Anime

แนะนำอนิเมะ THE iDOLM@STER: Million Live! (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

แนะนำอนิเมะ THE iDOLM@STER: Million Live! (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

THE iDOLM@STER: Million Live! อนิเมะแนวดนตรี คอมเมดี้ ไอดอลที่ถูกดัดแปลงมาจากเกมในชื่อเดียวกันที่ลงให้เล่นบนแพลตฟอร์ม iOS และ Android ของ Bandai Namco Entertainment และเปิดมาตั้งแต่ปี 2013-2018 ก่อนที่จะเปลี่ยนเป็นภาค THE IDOLM@STER MILLION LIVE! Theater Days เมื่อเดือนกรกฎาคม ปี 2017 ในส่วนการดัดแปลงเป็นอนิเมะนั้นจะได้คุณ Watada Shinya ที่เคยมีผลงานกำกับ Aikatsu Stars The Movie และ Gundam Build Divers Re:RISE มาเป็นผู้กำกับ พร้อมกับคุณ Kato Yoichi จากเรื่อง Aikatsu และ Yokai Watch มาร่วมเขียนเนื้อเรื่องให้แก่เรื่องนี้อีกด้วย

ทางส่วนของงานภาพจะเป็นการจัดทำโดยสตูดิโอ Shirogumi ที่เคยฝากผลงานไว้ในเรื่อง Etotama , Moyashimon , Urahara , seiyou Kottou Yougashiten: Antique และ stand By Me Doraemon 1-2 เป็นต้น…

กำหนดออกฉายในวันที่ 8 ตุลาคม ปี 2013 และสามารถรับชมได้ที่ Flixer (อนิเมะฤดูใบไม้ร่วง fall 2023)

เนื้อเรื่อง

เรื่องราวของสามสาว “Kasuga Mirai” สาวน้อยผู้มีความฝันที่จะต้องเป็นไอดอล , Mogami Shizuka สาวน้อยผู้ที่อยากเป็นไอดอลจนคนทั้งโลกต้องจดจำ และ “Ibuki Tsubasa” สาวน้อยผู้มีความฝันแต่ยังไม่รู้จะโฟกัสที่ฝันไหนก่อนดี พวกเธอคือเหล่าเด็กสาวรุ่นใหม่ที่เต็มไปด้วยความฝัน ที่กำลังมุ่งสู่การเป็นไอดอลในฐานะคลื่นลูกใหม่ของ “765 Production” ในสถานที่ซึ่งรวบรวมความฝันของเหล่าเด็กสาว ไปบนเส้นทางที่จะเต็มไปด้วยหยาดเหงื่อและหยดน้ำตากับชีวิตไอดอลของพวกเธอได้เริ่มขึ้นแล้ว…

แนะนำตัวละคร

วันเกิด: 28 มิถุนายน
อายุ: 14 ปี
กรุ๊ปเลือด: O
ราศี: เมถุน
ส่วนสูง: 156 ซม.
น้ำหนัก: 42 กก.
งานอดิเรก: สะสมกิ๊บน่ารักเก๋ๆ
ความสามารถ : ร้องเพลง

Kasuga Mirai (CV: Yamazaki Haruka)

นักเรียนชั้นมัธยมต้นปี 2 เด็กสาวที่แสนสดใส ร่าเริง และเต็มไปด้วยความกระตือลือล้น เธอนั้นใช้เวลาว่างในการช่วยงานชมรมในโรงเรียน และมักจะคอยช่วยเหลือผู้สูงอายุที่อยู่ในละแวกบ้านเป็นประจำ อีกทั้งเธอยังมีความฝันว่าสักวันเธอจะต้องเป็นไอดอลที่มีชื่อเสียงให้ได้ และด้วยฝันนี้เองจึงทำให้เธอได้เข้าไปล่าฝันใน “765 Production” สถานที่แห่งความฝันที่จะมอบชีวิตใหม่ในฐานะ ‘ไอดอล’ให้แก่เธอ…

วันเกิด: 14 กันยายน
อายุ: 14 ปี
กรุ๊ปเลือด: A
ราศี: สิงห์
ส่วนสูง: 162 ซม.
น้ำหนัก: 44 กก.
งานอดิเรก: เล่นเทนนิส
ความสามารถ : เล่นเปียโน

Mogami Shizuka (CV: Tadokoro Azusa)

นักเรียนชั้นมัธยมต้นปี 2 เด็กสาวแสนสวยที่เต็มไปด้วยบุคลิกแสนสง่า เธอเป็นคนที่มีนิสัยจริงจัง อดทน และเต็มไปด้วยพลังของนักล่าฝัน ถึงแม้ว่าเธอจะซุ่มซ่ามอยู่นิด ๆ ก็ตาม และหลังจากได้รับชมคอนเสิร์ต “765PRO ALLSTARS” สิ่งนี้เองที่เป็นเหมือนแรงผลักดันทำให้เธอไปออดิชั่นใน “765 Production” สถานที่ที่จะเปลี่ยนแปลงชีวิตของเธอไปตลอดกาล…

วันเกิด: 30 กรกฏาคม
อายุ: 14 ปี
กรุ๊ปเลือด: B
ราศี: กรกฏ
ส่วนสูง: 158 ซม.
น้ำหนัก: 43 กก.
งานอดิเรก: เล่นเกมแนววางแผน
ความสามารถ : Rock, paper, scissors

Ibuki Tsubasa (CV: Machico)

นักเรียนชั้นมัธยมต้นปี 2 เด็กสาวสุดคูลที่มากด้วยความสามารถที่ถูกทาบทามโดยโปรดิวเซอร์ เธอนั้นเป็นคนที่มีนิสัยร่าเริง เป็นกันเอง และเต็มไปด้วยพลังคิดบวก ทว่าเธอกับเป็นคนที่ค่อนข้างเอาแต่ใจอยู่ไม่ใช่น้อย ซึ่งมันก็มักทำให้คนรอบข้างปวดหัวอยู่บ่อย ๆ และหลังจากที่เธอได้ชมคอนเสิร์ต “765PRO ALLSTARS” ก็ทำให้เธอตัดสินใจที่จะเข้าออดิชั่นที่ “765 Production” ที่ซึ่งเธอจะได้แสดงความสามารถและพรสวรรค์ที่เธอมีให้โลกได้ตะลึงเลยล่ะ..

อนิเมะ THE iDOLM@STER: Million Live!

อนิเมะเข้าใหม่ประจำฤดูใบไม้ร่วงที่ถูกดัดแปลงมาจากเกมในชื่อเดียวกัน ผลงานโดย Bandai Namco Entertainment ที่บอกเล่าเรื่องราวเส้นทางชีวิตของเหล่าสาวๆ ที่จะต้องต่อสู้ฟันฝ่าทุกอุปสรรค เพื่อจะได้เป็นไอดอลที่ทรงคุณค่า ซึ่งเนื้อหาของเรื่องนี้จะถอดแบบมาจากเกมที่เต็มไปด้วยบทพิสูจน์มากมาย และการฝึกซ้อมอย่างหนักที่จะนำเสนอให้เราได้เห็นว่าก่อนที่จะมากลายเป็นไอดอลที่ได้รับความนิยมนั้นไม่ใช่เรื่องง่ายเลย เพราะพวกเธอจะต้องเจอกับแรงกดดันมากมาย และการฝึกซ้อมสุดโหดแสนเหนื่อย! นอกจากเนื้อเรื่องแสนเข้มข้นแล้ว เพลงประกอบก็ยังทำออกมาได้อย่างไพเราะมาก ๆ อีกด้วย.

อีกทั้งงานภาพจากฝีมือการสร้างของสตูดิโอ Shirogumi นั้นก็ไม่ธรรมดา หลังจากที่ได้รับชมตัวอย่างที่ปล่อยออกมาต้องขอบอกเลยว่างานภาพนั้นทำออกมาได้อย่างดีเลยจริง ๆ ทั้งจากฉาก แสงสี ตัวละคร มองดูรวม ๆ แล้วขอสรุปว่าเป็นอีกหนึ่งอนิเมะแนวไอดอลที่ค่อนข้างน่าสนใจประจำอนิเมะฤดูใบไม้ร่วงที่กำลังจะถึงนี้ ซึ่งก็น่าจะเหมาะกับผู้ชมที่เป็นแฟนเกมนี้ หรือชื่นชอบแนวไอดอล นักล่าฝันให้แรงบันดาลใจด้วยแล้วล่ะก็ เรื่องนี้จะถือได้ว่าตอบโจทย์พวกคุณได้อย่างดี รับรองเลยว่าจะต้องสนุกไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน… บทความแนะนำอนิเมะก็ขอจบลงแต่เพียงเท่านี้ ไว้พบกันใหม่ในการแนะนำครั้งหน้า ขอตัวลากันไปก่อน สวัสดีครับ..

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ QuotesAboutSmile และ Keywordsfun

What's your reaction?

Excited
0
Happy
2
In Love
2
Not Sure
0
Silly
0

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ Murai no Koi : Murai in Love (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “มุราอิ” เด็กหนุ่มชั้นมัธยมปลายผู้เงียบขรึมที่กำลังตกหลุมรักครูสาวแสนสวย “ทานากะ อายาโนะ” เข้าอย่างจัง เขาจึงพยายามที่จะจีบและบอกรักเธออย่างตรงไปตรงมา ทว่าอายาโนะกับไม่มีทีท่าจะหวั่นไหวหรือรู้สึกเขินอายแต่อย่างใด เพราะแท้จริงแล้วเธอนั้นชอบผู้ชาย 2D ในเกมเสียมากกว่า!
Anime

แนะนำอนิเมะ Chi – Chikyuu no Undou ni Tsuite : สุริยะปราชญ์ ทฤษฎีสีเลือด (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวเริ่มขึ้นในยุโรปช่วงคริสต์ศตวรรษที่ 15 ที่ศาสนาและความเชื่อในพระเจ้ามีอิทธิพลต่อสังคมเป็นอย่างมาก จนทำให้ความคิดต่าง ๆ ที่ขัดต่อคำสอนในพระคัมภีร์กลายเป็นสิ่งต้องห้าม โดยเฉพาะทฤษฎีดาราศาตร์ที่กล่าวว่า “โลกไม่ใช่ศูนย์กลาง แต่เป็นดวงอาทิตย์ต่างหากที่เป็นศูนย์กลาง” กลายเป็นความคิดของพวกนอกรีตไปโดยปริยาย
Anime

แนะนำอนิเมะ Kekkon Suru tte, Honto Desu ka? : แต่งงานที่ว่านี่เรื่องจริงเหรอครับ? (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “โอฮาระ ทาคุยะ” และ “ฮอนโจจิ ริกะ” สองเพื่อนร่วมงานที่รักสันโดษพวกเขานั้นเป็นคนที่เข้ากับใครไม่ค่อยเก่ง รักความสงบและชื่นชอบการได้อยู่คนเดียวเพียงลำพัง สำหรับพวกเขาแล้วชีวิตก็แค่ทำงาน เก็บเงิน และใช้ชีวิตโดยไม่สุงสิงกับใคร ทว่าในวันหนึ่งบริษัทที่พวกเขาทำงานอยู่นั้นก็ได้ตัดสินใจที่จะเปิดสาขาใหม่ที่ต่างประเทศ ส่งผลให้เกิดการคัดเลือกบุคลากรครั้งใหญ่!

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Tsuma, Shougakusei ni Naru. (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของครอบครัว “Niijima” อันแสนอบอุ่นที่ประกอบไปด้วย Keisuke(พ่อ) , Takae(แม่) และ Mai ลูกสาวที่แสนน่ารักถึงจะมีบางครั้งที่ไม่เข้าใจกันบ้าง แต่พวกเขาก็เป็นครอบครัวที่คอยดูแลซึ่งกันและกันอยู่เสมอ จนอยู่มาวันหนึ่ง Takae ก็ได้ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตลงกระทันหัน!
Anime

แนะนำอนิเมะ Kimi wa Meido-sama : เมดสาวนักฆ่า (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “โยโกยะ ฮิโตโยชิ” เด็กหนุ่มมัธยมปลายแสนธรรมดาที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ได้พบกับเมดสาวแสนลึกลับที่จู่ ๆ ก็โผล่มาหน้าบ้านพร้อมกับบอกว่า “ช่วยจ้างฉันได้ไหม” โดยที่เธอนั้นมีความสามารถพิเศษทางด้านการต่อสู้และลอบสังหาร ทว่าเรื่องงานบ้านงานเรือนเธอกับเป็นมือใหม่ที่ฝีมือเข้าขั้นเลวร้ายสุดๆ!
Anime

แนะนำอนิเมะ Ao no Hako : กล่องรักวัยใส (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “อิโนมาตะ ไทกิ” เด็กหนุ่มสมาชิกชมรมแบดมินตันที่ในขณะนี้เขากำลังแอบชอบ “คาโนะ จินัตสึ” รุ่นพี่สาวแสนน่ารักหัวหน้าชมรมบาสเกตบอลหญิง และด้วยความขยัน มุ่งมั่น เอาจริงเอาจังของรุ่นพี่ก็ทำให้ไทกิพยายามอย่างหนักที่จะฝึกซ้อม พัฒนาตัวเองเพื่อให้ได้เข้าใกล้เธอมากขึ้น