Entertainment

คอนเสิร์ต Travis Scott คนดูเหยียบกันจนเสียชีวิต

Travis Scott

คอนเสิร์ต Travis Scott คนดูเหยียบกันจนเสียชีวิต

เมื่อวันที่ 6 พฤศจิกายน 2564 ที่ผ่านมา เทศกาลดนตรี Astroworld Festival ที่จัดขึ้นในฮิวสตัน รัฐเท็กซัส ผู้เข้าชมกว่า 50,000 คน ในช่วงของศิลปินแรปเปอร์ชื่อดัง Travis Scott เล่นคอนเสิร์ต เกิดเหตุการณ์คนดูเบียดเสียดจนเหยียบกันได้รับบาดเจ็บหนักจนถึงขั้นเสียชีวิตอย่างน้อย 8 ราย และบาดเจ็บอีกหลายสิบชีวิต

จากความสนุกกลายเป็นการสูญเสีย

ในช่วงเริ่มแรกเหตุการณ์กันยังปกติดี เหล่าแฟนเพลงของนักร้องดกังคนอื่นๆก็ยังอยู่ในความสงบ ไม่มีเหตุการณ์ชุลมุลวุ่นวายใดๆ จนกระทั่ง ช่วงเวลาประมาณ 3 ทุ่ม Travis Scott ถึงคิวขึ้นร้องเพลง เหล่าแฟนเพลงต่างพยายามกันแย่งกันไปหน้าเพื่อให้ไปใกล้ชิดขอบเวทีมากที่สุด จนทำให้เกิดการเบียดเสียดแออัดกันที่หน้าเวทีจนมีผู้ชมบางส่วนเริ่มเกิดอาการหายใจไม่ออก 

จากนั้นผู้คนเริ่มดันกันจนล้มลง และมีบางส่วนที่ถูกเหยียบ เกิดความแตกตื่นวุ่นวายครั้งใหญ่ คนที่ถูกผลักล้มลงและโดนเหยียบ บางรายถึงกับเป็นลมหมดสติ ซึ่งจากเหตุการณ์ดังกล่าวส่งผลให้ มีผู้เสียชีวิตทันที 8 ราย และอีกกว่า 20 ราย ต้องนำส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน ทั้งยังพบว่ามีผู้ชม 11 คน มีอาการหัวใจหยุดเต้นเฉียบพลัน และได้รับบาดเจ็บอีกกว่า 300 คน อีกทั้งการช่วยเหลือยังเป็นไปอย่างยากลำบาก แฟนเพลงบางส่วนไม่ให้ความร่วมมือเจ้าหน้าที่ ทั้งยังขึ้นไปเต้นบนหลังคารถพยาบาลอีก

the show must go on

ถึงแม้ว่าขณะเกิดเหตุจะมีแฟนเพลงพยายามขึ้นเวทีไปบอกทีมงานว่าให้ Travis Scott หยุดร้องเพลง เนื่องจากมีคนบาดเจ็บและเสียชีวิต แต่ทีมงานก็แสดงท่าทีเพิกเฉย รวมถึงตัวศิลปินเองก็ไม่ได้สนใจเหตุการณ์ดังกล่าว คอนเสิร์ตยังคงดำเนินต่อไป แต่หลังจากนั้นเขาหยุดการแสดงอยู่เป็นบางช่วง รวมถึงมองอย่างสับสนในขณะที่รถพยาบาลเปิดไฟกะพริบเคลื่อนผ่านฝูงชนที่หนาแน่นหลายครั้ง 

แต่หลังจากจบคอนเสิร์ตTravis Scott ก็โดนโจมตีอย่างหนัก เนื่องจากว่าเขาไม่ยอมหยุดการแสดงในตอนที่มีคนได้รับบาดเจ็บ ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ถึงเหตุการณ์ดังกล่าวผ่าน twitter ส่วนตัว สรุปเป็นใจความได้ดังนี้

“ผมรู้สึกใจสลายอย่างยิ่งต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อคืนที่ผ่านมา ขอแสดงความเสียใจต่อครอบครัวผู้สูญเสียและได้รับผลกระทบ”

นอกจากนี้พร้อมช่วยครอบครัวผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต และขอบคุณเหล่าเจ้าหน้าที่ทุกส่วนเข้ามาช่วยเหลือในครั้งนี้ และจะให้การช่วยเหลือตำรวจในการสืบสวนอย่างเต็มที่ต่อไป

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ QuotesAboutSmile และ Keywordsfun

What's your reaction?

Excited
0
Happy
0
In Love
0
Not Sure
2
Silly
0

You may also like

นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ Cutie Pie Series ซีรีส์กระแสร้อนแรงที่สุดในย่าน!!
Entertainment

นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ Cutie Pie Series ซีรีส์กระแสร้อนแรงที่สุดในย่าน!!

นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ Cutie Pie Series ซีรีส์บอยเลิฟเรื่องแรกจากเวิร์คพอยท์ ที่มีเนื้อหาน่าสนใจที่ยกเอาเรื่องราวของคนสองคนที่ถูกหมั้นหมายกันตั้งแต่ยังเด็ก เป็นซีรีส์ที่สนับสนุนสมรสเท่าเทียม
Sex Creator ยุคดิจิทัล 2022 อาชีพสร้างรายได้ยอดนิยม
Entertainment

Sex Creator ยุคดิจิทัล 2022 อาชีพสร้างรายได้ยอดนิยม

บทบาทของ Social Media ในปัจจุบันนับได้ว่ากลายเป็นเป็นช่องทางการสื่อสารหลักในการรับรู้ข่าวสาร  และช่องทางทำเงิน ซึ่งทุกแขนงอาชีพก็ได้มีการปรับตัวเข้าสู่โลกออนไลน์กันอย่างทั่วถึง รวมถึงอาชีพที่เกี่ยวข้องกับอารมณ์ทางเพศ หรือที่หลายคนเรียกว่า Sex Creator ก็มีบทบาทมากขึ้นด้วยเช่นกัน
อาลัย ‘พรศักดิ์ ส่องแสง’ สิ้นแล้วตำนานนักร้องลูกทุ่ง
Entertainment

อาลัย ‘พรศักดิ์ ส่องแสง’ สิ้นแล้วตำนานนักร้องลูกทุ่ง

เมื่อวันที่ 15 ตุลาคม 2564 ที่ผ่านมา เวลา 21.40 น. ครอบครัว และญาติพี่น้อง นำร่างของนาย พรศักดิ์ ส่องแสง หรือ บุญเสาร์ ...

Comments are closed.

“Squid Game” เกมแปลกประหลาดจากซีรีส์สุดฮิต
Entertainment

“Squid Game” เกมแปลกประหลาดจากซีรีส์สุดฮิต

Squid Game ซีรีส์เกาหลีแนวเกมเอาชีวิตรอดออริจินัลของ Netflix ที่เพิ่งเผยแพร่ออกมาได้เมื่อไม่นานมานี้ และสามารถขึ้นครองอันดับ 1 ความนิยม บน Netflix ประเทศไทย และหลายประเทศทั่วโลกได้สำเร็จ
y Universe ผลงานคุณภาพจาก Coldplay ร่วมกับ BTS
Entertainment

My Universe ผลงานคุณภาพจาก Coldplay ร่วมกับ BTS

ถือเป็นการร่วมมือครั้งใหญ่ของวงการเพลงเลยก็ว่าได้ สำหรับเพลง My Universe จาก Coldplay และ BTS สองศิลปินระดับโลกที่ทำลายกำแพงภาษา คอลแล็บสร้างสรรค์ผลงานดีๆให้แฟนคลับได้ฮีลใจกันอย่างเต็มที่