Anime

แนะนำอนิเมะ Tousouchuu: Great Mission (ตัวอย่าง / เนื้อเรื่อง / ตัวละคร)

แนะนำอนิเมะ Tousouchuu: Great Mission (ตัวอย่าง / เนื้อเรื่อง / ตัวละคร)

Tousouchuu: Great Mission อนิเมะแนวแอคชั่น ไซไฟที่ถูกดัดแปลงมาจากเกมโชว์ชื่อ Run for the Money ของทาง Fuji TV และเป็นอนิเมะออริจินอลที่ได้รับการสร้างโดย Toei Animation ซึ่งเป็นสตูดิโอที่มากด้วยฝีมือและเคยฝากผลงานไว้ในเรื่อง Dragon Ball , One Piece , Air Gear และ Digimon Adventure อีกทั้งยังได้ผู้กำกับมากฝีมือคุณ Yukio Kaizawa และคุณ Kohei Kureta จากเรื่อง Kirakira☆PreCure a la Mode พร้อมกับคุณ Tsuyoshi Okano มาร่วมออกแบบตัวละครให้กับเรื่องนี้อีกด้วย…

กำหนดออกฉายในช่วงอนิเมะฤดูใบไม้ผลิ ปี 2023

เนื้อเรื่อง

เรื่องราวในโลกยุคอนาคตที่ซึ่งมนุษย์ได้อพยพไปตั้งอาณานิคมอยู่บนดวงจันทร์ เนื่องจากสภาพอากาศของโลกได้เปลี่ยนแปลงอย่างกระทันหัน และในขณะที่กลุ่มมนุษย์ได้ดำรงอยู่นั้นก็มีเกมหนึ่งเกิดขึ้นมานั่นคือการ “วิ่ง” การวิ่งที่เป็นเกมที่กำลังฮิตที่สุดในกลุ่มอาณานิคมในขณะนี้ โดยที่ผู้เล่นจะต้องทำการวิ่งหลบหนีการจับกุมของ “Hunter” จนกว่าเวลาที่กำหนดจะหมดลง และผู้ชนะจะได้รับเงินจำนวนมากเป็นรางวัล! 

“Tomura Souya” เด็กหนุ่มวัย 17 ปี ที่ต้องการใช้เงินจำนวนมากเพื่อรักษาอาการป่วยของน้องชาย เขานั้นก็เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ปรารถนาการพิชิตเกมในการแข่งขันครั้งนี้ แต่ทว่าการแข่งขันในครั้งนี้จะแตกต่างมากกว่าครั้งที่ผ่านมาและรวมถึงความอันตรายที่เพิ่มสูงขึ้น แต่มันก็แลกมาด้วยเงินรางวัลอันมหาศาล!! และนี่เองคือเรื่องราวของเกมที่เต็มไปด้วยความท้าทายอันแสนอันตรายที่เต็มไปด้วยธีมยุคต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นลอนดอน เอโดะ ชิบูย่า. การแข่งขันอันแสนดุเดือดของพวกเขาได้เริ่มขึ้นแล้ว…

แนะนำตัวละคร

Tomura Souya (CV: Morikubo Shoutarou)

ชายหนุ่มที่จริงจังอยู่เสมอ เขานั้นเป็นคนที่มีความกระตือลือล้น อดทน และปรารถนาการพิชิตเกม “On the Run” เพื่อนำเงินรางวัลที่ได้มารักษาน้องของเขาที่กำลังป่วยอยู่ โดยที่ไม่รู้เลยว่าการแข่งขันครั้งนี้จะเปลี่ยนชีวิตของเขาไปตลอดกาล..

Tomura Haru (CV: Kobayashi Yumiko)

น้องของ Souya เป็นเด็กที่ร่าเริง อ่อนโยน ใจดี และยังเป็นอัจฉริยะที่เก่งในด้านการไขปริศนา แต่ทว่าด้วยอาการป่วยจึงทำให้เขาต้องใช้เวลาส่วนใหญ่อยู่แต่บนเตียงในโรงพยาบาล ถึงอย่างนั้นแล้วเขาก็ยังมีความฝันที่จะต้องได้เห็นทะเลร่วมกันกับ Souya สักครั้งให้ได้…

Nishinotouin Runa (CV: Inoue Marina)

หญิงสาวนักวิ่งหน้าใหม่วัย 17 ปี เธอเป็นคนที่มีนิสัยร่าเริง เป็นกันเอง แต่ก็มีบางครั้งที่ดูเอาแต่ใจอยู่บ้าง และดูเหมือนว่าเธอจะมาจากตระกูลที่มั่งคั่งที่ใช้ชีวิตอย่างสุขสบาย แต่ทว่าเพื่อความท้าทายจึงทำให้เธอปรารถนาที่จะเข้าร่วมในเกมนี้ด้วย…

Shoemaker Maurice (CV: Okiayu Ryoutarou)

แชมป์จากการแข่งขันครั้งก่อน เขานั้นอายุ 28 ปี เป็นคนที่มีร่างกายแข็งแรง รวดเร็ว พร้อมกับสัญชาตญาณและไหวพริบอันเป็นเลิศ นอกจากนี้เขาเองยังเป็นคนที่มีชื่อเสียงและมีแฟนคลับเป็นจำนวนมากอีกด้วย…

Tsukimura Satoshi (CV: Namikawa Daisuke)

Game Master ของการแข่งขัน “On the Run” เขาเป็นคนที่อยู่เบื้องหลังการแข่งขันที่จัดขึ้นทั้งหมด และดูเหมือนว่าการแข่งขันในครั้งนี้จะมีความท้าทายใหม่ ๆ ที่ถูกสร้างขึ้นที่จะทำให้การวิ่งในครั้งนี้ต้องร้อนแรงกว่าครั้งที่ผ่านมาเลยล่ะ…

Harvest (CV: Shimamura Yuu)

หญิงสาวลึกลับที่คอยตระเวนออกไปยังที่ต่าง ๆ ทั่วอาณานิคมเพื่อเฟ้นหาตัวแทนที่จะเข้าร่วมในการแข่งขัน “On the Run” เธอเป็นคนที่ลึกลับและเต็มไปด้วยปริศนา แต่ทว่าเธอกับมีเซ้นส์ในการเลือกผู้เล่นที่สามารถสร้างความสนุกให้กับการแข่งขันได้เป็นอย่างมากอีกด้วย…

อนิเมะ Tousouchuu: Great Mission

Tousouchuu: Great Mission อนิเมะเข้าใหม่ประจำฤดูใบไม้ผลิที่ถูกดัดแปลงมาจากเกมโชว์ในชื่อ Run for the Money ที่ได้รับการเข้าฉายทาง Fuji TV ที่ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งเกมโชว์ที่ค่อนข้างสนุก โดยที่ผู้เล่นจะต้องทำการวิ่งหนีเหล่าชายชุดดำ หรือที่เรียกว่า “Hunter” ให้ได้ภายในเวลาที่กำหนด โดยที่จะต้องใช้ทักษะต่าง ๆ เข้าช่วยไม่ว่าจะเป็นการวิ่งหนี ซ่อนตัว หรือความคิดที่จะต้องคาดคะเนว่าในตอนนี้เหล่า “Hunter” จะต้องวิ่งตามหาที่ไหน จึงทำให้เกมนี้นั้นทั้งสนุก มันส์ และลุ้นระทึกน่าดูเลยล่ะ และพอได้มาดัดแปลงเป็นอนิเมะด้วยแล้วก็ยิ่งทำให้เกมโชว์ที่แสนสนุกนี้ จะต้องมีอะไรมากเสียกว่าการวิ่งหนีอย่างแน่นอน เพราะจากตัวอย่างที่ได้ปล่อยออกมาให้รับชมเราจะเห็นถึงฉากการไล่จับที่แสนดุเดือด ที่เต็มไปด้วยอุปกรณ์สุดแสนไฮเทค และรวมถึงการหลบหนีแบบเรียลไทล์ที่สนุก กดดัน ลุ้นตามกันได้เลยทีเดียว สมแล้วที่เป็นการสร้างโดย Toei Animation สตูดิโอสุดเก๋าที่ฝากผลงานเอาไว้อย่างมากมาย ที่ไม่เคยทำให้เราผิดหวังกันเลยจริง ๆ 

โดยรวมจึงสรุปได้ว่าเป็นอีกหนึ่งอนิเมะแนวเกมโชว์ที่มีเนื้อหาแปลกใหม่ พร้อมทั้งความสนุกจากการแข่งขัน การชิงไหวชิงพริบที่พาให้เราลุ้นตามกันเลยทีเดียว จึงเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่อยากจะขอแนะนำว่าถ้าหากคุณเป็นแฟนรายการเกมโชว์นี้ หรือชื่นชอบอนิเมะแนวเกมแข่งขันด้วยแล้วล่ะก็ เรื่องนี้จะไม่ทำให้คุณผิดหวังอย่างแน่นอน… บทความแนะนำอนิเมะก็ขอจบลงแต่เพียงเท่านี้ ไว้พบกันใหม่ในบทความหน้า ขอตัวลากันไปก่อน สวัสดีครับ..

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ QuotesAboutSmile และ Keywordsfun

What's your reaction?

Excited
0
Happy
3
In Love
3
Not Sure
0
Silly
0

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ One Room, Hiatari Futsuu, Tenshitsuki : หนึ่งห้องสองหัวใจอุ่นไอรัก (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "โทคุมิตสึ ชินทาโร่" เด็กหนุ่มนักเรียนมัธยมปลายแสนธรรมดา เขานั้นใช้ชีวิตอยู่คนเดียวมาโดยตลอด แต่ทว่าในวันหนึ่งเขาก็พบกับ "โทวะ" เด็กสาวปริศนาที่โผล่มาตรงระเบียง เธอเป็นเด็กสาวที่หน้าตาน่ารัก อ่อนโยน แถมยังมีจิตใจที่ใสซื่อบริสุทธิ์
Anime

แนะนำ 10 อนิเมะน่าดูประจำฤดูใบไม้ผลิ (spring 2024) Part2.

หลังจากที่ได้แนะนำ 10 อนิเมะน่าดูประจำฤดูใบไม้ผลิกันไปแล้วใน Part 1 มาคราวนี้เราก็จะขอนำพาคุณผู้อ่านที่น่ารักทุกท่านมาต่อกันใน Part 2 ซึ่งต้องบอกเลยว่าอนิเมะที่กำลังจะเข้าฉายในช่วงฤดูใบไม้ผลินี้ล้วนมีแต่อนิเมะที่น่าสนใจ และเต็มไปด้วยเรื่องราวอันแสนสนุก
Anime

แนะนำอนิเมะ Kaiju No. 8 : ไคจู หมายเลข8 (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวเริ่มขึ้นในประเทศญี่ปุ่นที่อยู่มาวันหนึ่งทั้งประเทศก็ถูกรุกรานโดยเหล่าไคจู(สัตว์ประหลาด) ซึ่งการปรากฏตัวของพวกมันก็ได้สร้างความเสียหายไปทั่วประเทศ และเพื่อที่จะยับยั้งเหล่าไคจูพวกนี้ ทางรัฐบาลจึงได้จัดตั้งหน่วยกองกำลังป้องกันพิเศษขึ้นมา!

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Hananoi-kun to Koi no Yamai : รักติดหนึบของฮานาโนอิคุง (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวเริ่มขึ้นในช่วงฤดูหนาว "ฮินาเสะ โฮตารุ" เด็กสาวนักเรียนมัธยมปลายที่บังเอิญไปพบเข้ากับ "ฮานาโนอิ ซากิ" เพื่อนร่วมชั้นเรียนที่กำลังนั่งเหม่อลอยอยู่ท่ามกลางหิมะที่กำลังตก และการที่ได้เห็นเขานั่งแบบนั้นก็ได้ทำให้เธอตัดสินใจยื่นร่มไปบังหิมะให้ โดยที่เธอไม่ได้คิดอะไรเลย
Anime

แนะนำอนิเมะ Henjin no Salad Bowl (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “Kaburaya Sosuke” นักสืบเอกชนไส้แห้งที่กำลังประสบกับมรสุมทางการเงินอย่างหนัก ที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ได้บังเอิญไปพบเข้ากับ “Sara” เด็กสาวผู้ซึ่งเป็นเจ้าหญิงจากต่างโลกที่กำลังตกที่นั่งลำบากสาเหตุมาจากปัญหาภายในบ้านเมืองของเธอ จึงทำให้เธอต้องจำใจใช้เวทย์เคลื่อนย้ายมิติจนมาโผล่ยังประเทศญี่ปุ่น
Anime

แนะนำอนิเมะ The New Gate (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวในโลกยุคที่ผู้คนต่างชื่นชอบการเล่นเกมแนว VRMMO-RPG ที่เปิดอิสระให้ผู้เล่นสามารถผจญภัยไปในโลกแฟนตาซีแสนกว้างใหญ่ แต่ทว่าวันหนึ่งเหตุการณ์ไม่คาดฝันก็ได้เกิดขึ้น เมื่อเกมแนว VRMMO-RPG อันแสนสนุกนี้กับกลายเป็นเดธเกมส์ที่ทำให้ผู้เล่นนับหมื่นคนต้องติดอยู่ภายใน!?