Anime

แนะนำอนิเมะ Alice to Tres no Maboroshi Koujou : โรงงานภาพลวงของอลิซกับเทเรซ่า (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

แนะนำอนิเมะ Alice to Tres no Maboroshi Koujou : โรงงานภาพลวงของอลิซกับเทเรซ่า (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

Alice to Tres no Maboroshi Koujou หรือในชื่อไทยว่า โรงงานภาพลวงของอลิซกับเทเรซ่า อนิเมะแนวไซไฟ ดราม่าและเป็นภาพยนตร์อนิเมะออริจินอลเรื่องใหม่ของทาง Warner Bros. Japan และสตูดิโอ MAPPA ซึ่งเป็นสตูดิโอชั้นนำของวงการที่ฝากผลงานขึ้นชื่อไว้ในเรื่อง Jujutsu Kaisen, Chainsaw Man, Jigokuraku , Attack on Titan และอีกมากมาย อีกทั้งเรื่องนี้ยังเป็นผลงานเรื่องใหม่ในรอบ 5 ปีของคุณ Okada Mari ที่จะมารับหน้าที่กำกับและเขียนบทภาพยนตร์ พร้อมกับคุณ Hiramatsu Tadashi มารับหน้าที่เป็นผู้ช่วยผู้กำกับ และคุณ Ishii Yuriko จากเรื่อง Another มาร่วมอออกแบบตัวละครให้แก่เรื่องนี้อีกด้วย…

ภาพยนตร์อนิเมะมีกำหนดฉายในช่วงอนิเมะฤดูใบไม้ร่วง ปี 2023

เนื้อเรื่อง

เรื่องราวของเมืองที่กาลเวลาหยุดนิ่งลง เนื่องมาจากเหตุการณ์ระเบิดที่เกิดขึ้นในโรงงานเหล็กของเมือง การระเบิดครั้งนั้นก็ได้ปิดทางเข้าออกของเมืองทั้งหมด จึงทำให้ประชนชนจำนวนมากต้องติดอยู่ในเมือง และพอเวลาผ่านไปพวกเขาก็มีความเชื่อว่าทุกอย่างจะต้องกลับมาเหมืนเดิม โดยที่ทุกคนจะต้องพยายามใช้ชีวิตทำหน้าที่ของตนและห้ามไม่ให้มีการเปลี่ยนแปลงสิ่งใด ๆ ทั้งสิ้น ต่อให้พวกเขาจะรู้สึกหดหู่กับชีวิตในตอนนี้มากแค่ไหนก็ตาม..

“Kikuiri Masamune” เด็กหนุ่มนักเรียนชั้นมัธยมต้นปี 3 เขานั้นเป็นหนุ่มที่ค่อนข้างมืดมน สับสน และไม่รู้ว่าต้องการอะไร ที่อยู่มาวันหนึ่งเขาและ Atsumi เด็กสาวที่แสนร่าเริงก็ได้ชักชวนกันไปยังเตาหลอมที่ 5 ของโรงงานเหล็ก และในสถานที่แห่งนี้ก็ทำให้เขาได้พบกับ Itsumi สาวน้อยลึกลับที่พูดจาไม่รู้เรื่องและมีพฤติกรรมเหมือนสัตว์ป่า ซึ่งการได้พบเจอกับสาวปริศนาคนนี้ได้สร้างความประหลาดใจให้แก่คนทั้งสอง เพราะมันเป็นสิ่งยืนยันถึงการเปลี่ยนแปลงของโลกอันแสนมืดมนใบนี้ และนำพาพวกเขาไปพบกับปริศนาบางอย่างที่จะนำมาสู่การเปลี่ยนแปลงและทำให้โลกใบนี้แตกต่างไปจากเดิม…

แนะนำตัวละคร

Kikuiri Masamune  (CV: Enoki Junya)

เด็กหนุ่มนักเรียนชั้นมัธยมต้นปี 3 ที่แสนมืดมน เขานั้นเป็นคนที่ค่อนข้างเงียบ ไม่ค่อยสุงสิงกับใคร และรู้สึกว่าชีวิตของเขานั้นไร้ความหมาย จนกระทั่งเมื่อเขาได้พบกับ Itsumi เด็กสาวปริศนาที่พูดไม่ได้ที่เข้ามาและเริ่มทำให้เขาเปลี่ยนไป…

Sagami Atsumi (CV: Ueda Retna)

นักเรียนชั้นมัธยมต้นปี 3 เพื่อนร่วมชั้นของ Masamune เด็กสาวที่แสนใจดี เธอเป็นคนที่สดใสร่าเริง และเข้ากับผู้อื่นได้ง่าย นอกจากนี้เธอเองยังเป็นคนที่เข้มแข็ง เด็ดเดี่ยว แต่ในบางครั้งเธอก็รู้สึกว่าตัวเองนั้นอ่อนแอเหมือนกัน และเธอจะรู้สึกได้เป็นตัวของตัวเองทุกครั้งเมื่ออยู่ใกล้ Masamune เสมอเลยล่ะ..

Itsumi (CV: Kuno Misaki)

สาวลึกลับปริศนาที่ Masamune และ Atsumi ได้ไปพบเจอในเขตเตาหลอมที่ 5 ของโรงงานเหล็กที่ถูกปิดตาย เธอนั้นไม่สามารถพูดได้เหมือนคนปกติทั่วไป และยังมีพฤติกรรมเหมือนสัตว์ป่าที่ไม่ไว้ใจใครง่าย ๆ ทว่าเธอเองกับซุกซ่อนไว้ด้วยความลับบางอย่างที่ส่งผลต่อโลกใบนี้อีกด้วย…

Kikuiri Tokimune (CV: Hayashi Kento)

ลุงของ Masamune ที่ดูภายนอกเหมือนกับคนไม่เอาไหน แต่แท้จริงแล้วเขากับพยายามอย่างหนักที่จะทำหน้าที่คอยปกป้องและดูแล Masamune แทนพ่อของเขาที่หายตัวไป…

Kikuiri Akimune (CV: Seto Kouji)

พ่อของ Masamune ที่หายตัวไปอย่างลึกลับในเหตุการณ์ระเบิดที่โรงเหล็ก ถึงแม้ว่าเขาจะเป็นพ่อที่ไม่ได้ความ ทว่าเขาเองก็พยายามอย่างหนักที่จะพิสูจน์ตัวเองถึงแม้ว่าจะไม่มีใครเห็นก็ตาม…

อนิเมะ Alice to Tres no Maboroshi Koujou (โรงงานภาพลวงของ อลิซ กับ เทเรซ่า)

โรงงานภาพลวงของอลิซกับเทเรซ่า ภาพยนตร์อนิเมะออริจินอลเรื่องใหม่ของทาง Warner Bros. Japan และสตูดิโอ MAPPA อีกหนึ่งผลงานภาพยนตร์อนิเมะที่น่าจับตา และยังเป็นเรื่องใหม่ในรอบ 5 ปี ของผู้กำกับมากฝีมือคุณ Okada Mari ที่ฝากผลงานกำกับอนิเมะไว้อย่างมากมาย ซึ่งเนื้อหาของเรื่องนั้นจะเน้นไปที่ความเป็นดราม่า ผสมไซไฟที่จะดึงเอาอารมณ์ของตัวละครออกมาให้รับชมอย่างจัดเต็ม พร้อมด้วยปริศนาต่าง ๆ มากมายที่ทั้งลุ้นและน่าติดตามอย่างสุด ๆ เลยล่ะ

มาทางส่วนของงานภาพก็จะเป็นการจัดทำโดยสตูดิโอ MAPPA ที่เป็นหนึ่งในสตูดิโอชั้นนำขวัญใจผู้ชมทั่วโลกที่มาคราวนี้พวกเขาก็พร้อมจัดเต็ม วาดลวดลายออกมาให้รับชมกัน หลังจากที่ปล่อยตัวอย่างออกมาแล้ว เราจะเห็นได้ถึงงานภาพที่ทำออกมาได้อย่างสวยงาม ทั้งจากฉาก แสงสี ตัวละคร หรือแม้แต่ซาวด์ดนตรีก็ตาม เมื่อรวมกับเนื้อเรื่องด้วยแล้ว จึงยิ่งทำให้ภาพยนตร์อนิเมะเรื่องนี้ค่อนข้างน่าสนใจ และน่าจะเหมาะกับผู้ชมที่ชื่นชอบแนวไซไฟ ดราม่า ผสมกับความรักด้วยแล้วล่ะก็ เรื่องนี้ก็น่าจะตอบโจทย์พวกคุณได้อย่างดีเลยทีเดียวล่ะ เอาเป็นว่าถ้ามีโอกาสได้เข้าฉายในไทยเมื่อไหร่ก็น่าจะคุ้มค่าที่จะไปรองรับชมดูอย่างแน่นอน… บทความแนะนำอนิเมะก็ขอจบลงแต่เพียงเท่านี้ ไว้พบกันใหม่กับการแนะนำครั้งหน้า ขอตัวลากันไปก่อน สวัสดีครับ..

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ QuotesAboutSmile และ Keywordsfun

What's your reaction?

Excited
0
Happy
1
In Love
1
Not Sure
0
Silly
0

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ Sasayaku You ni Koi wo Utau : กระซิบรักเป็นทำนองร้องบอกเธอ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "คิโนะ ฮิมาริ" เด็กสาวนักเรียนมัธยมปลายน้องใหม่ที่พึ่งเข้ามาเรียนปีแรก และในวันเปิดภาคเรียนเธอก็ได้พบกับ "อาซานางิ โยริ" รุ่นพี่นักร้องนำวงดนตรีในคอนเสิร์ตงานรับน้อง เพียงแค่พบเห็นรุ่นพี่ก็ทำให้เธอตกหลุมรักอย่างเฉียบพลัน
Anime

แนะนำอนิเมะ Seiyuu Radio no Uraomote : เรื่องจริงหลังไมค์ของคู่หูยัยนักพากย์ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองสาวนักพากษ์มากฝีมือ “อุตาตาเนะ ยาสึมิ” นักพากย์สาวผู้ร่าเริงใสซื่อชวนให้ผู้คนเอ็นดู และ “ยูงุเระ ยูฮิ” นักพากย์สาวดาวรุ่งหน้าตาน่ารัก ทักษะการพากย์เป็นเลิศ พวกเธอคือคลื่นลูกใหม่แถวหน้าของวงการที่เปี่ยมด้วยพลัง และไม่ว่างานไหนที่พวกเธอจัดร่วมกันก็มักจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก
Anime

แนะนำอนิเมะ Boukyaku Battery : Oblivion Battery (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “คิโยมิเนะ ฮารุกะ” นักกีฬาเบสบอลเจ้าของฉายา “แขนเหล็ก” ที่ถูกยกย่องให้เป็นนักกีฬาเบสบอลสุดแกร่งระดับมัธยมต้น และ “คานาเมะ เคอิ” มือรับลูกสุดโหดเจ้าของฉายา “สัตว์ประหลาดแบตเตอรี่” พวกเขาทั้งสองคือคู่หูนักเบสบอลที่สร้างตำนานในระดับมัธยมต้น ซึ่งด้วยชื่อเสียงนี้เองได้ทำให้พวกเขาได้รับโอกาสให้เขาเรียนในโรงเรียนชั้นนำต่าง ๆ มากมาย

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Lv2 kara Cheat datta Motoyuusha Kouho no Mattari Isekai Life : ชีวิตชิล ๆ ใน ต่างโลกกับอดีตแคนดิเดตผู้กล้าที่หลังจากเลเวล 2 ก็โคตรโกง (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Banaza" พ่อค้าหนุ่มที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ถูกอัญเชิญมาต่างโลก ในฐานะผู้รับการคัดเลือกเพื่อเป็นผู้กล้าในการต่อสู้กับจอมมาร ทว่าด้วยทักษะที่อยู่ในระดับต่ำจึงทำให้ได้ถูกคัดออกอย่างทันที ส่งผลให้ตัวเขาถูกเนรเทศออกจากปราสาทให้มาใช้ชีวิตอยู่ในป่าลึกลับติดชายแดนอาณาจักรเผ่าปีศาจ!
Anime

แนะนำอนิเมะ Tadaima, Okaeri (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองคู่รักครอบครัว "Fujiyoshi" พวกเขาเป็นคู่รักที่รักใคร่กลมเกลียวกัน แต่ทว่าด้วยบริบทสังคมที่ยังไม่คอยยอมรับความรักระหว่าง "ชายรักชาย"' มากนักจึงทำให้พวกเขาตัดสินใจที่จะไปใช้ชีวิตยังชนบทห่างไกล พร้อมกับลูกชายสุดน่ารักในวัยเพียง 2 ขวบ
Anime

แนะนำอนิเมะ Yoru no Kurage wa Oyogenai : แมงกะพรุนว่ายน้ำตอนกลางคืนไม่ได้หรอกนะ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของเหล่าสาว ๆ ทั้ง 4 ที่มีความชอบและเอกลักษณ์แตกต่างกัน ที่ประกอบไปด้วย "Kozuki Mahiru" นักวาดภาพประกอบที่มากด้วยพรสวรรค์ , "Yamanouchi Kano" อดีตไอดอลที่อยากพิสูจน์ตัวเองด้วยการร้องเพลง , "Watase ...