Anime

แนะนำอนิเมะ Isekai wa Smartphone to Tomo ni (ไปต่างโลกก็ต้องไปกับสมาร์ทโฟนสิ)

แนะนำอนิเมะ Isekai wa Smartphone to Tomo ni (ไปต่างโลกก็ต้องไปกับสมาร์ทโฟนสิ)

Isekai wa Smartphone to Tomo ni หรือในชื่อไทยว่า ไปต่างโลกก็ต้องไปกับสมาร์ทโฟนสิ อนิเมะแนวคอมเมดี้ แฟนตาซี ต่างโลกที่ถูกดัดแปลงมาจากไลท์โนเวล ผลงานของคุณ Patora Fuyuhara และวาดภาพประกอบโดยคุณ Eiji Usatsuka ได้ออกเผยแพร่ครั้งแรกบนเว็บไซต์นิยายออนไลน์ Shōsetsuka ni Narō พร้อมกับได้รับการจัดตีพิมพ์ออกวางจำหน่ายในเวลาต่อมาโดย Hobby Japan ในเดือนพฤษภาคม ปี 2015 จนถึงปัจจุบันฉบับไลท์โนเวลก็ได้ออกมาแล้วกว่า 27 เล่ม พร้อมกับได้รับการดัดแปลงเป็นมังงะ เพื่อเป็นส่วนช่วยในการโปรโมทตัวไลท์โนเวล โดย Comp Ace ของ Kadokawa Shoten ในปี 2017 ซึ่งฉบับมังงะก็ได้ออกมาแล้วถึง 12 เล่ม

ทางส่วนของงานภาพอนิเมะก็เป็นฝีมือการสร้างของ Ashi Productions ในซีซั่นที่ 1 ที่ฝากผลงานขึ้นชื่อไว้ในเรื่อง Death Note , Eureka Seven และ Kiba ก่อนที่จะย้ายมาเป็นสตูดิโอ J.C.Staff ในซีซั่นที่ 2 ซึ่งก็เป็นอีกหนึ่งสตูดิโอที่มากด้วยฝีมือไม่แพ้กัน และก็ได้ฝากผลงานเอาไว้อย่างมากมายเช่น Shokugeki no Souma , One Punch Man , DanMachi , Kono Subarashii Sekai ni Shukufuku wo! , Ghost Hunt เป็นต้น

กำหนดออกฉายซีซั่นที่ 2 ในช่วงเดือนเมษายนปี 2023 (อนิเมะฤดูใบไม้ผลิ)

เนื้อเรื่อง

เรื่องราวของ โมจิซึคิ โทยะ เด็กหนุ่มชั้นมัธยมวัย 15 ปีที่จู่ ๆ ก็เสียชีวิตลงอย่างกระทันหันด้วยความผิดพลาดของพระเจ้า แต่ถึงแม้ว่าเขาจะตายเพราะอุบัติเหตุไม่คาดฝันทว่าเขาก็ไม่ทุกข์ร้อนใจ หรือร้อนรนแม้แต่อย่างใด มิหนำซ้ำเขายังนั่งคุยกับผู้ที่ใช้ชื่อว่าพระเจ้าอย่างชิว ๆ อีกด้วย และเพื่อเป็นการขอโทษ พระเจ้าจึงได้มอบโอกาสให้เขาได้ไปมีชีวิตใหม่ยังต่างโลกที่สุดแสนแฟนตาซี ที่มีทั้งดาบและเวทมนตร์ พร้อมกับพรจากพระเจ้าที่จะทำให้เขามีร่างกายอันแข็งแกร่ง อีกทั้งยังให้มือถือที่ปรับแต่งแล้วตามความต้องการของโทยะ ที่มีความสามารถพิเศษหลายอย่างติดตัวเขาไปอีกด้วย และนี่เองคือเรื่องราวสุดแฟนตาซีของเด็กหนุ่มและสมาร์ทโฟนที่ไม่ธรรมดา ที่จะมาสรรสร้างเรื่องราวตำนานบทใหม่ของเขาบนโลกแห่งนี้.….

แนะนำตัวละคร

โมจิซึกิ โทยะ (Mochizuki Touya)

เด็กหนุ่มโชคร้ายที่บังเอิญเสียชีวิตลงจากอุบัติเหตุของพระเจ้า และทำให้เขาได้มาใช้ชีวิตใหม่ยังต่างโลกสุดแฟนตาซี เขานั้นเป็นคนที่อัธยาศัยดี สุภาพ อ่อนโยน แต่ทว่าไม่ค่อยจะเข้าใจความรู้สึกของผู้หญิงเสียเท่าไหร่ และเขาเองยังมาอาศัยที่ต่างโลกพร้อมด้วยสมาร์ทโฟนสุดแสนพิเศษที่จะทำให้การใช้ชีวิตยังต่างโลกของเขาง่ายมากขึ้น….

เอลซ่า ชิเลสก้า (Else Shileska)

นักผจญภัยที่ส่วมใส่ถุงมือทั้งสองข้าง เธอมีความสามารถทางด้านการต่อสู้ระยะประชิด ทั้งศิลปะการต่อสู้มือเปล่า การใช้ดาบที่เธอก็ชำนาญเป็นอย่างมาก และเธอยังเป็นพวกที่จะลงมือทำก่อนพูดเสมออีกด้วย…

ลินเซ่ ชิเลสก้า (Linze Shileska)

น้องสาวฝาแฝดของ เอลซ่า เธอมีนิสัยที่แตกต่างจากพี่สาวฝาแฝดของเธออยู่พอสมควร เพราะว่าเธอเป็นคนเรียบร้อย อ่อนโยน แต่ทว่าในบางทีเธอก็มีความเข็มแข็งได้อย่างน่าประหลาด และดูเหมือนว่าเธอจะรู้สึกสนใจโทยะเป็นพิเศษเสียด้วย…

โคโคโนเอะ ยาเอะ (Kokonoe Yae)

สาวซามูไรที่เดินทางฝึกฝนตนเอง เธอเดินทางมาจากดินแดน Eashen ที่แสนห่างไกล มีนิสัยที่ตรงไปตรงมา ขยันและมีความมุ่งมั่นในการฝึกฝนตนเองอยู่เสมอ นอกจากนี้เธอเองยังให้ความเคารพโทยะเสมือนพี่ชายคนหนึ่งเลยล่ะ..

ยูมิน่า เอลเนีย เบลฟาสต์ (Yumina Elnea Belfast)

เจ้าหญิงของอาณาจักรเบลฟาสต์ เธอเป็นเจ้าหญิงที่น่ารัก เรียบร้อย นิสัยดี และดูเหมือนว่าเธอจะตกหลุมรักโทยะเข้าอย่างจัง หลังจากที่เขาช่วยเธอแก้พิษให้ราชา…

ซูซี่ เอลเนีย ออร์ตลินด์ (Soucie Elnea Ortlinde)

บุตรีของดยุคแห่งออร์โทลินเด เธอเป็นเด็กสาวที่อัธยาศัยดีเป็นกันเอง ซึ่งแตกต่างจากลูกขุนนางทั่วไปเป็นอย่างมาก นอกจากนี้เธอยังรู้สึกหลงใหลในเสน่ห์ของโทยะ ภายหลังจากที่เขาช่วยเหลือเธอจากการถูกโจมตีจากพวกลิซาร์ดและช่วยรักษาแม่ของเธอให้หายดี…

ลีน (Leen)

หัวหน้าของเผ่าแฟรี่ อายุ 612 ปี และยังเป็นอัจฉริยะทางด้านเวทมนตร์ มีนิสัยกวน ๆ ชอบเหย้าแหย่คนอื่นอยู่เป็นประจำ นอกจากนี้เธอยังเป็นอาจารย์ที่สอนเวทมนตร์ให้แก่ชาล็อตอีกด้วย….

พอลล่า (Paula)

ตุ๊กตาหมีที่สร้างมาจากเวทมนตร์ของลีน ขยับตัวได้อย่างอิสระ แต่ทว่ากับพูดไม่ได้ และดูเหมือนว่าจะมีอายุมามากกว่า 200 ปีเลยทีเดียว..

โคฮะคุ (Kohaku)

อสูรอัญเชิญของโทยะ เสือขาวผู้พิทักษ์ในตำนาน จักรพรรดิแห่งเหล่าสัตว์ป่า ถูกอัญเชิญและทำสัญญาเพื่อเป็นพวกกับโทยะ พร้อมกับจำแลงกลายเป็นร่างเสือขาวตัวเล็ก ๆ และด้วยร่างนี้เองกับได้รับความนิยมในหมู่สาว ๆ เป็นอย่างมากเลยล่ะ..

อนิเมะ Isekai wa Smartphone to Tomo ni (ไปต่างโลกก็ต้องไปกับสมาร์ทโฟนสิ)

Isekai wa Smartphone to Tomo ni หรือ ไปต่างโลกก็ต้องไปกับสมาร์ทโฟนสิ อนิเมะแนวคอมเมดี้ แฟนตาซีที่ถูกดัดแปลงมาจากไลท์โนเวลผลงานของคุณ Patora Fuyuhara ที่บอกเล่าเรื่องราวแนวต่างโลกของเด็กหนุ่มชั้นมัธยมที่บังเอิญเสียชีวิตจากอุบัติเหตุของพระเจ้า จึงทำให้เขาได้รับโอกาสในการได้ไปมีชีวิตใหม่ยังต่างโลก พร้อมด้วยสมาร์ทโฟนคู่ใจที่มีความสามารถพิเศษที่ช่วยทำให้เขาใช้ชีวิตได้ง่ายขึ้น ซึ่งเนื้อหาภายในเรื่องนั้นทำออกมาได้อย่างสนุก ตลก และรวมถึงความน่ารักของพระเอก และสาว ๆ ที่ห้อมล้อมพระเอกก็ด้วยเช่นกันที่ทำออกมาได้อย่างดูดี เอาใจสายฮาเร็มป็นอย่างมากกันเลยล่ะ

พร้อมด้วยงานภาพในซีซั่นที่ 2 ที่กำลังจะเข้าฉายเป็นฝีมือการสร้างของ J.C.Staff อีกหนึ่งสตูดิโอที่มากด้วยฝีมือ ซึ่งก็เคยฝากผลงานที่ผ่านมาแล้วอย่างมากมาย ที่ในคราวนี้พวกเขาก็ได้มาสานต่ออนิเมะที่ผู้ชมทั่วโลกต่างเฝ้ารอ หลังจากที่ได้ปล่อยตัวอย่างออกมาให้รับชม เราจะเห็นได้ถึงงานภาพที่ทำออกมาได้อย่างดี ทั้งจากฉาก แสงสี ซาวด์ดนตรีที่ต่างก็ทำออกมาได้อย่างลงตัว โดยรวมจึงสรุปได้ว่าเป็นอีกหนึ่งอนิเมะต่างโลกที่มีเนื้อหาน่าสนใจ และกำลังจะเข้าฉายในช่วงเดือนเมษายนที่กำลังจะถึงนี้ ซึ่งถ้าหากใครยังไม่เคยรับชมมาก่อนก็สามารถไปหามารับชมกันได้ในซีซั่นที่ 1 ตามแพลตฟอร์มชั้นนำทั่วไป เพื่อที่จะทำให้สามารถรับชมซีซั่นที่ 2 ได้สนุกมากยิ่งขึ้น และถ้าใครเป็นแฟนเรื่องนี้อยู่แล้วก็อดใจรอกันอีกสักนิด เดือนเมษายนนี้ได้มันส์กันอย่างแน่นอน… บทความแนะนำอนิเมะก็ขอจบลงแต่เพียงเท่านี้ ไว้พบกันใหม่ในบทความหน้า ขอตัวลากันไปก่อน สวัสดีครับ…

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ QuotesAboutSmile และ Keywordsfun

What's your reaction?

Excited
0
Happy
1
In Love
1
Not Sure
0
Silly
0

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ Sasayaku You ni Koi wo Utau : กระซิบรักเป็นทำนองร้องบอกเธอ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "คิโนะ ฮิมาริ" เด็กสาวนักเรียนมัธยมปลายน้องใหม่ที่พึ่งเข้ามาเรียนปีแรก และในวันเปิดภาคเรียนเธอก็ได้พบกับ "อาซานางิ โยริ" รุ่นพี่นักร้องนำวงดนตรีในคอนเสิร์ตงานรับน้อง เพียงแค่พบเห็นรุ่นพี่ก็ทำให้เธอตกหลุมรักอย่างเฉียบพลัน
Anime

แนะนำอนิเมะ Seiyuu Radio no Uraomote : เรื่องจริงหลังไมค์ของคู่หูยัยนักพากย์ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองสาวนักพากษ์มากฝีมือ “อุตาตาเนะ ยาสึมิ” นักพากย์สาวผู้ร่าเริงใสซื่อชวนให้ผู้คนเอ็นดู และ “ยูงุเระ ยูฮิ” นักพากย์สาวดาวรุ่งหน้าตาน่ารัก ทักษะการพากย์เป็นเลิศ พวกเธอคือคลื่นลูกใหม่แถวหน้าของวงการที่เปี่ยมด้วยพลัง และไม่ว่างานไหนที่พวกเธอจัดร่วมกันก็มักจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก
Anime

แนะนำอนิเมะ Boukyaku Battery : Oblivion Battery (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “คิโยมิเนะ ฮารุกะ” นักกีฬาเบสบอลเจ้าของฉายา “แขนเหล็ก” ที่ถูกยกย่องให้เป็นนักกีฬาเบสบอลสุดแกร่งระดับมัธยมต้น และ “คานาเมะ เคอิ” มือรับลูกสุดโหดเจ้าของฉายา “สัตว์ประหลาดแบตเตอรี่” พวกเขาทั้งสองคือคู่หูนักเบสบอลที่สร้างตำนานในระดับมัธยมต้น ซึ่งด้วยชื่อเสียงนี้เองได้ทำให้พวกเขาได้รับโอกาสให้เขาเรียนในโรงเรียนชั้นนำต่าง ๆ มากมาย

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Lv2 kara Cheat datta Motoyuusha Kouho no Mattari Isekai Life : ชีวิตชิล ๆ ใน ต่างโลกกับอดีตแคนดิเดตผู้กล้าที่หลังจากเลเวล 2 ก็โคตรโกง (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Banaza" พ่อค้าหนุ่มที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ถูกอัญเชิญมาต่างโลก ในฐานะผู้รับการคัดเลือกเพื่อเป็นผู้กล้าในการต่อสู้กับจอมมาร ทว่าด้วยทักษะที่อยู่ในระดับต่ำจึงทำให้ได้ถูกคัดออกอย่างทันที ส่งผลให้ตัวเขาถูกเนรเทศออกจากปราสาทให้มาใช้ชีวิตอยู่ในป่าลึกลับติดชายแดนอาณาจักรเผ่าปีศาจ!
Anime

แนะนำอนิเมะ Tadaima, Okaeri (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองคู่รักครอบครัว "Fujiyoshi" พวกเขาเป็นคู่รักที่รักใคร่กลมเกลียวกัน แต่ทว่าด้วยบริบทสังคมที่ยังไม่คอยยอมรับความรักระหว่าง "ชายรักชาย"' มากนักจึงทำให้พวกเขาตัดสินใจที่จะไปใช้ชีวิตยังชนบทห่างไกล พร้อมกับลูกชายสุดน่ารักในวัยเพียง 2 ขวบ
Anime

แนะนำอนิเมะ Yoru no Kurage wa Oyogenai : แมงกะพรุนว่ายน้ำตอนกลางคืนไม่ได้หรอกนะ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของเหล่าสาว ๆ ทั้ง 4 ที่มีความชอบและเอกลักษณ์แตกต่างกัน ที่ประกอบไปด้วย "Kozuki Mahiru" นักวาดภาพประกอบที่มากด้วยพรสวรรค์ , "Yamanouchi Kano" อดีตไอดอลที่อยากพิสูจน์ตัวเองด้วยการร้องเพลง , "Watase ...