Entertainment

Sex Creator ยุคดิจิทัล 2022 อาชีพสร้างรายได้ยอดนิยม

Sex Creator ยุคดิจิทัล 2022 อาชีพสร้างรายได้ยอดนิยม

Sex Creator ยุคดิจิทัล 2022 อาชีพสร้างรายได้ยอดนิยม

บทบาทของ Social Media ในปัจจุบันนับได้ว่ากลายเป็นเป็นช่องทางการสื่อสารหลักในการรับรู้ข่าวสาร  และช่องทางทำเงิน ซึ่งทุกแขนงอาชีพก็ได้มีการปรับตัวเข้าสู่โลกออนไลน์กันอย่างทั่วถึง รวมถึงอาชีพที่เกี่ยวข้องกับอารมณ์ทางเพศ หรือที่หลายคนเรียกว่า Sex Creator ก็มีบทบาทมากขึ้นด้วยเช่นกัน

Sex Creator คืออะไร

Sex Creator คือ ผู้ที่สร้างเนื้อหาเกี่ยวกับเพศ โดยการถ่ายภาพตัวเองใส่ชุดโชว์สัดส่วน โชว์แนว sexy หรือคลิปวิดีโอการร่วมเพศ เพื่อเชิญชวนผู้ที่อยากเห็น อยากดู ยอมเสียเงินเพื่อเข้ามาดู มาเสพภาพเหล่านี้ ซึ่งจะเป็นการให้แฟนๆ หรือผู้ติดตามสมัครสมาชิกรายเดือน หรือรายปีแล้วแต่ความพึงพอใจ เพื่อไปติดตามผลงานและเป็นสนับสนุนเจ้าของผลงานโดยตรงจากผู้ผลิตคอนเทนต์

Sex Creator ยุคดิจิทัล 2022 อาชีพสร้างรายได้ยอดนิยม

My Body, My Choice

หากมองในเชิงธุรกิจ การสร้างรายได้ประเภท Dark ต้องถือว่า Digital Platform เหล่านี้ มีศักยภาพและเป็นแนวโน้มการค้า ในโลกยุคเทคโนโลยีอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้  ขณะที่การขายความวาบหวิวของเรือนร่างตัวเอง โชว์ผ่าน Social Media เป็น Platform ทำเงินได้มหาศาล มีคนเข้ามาสมัครเป็นสมาชิก สร้างรายได้ จึงเป็นที่มาให้คนฮือฮากันมาก รวมถึงความเป็น Sex Creator ด้วย

ซึ่งแพลตฟอร์มที่มีการสนับสนุน Sex Creator ในปัจจุบันก็มีหลากหลายแตกต่างกันตามกลุ่มเป้าหายกันไป ซึ่งหนึ่งในแพลฟอร์มชื่อดังที่ได้รับความนิยมกันเป็นวงกว้างทั่วโลกก็คือ OnlyFans แพลตฟอร์มสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุ 18+ ขึ้นไป เป็นหนึ่งในแพลตฟอร์มที่มาแรงในช่วงโควิด-19 ทำให้เหล่า Sex Creator หลั่งไหลเข้ามาผลิตเนื้อที่เกี่ยวกับเพศที่แพลตฟอร์มนี้ ด้วยไม่มีขีดจำกัด ไม่มีการเซ็นเซอร์ พร้อมทั้งมีการยอมรับกันมากขึ้น เพราะบางครีเอเตอร์ก็ไม่ได้ทำเนื้อหาทางเพศไปทั้งหมด ถึงจะทำเนื้อหาทางเพศก็มีการยอมรับที่ถูกต้องในหลายประเทศ 

ซึ่ง OnlyFans นับเป็นเครื่องมือการทำเงินให้ Creator ผ่านการ subscribe โดยกติกาการแบ่งเงินรายได้ Creator รับไป 80% ส่วน OnlyFans ได้ 20% ด้วย โดยมีราคาอยู่ที่ 4.99–49.99 ดอลลาร์สหรัฐต่อเดือน ซึ่งครีเอเตอร์กำหนดราคาเองได้ ซึ่งหน้าที่ของ Creator ก็คือสร้างผลงานโดนใจผู้ติดตามให้มากที่สุด

Sex Creator กับ ประเทศไทย

ถึงแม้ว่าสื่อที่มีเนื้อหาทางเพศจะมีการยอมรับที่ถูกต้องในหลายประเทศ แต่ในประเทศไทยบ้านเราก็ยังถือว่าเป็นสิ่งที่ผิด ไม่ใช่เพียงแค่ผิดศีลธรรมแต่ผิดกฎหมายนั่นเอง และจะเห็นว่า Sex Creator ชาวไทยนั้นมีบางส่วนที่ถูกดำเนินคดีไปแล้วด้วย โดยประเด็นนี้ทำให้เกิดการถกเถียงกันในสังคมอยู่เสมอระหว่างผู้ที่เห็นด้วย และผู้ที่ไม่เห็นด้วย ซึ่งในอนาคตมีบทสรุป หรือแนวทางอื่นที่จะสามารถรับมือกับความไม่แน่ชัดในส่วนนี้ได้อย่างไรนั้น ก็ต้องรอดูกันต่อไป

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ QuotesAboutSmile และ Keywordsfun

What's your reaction?

Excited
0
Happy
0
In Love
2
Not Sure
0
Silly
0

You may also like

นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ Cutie Pie Series ซีรีส์กระแสร้อนแรงที่สุดในย่าน!!
Entertainment

นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ Cutie Pie Series ซีรีส์กระแสร้อนแรงที่สุดในย่าน!!

นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ Cutie Pie Series ซีรีส์บอยเลิฟเรื่องแรกจากเวิร์คพอยท์ ที่มีเนื้อหาน่าสนใจที่ยกเอาเรื่องราวของคนสองคนที่ถูกหมั้นหมายกันตั้งแต่ยังเด็ก เป็นซีรีส์ที่สนับสนุนสมรสเท่าเทียม
Travis Scott
Entertainment

คอนเสิร์ต Travis Scott คนดูเหยียบกันจนเสียชีวิต

เทศกาลดนตรี Astroworld Festival ที่จัดขึ้นในฮิวสตัน รัฐเท็กซัส ผู้เข้าชมกว่า 50,000 คน ในช่วงของศิลปินแรปเปอร์ชื่อดัง Travis Scott เล่นคอนเสิร์ต เกิดเหตุการณ์คนดูเบียดเสียดจนเหยียบกันได้รับบาดเจ็บหนักจนถึงขั้นเสียชีวิตอย่างน้อย 8 ราย ...
อาลัย ‘พรศักดิ์ ส่องแสง’ สิ้นแล้วตำนานนักร้องลูกทุ่ง
Entertainment

อาลัย ‘พรศักดิ์ ส่องแสง’ สิ้นแล้วตำนานนักร้องลูกทุ่ง

เมื่อวันที่ 15 ตุลาคม 2564 ที่ผ่านมา เวลา 21.40 น. ครอบครัว และญาติพี่น้อง นำร่างของนาย พรศักดิ์ ส่องแสง หรือ บุญเสาร์ ...

Comments are closed.

“Squid Game” เกมแปลกประหลาดจากซีรีส์สุดฮิต
Entertainment

“Squid Game” เกมแปลกประหลาดจากซีรีส์สุดฮิต

Squid Game ซีรีส์เกาหลีแนวเกมเอาชีวิตรอดออริจินัลของ Netflix ที่เพิ่งเผยแพร่ออกมาได้เมื่อไม่นานมานี้ และสามารถขึ้นครองอันดับ 1 ความนิยม บน Netflix ประเทศไทย และหลายประเทศทั่วโลกได้สำเร็จ
y Universe ผลงานคุณภาพจาก Coldplay ร่วมกับ BTS
Entertainment

My Universe ผลงานคุณภาพจาก Coldplay ร่วมกับ BTS

ถือเป็นการร่วมมือครั้งใหญ่ของวงการเพลงเลยก็ว่าได้ สำหรับเพลง My Universe จาก Coldplay และ BTS สองศิลปินระดับโลกที่ทำลายกำแพงภาษา คอลแล็บสร้างสรรค์ผลงานดีๆให้แฟนคลับได้ฮีลใจกันอย่างเต็มที่