Anime

แนะนำอนิเมะ Bokura no Ameiro Protocol : Our Rainy Protocol (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

แนะนำอนิเมะ Bokura no Ameiro Protocol : Our Rainy Protocol (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

Bokura no Ameiro Protocol หรือ Our Rainy Protocol อนิเมะแนวดราม่า ชีวิตประจำวัน และเป็นอนิเมะออริจินอลที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากการแข่งขัน e-Sports ของ Team Kitsune ซึ่งจัดสร้างโดย Quad และยังได้ผู้กำกับมากฝีมือคุณ Daishi Kato จากเรื่อง Bastard!! , BUILD-DIVIDE และคุณ Yasutaka Yamamoto มาช่วยดูแลเนื้อเรื่องของเรื่องนี้ นอกจากนี้เพลงเปิดตัว “S9aiR” ยังได้ SennaRin มาร่วมแต่ง และเพลงปิด “Another Complex” ก็ได้คุณ Somei เป็นผู้แต่งอีกด้วย.

ทางส่วนของงานภาพก็จะเป็นการจัดทำของสตูดิโอ Quad ซึ่งก็เคยฝากผลงานไว้กับเรื่อง Inu ni Nattara Suki na Hito ni Hirowareta และ Kaijin Kaihatsubu no Kuroitsu-san

กำหนดออกฉายในวันที่ 7 ตุลาคม ปี 2023 สามารถรับชมได้ทาง Muse Thailand (อนิเมะฤดูใบไม้ร่วง Fall 2023)

เนื้อเรื่อง

เรื่องราวของ “โทคิโนยะ ชุน” นักเรียนชั้นมัธยมปลายที่อาศัยอยู่กับแม่และน้องสาว ภายหลังจากที่พ่อผู้เป็นเสาหลักของครอบครัวต้องมาเสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุ นั่นจึงทำให้เขาตัดสินใจเลิกเล่นเกมและหางานพาร์ทไทม์ทำ เพื่อแบ่งเบาภาระของครอบครัวด้วยการไปทำงานที่ร้านอีสปอร์ตคาเฟ่ FOX ONE และร้านแห่งนี้เองที่ทำให้ชุนได้รู้จักกับผู้คนมากมาย ที่ทั้งใจดี อบอุ่น และมันก็เหมือนกับบ้านหลังที่ 2 ของเขาไปโดยปริยาย 

ก่อนที่เขาจะพบว่าร้านที่เขาทำงานอยู่นั้นกับเป็นหนี้มหาศาล และดูเหมือนว่าในเวลาอีกไม่นานร้านนี้จะต้องถูกปิดตัวลง และเพื่อจะรักษาร้านนี้เอาไว้ ชุนจึงต้องกลับมาเล่นเกมอีกครั้งด้วยการเข้าแข่งขัน e-Sports รายการใหญ่ที่กำลังจะจัดขึ้น เพื่อเงินรางวัลมาปลดหนี้และดูแลครอบครัว ชุนจึงต้องฟร์อมทีมเดิมกลับมาและตามหาเหล่าเพื่อนร่วมทีมชุดเก่าที่จะต่อสู้ไปพร้อมกับเขา บนสังเวียนที่พวกเขาจะแพ้ไม่ได้ก็ได้เริ่มขึ้นแล้ว…

แนะนำตัวละคร

โทคิโนยะ ชุน : Tokinoya Shun (CV: Kensho Ono)

นักเรียนชั้นมัธยมปลายปี 2 อายุ 17 ปี เขานั้นเป็นเด็กหนุ่มที่มีนิสัยดี จริงใจ และหลังจากที่เสียคุณพ่อไปจากอุบัติเหตุนั้นได้ทำให้การเงินของครอบครัวแย่ลง ก็ได้ทำให้เขาตัดสินใจเลิกเล่นเกม และมาทำงานพาร์ทไทม์ที่ร้านอีสปอร์ตคาเฟ่ FOX ONE จนกระทั่งได้มีเหตุการณ์ที่ทำให้เขาต้องลงแข่งขัน e-Sports และด้วยความสามารถที่เขามีจึงทำให้ในเวลาไม่นาน เขาก็กลายเป็นหนึ่งในนักเล่นเกมมืออาชีพที่มากด้วยพรสวรรค์อีกด้วย..

ซาเอกุสะ ยู : Saegusa Yu (CV: Sora Amamiya)

นักเรียนชั้นมัธยมปลายปี 1 อายุ 16 ปี เธอเป็นนักแสดงหญิงหน้าใหม่ที่กำลังมาแรงด้วยรูปลักษณ์แสนน่ารัก และนิสัยอันแสนอ่อนหวาน เพียงเวลาไม่นานเธอก็ได้รับความนิยมจากเหล่าแฟน ๆ เพิ่มมากขึ้น แต่ทว่าตัวตนแท้จริงของเธอนั้นกับเป็นเด็กที่ชื่นชอบการเล่นเกม และมีนิสัยที่ค่อนข้างหยาบคายเสียมากกว่า และจากคำเชิญของชุนจึงทำให้เธอเข้าร่วมทีมเดียวกันกับเขา ในฐานะผู้เล่นที่สวมหน้ากากสุดแข็งแกร่งแสนลึกลับ…

อินาซึกิ โนโซมิ : Inazuki Nozomi (CV: Inori Minase)

นักเรียนชั้นมัธยมปลายปี 3 อายุ 18 ปี เพื่อนสนิทในวัยเด็กของชุน อีกทั้งเธอยังเป็นลูกสาวของร้านอีสปอร์ตคาเฟ่ FOX ONE ที่ชุนทำงานอยู่ เธอนั้นเป็นคนที่ใจดี เป็นกันเอง และเข้าใจถึงความสูญเสียของชุนเมื่อในอดีต จึงพยายามเป็นเหมือนพี่สาวที่คอยดูแลชุนเสมือนคนในครอบครัวมาตลอดเลยล่ะ..

โทคิโนยะ มิโอะ : Tokinoya Mio (CV: Momo Asakura)

นักเรียนชั้นมัธยมต้น ปี 2 อายุ 14 ปี น้องสาวของชุน เธอเป็นคนที่มีนิสัยอ่อนโยน ใจดี และเต็มไปด้วยพลังคิดบวก ถึงแม้ว่าเธอจะไม่สามารถเดินได้เพราะอุบัติเหตุเมื่อสามปีก่อนก็ตาม และด้วยอาการบาดเจ็บนี้เองจึงทำให้เธอต้องเข้าออกโรงพยาบาลอยู่บ่อย ๆ ซึ่งเธอเองก็ไม่อยากที่จะเป็นภาระ โดยเฉพาะเมื่อพี่ชายของเธอต้องเลิกเล่นเกมและออกไปทำงานช่วยครอบครัวก็ยิ่งทำให้เธอรู้สึกแย่ แต่ทว่าเมื่อชุนตัดสินใจที่จะลงแข่งขัน e-Sports เธอก็ดีใจเป็นอย่างมากที่พี่ชายของเธอจะได้กลับมาทำในสิ่งที่เขารักเสียที…

เซนโด อากิโตะ : Sendo Akito (CV: Ryohei Kimura)

นักเรียนชั้นมัธยมปลายปี 2 อายุ 17 ปี เพื่อนสมัยเด็กของชุน เขานั้นเป็นคนที่มีนิสัยร่าเริง เป็นกันเอง และใส่ใจต่อคนรอบข้างเสมอ อีกทั้งเขายังเป็นคนที่มีความสามารถทางด้านการเล่นเกม พร้อมทั้งความฝันที่จะเป็นนักกีฬา e-Sports ที่มีชื่อเสียงให้ได้ในสักวัน…

อนิเมะ Bokura no Ameiro Protocol (Our Rainy Protocol)

Bokura no Ameiro Protocol หรือ Our Rainy Protocol อนิเมะเข้าใหม่ประจำฤดูใบไม้ร่วง และอนิเมะออริจินอลที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Team Kitsune ของวงการ e-Sports ผลงานเรื่องใหม่จากสตูดิโอ Quad ที่ต้องการบอกเล่าเรื่องราวการต่อสู้ของเหล่าเกมเมอร์ในสงคราม e-Sports ที่ทั้งสนุก กดดัน และเป็นการเสนอโลกของ e-Sports ที่เป็นได้มากกว่าการเล่นเกมธรรมดาทั่วไป ซึ่งเนื้อเรื่องที่กล่าวมาข้างต้นก็ดูน่าสนใจ และรวมถึงงานภาพเองก็ไม่ใช่ย่อยเลยเหมือนกัน หลังจากที่ปล่อยตัวอย่างออกมาให้รับชม เราจะเห็นได้ถึงงานภาพที่ทำออกมาได้ค่อนข้างดี ทั้งจากฉาก แสงสี ตัวละคร หรือแม้แต่เพลงประกอบก็ยังทำออกมาได้อย่างไพเราะเหมือนกัน

โดยรวมจึงสรุปได้ว่าเป็นอีกหนึ่งอนิเมะแนวเกม e-Sports ที่ค่อนข้างน่าสนใจ แปลกใหม่ ที่เต็มไปด้วยเรื่องราวสุดเข้มข้น พร้อมด้วยงายภาพสวยงาม ซึ่งก็น่าจะเหมาะกับผู้ชมที่กำลังมองหาอนิเมะเรื่องใหม่ที่ให้กลิ่นอายของความเป็นดราม่า ความพยายาม และการต่อสู้เพื่อทำตามความฝันที่อาจจะเป็นแรงบันดาลใจชั้นดีเลย ถ้าหากว่าพวกคุณได้รองรับชมดูแล้ว ก็อาจจะถูกใจอยู่ไม่ใช่น้อยเลยล่ะ… บทความแนะนำอนิเมะก็ขอจบลงแต่เพียงเท่านี้ ไว้พบกันใหม่ในบทความหน้า ขอตัวลากันไปก่อน สวัสดีครับ….

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ QuotesAboutSmile และ Keywordsfun

What's your reaction?

Excited
0
Happy
2
In Love
2
Not Sure
0
Silly
0

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ Sasayaku You ni Koi wo Utau : กระซิบรักเป็นทำนองร้องบอกเธอ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "คิโนะ ฮิมาริ" เด็กสาวนักเรียนมัธยมปลายน้องใหม่ที่พึ่งเข้ามาเรียนปีแรก และในวันเปิดภาคเรียนเธอก็ได้พบกับ "อาซานางิ โยริ" รุ่นพี่นักร้องนำวงดนตรีในคอนเสิร์ตงานรับน้อง เพียงแค่พบเห็นรุ่นพี่ก็ทำให้เธอตกหลุมรักอย่างเฉียบพลัน
Anime

แนะนำอนิเมะ Seiyuu Radio no Uraomote : เรื่องจริงหลังไมค์ของคู่หูยัยนักพากย์ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองสาวนักพากษ์มากฝีมือ “อุตาตาเนะ ยาสึมิ” นักพากย์สาวผู้ร่าเริงใสซื่อชวนให้ผู้คนเอ็นดู และ “ยูงุเระ ยูฮิ” นักพากย์สาวดาวรุ่งหน้าตาน่ารัก ทักษะการพากย์เป็นเลิศ พวกเธอคือคลื่นลูกใหม่แถวหน้าของวงการที่เปี่ยมด้วยพลัง และไม่ว่างานไหนที่พวกเธอจัดร่วมกันก็มักจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก
Anime

แนะนำอนิเมะ Boukyaku Battery : Oblivion Battery (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “คิโยมิเนะ ฮารุกะ” นักกีฬาเบสบอลเจ้าของฉายา “แขนเหล็ก” ที่ถูกยกย่องให้เป็นนักกีฬาเบสบอลสุดแกร่งระดับมัธยมต้น และ “คานาเมะ เคอิ” มือรับลูกสุดโหดเจ้าของฉายา “สัตว์ประหลาดแบตเตอรี่” พวกเขาทั้งสองคือคู่หูนักเบสบอลที่สร้างตำนานในระดับมัธยมต้น ซึ่งด้วยชื่อเสียงนี้เองได้ทำให้พวกเขาได้รับโอกาสให้เขาเรียนในโรงเรียนชั้นนำต่าง ๆ มากมาย

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Lv2 kara Cheat datta Motoyuusha Kouho no Mattari Isekai Life : ชีวิตชิล ๆ ใน ต่างโลกกับอดีตแคนดิเดตผู้กล้าที่หลังจากเลเวล 2 ก็โคตรโกง (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Banaza" พ่อค้าหนุ่มที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ถูกอัญเชิญมาต่างโลก ในฐานะผู้รับการคัดเลือกเพื่อเป็นผู้กล้าในการต่อสู้กับจอมมาร ทว่าด้วยทักษะที่อยู่ในระดับต่ำจึงทำให้ได้ถูกคัดออกอย่างทันที ส่งผลให้ตัวเขาถูกเนรเทศออกจากปราสาทให้มาใช้ชีวิตอยู่ในป่าลึกลับติดชายแดนอาณาจักรเผ่าปีศาจ!
Anime

แนะนำอนิเมะ Tadaima, Okaeri (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองคู่รักครอบครัว "Fujiyoshi" พวกเขาเป็นคู่รักที่รักใคร่กลมเกลียวกัน แต่ทว่าด้วยบริบทสังคมที่ยังไม่คอยยอมรับความรักระหว่าง "ชายรักชาย"' มากนักจึงทำให้พวกเขาตัดสินใจที่จะไปใช้ชีวิตยังชนบทห่างไกล พร้อมกับลูกชายสุดน่ารักในวัยเพียง 2 ขวบ
Anime

แนะนำอนิเมะ Yoru no Kurage wa Oyogenai : แมงกะพรุนว่ายน้ำตอนกลางคืนไม่ได้หรอกนะ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของเหล่าสาว ๆ ทั้ง 4 ที่มีความชอบและเอกลักษณ์แตกต่างกัน ที่ประกอบไปด้วย "Kozuki Mahiru" นักวาดภาพประกอบที่มากด้วยพรสวรรค์ , "Yamanouchi Kano" อดีตไอดอลที่อยากพิสูจน์ตัวเองด้วยการร้องเพลง , "Watase ...