Anime

แนะนำอนิเมะ THE iDOLM@STER Cinderella Girls: U149 (ตัวอย่าง / เรื่องย่อ / แนะนำตัวละคร)

แนะนำอนิเมะ THE iDOLM@STER Cinderella Girls: U149 (ตัวอย่าง / เรื่องย่อ / แนะนำตัวละคร)

THE iDOLM@STER Cinderella Girls: U149 อนิเมะแนวคอมเมดี้ ไอดอลที่ถูกดัดแปลงมาจากมังงะสปินออฟจากเรื่อง Cinderella Girls ผลงานของอาจารย์ Kyouno ซึ่งได้ออกเผยแพร่บนแอปพลิเคชั่น Cycomics ของ Cygames ในเดือนตุลาคม ปี 2016 พร้อมกับได้รับการรวมเล่มออกวางจำหน่ายในเวลาต่อมา จนถึงปัจจุบันฉบับมังงะก็ได้ออกมาแล้วกว่า 9 เล่ม นอกจากนี้ยังได้รับการดัดแปลงเป็นมังงะแก๊ก 4 ช่อง ในชื่อ Dai-3 Geino-ka dayo ที่เขียนโดยอาจารย์ Yabaichan อีกด้วย

ทางส่วนของงานภาพก็ได้รับมอบหมายให้สตูดิโอ CygamesPictures มารับผิดชอบดูแลทางด้านการผลิต ซึ่งถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสตูดิโอที่มากด้วยฝีมือ และยังเคยฝากผลงานในอนิเมะที่ผ่านมาแล้วหลายเรื่องด้วยกัน เช่น Princess Connect! , Manaria Friends , Eternity Memories และ Blade Runner : Black Out….

กำหนดออกฉายในช่วงอนิเมะฤดูใบไม้ผลิ ปี 2023

เนื้อเรื่อง

เรื่องราวของเหล่าเด็กสาววงไอดอลรุ่นจิ๋วที่มีส่วนสูงไม่เกิน 149 ซม. (Under 149) พวกเธอคือเด็กสาวตัวน้อยที่กำลังจะก้าวเข้าสู่วัยรุ่น แม้ภายนอกเธอจะดูเด็ก แต่ทว่าพวกเธอกับมีหัวใจอันเข็มแข็งเด็ดเดียวที่พร้อมจะฟันฝ่าอุปสรรค เพื่อขึ้นสู่การเป็นไอดอลมืออาชีพได้ไม่แพ้พวกรุ่นพี่ของพวกเธอเลย ภายใต้การนำของโปรดิวเซอร์หน้าใหม่ไฟแรงที่พร้อมจะทุ่มเทผลักดันเหล่าไอดอลรุ่นจิ๋วเหล่านี้ให้เฉิดฉาย และพิชิตใจของคนดูให้ได้! และนี่เองคือเรื่องราวของกลุ่มไอดอลรุ่นเล็กที่จะต้องออกฟันฝ่าอุปสรรคต่าง ๆ ที่ถาโถมที่เต็มไปด้วยหยาดเหงื่อและหยดน้ำตา กับเส้นทางที่มุ่งสู่การเป็นไอดอล พร้อมกับพิสูตรให้เห็นว่าถึงแม้ว่าพวกเธอจะจิ๋วแต่ก็แจ๋วนะ….

แนะนำตัวละคร
วันเกิด: 31 กรกฏาคม
อายุ: 12 ปี
กรุ๊ปเลือด: A
ราศี: สิงห์
ส่วนสูง: 141 ซม.
น้ำหนัก: 34 กก.
งานอดิเรก: เล่นเกม / อ่านหนังสือแนวลึกลับ

Tachibana Arisu (CV: Satou Amina)

หนึ่งในสมาชิกวงไอดอลน้องใหม่ U149 เธอมีนิสัยที่จริงจังและฉลาดมาก อีกทั้งยังชื่นชอบการอ่านนิยายแนวลึกลับ ระทึกขวัญ นอกจากนี้เธอยังชื่นชอบสตรอว์เบอรี่เป็นอย่างมาก จนถึงขั้นทำพาสต้าสตรอว์เบอรี่อยู่ตลอด และเธอเองยังไม่ค่อยชอบให้ใครเรียกว่า Arisa (ในภาษาอังกฤษแปลว่าอลิส) เพราะมันฟังดูเหมือนตัวละครในเทพนิยายของเด็ก ๆ อีกด้วย..

วันเกิด: 8 เมษายน
อายุ: 12 ปี
กรุ๊ปเลือด: A
ราศี: เมษ
ส่วนสูง: 145 ซม.
น้ำหนัก: 39 กก.
งานอดิเรก: จัดปาตี้น้ำชายามบ่าย

Sakurai Momoka (CV: Terui Haruka)

หนึ่งในสมาชิกวงไอดอลน้องใหม่ U149 เธอเป็นเด็กสาวที่สง่างามที่มาจากครอบครัวร่ำรวย และด้วยท่าทางที่เหมือนเจ้าหญิงจึงทำให้เธอมีออร่าบางอย่างที่สามารถสะกดคนรอบข้างได้ นอกจากนี้เธอยังเป็นคนที่จริงใจ เป็นกันเอง แต่บางครั้งก็มีนิสัยเหมือนเด็ก ๆ และชื่นชอบการจัดงานเลี้ยงน้ำชายามบ่ายอย่างสุด ๆ เลยล่ะ…

วันเกิด: 14 เมษายน
อายุ: 11 ปี
กรุ๊ปเลือด: AB
ราศี: เมษ
ส่วนสูง: 140 ซม.
น้ำหนัก: 36 กก.
งานอดิเรก: สังสรรพูดคุยตามประสาผู้หญิง

Akagi Miria (CV: Kurosawa Tomoyo)

หนึ่งในสมาชิกวงไอดอลน้องใหม่ U149 เธอเป็นเด็กสาวที่มีความกระตือลือล้น ร่าเริง เป็นกันเองกับทุกคน อีกทั้งเธอยังเป็นคนที่ขยันอย่างสุด ๆ พร้อมด้วยนิสัยช่างเจรจาที่ทำให้เธอเป็นตัวของตัวเองอีกด้วย…

วันเกิด: 19 พศจิกายน
อายุ: 12 ปี
กรุ๊ปเลือด: B
ราศี: พิจิก
ส่วนสูง: 143 ซม.
น้ำหนัก: 38 กก.
งานอดิเรก: เต้นรำ

Matoba Risa (CV: Tamegai Hana)

หนึ่งในสมาชิกวงไอดอลน้องใหม่ U149 เธอเป็นเด็กสาวที่น่ารักแบบมีสไตล์ชื่นชอบการแต่งตัวอันเป็นเอกลักษณ์ และดูเหมือนว่าในบางครั้งเธอก็จะมีนิสัยที่เป็นผู้ใหญ่มาก ชื่นชอบการแต่งตัวเป็นพิเศษ อีกทั้งในบางครั้งเธอยังป็นที่ปรึกษาเกี่ยวกับการแต่งตัวให้แก่เพื่อน ๆ อยู่บ่อย ๆ…

วันเกิด: 17 กรกฏาคม
อายุ: 12 ปี
กรุ๊ปเลือด: A
ราศี: กรกฏ
ส่วนสูง: 140 ซม.
น้ำหนัก: 37 กก.
งานอดิเรก: เล่นฟุตบอล

Yuuki Haru (CV: Koichi Makoto)

หนึ่งในสมาชิกวงไอดอลน้องใหม่ U149 เธอเป็นเด็กสาวที่มีนิสัยห้าว ๆ ลุย ๆ และยังชื่นชอบกีฬาฟุตบอลเป็นอย่างมาก อีกทั้งเธอยังเป็นคนที่ค่อนข้างเป็นตัวของตัวเอง และเกลียดการบังคับอย่างสุด ๆ ถ้าหากว่าเธอไม่ชอบใจเธอก็จะพูดมันออกมาแบบตรง ๆ โดยไม่สนอะไรเลยล่ะ…

วันเกิด: 7 มิถุนายน
อายุ: 11 ปี
กรุ๊ปเลือด: A
ราศี: เมถุน
ส่วนสูง: 139 ซม.
น้ำหนัก: 33 กก.
งานอดิเรก: เย็บปักถักร้อย

Sasaki Chie (CV: Imai Asaka)

หนึ่งในสมาชิกวงไอดอลน้องใหม่ U149 เธอเป็นเด็กสาวที่เรียบร้อย อ่อนโยน ในทีแรกเธอเป็นคนที่ขี้อายและไม่กล้าแสดงออก พร้อมกับความรู้สึกกลัวต่อคนแปลกหน้าขนาด Producer เธอยังรู้สึกกลัวเลย แต่ทว่าเมื่อเวลาผ่านไปเธอก็เริ่มเปลี่ยนแปลงตัวเองจนกล้าแสดงออกมายิ่งขึ้น และในเวลาไม่นานเธอก็กลายเป็นคนที่มีทักษะในการเป็นไอดอลมากที่สุดของวงอีกด้วย…

วันเกิด: 20 กรกฏาคม
อายุ: 9 ปี
กรุ๊ปเลือด: O
ราศี: กรกฏ
ส่วนสูง: 132 ซม.
น้ำหนัก: 32 กก.
งานอดิเรก: ทำอาหาร

Ryuuzaki Kaoru (CV: Haruse Natsumi)

หนึ่งในสมาชิกวงไอดอลน้องใหม่ U149 และยังเป็นหนึ่งในสมาชิกที่มีอายุน้อยควบคู่กันกับ  Nina เธอเป็นเด็กสาวที่สดใส ร่าเริง และเต็มไปด้วยพลังคิดบวก นอกจากนี้เธอยังมีความสามารถทางด้านการทำอาหารที่ไม่น้อยหน้าผู้ใหญ่เลยล่ะ..

วันเกิด: 8 กุมภาพันธ์
อายุ: 9 ปี
กรุ๊ปเลือด: B
ราศี: กุมภ์
ส่วนสูง: 129 ซม.
น้ำหนัก: 30 กก.
งานอดิเรก: สะสมเครื่องแต่งกาย / ของประดับ

Ichihara Nina (CV: Kuno Misaki)

หนึ่งในสมาชิกวงไอดอลน้องใหม่ U149 และยังเป็นหนึ่งในสมาชิกที่มีอายุน้อยควบคู่กันกับ Kaoru เธอเป็นเด็กสาวที่ร่าเริง สดใส ชื่นชอบการแต่งตัวด้วยเครื่องแต่งกายน่ารัก ๆ ไม่เหมือนใคร อีกทั้งเธอยังมีวิธีพูดที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ถือได้ว่าเป็นเสน่ห์ส่วนหนึ่งของเธออีกด้วย..

Producer (CV: Yonai Yuki)

ผู้จัดการส่วนตัวที่รับผิดชอบหน้าที่ดูแลวงไอดอลน้องใหม่ U149 เขาเป็นคนที่ไฟแรง มุ่งมั่นและทุ่มเทให้แก่งานเป็นอย่างมาก ในทีแรกเขารู้สึกค่อนข้างประหม่าที่จะต้องมาคอยดูแลไอดอลที่อายุน้อยเหล่านี้ เพราะกลัวว่าพวกเธอจะไม่มีความมุ่งมั่นมากพอที่จะต่อสู้กับการแสดง และการฝึกซ้อมที่ค่อนข้างหนัก แต่พอได้มาดูแลพวกเธออย่างจริงจัง เขาก็พบว่าถึงแม้พวกเธอจะอายุน้อย แต่ทว่าความพยายาม ความมุ่งมั่นของพวกเธอนั้นกับไม่แพ้วงไอดอลรุ่นพี่แต่อย่างใด ซึ่งสิ่งนี้เองที่ทำให้เขาตัดสินใจที่จะทุ่มเททั้งแรงกายแรงใจ เพื่อผลักดันให้เด็กเหล่านี้กลายเป็นไอดอลแถวหน้าของวงการให้ได้…

อนิเมะ THE iDOLM@STER Cinderella Girls: U149

THE iDOLM@STER Cinderella Girls: U149 อนิเมะเข้าใหม่ประจำฤดูใบไม้ผลิที่ถูกดัดแปลงมาจากมังงะสปินออฟจากเรื่อง Cinderella Girls ผลงานของอาจารย์ Kyouno ที่บอกเล่าถึงเรื่องราวของกลุ่มไอดอลรุ่นเล็กที่พวกเธอนั้นมีส่วนสูงไม่เกิน 149 ซม. โดยที่พวกเธอจะต้องฝึกฝนตนเองอย่างหนัก ในฐานะไอดอลคนหนึ่งซึ่งไม่แตกต่างจากรุ่นพี่ของพวกเธอเลย ทั้งการซ้อมเต้น ซ้อมร้อง ที่พวกเธอจะต้องขัดเกลาตัวเองเพื่อดึงเอาศักยภาพออกมาให้มากที่สุด เพื่อที่จะก้าวขึ้นเป็นไอดอลอย่างเต็มตัวนั่นเอง ซึ่งเนื้อหาของเรื่องนั้นทำออกมาได้ค่อนข้างดี ทั้งสนุก ตลกและยังสอดแทรกความเป็นดราม่าที่ทำออกมาได้อย่างดีเลยทีเดียว แต่ที่ขาดไม่ได้เลยสำหรับเรื่องนี้ก็คงจะเป็นความน่ารักของสาว ๆ รุ่นจิ๋วที่ทำออกมาได้อย่างน่ารัก พาใจฟูเอาใจสายหมีได้เลยล่ะ(ฮา)

พร้อมด้วยงายภาพจากฝีมือการสร้างของสตูดิโอ CygamesPictures อีกหนึ่งสตูดิโอน้องใหม่ที่มากด้วยฝีมือ ที่มาคราวนี้พวกเขาก็พร้อมจะมาสรรสร้างเรื่องราวเหล่าไอดอลรุ่นจิ๋วให้รับชมกัน หลังจากที่ได้ปล่อยตัวอย่างออกมาแล้ว  เราจะเห็นได้ถึงงานภาพที่มำออกมาได้เป็นอย่างดี ทั้งจากฉาก แสงสี ซาวด์ดนตรีที่ต่างก็ทำออกมาได้อย่างลงตัว โดยรวมจึงสรุปได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องแนวไอดอลที่ค่อนข้างน่าสนใจ ที่เต็มไปด้วยความน่ารักของสาว ๆ รุ่นเล็ก เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัยเด็กดูได้ผู้ใหญ่ดูดี และไปเอาใจช่วยเหล่าไอดอลรุ่นเล็กกันได้เลยในช่วงอนิเมะฤดูใบไม้ผลิที่กำลังจะถึงนี้ รับรองได้เลยว่าดาเมจจากความน่ารักนี้จะพาให้ใจฟูกันเลยล่ะ…. บทความแนะนำอนิเมะก็ขอจบลงแต่เพียงเท่านี้ ไว้พบกันใหม่ในบทความหน้า ขอตัวลากันไปก่อน สวัสดีครับ….

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ QuotesAboutSmile และ Keywordsfun

What's your reaction?

Excited
0
Happy
2
In Love
2
Not Sure
0
Silly
0

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ Maou no Ore ga Dorei Elf wo Yome ni Shitanda ga, Dou Medereba Ii? : จอมมารอย่างข้าควรรักภรรยาเอลฟ์อย่างไรดี (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Zagan" ชายหนุ่มที่ถูกผู้คนหวาดกลัวในฐานะจอมเวทย์ผู้ชั่วร้าย เพราะเขามักจะเก็บตัวเพื่อทำงานวิจัยโดยไม่เคยปรากฏตัวออกไปโลกภายนอกมาก่อน จะมีก็แต่ข่าวลือมากมายและรวมถึงสภาพของโจรที่ถูกจัดการเพราะเข้าไปยุ่งวุนวายในอาณาเขตเขา!
Anime

แนะนำอนิเมะ One Room, Hiatari Futsuu, Tenshitsuki : หนึ่งห้องสองหัวใจอุ่นไอรัก (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "โทคุมิตสึ ชินทาโร่" เด็กหนุ่มนักเรียนมัธยมปลายแสนธรรมดา เขานั้นใช้ชีวิตอยู่คนเดียวมาโดยตลอด แต่ทว่าในวันหนึ่งเขาก็พบกับ "โทวะ" เด็กสาวปริศนาที่โผล่มาตรงระเบียง เธอเป็นเด็กสาวที่หน้าตาน่ารัก อ่อนโยน แถมยังมีจิตใจที่ใสซื่อบริสุทธิ์
Anime

แนะนำ 10 อนิเมะน่าดูประจำฤดูใบไม้ผลิ (spring 2024) Part2.

หลังจากที่ได้แนะนำ 10 อนิเมะน่าดูประจำฤดูใบไม้ผลิกันไปแล้วใน Part 1 มาคราวนี้เราก็จะขอนำพาคุณผู้อ่านที่น่ารักทุกท่านมาต่อกันใน Part 2 ซึ่งต้องบอกเลยว่าอนิเมะที่กำลังจะเข้าฉายในช่วงฤดูใบไม้ผลินี้ล้วนมีแต่อนิเมะที่น่าสนใจ และเต็มไปด้วยเรื่องราวอันแสนสนุก

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Kaiju No. 8 : ไคจู หมายเลข8 (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวเริ่มขึ้นในประเทศญี่ปุ่นที่อยู่มาวันหนึ่งทั้งประเทศก็ถูกรุกรานโดยเหล่าไคจู(สัตว์ประหลาด) ซึ่งการปรากฏตัวของพวกมันก็ได้สร้างความเสียหายไปทั่วประเทศ และเพื่อที่จะยับยั้งเหล่าไคจูพวกนี้ ทางรัฐบาลจึงได้จัดตั้งหน่วยกองกำลังป้องกันพิเศษขึ้นมา!
Anime

แนะนำอนิเมะ Hananoi-kun to Koi no Yamai : รักติดหนึบของฮานาโนอิคุง (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวเริ่มขึ้นในช่วงฤดูหนาว "ฮินาเสะ โฮตารุ" เด็กสาวนักเรียนมัธยมปลายที่บังเอิญไปพบเข้ากับ "ฮานาโนอิ ซากิ" เพื่อนร่วมชั้นเรียนที่กำลังนั่งเหม่อลอยอยู่ท่ามกลางหิมะที่กำลังตก และการที่ได้เห็นเขานั่งแบบนั้นก็ได้ทำให้เธอตัดสินใจยื่นร่มไปบังหิมะให้ โดยที่เธอไม่ได้คิดอะไรเลย
Anime

แนะนำอนิเมะ Henjin no Salad Bowl (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “Kaburaya Sosuke” นักสืบเอกชนไส้แห้งที่กำลังประสบกับมรสุมทางการเงินอย่างหนัก ที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ได้บังเอิญไปพบเข้ากับ “Sara” เด็กสาวผู้ซึ่งเป็นเจ้าหญิงจากต่างโลกที่กำลังตกที่นั่งลำบากสาเหตุมาจากปัญหาภายในบ้านเมืองของเธอ จึงทำให้เธอต้องจำใจใช้เวทย์เคลื่อนย้ายมิติจนมาโผล่ยังประเทศญี่ปุ่น