Games

5 เกมเข้าใหม่น่าเล่นประจำเดือนพฤศจิกายน (Android&IOS)

5 เกมเข้าใหม่น่าเล่นประจำเดือนพฤศจิกายน (Android&IOS)

หลังจากที่แนะนำเกมน่าเล่นประจำเดือนพฤศจิกายนของทางฝั่ง PC&Console กันไปแล้ว จะไม่กล่าวถึงเกมของทางฝั่งมือถือเลยก็กระไรอยู่ เพราะทางฝั่งมือถือเองก็มีเกมที่น่าเล่นและเจ๋ง ๆ ไม่แพ้ไปกว่าเกมฝั่ง PC และ Console กันเลย แถมบางเกมยังเต็มเปี่ยมไปด้วยกราฟฟิกที่สวยสดงดงาม และเกมเพลที่น่าเล่นอีกต่างหาก 

ซึ่งในบทความนี้เราก็จะขอนำพาคุณผู้อ่านที่น่ารักทุกท่านไปพบกับ 5 เกมเข้าใหม่น่าเล่นประจำเดือนพฤศจิกายน (Android&IOS) และจะมีเกมไหนน่าเล่นโดน ๆ กันบ้าง เชิญรับชม รับอ่านกันได้เลยจ้า…

SLIME – ISEKAI Memories

มาเริ่มกันด้วยเกมที่หนึ่ง กับเกมที่ถูกดัดแปลงมาจากไลท์โนเวล,มังงะและอนิเมะชื่อดัง “เกิดใหม่ทั้งทีก็เป็นสไลม์ไปซะแล้ว” ที่กำลังได้รับความสนใจในขณะนี้กับเกมที่มีชื่อว่า SLIME – ISEKAI Memories เกมมือถือแนว Turn-Based RPG ผลงานจาก BANDAI NAMCO Entertainment ค่ายเกมยักษ์ใหญ่ที่ฝากผลงานเกมที่โด่งดังเอาไว้อย่างมากมาย 

โดยในเกมนี้จะบอกเล่าเรื่องราวการผจญภัยของสไลม์ตัวน้อย ๆ ที่กลายเป็นหัวหน้าเผ่าสุดโหด และเนื้อเรื่องสุดเข้มข้นที่จะให้เราผจญภัยไปในโลกแฟนตาซี ออกสำรวจพื้นที่ พัฒนาหมู่บ้าน และออกตามหาพวกพ้องภายในเกมที่มีสตอรี่มากมาย เพื่อร่วมกันสร้างอาณาจักรสุดยิ่งใหญ่ของเราต่อไป 

โดยที่ตัวเกมจะใช้ระบบการต่อสู้แบบ Turn-Based และมีกราฟฟิก 3D ที่แสนงดงาม เหมาะกับทุกเพศ ทุกวัย และสำหรับใครที่เป็นแฟนเรื่องนี้อยู่แล้ว บอกเลยว่าจะสนุกและอินเป็นอย่างมากเลยทีเดียว…

Tales of Luminaria

มาต่อกันที่เกมที่สองกับเกมแฟนตาซีภาพสวยที่มีชื่อว่า Tales of Luminaria เกมมือถือแนว RPG ผลงานจาก BANDAI NAMCO Entertainment ค่ายเกมยักษ์ใหญ่เจ้าเก่าเจ้าเดิม ที่คราวนี้มาพัฒนาเกมภาคต่อของ Tales of ในภาค Luminaria ที่ตัวเกมจะดึงเอาตัวละครของภาคเก่า แต่จะเน้นพัฒนาและปฎิวัติระบบการเล่นแบบเดิมอย่างสิ้นเชิง พร้อมทั้งเนื้อหาที่จะอยู่ในโลกใบใหม่ ที่รับประกันว่าผู้เล่นจะต้องสนุกและประทับใจเป็นอย่างมาก 

โดยที่ตัวเกมจะมีตัวละครให้เราได้เล่นมากถึง 21 แบบ ที่สร้างสรรค์และออกแบบโดยอาจารย์ Shun Saeki แะทุกตัวละครก็จะมีสตอรี่ รวมถึงความเชื่อมโยงเข้าหากัน ที่การันตีได้ว่าการเล่นแต่ละครั้งจะช่วยเพิ่มสีสันทำให้การเล่นแต่ละครั้งสนุกแตกต่างกันออกไป อีกทั้งกราฟิคภายในเกมยังทำออกมาได้อย่างสวยใสลงตัวเป็นอย่างมาก เหมาะแก่การเล่นเพลิน ๆ ในยามว่างได้ดีเลยทีเดียวเชียว..

Figure Fantasy

มากันที่เกมที่สาม เกมที่มีภาพตัวละครน่ารัก สดใส เอาใจเหล่าแฟนฟิคกับเกมที่มีชื่อว่า Figure Fantasy เกมแนวฟิกเกอร์ Idle กราฟิก 3D ผลงานจากค่าย REFLEX FOX ที่จะพาผู้เล่นไปพบกับเหล่าสาว ๆ ฟิกเกอร์ที่จะต้องออกผจญภัยไปยังโลกกว้างของมนุษย์ โดยที่ตัวเกมใช้กราฟฟิกแบบ 3D แสงเงาคมชัดให้อารมณ์ความรู้สึกเสมือนจริง 

พร้อมทั้งยังได้คุณ Koshimizu Ami และทีมงานผู้เชี่ยวชาญมากกว่า 60 ชีวิต มาช่วยรังสรรค์ทำให้เกมนี้มีชีวิตชีวามากกว่าที่เคยเป็น!! ทั้งเสียงจากนักพากษ์มืออาชีพ ที่จะทำให้คุณเข้าถึงอารมณ์ของตัวละครอย่างถึงที่สุด อีกทั้งระบบภายในเกมที่แปลกใหม่ และลูกเล่นอีกมากมาย มาพร้อมกับดีไซน์ชุดมากกว่า100แบบ มาให้ผู้เล่นได้สนุกไปกับการเล่น ที่จะทำให้คุณสนุกจนหยุดไม่อยู่กันเลยหล่ะ…

Gran Saga

มาต่อกันในเกมที่สี่กับเกมที่มีชื่อว่า Gran Saga เกมมือถือ MMORPG ภาพสวย ผลงานจาก NPIXEL ทีมผู้พัฒนามากฝีมือที่ฝากผลงานในเกม Seven Knights มาก่อน มาในเกมนี้พวกเขาได้จัดหนัก จัดเต็ม ทั้งจากกราฟฟิกดีไซน์ที่ทำออกมาได้อย่างโดดเด่น รวมถึงระบบภายในเกมที่มีความแฟนตาซี และที่ขาดไม่ได้เลย คือภาพภายในเกมที่ให้อารมณ์เหมือนเราดูอนิเมะที่แสนสนุกเรื่องหนึ่งกันเลยทีเดียว 

แถมด้วยตัวละครที่มากกว่า 10 ตัวละคร ที่จะให้เราได้เลือกเล่นกันได้แบบจุใจกันเลย ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งเกมคุณภาพที่คุณไม่ควรพลาดเลยจริง ๆ เพราะมีทั้งความสนุกและกราฟฟิกที่อลังการอย่างถึงที่สุด.…

Lineage W

มาต่อกันที่เกมที่ห้า เกมสุดท้ายที่เราจะแนะนำกันในบทความนี้ กับเกมที่ขึ้นชื่อว่าเป็นระดับตำนานที่เคยกุมหัวใจเหล่าเกมเมอร์มาแล้วหลายคน ในเกมที่มีชื่อว่า Lineage W เกมมือถือ MMORPG ออกผจญภัยไปยังโลกกว้างผลงานจาก NCSoft ที่จะมาสานต่อตำนานกว่า 24 ปี ของเกม Lineage 

โดยที่ตัวเกมจะให้ผู้เล่นได้ออกผจญภัยไปยังโลกกว้างบนแผนที่อันกว้างใหญ่ที่ผู้เล่นทั่วโลกจะได้เข้าร่วมการต่อสู้เพื่อชิงความเป็นหนึ่ง เนื้อเรื่องในภาคนี้จะเริ่มจากหลังเรื่องราว 150 ปีแห่งอีเดนในภาคต้นฉบับ โดยจะเล่นผ่านมุมมองของตัวละครขุนนาง อัศวิน ภูติ และจอมเวท ในโลกที่แสนมืดหม่นที่จะถูกสร้างขึ้นมาให้อลังการมากกว่าเดิม 

อีกทั้งยังเพิ่มระบบการสนทนาผ่านการแปลภาษาด้วย AI ที่จะช่วยให้สื่อสารกันได้แบบเรียลไทม์ไม่ว่าจะใช้ภาษาใดก็ตาม จึงยิ่งเพิ่มความสนุกและความท้าทายของผู้เล่นต่อผู้เล่นเป็นอย่างมาก 

ทางด้านกราฟฟิคภายในเกมก็ทำออกมาได้อย่างดีจัดหนัก จัดเต็ม ทำให้ฉากต่าง ๆ ดูสวยงาม อลังการงานสร้างเป็นอย่างมาก ให้ความรู้สึกได้ดีเสมือนเราคือหนึ่งในตัวละครภายในเกมกันเลยทีเดียว เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบเกมแนว RPG ท่องโลกกว้าง พร้อมกราฟิคที่สวยงามแล้ว จะถูกใจเป็นพิเศษ และสำหรับเหล่าแฟน ๆ ของเกม Lineage ก็ไม่ต้องกล่าวอะไรกันมากนักไปโหลดมาเล่นกันได้เลย รับรองสนุกไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน…

จบไปแล้วกับการแนะนำเกมน่าเล่นประจำเดือนพฤศจิกายน ของทางฝั่งมือถือ เป็นอย่างไหร่กันบ้างครับมีเกมไหนน่าเล่น และดูสนใจกันบ้างไหม ต้องบอกเลยว่าทุกเกมที่มาแนะนำนี้ ล้วนแต่เป็นเกมที่มีความสนุกในตัวของเกมทั้งสิ้น เอาเป็นว่าไม่ต้องกล่าวอะไรกันมาก ไปลองโหลดมาเล่นดูกัน รับรองสนุกไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน ไว้พบกันใหม่บทความหน้า..ขอตัวลากันไปก่อน สวัสดีครับ….

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ QuotesAboutSmile และ Keywordsfun

What's your reaction?

Excited
0
Happy
0
In Love
2
Not Sure
0
Silly
0

You may also like

Games

5 เกมเข้าใหม่น่าเล่นประจำเดือนพฤศจิกายน (PC&Console)

เกมเข้าใหม่น่าเล่นระดับ AAA ประจำเดือนพฤศจิกายนที่จะพาให้คุณกระเป๋าฉีกกันอีกครั้ง! ไปกับ 5 เกมเข้าใหม่น่าโดนที่เราคัดเลือกมาเพื่อคุณ....
Games

5 เกมสยองเล่นกับเพื่อนรับฮาโลวีน!!

หลังจากที่แนะนำเกมสยองขวัญสั่นประสาทไปกันทั้งทาง PC&Console หรือ Android&IOS เป็นอย่างไหร่กันบ้างครับ สนุก สยองกันเลยไหม(ฮา) สำหรับผู้เขียนเองต้องบอกเลยว่า ตึงมาก แต่ก็สนุกดีเหมือนกัน
Games

6 เกมสยองขวัญรับฮาโลวีน (Android&IOS)

จากบทความที่แล้วที่เราพาคุณผู้อ่านไปพบกับเกมสยองขวัญทางฝั่ง PC และ Console กันไปแล้วซึ่งแต่ละเกมล้วนเต็มไปด้วยความสยองขึ้นหิ้งกันแทบทั้งสิ้น ในส่วนของบทความนี้เราจะมาขอแนะนำเกมทางฝั่ง Android และ IOS กันมั่ง

Comments are closed.

More in:Games

Games

6 เกมสยองขวัญรับฮาโลวีน!! (PC&Console)

เดือนตุลาคมสำหรับประเทศไทยแล้วถือว่าเป็นเดือนส่งท้ายฤดูฝนที่กำลังจะหมดลง และ เป็นเดือนที่จะเริ่มต้นฤดูหนาว แต่สำหรับต่างประเทศโดยเฉพาะแถบยุโรป หรือ อเมริกา ถือว่าเป็นช่วงฤดูใบไม้ร่วงที่ใบไม้จะร่วงโรยและเตรียมเข้าสู่ฤดูหนาวที่กำลังจะมาถึง
Games

5 เกมเข้าใหม่น่าเล่นประจำเดือนตุลาคม

เดือนตุลาคมถือว่าเป็นเดือนที่มีเกมใหม่ ๆ ที่ทั้งสนุกสุดมันและกำลังได้รับความสนใจ ต่างก็ทยอยเข้ามาวางจำหน่ายด้วยกันในหลายแพตฟอร์ม ซึ่งต้องบอกเลยว่า เกมใหม่เหล่านี้ ล้วนเป็นเกมที่เหล่าเกมเมอร์จากทั่วโลกต่างเฝ้ารอ
Games

ชาว PC เตรีมเฮ! หลัง Story of Seasons: Pioneers of Olive Town ประกาศลงให้กับ Steam ในวันที่ 16 ก.ย. ปีนี้!!

Sos: pioneers of olive town เป็นเกมที่ได้รับการพัฒนา โดยอิงจากเรื่องราวของเกมระดับตำนานอย่าง Harvest Moon: Friends of Mineral Town ที่ถ้าได้ลองเล่นดูสักพักจะรู้สึกถึงอะไรหลายอย่างที่ค่อนข้างเหมือนกัน โดยที่เนื้อเรื่องภายในเกมจะเป็นการกล่าวถึงตัวเราที่ได้รับมรดกเป็นที่ดิน..