Anime

แนะนำอนิเมะ Sazanami Soushi ni Junketsu wo Sasagu (ตัวอย่าง / เรื่องย่อ / แนะนำตัวละคร)

แนะนำอนิเมะ Sazanami Soushi ni Junketsu wo Sasagu (ตัวอย่าง / เรื่องย่อ / แนะนำตัวละคร)

Sazanami Soushi ni Junketsu wo Sasagu อนิเมะแนวอีโรติก ดราม่าที่ถูกดัดแปลงมาจากมังงะ ผลงานของอาจารย์  Murakami Aki ซึ่งออกเผยแพร่ครั้งแรกบนเว็บไซต์ Comic Cmoa ของ NTT Solmare ในปี 2021 และมีจำนวนทั้งสิ้น 1 เล่ม ส่วนในฉบับอนิเมะก็ได้ผู้กำกับมากฝีมือคุณ Sanae Nagi , คุณ Eeyo Kurosaki (เขียนบท) รวมถึงคุณ Katsuyuki Sato จากเรื่อง 100 Sleeping Princes and the Kingdom of Dreams และ Bakuman. 2 มาร่วมออกแบบตัวละครให้กับเรื่องนี้อีกด้วย.

ทางส่วนของงานภาพก็เป็นฝีมือการสร้างของ Studio Hōkiboshi อีกหนึ่งสตูดิโอแนว H ที่มากด้วยฝีมือ และยังเคยฝากผลงานเอาไว้อย่างมากมาย เช่น Overflow , Harem Camp! , Ouji no Honmei wa Akuyaku Reijou , Jimihen!! , Maou Evelogia ni Mi wo Sasage yo เป็นต้น

กำหนดออดฉายในช่วงอนิเมะฤดูใบไม้ผลิ ปี 2023

เนื้อเรื่อง

เรื่องราวของ Amami Nagisa พนักงานออฟฟิศสาว วัย 26 ปี ที่ยังเวอร์จิ้นอยู่ เพราะด้วยนิสัยที่เขินอาย ไม่กล้าเข้าหาผู้คนจึงทำให้เธอไม่เคยได้รับโอกาสในการสานความสัมพันธ์กับหนุ่ม ๆ หน้าไหนเลย จนกระทั่งวันหนึ่งเธอด็ได้พบกับ Sazanami Soushi ชายหนุ่มรูปหล่อที่เข้ามาสานความสัมพันธ์กับเธอในคืนนั้น แต่หารู้ไหมว่าแท้จริงแล้วชายหนุ่มตรงหน้ากับเป็นหัวหน้ากลุ่มยากูซ่าที่มีชื่อเสียง! และนี่เองคือเรื่องราวของพนักงานออฟฟิศแสนธรรมดากับหนุ่มยากูซ่าสุดเท่ บนเส้นทางความสัมพันธ์ที่ไม่ธรรมดานี้ของเขาและเธอก็ได้เริ่มขึ้น….

แนะนำตัวละคร

วันเกิด: 31 สิงหาคม
ราศี: สิงห์
อายุ: 26 ปี
ส่วนสูง: 153 ซม.

Amami Nagisa (CV: Shirasu Saho)

พนังงานออฟฟิศสาวที่มีประสบการณ์ความรักเป็นศูนย์ เธอเป็นผู้หญิงที่ขี้อาย ไม่กล้าแสดงออก และจะรู้สึกประหม่าทุกครั้งเวลาอยู่ต่อหน้าคนจำนวนมาก ด้วยเหตุนี้เองเธอจึงมีความมุ่งมั่นที่จะเปลี่ยนแปลงตนเอง และความตั้งใจนี้ของเธอก็ทำให้เธอได้พบกับ Soushi ชายหนุ่มสุดเท่ที่จะเข้ามาทำให้ชีวิตของเธอเปลี่ยนไป…

วันเกิด: 21 พฤศจิกายน
ราศี: พิจิก
อายุ: 29 ปี
ส่วนสูง: 184 ซม.

Sazanami Soushi (CV: Nakajima Yoshiki)

เขาเป็นผู้ชายที่เป็นสุภาพบุรุษ ฉลาดและมีบุคลิกที่ดูภูมิฐาน แต่ทว่าเขากับเป็นหนึ่งในหัวหน้าของแก็งยากูซ่าที่มีชื่อเสียงและทรงอิทธิพลในญี่ปุ่น ด้วยเหตุผลบางอย่างเขานั้นได้ขอให้ Nagisa ช่วยแกล้งเป็นภรรยาของเขา!!..

วันเกิด: 16 กันยายน
ราศี: กันย์
อายุ: 28 ปี
ส่วนสูง: 180 ซม.

Hinata Daichi (CV: Hamano Daiki)

เพื่อนสนิทสมัยเด็กของ Nagisa เขาเป็นตำรวจหนุ่มไฟแรงที่มีความมุ่งมั่น รักความยุติธรรม อ่อนโยนและชอบช่วยเหลือคนที่ด้อยกว่าตนเสมอ และดูเหมือนว่าเขาจะไม่ค่อยเห็นด้วยกับความสัมพันธ์ของ Nagisa และ Soushi เสียด้วย…

Shibata (CV: Inozuki Shuuji)

น้องชายของ Soushi หนุ่มขี้เล่นที่มีไลฟ์สไตล์ไม่เหมือนใคร เขานั้นเป็นตัวของตัวเองอย่างสุด ๆ

อนิเมะ Sazanami Soushi ni Junketsu wo Sasagu

อนิเมะเข้าใหม่ประจำฤดูใบไม้ผลิที่ถูกดัดแปลงมาจากมังงะ ผลงานของอาจารย์ Murakami Aki ที่บอกเล่าเรื่องราวความรักที่ไม่ธรรมดาระหว่างสาวออฟฟิศและหนุ่มยากูซ่า บนเส้นทางรักที่ไม่เหมือนใครที่ทั้งตื่นเต้น เสี่ยงอันตราย พร้อมกันกับการสานความสัมพันธ์ของพวกเขาที่ดูไปแล้วก็ไม่น่าเป็นไปได้ให้เกิดขึ้น ซึ่งเนื้อหาของเรื่องจะเป็นเรื่องรักแบบอีโรติกติดเรท พร้อมด้วยบางช่วงบางตอนยังมีความเป็นดราม่า และเรื่องเกี่ยวกับความรุนแรง เพศเข้ามาเกี่ยวข้อง จึงเป็นอนิเมะที่ไม่เหมาะกับทุกเพศทุกวัย แต่จะเหมาะกับคนที่บรรลุนิติภาวะแล้วเสียมากกว่า แถมตัวอนิเมะเองจะมีฉายอยู่สองเวอร์ชั่นคือเวอร์ชั่นปกติที่จะตัดบางช่วง หรือเซนเซอร์บางฉากเอาไว้ กับเวอชั่นที่สองที่จะจัดหนักจัดเต็มกันเลยทีเดียว เอาเป็นว่ารอติดตามกันอีกทีว่าจะได้รับชมในเวอร์ชั่นไหนกัน และเรื่องนี้เองยังเป็นอนิเมะสั้นที่มีไม่กี่ตอน และจบในเรื่อง ซึ่งตอบโจทย์กับผู้ชมที่อยากหาอนิเมะจบในเรื่องไว้รับชมได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียวล่ะ…. บทความแนะนำอนิเมะก็ขอจบลงแต่เพียงเท่านี้ ไว้พบกันใหม่ในบทความหน้า ขอตัวลากันไปก่อน สวัสดีครับ….

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ QuotesAboutSmile และ Keywordsfun

What's your reaction?

Excited
2
Happy
-2
In Love
2
Not Sure
1
Silly
0

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ Sasayaku You ni Koi wo Utau : กระซิบรักเป็นทำนองร้องบอกเธอ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "คิโนะ ฮิมาริ" เด็กสาวนักเรียนมัธยมปลายน้องใหม่ที่พึ่งเข้ามาเรียนปีแรก และในวันเปิดภาคเรียนเธอก็ได้พบกับ "อาซานางิ โยริ" รุ่นพี่นักร้องนำวงดนตรีในคอนเสิร์ตงานรับน้อง เพียงแค่พบเห็นรุ่นพี่ก็ทำให้เธอตกหลุมรักอย่างเฉียบพลัน
Anime

แนะนำอนิเมะ Seiyuu Radio no Uraomote : เรื่องจริงหลังไมค์ของคู่หูยัยนักพากย์ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองสาวนักพากษ์มากฝีมือ “อุตาตาเนะ ยาสึมิ” นักพากย์สาวผู้ร่าเริงใสซื่อชวนให้ผู้คนเอ็นดู และ “ยูงุเระ ยูฮิ” นักพากย์สาวดาวรุ่งหน้าตาน่ารัก ทักษะการพากย์เป็นเลิศ พวกเธอคือคลื่นลูกใหม่แถวหน้าของวงการที่เปี่ยมด้วยพลัง และไม่ว่างานไหนที่พวกเธอจัดร่วมกันก็มักจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก
Anime

แนะนำอนิเมะ Boukyaku Battery : Oblivion Battery (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “คิโยมิเนะ ฮารุกะ” นักกีฬาเบสบอลเจ้าของฉายา “แขนเหล็ก” ที่ถูกยกย่องให้เป็นนักกีฬาเบสบอลสุดแกร่งระดับมัธยมต้น และ “คานาเมะ เคอิ” มือรับลูกสุดโหดเจ้าของฉายา “สัตว์ประหลาดแบตเตอรี่” พวกเขาทั้งสองคือคู่หูนักเบสบอลที่สร้างตำนานในระดับมัธยมต้น ซึ่งด้วยชื่อเสียงนี้เองได้ทำให้พวกเขาได้รับโอกาสให้เขาเรียนในโรงเรียนชั้นนำต่าง ๆ มากมาย

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Lv2 kara Cheat datta Motoyuusha Kouho no Mattari Isekai Life : ชีวิตชิล ๆ ใน ต่างโลกกับอดีตแคนดิเดตผู้กล้าที่หลังจากเลเวล 2 ก็โคตรโกง (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Banaza" พ่อค้าหนุ่มที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ถูกอัญเชิญมาต่างโลก ในฐานะผู้รับการคัดเลือกเพื่อเป็นผู้กล้าในการต่อสู้กับจอมมาร ทว่าด้วยทักษะที่อยู่ในระดับต่ำจึงทำให้ได้ถูกคัดออกอย่างทันที ส่งผลให้ตัวเขาถูกเนรเทศออกจากปราสาทให้มาใช้ชีวิตอยู่ในป่าลึกลับติดชายแดนอาณาจักรเผ่าปีศาจ!
Anime

แนะนำอนิเมะ Tadaima, Okaeri (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองคู่รักครอบครัว "Fujiyoshi" พวกเขาเป็นคู่รักที่รักใคร่กลมเกลียวกัน แต่ทว่าด้วยบริบทสังคมที่ยังไม่คอยยอมรับความรักระหว่าง "ชายรักชาย"' มากนักจึงทำให้พวกเขาตัดสินใจที่จะไปใช้ชีวิตยังชนบทห่างไกล พร้อมกับลูกชายสุดน่ารักในวัยเพียง 2 ขวบ
Anime

แนะนำอนิเมะ Yoru no Kurage wa Oyogenai : แมงกะพรุนว่ายน้ำตอนกลางคืนไม่ได้หรอกนะ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของเหล่าสาว ๆ ทั้ง 4 ที่มีความชอบและเอกลักษณ์แตกต่างกัน ที่ประกอบไปด้วย "Kozuki Mahiru" นักวาดภาพประกอบที่มากด้วยพรสวรรค์ , "Yamanouchi Kano" อดีตไอดอลที่อยากพิสูจน์ตัวเองด้วยการร้องเพลง , "Watase ...