Games

5 เกมเข้าใหม่น่าเล่นประจำเดือนพฤศจิกายน (PC&Console)

5 เกมเข้าใหม่น่าเล่นประจำเดือนพฤศจิกายน (PC&Console)

หลังจากที่เราแนะนำเกมน่าเล่นประจำเดือนตุลาคมที่ผ่านมาในบทความครั้งก่อน ไปแล้ว.. เป็นอย่างไรกันบ้างครับ? มีเกมไหนที่สนใจกันบ้างไหมเอ่ย? ต้องบอกเลยว่าในดือนตุลาคมที่ผ่านมาล้วนแล้วแต่มีเกมดี ๆ ออกวางจำหน่ายเป็นจำนวนมาก แต่ละเกมก็ล้วนเป็นเกมระดับ AAA กันแทบทั้งสิ้น เล่นเอาซะกระเป๋าโล่งกันไปตาม ๆ กัน(ฮา) และเกมที่น่าเล่นก็ยังไม่จบแต่เพียงเท่านี้ ในเดือนพฤศจิกายนนี่เองก็มีเกมที่น่าเล่นระดับ AAA ที่ไม่ต่างกว่าเดือนตุลาคมที่ผ่านมาเลย

แต่ละเกมก็ล้วนเต็มไปด้วยคุณภาพที่เล่นซะกระเป๋าเงินที่ผ่านศึกมาแทบแฟ่บกันไปอีกรอบ แต่ทว่า…เกมในเดือนนี้ก็น่าเล่นน่าจัดกันเสียจริงเลย เอาหล่ะในเมื่อไม่สามารถหลีกหนีต่อวิถีเกมเมอร์ไปได้ก็อย่ามัวรีรอกันอยู่เลยไปจัดกันได้กับ 5 เกมเข้าใหม่น่าเล่นประจำเดือนพฤศจิกายน จะมีเกมอะไรน่าจัดมั่ง เชิญรับชม รับอ่านกันได้เลยจ้า…

Call of Duty: Vanguard

มาเริ่มกันด้วยเกมที่หนึ่ง กับเกมแนวสงครามโลกที่เหล่าเกมเอมร์จากทั่วโลกต่างเฝ้ารอกับเกมที่มีชื่อว่า Call of Duty: Vanguard เกมแอคชั่น ชูตติ้ง สวมบทบาท มุมมองบุคคลที่หนึ่ง ผลงานจาก Blizzard ของทีมพัฒนา Sledgehammer เจ้าเก่า เจ้าเดิมผู้ฝากผลงานในซีรี่ Call of Duty มากันนักต่อนักแล้ว ในภาคนี้เองก็เช่นกัน ที่จะพาเราไปพบกับสมรภูมิในสงครามโลก 

ผ่านสายตาของทหารกล้าทั้งสี่คน ไม่ว่าจะเป็น สงครามภาคพื้นแปซิฟิกอันแสนดุเดือด , สมรภูมิอันหนาวเหน็บในแนวรบฝั่งตะวันออกของรัสเซีย , สมรภูมิอันเดือดระอุแนวรบในยุโรป และนรกบนดินในแนวรบฝั่งแอฟริกาเหนือ ซึ่งแต่ละแนวรบนั้นล้วนเกิดขึ้นจริงในหน้าประวัติศาสตร์ของสงครามโลก อีกทั้งในภาคนี้ยังเพิ่มลูกเล่นอีกหลากหลายที่จะพาให้คุณด่ำดิ่งไปกับประสบการณ์เอาชีวิตรอด เสมือนว่าคุณ คือ ทหารกล้าคนหนึ่งในสงครามแห่งนี้!!

Call of Duty: Vanguard วางจำหน่ายในวันที่ 5 พฤศจิกายน รองรับในระบบ PlayStation 5, Xbox Series X/S, PlayStation 4, Xbox One และ PC

Forza Horizon 5

มาต่อกันที่เกมลำดับที่สองกับเกมตำนานการแข่งขันความเร็วที่แสนดุเดือดในเกมที่ดำเนินมาอย่างต่อเนื่องในภาคที่ 5 นี้ กับเกมที่มีชื่อว่า Forza Horizon 5 เกมแข่งขันรถที่สุดแสนมันส์ ผลงานจาก Playground Games ที่จะพาเราไปพบกับการแข่งขันรถที่สุดแสนเร้าใจในรูปแบบ openworlds ที่จำลองรูปแบบของแผนที่ที่กว้างขวางจากสนามแข่งทั่วโลก!! ไม่ว่าจะเป็นแม็คซิโก โคโลราโดไปจนถึงชายแดนฝรั่งเศส-อิตาลี ก็ต่างถูกหยิบยกนำมาปรับให้เป็นภูมิทัศน์ภายในเกม ไม่ว่าจะเป็นทุ่งหญ้า ป่าไม้ ทะเลทราย หนองบึง และแม้แต่ภูเขาไฟที่ยังคุกรุ่นอยู่ ยิ่งไปกว่านั้น ระบบฤดูกาลของภาคที่ 4 จะกลับมาในภาคนี้อีกด้วย

นอกจากนี้ทาง Playground Games ยังออกมายืนยันถึงกราฟฟิคภายในเกมว่าภาคนี้จะทำให้พวกคุณดื่มด่ำไปกับบรรยากาศ และตกหลุมรักในมนต์เสน่ห์ของธรรมชาติที่แสนสวยงามที่พวกเขาตั้งใจใส่มากันอย่างเต็มที่ภายในเกม และมั่นใจว่าพวกคุณจะสนุกจนลืมเวลากันเลยทีเดียว…

Forza Horizon 5 วางจำหน่ายในวันที่ 9 พฤศจิกายน รองรับในระบบ Xbox Series X/S, Xbox One และ PC

Jurassic World Evolution 2

มากันที่เกมลำดับที่สาม กับภาคต่อเกมสร้างสวนสนุกดึกดำบรรพ์ในเกมที่มีชื่อว่า Jurassic World Evolution 2 เกม Simulation ผลงานของทีมพัฒนา Frontier Developments ที่จะให้เรารับบทบาทเป็นผู้ดูแลและนักพัฒนาที่ต้องสร้าง และดูแลให้สวนสนุกไดโนเสาร์ของเรายิ่งใหญ่ ซึ่งระบบเกมเพลของภาคนี้จะยังคงเป็นเหมือนกับภาคแรก แต่จะได้รับการปรับปรุงฟังชั่นบางอย่างภายในเกมให้ดียิ่งขึ้น รวมถึงลูกเล่นใหม่ ๆ ที่ทางผู้พัฒนาได้บอกว่าภาคนี้จะมีเซอไพร์ครั้งใหญ่ ที่จะทำให้ผู้เล่นต้องตกตะลึงกันอย่างแน่นอน 

อีกทั้งโหมดแคมเปญ , สิ่งก่อสร้างใหม่ , ไดโนเสาร์มากกว่า 75 ชนิด รวมถึงสิ่งมีชีวิตยุคก่อนประวัติศาสตร์ที่จะถูกเพิ่มมาใหม่ในภาคนี้ และที่เป็นไฮไลท์เลยของภาคนี้ คือ ระบบเพิ่มตัวเลือกการปรับแต่ง และ Chaos Theory ซึ่งระบบนี้จะเปิดโอกาศให้ผู้เล่นได้เล่นเกมในฉาก ‘what if’ จากแฟรนไชส์ ​​Jurassic World อีกด้วย…

Jurassic World Evolution 2 วางจำหน่ายในวันที่ 9 พฤศจิกายน รองรับในระบบ PlayStation 5, Xbox Series X/S, PlayStation 4, Xbox One และ PC

Sherlock Holmes: Chapter One

มาต่อกันที่เกมที่สี่กับเกมแนวสืบสวน สอบสวน ไขปริศนา ที่ถูกดัดแปลงมาจากนวนิยายแนวสืบสวนที่ขายดีตลอดกาลอย่าง Sherlock Holmes มาในครั้งนี้ได้ถูกดัดแปลงเป็นเกมในชื่อว่า Sherlock Holmes: Chapter One  ผลงานจากทีมพัฒนา Frogwares เจ้าเก่าที่เคยฝากผลงานในซีรี่นี้เอาไว้อย่างมากมาย โดยในภาคนี้จะเป็นการบอกเล่าเรื่องราวต้นกำเนิดของ Holmes ก่อนที่เขาจะกลายเป็นนักสืบผู้ยิ่งใหญ่ 

เนื้อเรื่องจะเริ่มขึ้นในช่วงที่ Holmes สูญเสียมารดาอันเป็นที่รักของเขาไป จึงทำให้เขาต้องเดินทางกลับมายังบ้านเกิดของตนที่ซึ่งเรื่องราวปริศนาบางอย่างที่บรรพบุรุษของเขาได้เก็บเอาไว้ รวมถึงเรื่องลึกลับต่าง ๆ มากมายที่รอคอยเขาอยู่ ซึ่งตัวเกมทางผู้พัฒนาบอกว่าในส่วนของเนื้อเรื่องจะมีความยาวมากกว่า 40 ชั่วโมงกันเลยทีเดียว และรับประกันว่าเรื่องราวจะสนุกจนคุณไม่อยากหยุดเล่นกันเลยหล่ะ..

Sherlock Holmes: Chapter One วางจำหน่ายในวันที่ 16 พฤศจิกายน รองรับในระบบ PlayStation 5, Xbox Series X/S, Xbox One และ PC

Battlefield 2042

มากันในเกมที่ห้า เกมสุดท้ายของบทความนี้ ที่ต้องบอกเลยว่าเป็นเกมที่เรียกเสียงฮือฮาจากเหล่าเกมเมอร์จากทั่วโลกตั้งแต่ฉากเปิดตัวที่อลังการณ์ รวมทุกโหมดแคมเปญต่าง ๆ ที่น่าสนใจ และมุขเสียดสีเหล่าเกมเมอร์ที่ใครเห็นก็ต่างฮากันไปตาม ๆ กัน กับเกมที่มีชื่อว่า Battlefield 2042 ผลงานจากค่ายเกมยักษ์ใหญ่ EA ที่พัฒนาภาคนี้ให้เป็นหนึ่งในภาคของซีรี่แฟรนไชส์ Battlefield 

โดยในภาค 2042 นี้จะบอกเล่าเรื่องราว ในโลกอนาคตที่ซึ่งโลกประสบกับภัยพิบัติทางธรรมชาติ พื้นดินต่างแห้งแล้ง บางพื้นที่ก็ถูกน้ำท่วมจนไม่สามารถอาศัยอยู่ได้ เหล่าประเทศน้อยใหญ่ที่ได้รับผลกระทบต่างก็ไม่สามารถจัดการกับปัญหาเหล่านี้ได้ ไม่นานพวกเขาก็กลายเป็นรัฐล้มเหลว และเหล่าผู้คนจึงรวมตัวและอพยพไปยังที่ต่าง ๆ จนเกิดเป็นปัญหามากมายทั้งปัญหาการคลาดแคลนอาหารอย่างหนัก รวมถึงน้ำดื่มที่สะอาด 

ภายหลังกลุ่มอพยพเหล่านี้ได้ร่วมตัวกันและถูกเรียกว่ากลุ่ม  Non-patriated’ หรือ เรียกสั้น ๆ ว่า ‘No-Pats’ แม้ว่าพวกเขาจะไม่มีประเทศ แต่ทว่าพวกเขาก็มาจากหลากหลายอาชีพที่สำคัญไม่ว่าจะเป็น วิศวกร , หมอ , ทหาร , เกษตรกร ที่ต่างพยายามเพื่อมีชีวิตรอด 

แต่ทว่า…ท่ามกลางวิกฤตครั้งนี้ อเมริกา และ รัซเซีย ก็ได้ประกาศสงครามช่วงชิงอำนาจและทรัพยากรเป็นเหตุให้กลุ่ม ‘No-Pats จากทั้วโลกต้องสมัครเข้าร่วมใน 2 ขั้วอำนาจนี้ เพื่อหวังว่าถ้ากลุ่มที่พวกเขาเลือกชนะ พวกเขาจะสามารถมีแผ่นดินอยู่และเสียงของพวกเขาจะมีบทบาทขึ้นอีกครั้ง!!

นอกจากเนื้อเรื่องที่สนุกแล้ว ระบบภายในเกมยังค่อนข้างหน้าสนใจอยู่หลายอย่าง โดยเฉพาะแผนที่ขนาดใหญ่ที่สามารถรองรับผู้เล่นได้สูงสุดถึง 128 คน กันเลยทีเดียว อีกทั้งยังเพิ่มฟั่งชั่นอีกหลายอย่าง ไม่ว่าระบบการตกแต่งปืนแบบ Real Time หรือ ยุทธโทปกรณ์ที่ค่อนข้างทันสมัย ที่จะมาเพิ่มสีสันในสมรภูมิให้สนุกมากยิ่งขึ้น 

โดยในตัวเกมเริ่มแรกจะมีแผนที่ปล่อยออกมาให้เราเลือกเล่นทั้งหมด 7 แผนที่ใหญ่ ซึ่งแต่ละด่านก็จะมีภูมิประเทศแตกต่างกันไป รวมถึงอีเว้นท์พิเศษที่จะเกิดสุ่มเฉพาะด่าน ไม่ว่าจะเป็น พายุหมุน หิมะ แผ่นดินไหว หรือ ภูเขาไฟระเบิด ที่จะมาเพิ่มสีสันให้การเล่นแต่ละครั้งท้าทายและสนุกมากยิ่งขึ้น…

Battlefield 2042 เดิมกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 22 ตุลาคม แต่ถูกเลื่อนมาเป็น วันที่ 19 พฤศจิกายน รองรับในระบบ PlayStation 5, Xbox Series X/S, PlayStation 4, Xbox One และ PC

จบไปแล้วกับการแนะนำ 5 เกมน่าเล่นประจำเดือนพฤศจิกายน เป็นอย่างไรกันบ้างครับ มีเกมไหนที่เพื่อน ๆ สนใจกันบ้างไหม ต้องยอมรับลยว่าเดือนนี้มีแต่เกมที่น่าเล่นเป็นอย่างมาก พาให้เรากระเป๋าแบนกันอีกแล้วซิ(ฮา) ส่วนตัวผู้เขียนเองก็เช่นกัน แบนจนเรียบกันเลยหล่ะช่วงนี้ (555) ก็ขอตัวลากันไปก่อน ขอบคุณที่ติดตามอ่านกันมาจนถึงตอนนี้ ไว้พบกันใหม่บทความหน้า สวัสดีครับ…

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ QuotesAboutSmile และ Keywordsfun

What's your reaction?

Excited
0
Happy
2
In Love
1
Not Sure
0
Silly
0

You may also like

Games

5 เกมเข้าใหม่น่าเล่นประจำเดือนพฤศจิกายน (Android&IOS)

หลังจากที่แนะนำเกมน่าเล่นประจำเดือนพฤศจิกายนของทางฝั่ง PC&Console กันไปแล้ว จะไม่กล่าวถึงเกมของทางฝั่งมือถือเลยก็กระไรอยู่ เพราะทางฝั่งมือถือเองก็มีเกมที่น่าเล่นและเจ๋ง ๆ ไม่แพ้ไปกว่าเกมฝั่ง PC และ Console กันเลย
Games

5 เกมสยองเล่นกับเพื่อนรับฮาโลวีน!!

หลังจากที่แนะนำเกมสยองขวัญสั่นประสาทไปกันทั้งทาง PC&Console หรือ Android&IOS เป็นอย่างไหร่กันบ้างครับ สนุก สยองกันเลยไหม(ฮา) สำหรับผู้เขียนเองต้องบอกเลยว่า ตึงมาก แต่ก็สนุกดีเหมือนกัน
Games

6 เกมสยองขวัญรับฮาโลวีน (Android&IOS)

จากบทความที่แล้วที่เราพาคุณผู้อ่านไปพบกับเกมสยองขวัญทางฝั่ง PC และ Console กันไปแล้วซึ่งแต่ละเกมล้วนเต็มไปด้วยความสยองขึ้นหิ้งกันแทบทั้งสิ้น ในส่วนของบทความนี้เราจะมาขอแนะนำเกมทางฝั่ง Android และ IOS กันมั่ง

Comments are closed.

More in:Games

Games

6 เกมสยองขวัญรับฮาโลวีน!! (PC&Console)

เดือนตุลาคมสำหรับประเทศไทยแล้วถือว่าเป็นเดือนส่งท้ายฤดูฝนที่กำลังจะหมดลง และ เป็นเดือนที่จะเริ่มต้นฤดูหนาว แต่สำหรับต่างประเทศโดยเฉพาะแถบยุโรป หรือ อเมริกา ถือว่าเป็นช่วงฤดูใบไม้ร่วงที่ใบไม้จะร่วงโรยและเตรียมเข้าสู่ฤดูหนาวที่กำลังจะมาถึง
Games

5 เกมเข้าใหม่น่าเล่นประจำเดือนตุลาคม

เดือนตุลาคมถือว่าเป็นเดือนที่มีเกมใหม่ ๆ ที่ทั้งสนุกสุดมันและกำลังได้รับความสนใจ ต่างก็ทยอยเข้ามาวางจำหน่ายด้วยกันในหลายแพตฟอร์ม ซึ่งต้องบอกเลยว่า เกมใหม่เหล่านี้ ล้วนเป็นเกมที่เหล่าเกมเมอร์จากทั่วโลกต่างเฝ้ารอ
Games

ชาว PC เตรีมเฮ! หลัง Story of Seasons: Pioneers of Olive Town ประกาศลงให้กับ Steam ในวันที่ 16 ก.ย. ปีนี้!!

Sos: pioneers of olive town เป็นเกมที่ได้รับการพัฒนา โดยอิงจากเรื่องราวของเกมระดับตำนานอย่าง Harvest Moon: Friends of Mineral Town ที่ถ้าได้ลองเล่นดูสักพักจะรู้สึกถึงอะไรหลายอย่างที่ค่อนข้างเหมือนกัน โดยที่เนื้อเรื่องภายในเกมจะเป็นการกล่าวถึงตัวเราที่ได้รับมรดกเป็นที่ดิน..