Kaneshiya Sitara (CV : Maaya Uchida)

หนึ่งในสมาชิก “Narikozaka Seisakusho” สาวน้อยโอตาคุที่มีความมั่นอกมั่นใจในการเล่นเกม วาดรูป และร้องเพลง ในเวลาว่างเธอมักจะซ้อมร้องเพลงอยู่เป็นประจำ และดูเหมือนว่าเพลงที่เธอร้องจะได้รับความนิยมไม่น้อยเลยเหมือนกัน และเธอเองก็เป็นนักเรียนชั้นปีที่ 2 ของ Toin Gakuen General High School โรงเรียนขนาดใหญ่ที่มีแผนกวิชาครบครันเสียด้วย..

Momoshina Fumika (CV : Yui Ishikawa)

หนึ่งในสมาชิก “Narikozaka Seisakusho” รุ่นพี่สาวที่มากด้วยความสามารถ เธอนั้นเป็นผู้หญิงที่เก่ง สุขุม รอบคอบและสามารถดูแลทุกคนได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้เธอยังเป็นนักศึกษาชั้นปีที่ 2 ที่ First High School ของมหาวิทยาลัย Seijo อีกด้วย..

Agatsuma Kaede (CV : Anzai Chika)

นักแสดงหญิงที่กำลังร้อนแรงและได้รับความนิยมอยู่ในขณะนี้ และเธอย้ายมาจาก Murakumo Industry ซึ่งเป็นบริษัทที่ใหญ่ที่สุดในอุตสาหกรรม เธอมีบุคคลิกที่ค่อนข้างจริงจัง จึงทำให้เธอดูโตมากกว่าเด็กในรุ่นเดียวกัน นอกจากนี้เธอยังมีความสามารถทางด้านการใช้ดาบที่ยากจะหาใครเทียบได้ และเธอยังเป็นนักเรียนชั้นมัธยมปี 2 ของ Seijo University First High School ซึ่งเป็นโรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาที่มีชื่อเสียง…

Kanagata Sugumi (CV : Atsumi Tanezaki)

เด็กสาวจากโรงเรียนวิทยาลัยศิลปะสตรีและใช้วัสดุจากธรรมชาติ ซึ่งโรงเรียนนี้มีชื่อเสียงทางด้านการสร้างอุปกรณ์ที่มีตั้งแต่หุ่นนักแสดงไปจนถึงอุปกรณ์ประกอบฉากต่าง ๆ เลยทีเดียว และเธอเองยังเป็นคนที่มีความคล่องแคล่ว กระฉับกระเฉง พร้อมด้วยความสามารถต่าง ๆ มากมาย และรวมถึงเสน่ห์ของรูปร่างที่ทำให้เธอได้รับการทาบทามให้เป็นนางแบบอีกด้วย..

Takahata Nodoka (CV : Miyari Nemoto)

เด็กสาวที่มีความฝันที่อยากจะเป็นหนึ่งในสมาชิกของ “Narikozaka Seisakusho” เพราะเธอได้เห็นความมุ่งมั่นและความพยายามจากรุ่นพี่ จึงกลายเป็นเหมือนแรงบันดาลใจที่ทำให้เธอสามารถต่อสู้กับปัญหาสุขภาพของเธอได้ตลอดมา…

อนิเมะ Alice Gear Aegis Expansion

อนิเมะเข้าใหม่ประจำฤดูใบไม้ผลิที่ถูกดัดแปลงมาจากเกมมือถือที่มีชื่อว่า Alice Gear Aegis ซึ่งพัฒนาโดย Pyramid โดยที่เรื่องราวจะกล่าวถึงสงครามการต่อสู้ระหว่างเหล่าทหารหญิงที่สามารถควบคุม “Alice Gear” กับพวกเครื่องจักรหรือที่เรียกว่า “Weiss” ในสงครามอันแสนดุเดือดโดยที่มีโลกเป็นเดิมพันกับเรื่องราวต่าง ๆ มากมายที่ทั้งเข้มข้น และแฝงไว้ด้วยความดราม่า แต่ที่ขาดไม่ได้เลยก็คงจะเป็นฉากแอคชั่นการต่อสู้ที่ทำออกมาได้อย่างดุเดือด ชวนน่าติดตามอย่างสุด ๆ อีกทั้งความเป็นคอมเมดี้ภายหลังจากสงครามสิ้นสุดก็ทำออกมาได้อย่างดี สนุก ตลกเลยทีเดียวล่ะ

พร้อมด้วยงานภาพจากฝีมือการสร้างของสตูดิโอ Nomad อีกหนึ่งสตูดิโออินดี้คุณภาพที่ฝากผลงานที่มาแล้วหลายเรื่องด้วยกัน และกับเรื่องนี้เองพวกเขาก็พร้อมจะจัดหนักจัดเต็มแสดงการต่อสู้ไปพร้อมกับความตลกของเหล่าทหารหญิงสุดโมเอะมาให้รับชมกัน จากตัวอย่างที่ปล่อยออกมา เราจะเห็นได้ว่างานภาพนั้นทำออกมาได้ค่อนข้างดี ทั้งจากฉาก แสงสี ดนตรีประกอบที่ก็ทำออกมาได้อย่างลงตัว โดยรวมจึงสรุปได้ว่าเป็นอีกหนึ่งอนิเมะที่ดัดแปลงมาจากเกมมือถือที่มีเนื้อหาน่าสนใจ แปลกใหม่ พร้อมด้วยภาพสวย ๆ ของตัวละครสาวสุดโมเอะ จึงเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่อยากจะแนะนำ ถ้าหากว่าใครกำลังมองหาอนิเมะที่เกี่ยวกับสงคราม หุ่นยนต์บวกคอมเมดี้ด้วยแล้วล่ะก็ เรื่องนี้ถือได้ว่าตอบโจทย์พวกคุณได้อย่างดีเลยทีเดียวล่ะ… บทความแนะนำอนิเมะก็ขอจบลงแต่เพียงเท่านี้ ไว้พบกันใหม่ในการแนะนำครั้งหน้า ขอตัวลากันไปก่อน สวัสดีครับ…

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ QuotesAboutSmile และ Keywordsfun

What's your reaction?

Excited
2
Happy
3
In Love
3
Not Sure
2
Silly
2

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ Sasayaku You ni Koi wo Utau : กระซิบรักเป็นทำนองร้องบอกเธอ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "คิโนะ ฮิมาริ" เด็กสาวนักเรียนมัธยมปลายน้องใหม่ที่พึ่งเข้ามาเรียนปีแรก และในวันเปิดภาคเรียนเธอก็ได้พบกับ "อาซานางิ โยริ" รุ่นพี่นักร้องนำวงดนตรีในคอนเสิร์ตงานรับน้อง เพียงแค่พบเห็นรุ่นพี่ก็ทำให้เธอตกหลุมรักอย่างเฉียบพลัน
Anime

แนะนำอนิเมะ Seiyuu Radio no Uraomote : เรื่องจริงหลังไมค์ของคู่หูยัยนักพากย์ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองสาวนักพากษ์มากฝีมือ “อุตาตาเนะ ยาสึมิ” นักพากย์สาวผู้ร่าเริงใสซื่อชวนให้ผู้คนเอ็นดู และ “ยูงุเระ ยูฮิ” นักพากย์สาวดาวรุ่งหน้าตาน่ารัก ทักษะการพากย์เป็นเลิศ พวกเธอคือคลื่นลูกใหม่แถวหน้าของวงการที่เปี่ยมด้วยพลัง และไม่ว่างานไหนที่พวกเธอจัดร่วมกันก็มักจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก
Anime

แนะนำอนิเมะ Boukyaku Battery : Oblivion Battery (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “คิโยมิเนะ ฮารุกะ” นักกีฬาเบสบอลเจ้าของฉายา “แขนเหล็ก” ที่ถูกยกย่องให้เป็นนักกีฬาเบสบอลสุดแกร่งระดับมัธยมต้น และ “คานาเมะ เคอิ” มือรับลูกสุดโหดเจ้าของฉายา “สัตว์ประหลาดแบตเตอรี่” พวกเขาทั้งสองคือคู่หูนักเบสบอลที่สร้างตำนานในระดับมัธยมต้น ซึ่งด้วยชื่อเสียงนี้เองได้ทำให้พวกเขาได้รับโอกาสให้เขาเรียนในโรงเรียนชั้นนำต่าง ๆ มากมาย

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Lv2 kara Cheat datta Motoyuusha Kouho no Mattari Isekai Life : ชีวิตชิล ๆ ใน ต่างโลกกับอดีตแคนดิเดตผู้กล้าที่หลังจากเลเวล 2 ก็โคตรโกง (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Banaza" พ่อค้าหนุ่มที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ถูกอัญเชิญมาต่างโลก ในฐานะผู้รับการคัดเลือกเพื่อเป็นผู้กล้าในการต่อสู้กับจอมมาร ทว่าด้วยทักษะที่อยู่ในระดับต่ำจึงทำให้ได้ถูกคัดออกอย่างทันที ส่งผลให้ตัวเขาถูกเนรเทศออกจากปราสาทให้มาใช้ชีวิตอยู่ในป่าลึกลับติดชายแดนอาณาจักรเผ่าปีศาจ!
Anime

แนะนำอนิเมะ Tadaima, Okaeri (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองคู่รักครอบครัว "Fujiyoshi" พวกเขาเป็นคู่รักที่รักใคร่กลมเกลียวกัน แต่ทว่าด้วยบริบทสังคมที่ยังไม่คอยยอมรับความรักระหว่าง "ชายรักชาย"' มากนักจึงทำให้พวกเขาตัดสินใจที่จะไปใช้ชีวิตยังชนบทห่างไกล พร้อมกับลูกชายสุดน่ารักในวัยเพียง 2 ขวบ
Anime

แนะนำอนิเมะ Yoru no Kurage wa Oyogenai : แมงกะพรุนว่ายน้ำตอนกลางคืนไม่ได้หรอกนะ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของเหล่าสาว ๆ ทั้ง 4 ที่มีความชอบและเอกลักษณ์แตกต่างกัน ที่ประกอบไปด้วย "Kozuki Mahiru" นักวาดภาพประกอบที่มากด้วยพรสวรรค์ , "Yamanouchi Kano" อดีตไอดอลที่อยากพิสูจน์ตัวเองด้วยการร้องเพลง , "Watase ...