Anime

แนะนำอนิเมะ Liar Liar : เด็กใหม่จอมโกหกโดนยัยรุ่นพี่ตัวร้ายเพ่งเล็ง (ตัวอย่าง / เนื้อเรื่อง / แนะนำตัวละคร)

แนะนำอนิเมะ Liar Liar : เด็กใหม่จอมโกหกโดนยัยรุ่นพี่ตัวร้ายเพ่งเล็ง (ตัวอย่าง / เนื้อเรื่อง / แนะนำตัวละคร)

Liar Liar หรือในชื่อไทยว่า เด็กใหม่จอมโกหกโดนยัยรุ่นพี่ตัวร้ายเพ่งเล็ง อนิเมะแนวคอมเมดี้ เกม ชีวิตประจำวันที่ถูกดัดแปลงมาจากไลท์โนเวล ผลงานของคุณ Kuou Haruki และวาดภาพประกอบโดยคุณ konomi ซึ่งออกเผยแพร่ครั้งแรกในเดือนเมษยน ปี 2019 ให้กับ MF Bunko J ของสำนักพิมพ์ Kadokawa จนถึงปัจจุบันฉบับไลท์โนเวลก็ได้ออกมาแล้วกว่า 12 เล่ม และในเวลาต่อมาก็ได้รับการดัดแปลงเป็นมังงะ เพื่อเป็นช่วยในการโปรโมทตัวไลท์โนเวล พร้อมกับได้อาจารย์ Funa Yukina มาร่วมวาดภาพประกอบ และได้ออกเผยแพร่ในนิตยสาร Comic Alive พร้อมกับได้รับการรวมเล่มออกวางจำหน่ายในเวลาต่อมา ซึ่งก็ได้ออกมาแล้ว 2 เล่ม

ทางส่วนของงานภาพอนิเมะก็ได้มอบหมายให้สตูดิโอ Geek Toys มารับผิดชอบดูแลทางด้านการผลิต ซึ่งถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสตูดิโอที่มากด้วยฝีมือ และยังเคยฝากผลงานในอนิเมะที่ผ่านมาแล้วหลายเรื่องด้วยกัน เช่น Plunderer , Date A Live , Kawaikereba Hentai demo Suki ni Natte Kuremasu ka? , Date A Bullet , Hensuki▽ เป็นต้น

กำหนดออกฉายในช่วงอนิเมะฤดูร้อน ปี 2023

เนื้อเรื่อง

เรื่องราวเริ่มขึ้นบนเกาะอคาเดมี่ เกาะที่เต็มไปด้วยวิทยาการและสถานศึกษาอันแสนล้ำหน้า และว่ากันว่าเด็กที่จบจากที่นี่จะได้รับสิทธิพิเศษมากมาย พร้อมกับยกระดับสถานะสังคมของตนเองในทันที จึงไม่แปลกที่จะมีเยาวชนจำนวนมากที่ต่างสอบแข่งขันกันอย่างดุเดือด เพื่อที่จะได้เป็นพลเมืองและนักศึกษาบนเกาะแห่งนี้!

Shinohara Hiroto เด็กหนุ่มที่เข้ามาใหม่ เขานั้นเป็นนักศึกษาชั้นปีที่ 2 ที่สามาถผ่านข้อสอบมหาหินที่สุดในประเทศด้วยคะแนนสูงสุดเป็นประวัติการณ์ อีกทั้งในวันแรกที่เข้ามาเรียนเขายังสามารถเอาชนะ Saionji Sarasa ผู้ครอบครองตำแหน่งสูงสุดของภาคการศึกษาก่อนหน้า พร้อมทั้งได้รับระดับ 7 ดาวเร็วที่สุดเป็นประวัติการณ์อีกด้วย

แต่ทว่าทุกสิ่งทุกอย่างที่เขาทำนั้นล้วนแล้วแต่เป็นเรื่อง “โกหก” และเพื่อจะไม่ถูกจับได้เขาจึงพยายามอย่างหนัก พร้อมกับประกาศศักดาให้ทุกคนในสถาบันได้รับรู้ว่าภายใน 2 ปี เขาจะต้องครอบครองตำแหน่งสูงสุดของสถาบันแห่งนี้ไว้ให้ได้ ถึงแม้ว่าจะต้องโกหกหลอกหลวงก็ตาม ทั้งกลโกงจากสาวใช้หน้าตาจิ้มลิ้ม “Himeji” หรือการจับมือกันกับ “Saionji” ที่จริง ๆ แล้วไม่ใช่ลูกคุณหนูก็ตาม! และเพื่อวัตถุประสงค์ของพวกเขาแล้วการโกหกขนาดใหญ่ของพวกเขาจึงเริ่มต้นขึ้น..

แนะนำตัวละคร

Shinohara Hiroto (CV: Nakamura Genta)

เด็กหนุ่มที่พึ่งย้ายมาใหม่ และด้วยความบังเอิญทำให้เขาได้เอาชนะ Saionji นักเรียนเกียรตินิยมจนได้รับระดับ 7 ดาวในแบบที่ไม่เคยมีใครทำได้มาก่อน แต่ทว่าเรื่องราวทั้งหมดนั้นแท้จริงกับเป็นเรื่องโกหกแทบทั้งสิ้น และเพื่อที่จะไม่ทำให้ความแตกเขาจะต้องใช้ทุกอย่าง ทั้งความฉลาด ไหวพริบ กลโกงต่าง ๆ นำมาใช้อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้…

Himeji Shirayuki (CV: Shutou Yukina)

สาวใช้ที่ได้รับหน้าที่ให้คอยดูแล Hiroto เธอเป็นคนที่เดาอารมณ์ได้ค่อนข้างยาก บางครั้งก็เป็นพวกหน้าตายที่ขี้เล่นอยู่ไม่ใช่น้อย และเธอเองยังเป็นนักศึกษาชั้นปีที่ 2 ที่มีระดับ 4 ดาว พร้อมทั้งเทคนิคกลโกงต่าง ๆ ที่เธอเชี่ยวชาญเป็นพิเศษที่ดูเหมือนว่าจะมีประโยชน์ต่อ Hiroto อยู่ไม่น้อยเลยล่ะ..

Saionji Sarasa  (CV: Kuramochi Wakana)

เด็กสาวจากตระกูลชั้นปกครอง “Saionji” เธอเป็นเพียงไม่กี่คนที่ได้รับสถานะพิเศษพร้อมกับระดับ 7 ดาว ทันทีที่เธอเข้าเรียน อีกทั้งเธอยังมีสมญานามว่า “จักรพรรดินี” และเป็นที่ยำเกรงของทุกคนในสถาบัน แต่หลังจากพ่ายแพ้ให้กับ Hiroto ในการดวล เธอก็ได้ถูกลดระดับจนเหลือแค่ 6 ดาว และดูเหมือนว่าเธอจะมีความลับบางอย่างที่ปิดบังเอาไว้อีกด้วย…

Akizuki Noa (CV: Tachibana Rika)

นักศึกษาชั้นปีที่ 3 อัจฉริยะแห่งการต่อสู้ เธอนั้นมีระดับ 6 ดาว และถือได้ว่าเป็นคนที่มากด้วยความสามารถที่เชี่ยวชาญการต่อสู้เป็นพิเศษ พร้อมด้วยสถิติในการดวลที่เธอแทบจะไร้พ่าย และหลายคนในสถาบันต่างรู้จักเธอด้วยฉายาว่า “ปีศาจน้อย”..

Shiina Tsumugi (CV: Moriyama Yurika)

เด็กสาวแสนลึกลับที่อยู่ ๆ ก็ปรากฏตัวขึ้นต่อหน้า Hiroto เธอเป็นคนที่ฉลาด มีไหวพริบและเธอยังเป็นพวก Chuunibyou ที่มีความคิดว่าดวงตาอีกข้างของเธอเป็นของปีศาจ! แต่ลึก ๆ แล้วเธอกับเป็นคนที่ขี้อาย ไม่กล้าแสดงออก แต่กลับสนิทสนมกับ Hiroto หลังจากที่ได้เล่นเกมด้วยกันอย่างน่าประหลาดเลยล่ะ..

อนิเมะ Liar Liar : เด็กใหม่จอมโกหกโดนยัยรุ่นพี่ตัวร้ายเพ่งเล็ง

Liar Liar หรือ เด็กใหม่จอมโกหกโดนยัยรุ่นพี่ตัวร้ายเพ่งเล็ง อนิมะเข้าใหม่ประจำฤดูร้อนที่ถูกดัดแปลงมาจากไลท์โนเวลชื่อดังของคุณ Kuou Haruki ที่บอกเล่าเรื่องราวของการแข่งขันของเกม การดวล และการโกหกที่พร้อมจะมาขับเคี่ยวชิงไหวชิงพริบ ที่ทั้งสนุก ตลก และมีบางช่วงยังให้ความรู้สึกกดดันตื่นเต้นอย่างบอกไม่ถูก พร้อมกับการดวล การแข่งขันต่าง ๆ ที่ทำออกมาได้อย่างสนุกสุดมันส์ ไปพร้อมกับความตลกทั้งจากตัวเอกชายหญิงที่ทำออกมาได้อย่างน่ารักกันเลยทีเดียวเชียว

พร้อมด้วยงานภาพจากฝีมือการสร้างของสตูดิโอ Geek Toys อีกหนึ่งสตูดิโออินดี้ที่มากด้วยฝีมือ และยังเคยฝากผลงานเอาไว้อย่างมากมาย ที่มาคราวนี้พวกเขาก็พร้อมที่จะมาวาดลวดลายของเรื่องราวชีวิตวัยรุ่นที่เต็มไปด้วยการแข่งขัน ชิงไหวชิงพริบให้รับชมกัน หลังจากที่ได้ปล่อยตัวอย่างออกมาแล้ว เราจะเห็นได้ถึงงานภาพที่ทำออกมาได้อย่างดี ทั้งจากฉาก แสงสี ซาวด์ดนตรีที่ก็ทำออกมาได้อย่างลงตัว จึงสรุปได้ว่าเป็นอีกหนึ่งอนิเมะที่น่าสนใจประจำอนิเมะฤดูร้อนที่กำลังจะถึงนี้ ที่มีเนื้อหาแปลกใหม่ เหมาะเป็นตัวเลือกได้ดีสำหรับใครที่อยากหาอนิเมะแนวเกมการแข่งขันเรื่องใหม่ไว้รับชมกัน ซึ่งก็น่าจะถูกใจพวกคุณได้ไม่น้อยเลยทีเดียวล่ะ.. บทความแนะนำอนิเมะก็ขอจบลงแต่เพียงเท่านี้ ไว้พบกันใหม่ในบทความหน้า ขอตัวลากันไปก่อน สวัสดีครับ…

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ QuotesAboutSmile และ Keywordsfun

What's your reaction?

Excited
0
Happy
1
In Love
1
Not Sure
0
Silly
0

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ Sasayaku You ni Koi wo Utau : กระซิบรักเป็นทำนองร้องบอกเธอ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "คิโนะ ฮิมาริ" เด็กสาวนักเรียนมัธยมปลายน้องใหม่ที่พึ่งเข้ามาเรียนปีแรก และในวันเปิดภาคเรียนเธอก็ได้พบกับ "อาซานางิ โยริ" รุ่นพี่นักร้องนำวงดนตรีในคอนเสิร์ตงานรับน้อง เพียงแค่พบเห็นรุ่นพี่ก็ทำให้เธอตกหลุมรักอย่างเฉียบพลัน
Anime

แนะนำอนิเมะ Seiyuu Radio no Uraomote : เรื่องจริงหลังไมค์ของคู่หูยัยนักพากย์ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองสาวนักพากษ์มากฝีมือ “อุตาตาเนะ ยาสึมิ” นักพากย์สาวผู้ร่าเริงใสซื่อชวนให้ผู้คนเอ็นดู และ “ยูงุเระ ยูฮิ” นักพากย์สาวดาวรุ่งหน้าตาน่ารัก ทักษะการพากย์เป็นเลิศ พวกเธอคือคลื่นลูกใหม่แถวหน้าของวงการที่เปี่ยมด้วยพลัง และไม่ว่างานไหนที่พวกเธอจัดร่วมกันก็มักจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก
Anime

แนะนำอนิเมะ Boukyaku Battery : Oblivion Battery (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “คิโยมิเนะ ฮารุกะ” นักกีฬาเบสบอลเจ้าของฉายา “แขนเหล็ก” ที่ถูกยกย่องให้เป็นนักกีฬาเบสบอลสุดแกร่งระดับมัธยมต้น และ “คานาเมะ เคอิ” มือรับลูกสุดโหดเจ้าของฉายา “สัตว์ประหลาดแบตเตอรี่” พวกเขาทั้งสองคือคู่หูนักเบสบอลที่สร้างตำนานในระดับมัธยมต้น ซึ่งด้วยชื่อเสียงนี้เองได้ทำให้พวกเขาได้รับโอกาสให้เขาเรียนในโรงเรียนชั้นนำต่าง ๆ มากมาย

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Lv2 kara Cheat datta Motoyuusha Kouho no Mattari Isekai Life : ชีวิตชิล ๆ ใน ต่างโลกกับอดีตแคนดิเดตผู้กล้าที่หลังจากเลเวล 2 ก็โคตรโกง (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Banaza" พ่อค้าหนุ่มที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ถูกอัญเชิญมาต่างโลก ในฐานะผู้รับการคัดเลือกเพื่อเป็นผู้กล้าในการต่อสู้กับจอมมาร ทว่าด้วยทักษะที่อยู่ในระดับต่ำจึงทำให้ได้ถูกคัดออกอย่างทันที ส่งผลให้ตัวเขาถูกเนรเทศออกจากปราสาทให้มาใช้ชีวิตอยู่ในป่าลึกลับติดชายแดนอาณาจักรเผ่าปีศาจ!
Anime

แนะนำอนิเมะ Tadaima, Okaeri (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองคู่รักครอบครัว "Fujiyoshi" พวกเขาเป็นคู่รักที่รักใคร่กลมเกลียวกัน แต่ทว่าด้วยบริบทสังคมที่ยังไม่คอยยอมรับความรักระหว่าง "ชายรักชาย"' มากนักจึงทำให้พวกเขาตัดสินใจที่จะไปใช้ชีวิตยังชนบทห่างไกล พร้อมกับลูกชายสุดน่ารักในวัยเพียง 2 ขวบ
Anime

แนะนำอนิเมะ Yoru no Kurage wa Oyogenai : แมงกะพรุนว่ายน้ำตอนกลางคืนไม่ได้หรอกนะ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของเหล่าสาว ๆ ทั้ง 4 ที่มีความชอบและเอกลักษณ์แตกต่างกัน ที่ประกอบไปด้วย "Kozuki Mahiru" นักวาดภาพประกอบที่มากด้วยพรสวรรค์ , "Yamanouchi Kano" อดีตไอดอลที่อยากพิสูจน์ตัวเองด้วยการร้องเพลง , "Watase ...