Anime

แนะนำอนิเมะ Genjitsu no Yohane: Sunshine in the Mirror (ตัวอย่าง / เนื้อเรื่อง / แนะนำตัวละคร)

แนะนำอนิเมะ Genjitsu no Yohane: Sunshine in the Mirror (ตัวอย่าง / เนื้อเรื่อง / แนะนำตัวละคร)

Genjitsu no Yohane: Sunshine in the Mirror อนิเมะแนวแฟนตาซี คอมเมดี้ ผลงานภาคใหม่จากแฟรนไชส์ Love Live! Sunshine!! ซึ่งเป็นการนำซีรีส์ภาพวาดในนิตยสาร Love Live! มาทำเป็นอนิเมะ พร้อมกับได้ผู้กำกับมากฝีมือคุณ Nakatani Asami จากเรื่อง Ensemble Stars!! , Road to Show!! อีกทั้งยังได้คุณ Ono Toshiya จากเรื่อง 86 , The Promised Neverland , Suite Precure มารับผิดชอบภาพรวมบท และคุณ Yamamoto Yumiko จากเรื่อง Shichisei No Subaru , Sword Art Online มารับผิดชอบออกแบบตัวละครให้แก่เรื่องนี้อีกด้วย

นอกจากนี้ยังได้สตูดิโอ Sunrise มารับผิดชอบดูแลทางด้านการผลิตอนิเมะ ซึ่งก็เป็นอีกหนึ่งสตูดิโอที่เปี่ยมด้วยฝีมือ และยังเคยฝากผลงานที่ผ่านมาไว้อย่างมากมาย เช่น Gintama , Mobile Suit Gundam: the Witch From Mercury , InuYasha , Keroro Gunsou , City Hunter เป็นต้น

กำหนดออกฉายในช่วงอนิเมะฤดูร้อน ปี 2023

เนื้อเรื่อง

เรื่องราวของ โยฮาเนะ หรือ สึชิมะ โยชิโกะ เด็กสาวผู้เป็นจูนิเบียวและคิดว่าตนเองเป็นสาวน้อยเวทมนตร์ ที่ต้องออกผจญภัยในเมืองนูมาสึซึ่งเป็นเมืองท่าขนาดใหญ่ที่สวยงาม และห้อมล้อมไปด้วยทะเลกับภูเขา อีกทั้งยังมีวิวทิวทัศน์อันแสนดงามอันน่าจดจำ ซึ่งในแต่ละวันเธอจะต้องใช้ชีวิตไปพร้อมกับความรู้สึกผิดแปลก ที่บอกว่าตัวเธอนั้นกำลังมองหาสถานที่แท้จริงสำหรับเธอนั้นอยู่ ณ ที่แห่งอื่น และนี่เองคือเรื่องราวการเดินทางของสาวน้อยในโลกแฟนตาซีที่จะเปลี่ยนแปลงชีวิตของเธอไปตลอดกาลได้เริ่มขึ้นแล้ว…

แนะนำตัวละคร

โยฮานะ : Yohane (CV: Kobayashi Aika)

เด็กสาวเจ้าของร้านทำนายดวงในเมืองนูมาสึ เธอเป็นคนที่ค่อนข้างจู้จี้ จุกจิกและมีนิสัยแปลก ๆ ที่ทำให้เธอผิดแปลกไปจากคนในเมือง ทั้งที่จริง ๆ แล้วเธอนั้นเป็นคนที่มีจิตใจดีที่พร้อมจะช่วยเหลือทุกคนที่กำลังมีปัญหาอีกด้วย..

ฮานามารุ : Hanamaru (CV: Takatsuki Kanako)

เพื่อนสนิทของโยฮานะ เธอเป็นคนที่มีนิสัยร่าเริง สดใสเป็นกันเอง ซึ่งเธอเป็นคนที่รักในการทำอาหารและยังหาเลี้ยงตัวเองด้วยการทำขนมขายตามแผงลอยภายในเมือง…

ไดยะ : Dia (CV: Komiya Arisa)

ผู้อำนวยการสำนักบริหาร Numadu เธอเป็นเพอร์เฟ็คต์ชันนิสต์ที่รักความสมบูรณ์แบบ ที่มีความเชื่อว่าอุดมการณ์และความสวยงามนั้นไปด้วยกันได้…

รูบี้ : Ruby (CV: Furihata Ai)

แฟรี่สาวที่สืบเชื้อสายมาจากนางฟ้า เธอนั้นเป็นคนที่ขี้อายและมักใช้ชีวิตโดยไม่ให้ใครพบตัว..

จิกะ : Chika (CV: Inami Anju)

พนักงานสาวของโรงแรมเก่าแก่ในย่าน Uchira และเป็นน้องคนสุดท้องในบรรดาพี่น้องสามคน ที่มีนิสัยขี้อายแต่ชอบการแข่งขันมากกว่าใครเลยเหมือนกัน…

โย : You (CV: Saito Shuka)

หญิงสาวที่ทำงานเป็นพนักงานส่งสารในเมืองนูมาสึ เธอเป็นคนที่สดใส ร่าเริง และกระฉับกระเฉงอยู่เสมอ อีกทั้งเธอยังมีประสาทการรับรู้ที่ยอดเยี่ยมเสียด้วย..

คานัน : Kanan (CV: Suwa Nanaka)

ช่างเครื่องที่ทำเวิร์กช็อปในเขตอุชิระ เธอหาเลี้ยงชีพด้วยการซ่อมแซมและทำงานฝีมือ โดยใช้ขยะที่เก็บมาจากทะเล…

ริโกะ : Riko (CV: Aida Rikako)

นักสัตววิทยาจากนอกเมืองนูมาสึ เธอเป็นคนที่มีบุคคลิกที่สงบ ที่มาพร้อมด้วยความอยากรู้อยากเห็นในการค้นคว้าสิ่งใหม่ ๆ อยู่เสมออีกด้วย…

มาริ : Mari (CV: Suzuki Aina)

หญิงสาวที่สืบเชื้อสายมาจากตระกูล Demon King ที่อาศัยอยู่ในปราสาทบนเกาะ Wassimer เธอเป็นคนที่มีคามสามารถที่ยากเกินจะคาดเดาได้ แต่ทว่าด้วยเหตุผลบางอย่างจึงทำให้เธอไม่อยากที่จะปรากฎตัวในที่สาธารณะมากนัก…

อนิเมะ Genjitsu no Yohane: Sunshine in the Mirror

Genjitsu no Yohane: Sunshine in the Mirror อนิเมะเข้าใหม่ประจำฤดูร้อนอีกหนึ่งผลงานคุณภาพจากแฟรนไชส์ Love Live! Sunshine!! ที่ดัดแปลงมาจากซีรีส์ภาพวาดในนิตยสาร Love Live! ที่บอกเล่าเรื่องราวการเดินทางของสาวน้อยที่ต้องการออกท่องไปในโลกแฟนตาซีที่แสนกว้างใหญ่ เพื่อตามสถานที่ที่เหมาะสมกับเธอ ไปพร้อมกับพวกพ้องมากมายที่ต่างก็เข้ามา และช่วยเหลือเธอภายใต้ฉากหลังของเมืองท่าอันแสนสดใส สวยงามอันน่าจดจำ อีกทั้งอนิเมะเรื่องนี้เองยังได้ผู้กำกับมากฝีมือคณ Nakatani Asami จากเรื่อง Ensemble Stars!! , Road to Show!! มาวาดลวดลายนำเสนอเรื่องราวให้รับชมกัน และจากผลงานที่ผ่านมาก็น่าจะรับประกันได้เลยว่าเรื่องนี้จะต้องเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่น่าสนใจ ชวนติดตาม อย่างสุด ๆ กันเลยล่ะ

พร้อมด้วยงานภาพจากฝีมือการสร้างของสตูดิโอ Sunrise อีกหนึ่งสตูดิโอคุณภาพที่มากด้วยฝีมือ ซึ่งก็เคยฝากผลงานในอนิเมะที่ผ่านมาแล้วอย่างมากมาย และหลังจากที่ได้ปล่อยตัวอย่างออกมาให้รับชมกันไปแล้ว เราจะเห็นได้ถึงงานภาพที่ทำออกมาได้เป็นอย่างดี ทั้งจากฉาก แสงสี ซาวด์ดนตรีที่ต่างก็ทำออกมาได้อย่างลงตัว โดยรวมแล้วถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งอนิเมะภาคแยกจากแฟรนไชส์ Love Live! Sunshine!! ที่น่าสนใจประจำอนิเมะฤดูร้อนที่กำลังจะถึงนี้ ที่ถ้าหากว่าคุณเป็นแฟน ๆ ของ Love Live! Sunshine!! ด้วยแล้วก็คงจะต้องถูกอกถูกใจกันอย่างแน่นอน และสำหรับใครที่ไม่เคยรู้จักแฟรนไชส์นี้มาก่อน เราก็ขอแนะนำอีกเช่นเคยว่าให้เรื่องนี้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีสำหรับอนิเมะแนวแฟนตาซีที่น่าจะตอบโจทย์พวกคุณได้เป็นอย่างดีกันเลยล่ะ… บทความแนะนำอนิเมะก็ขอจบลงแต่เพียงเท่านี้ ไว้พบกันใหม่ในการแนะนำครั้งหน้า ขอตัวลากันไปก่อน สวัสดีครับ…

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ QuotesAboutSmile และ Keywordsfun

What's your reaction?

Excited
0
Happy
2
In Love
2
Not Sure
0
Silly
0

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ Maou no Ore ga Dorei Elf wo Yome ni Shitanda ga, Dou Medereba Ii? : จอมมารอย่างข้าควรรักภรรยาเอลฟ์อย่างไรดี (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Zagan" ชายหนุ่มที่ถูกผู้คนหวาดกลัวในฐานะจอมเวทย์ผู้ชั่วร้าย เพราะเขามักจะเก็บตัวเพื่อทำงานวิจัยโดยไม่เคยปรากฏตัวออกไปโลกภายนอกมาก่อน จะมีก็แต่ข่าวลือมากมายและรวมถึงสภาพของโจรที่ถูกจัดการเพราะเข้าไปยุ่งวุนวายในอาณาเขตเขา!
Anime

แนะนำอนิเมะ One Room, Hiatari Futsuu, Tenshitsuki : หนึ่งห้องสองหัวใจอุ่นไอรัก (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "โทคุมิตสึ ชินทาโร่" เด็กหนุ่มนักเรียนมัธยมปลายแสนธรรมดา เขานั้นใช้ชีวิตอยู่คนเดียวมาโดยตลอด แต่ทว่าในวันหนึ่งเขาก็พบกับ "โทวะ" เด็กสาวปริศนาที่โผล่มาตรงระเบียง เธอเป็นเด็กสาวที่หน้าตาน่ารัก อ่อนโยน แถมยังมีจิตใจที่ใสซื่อบริสุทธิ์
Anime

แนะนำ 10 อนิเมะน่าดูประจำฤดูใบไม้ผลิ (spring 2024) Part2.

หลังจากที่ได้แนะนำ 10 อนิเมะน่าดูประจำฤดูใบไม้ผลิกันไปแล้วใน Part 1 มาคราวนี้เราก็จะขอนำพาคุณผู้อ่านที่น่ารักทุกท่านมาต่อกันใน Part 2 ซึ่งต้องบอกเลยว่าอนิเมะที่กำลังจะเข้าฉายในช่วงฤดูใบไม้ผลินี้ล้วนมีแต่อนิเมะที่น่าสนใจ และเต็มไปด้วยเรื่องราวอันแสนสนุก

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Kaiju No. 8 : ไคจู หมายเลข8 (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวเริ่มขึ้นในประเทศญี่ปุ่นที่อยู่มาวันหนึ่งทั้งประเทศก็ถูกรุกรานโดยเหล่าไคจู(สัตว์ประหลาด) ซึ่งการปรากฏตัวของพวกมันก็ได้สร้างความเสียหายไปทั่วประเทศ และเพื่อที่จะยับยั้งเหล่าไคจูพวกนี้ ทางรัฐบาลจึงได้จัดตั้งหน่วยกองกำลังป้องกันพิเศษขึ้นมา!
Anime

แนะนำอนิเมะ Hananoi-kun to Koi no Yamai : รักติดหนึบของฮานาโนอิคุง (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวเริ่มขึ้นในช่วงฤดูหนาว "ฮินาเสะ โฮตารุ" เด็กสาวนักเรียนมัธยมปลายที่บังเอิญไปพบเข้ากับ "ฮานาโนอิ ซากิ" เพื่อนร่วมชั้นเรียนที่กำลังนั่งเหม่อลอยอยู่ท่ามกลางหิมะที่กำลังตก และการที่ได้เห็นเขานั่งแบบนั้นก็ได้ทำให้เธอตัดสินใจยื่นร่มไปบังหิมะให้ โดยที่เธอไม่ได้คิดอะไรเลย
Anime

แนะนำอนิเมะ Henjin no Salad Bowl (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “Kaburaya Sosuke” นักสืบเอกชนไส้แห้งที่กำลังประสบกับมรสุมทางการเงินอย่างหนัก ที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ได้บังเอิญไปพบเข้ากับ “Sara” เด็กสาวผู้ซึ่งเป็นเจ้าหญิงจากต่างโลกที่กำลังตกที่นั่งลำบากสาเหตุมาจากปัญหาภายในบ้านเมืองของเธอ จึงทำให้เธอต้องจำใจใช้เวทย์เคลื่อนย้ายมิติจนมาโผล่ยังประเทศญี่ปุ่น