Anime

แนะนำอนิเมะ Undead Girl Murder Farce (ตัวอย่าง / เนื้อเรื่อง / แนะนำตัวละคร)

แนะนำอนิเมะ Undead Girl Murder Farce (ตัวอย่าง / เนื้อเรื่อง / แนะนำตัวละคร)

Undead Girl Murder Farce อนิเมะดาร์กแฟนตาซี ลี้ลับที่ถูกดัดแปลงมาจากนวนิยาย ผลงานของอาจารย์ Yugo Aosaki ซึ่งได้ออกเผยแพร่ครั้งแรกในเดือนธันวาคม ปี 2015 และมีจำนวนทั้งสิ้น 3 เล่ม ก่อนที่จะได้รับการดัดแปลงเป็นมังงะโดยได้อาจารย์ Haruka Tomoyama มาร่วมวาดภาพประกอบภายในเรื่อง และได้ออกเผยแพร่บนนิตยสาร Monthly Shōnen Sirius ของ Kodansha ในเดือน มิถุนายน ปี 2016 และในปี 2017 ก็ได้ย้ายมาลงให้กับ Nemesis และเว็บไซต์ Comic Days ในปี 2018 จนถึงปัจจุบันฉบับมังงะก็ได้รวมเล่มออกมาแล้วถึง 3 เล่ม

ทางส่วนของงานภาพก็ได้รับมอบหมายให้สตูดิโอ Lapin Track มารับผิดชอบดูแลทางด้านการผลิต และถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสตูดิโอที่มากด้วยฝีมือ ซึ่งก็เคยฝากผลงานที่ผ่านมาแล้วอยู่หลายเรื่องด้วยกัน เช่น Sarazanmai , Wotaku ni Koi wa Muzukashii , Endride , Re:cycle of the Penguindrum , Uchitama?! Have you seen my Tama? เป็นต้น

กำหนดออกฉายในช่วงอนิเมะฤดูร้อน ปี 2023

เนื้อเรื่อง

เรื่องราวเริ่มขึ้นในช่วงปลายศตวรรษที่ 19 ซึ่งเป็นโลกแฟนตาซีที่มีทั้งแวมไพร์ มนุษย์หมาป่า และมอนสเตอร์ต่าง ๆ นั้นมีตัวตนอยู่จริง พวกเขาได้ใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันในสังคมของมนุษย์ แต่ทว่าวันหนึ่งภรรยาของแวมไพร์ชั้นสูงกับถูกฆาตกรรมอย่างปริศนา จนส่งผลให้ความสงบสุขของสังคมเริ่มสั่นคลอน และเพื่อแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้น ทีมนักสืบฝีมือดีแห่งยุคจึงได้รวมตัวขึ้นมา ซึ่งประกอบไปด้วย “Shinuchi Tsugaru” มนุษย์ครึ่งปีศาจเจ้าของฉายา “นักฆ่าปีศาจ” , “Hasei Shizuku” เมดสาวคนรับใช้ผู้จงรักภักดีต่อ “Rindou Karasuya” นักสืบสาวงามผู้ชาญฉลาด แต่ทว่าเธอกับมีเพียงแค่หัวที่อยู่ในกรง! พวกเขาคือกลุ่มคนที่แสนพิเศษที่ต้องใช้ความสามารถทุกวิถีทางเพื่อไขคดีที่เกิดขึ้น ก่อนที่ความวุ่นวายนี้จะแพร่กระจายออกไป การไขคดีสุดท้าทายของพวกเขาได้เริ่มขึ้นแล้ว…

แนะนำตัวละคร

Rindo Raven Night : Rindou Aya (CV: Kurosawa Tomoyo)

หญิงสาวผู้งดงามและแสนฉลาด ซึ่งในอดีตเธอเคยถูกพูดถึงว่าเป็นหนึ่งในสิ่งมีชีวิต “อมตะ” ที่มีอายุยาวนานถึง 947 ปี เลยทีเดียว แต่ทว่าในวันหนึ่งเธอก็ได้ถูกโจมตีจากกลุ่มคนลึกลับ พร้อมกับถูกช่วงชิงร่างกายของเธอไป จึงทำให้เธอต้องใช้ชีวิตที่เหลือเพียงแค่หัวอยู่ในกรงนกสีทอง และพยายามออกตามหาพร้อมกับไขคดีต่าง ๆ จนกว่าจะได้พบร่างของเธอ…

Shinuchi Tsugaru (CV: Yashiro Taku)

ชายหนุ่มครึ่งมนุษย์ครึ่งปีศาจ เขานั้นเป็นคนที่มีนิสัยร่าเริง พร้อมด้วยอารมณ์ขันแบบตลกร้ายที่มักจะแสดงออกมาอยู่เป็นประจำ นอกจากนี้เขายังมีร่างกายและพละกำลังที่มากเป็นพิเศษ ผู้คนมักจะรู้จักเขาในฉายาว่า “นักฆ่าปีศาจ” เพราะในอดีตเขานั้นเคยเป็นนักสู้อยู่ในสังเวียนใต้ดิน จนกระทั่งได้มารู้จักกับ Karasuya หญิงสาวแสนลึกลับที่ชักชวนให้เขาเข้าร่วมทีม เพื่อออกเดินทางไปพร้อมกับเธอในฐานะผู้ช่วยในการไขคดี..

Hasei Shizuku (CV: Koichi Makoto)

ชาวใช้ส่วนตัวที่คอยรับใช้ Karasuya หรือ Rindou Aya เธอเป็นคนที่สุขุม รอบคอบ และคอยดูแลรับใช้ Karasuya ด้วยความจงรักภักดีอย่างถึงที่สุด นอกจากนี้เธอยังมีความสามารถพิเศษทางด้านการต่อสู้ โดยเฉพาะการใช้ดาบและปืนที่เธอจะเชี่ยวชาญเป็นพิเศษอีกด้วย..

อนิเมะ Undead Girl Murder Farce

อนิเมะเข้าใหม่ประจำฤดูร้อนที่ถูกดัดแปลงมาจากนวนิยายชื่อดัง ผลงานของอาจารย์ Yugo Aosaki ที่บอกเล่าเรื่องราวการไขปริศนา คดีต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับคนและอมนุษย์ ในธีมยุโรปยุควิคตอเรียที่มีทั้งเสน่ห์ของงานศิลปะ ลวดลายและความอึมครึมอันแสนลึกลับที่ให้บรรยากาศของการเป็นดาร์กแฟนตาซีได้อย่างดีเลยทีเดียว และเนื้อหาของเรื่องนั้นยังค่อนข้างซับซ้อนคาดเดาได้ยาก โดยมีการหักมุมมากมายและพลิกผันไปมา ทั้งฉากหรือตัวละครที่ทั้งมีเอกลักษณ์ที่น่าจดจำ จึงไม่แปลกที่เรื่องนี้จะกลายเป็นเรื่องที่ได้รับความนิยมจากบรรดาผู้อ่านที่ชื่นชอบแนวสืบสวน ที่เต็มไปด้วยความลี้ลับ ปริศนา ดาร์กแฟนตาซีที่ต่างก็เทใจให้เรื่องนี้กลายเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่สนุก น่าสนใจเป็นอย่างมากกันเลยล่ะ

พร้อมด้วยงานภาพจากฝีมือการสร้างของสตูดิโอ Lapin Track ที่ถึงแม้จะเป็นแค่เพียงสตูดิโอเล็ก ๆ แต่กับมากด้วยฝีมืออยู่ไม่ใช่น้อย อีกทั้งยังได้ฝากผลงานในเรื่องที่ผ่านมาแล้วอยู่หลายเรื่องด้วยกัน และเรื่องนี้เองพวกเขาก็พร้อมที่จะวาดลวดลาย การไขคดีอันแสนลี้ลับนี้ให้รับชมกัน หลังจากที่ได้ปล่อยตัวอย่างออกมาแล้ว เราจะเห็นได้ถึงงานภาพที่ทำออกมาได้อย่างดี ทั้งจากฉาก แสงสี ตัวละครหรือแม้แต่ซาวด์ดนตรีก็สามารถทำออกมาได้อย่างลงตัว โดยรวมจึงสรุปได้ว่าเป็นอีกหนึ่งอนิเมะที่น่าสนใจประจำอนิเมะฤดูร้อนที่กำลังจะถึงนี้ ที่เต็มไปด้วยเรื่องราวอันซับซ้อนที่น่าสนใจ แปลกใหม่ เหมาะแก่ผู้ชมที่กำลังหาอนิเมะแนวสืบสวน ลี้ลับที่ผสมเข้ากับศิลปะยุโรปในยุควิคตอเรียด้วยแล้วล่ะก็ เรื่องนี้ถือได้ว่าเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ดีสำหรับคุณกันเลยล่ะ… บทความแนะนำอนิเมะก็ขอจบลงแต่เพียงเท่านี้ ไว้พบกันใหม่ในบทความหน้า ขอตัวลากันไปก่อน สวัสดีครับ…

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ QuotesAboutSmile และ Keywordsfun

What's your reaction?

Excited
0
Happy
2
In Love
2
Not Sure
0
Silly
0

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ Sasayaku You ni Koi wo Utau : กระซิบรักเป็นทำนองร้องบอกเธอ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "คิโนะ ฮิมาริ" เด็กสาวนักเรียนมัธยมปลายน้องใหม่ที่พึ่งเข้ามาเรียนปีแรก และในวันเปิดภาคเรียนเธอก็ได้พบกับ "อาซานางิ โยริ" รุ่นพี่นักร้องนำวงดนตรีในคอนเสิร์ตงานรับน้อง เพียงแค่พบเห็นรุ่นพี่ก็ทำให้เธอตกหลุมรักอย่างเฉียบพลัน
Anime

แนะนำอนิเมะ Seiyuu Radio no Uraomote : เรื่องจริงหลังไมค์ของคู่หูยัยนักพากย์ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองสาวนักพากษ์มากฝีมือ “อุตาตาเนะ ยาสึมิ” นักพากย์สาวผู้ร่าเริงใสซื่อชวนให้ผู้คนเอ็นดู และ “ยูงุเระ ยูฮิ” นักพากย์สาวดาวรุ่งหน้าตาน่ารัก ทักษะการพากย์เป็นเลิศ พวกเธอคือคลื่นลูกใหม่แถวหน้าของวงการที่เปี่ยมด้วยพลัง และไม่ว่างานไหนที่พวกเธอจัดร่วมกันก็มักจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก
Anime

แนะนำอนิเมะ Boukyaku Battery : Oblivion Battery (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “คิโยมิเนะ ฮารุกะ” นักกีฬาเบสบอลเจ้าของฉายา “แขนเหล็ก” ที่ถูกยกย่องให้เป็นนักกีฬาเบสบอลสุดแกร่งระดับมัธยมต้น และ “คานาเมะ เคอิ” มือรับลูกสุดโหดเจ้าของฉายา “สัตว์ประหลาดแบตเตอรี่” พวกเขาทั้งสองคือคู่หูนักเบสบอลที่สร้างตำนานในระดับมัธยมต้น ซึ่งด้วยชื่อเสียงนี้เองได้ทำให้พวกเขาได้รับโอกาสให้เขาเรียนในโรงเรียนชั้นนำต่าง ๆ มากมาย

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Lv2 kara Cheat datta Motoyuusha Kouho no Mattari Isekai Life : ชีวิตชิล ๆ ใน ต่างโลกกับอดีตแคนดิเดตผู้กล้าที่หลังจากเลเวล 2 ก็โคตรโกง (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Banaza" พ่อค้าหนุ่มที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ถูกอัญเชิญมาต่างโลก ในฐานะผู้รับการคัดเลือกเพื่อเป็นผู้กล้าในการต่อสู้กับจอมมาร ทว่าด้วยทักษะที่อยู่ในระดับต่ำจึงทำให้ได้ถูกคัดออกอย่างทันที ส่งผลให้ตัวเขาถูกเนรเทศออกจากปราสาทให้มาใช้ชีวิตอยู่ในป่าลึกลับติดชายแดนอาณาจักรเผ่าปีศาจ!
Anime

แนะนำอนิเมะ Tadaima, Okaeri (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองคู่รักครอบครัว "Fujiyoshi" พวกเขาเป็นคู่รักที่รักใคร่กลมเกลียวกัน แต่ทว่าด้วยบริบทสังคมที่ยังไม่คอยยอมรับความรักระหว่าง "ชายรักชาย"' มากนักจึงทำให้พวกเขาตัดสินใจที่จะไปใช้ชีวิตยังชนบทห่างไกล พร้อมกับลูกชายสุดน่ารักในวัยเพียง 2 ขวบ
Anime

แนะนำอนิเมะ Yoru no Kurage wa Oyogenai : แมงกะพรุนว่ายน้ำตอนกลางคืนไม่ได้หรอกนะ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของเหล่าสาว ๆ ทั้ง 4 ที่มีความชอบและเอกลักษณ์แตกต่างกัน ที่ประกอบไปด้วย "Kozuki Mahiru" นักวาดภาพประกอบที่มากด้วยพรสวรรค์ , "Yamanouchi Kano" อดีตไอดอลที่อยากพิสูจน์ตัวเองด้วยการร้องเพลง , "Watase ...