Anime

แนะนำอนิเมะ Bikkuri-Men (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

แนะนำอนิเมะ Bikkuri-Men (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

Bikkuri-Men อนิเมะแนวแอคชั่น แฟนตาซี คอมเมดี้ที่เป็นอนิเมะออริจินอลจากขนมเวเฟอร์ยี่ห้อ Bikkuriman ของ Lotte และได้อาจารย์ Takei Hiroyuki ผู้เขียนมังงะ Shaman King (ราชันแห่งภูต) มาดูแลเนื้อเรื่องและตัวละคร รวมถึงคุณ Tsukimisatao Tomohiro จากเรื่อง Ueno-san wa Bukiyo , Anime Kapibarasan มาเป็นผู้กำกับให้แก่เรื่องนี้

ในส่วนของงานภาพจะเป็นการร่วมมือสร้างจากสตูดิโอ Shin-Ei Animation ร่วมกับทาง Lesprit รับผิดชอบงานผลิตอนิเมชั่น ซึ่งทางด้าน Shin-Ei Animation ก็เป็นหนึ่งในสตูดิโอที่มากด้วยฝีมือและยังเคยฝากผลงานไว้ในเรื่อง Kakkou no Iinazuke , Karakai Jouzu no Takagi-san และ Doraemon ส่วนทางด้าน Lesprit ก็เคยฝากผลงานไว้กับเรื่อง Ueno-san Wa Bukiyou , Yes ka No ka Hanbun ka และ Cinderella Girls Gekijou เป็นต้น…

กำหนดออกฉายในช่วงอนิเมะฤดูใบไม้ร่วงปี 2023


เนื้อเรื่อง

เรื่องราวเริ่มขึ้นภายหลังจากที่สติกเกอร์จากขนม “Bikkuriman” ได้รับความนิยมอย่างสูงสุด และทำให้ราคาของสติกเกอร์พุ่งสูงขึ้นอย่างเห็นได้ชัด จนทำให้ในเวลาต่อมาสติกเกอร์ที่มีราคาแพงเหล่านี้ต้องถูกขนส่งด้วยรถที่มีระบบรักษาความปลอดภัยเข้มงวด แต่ถึงแม้จะมีระบบรักษาความปลอดภัยแน่นหนาแค่ไหนก็ไม่สามารถรอดพ้นเงื้อมมือจากเหล่า “นักล่า” ที่ต้องการสติกเกอร์นี้ จนนำไปสู่ข่าวดังเมื่อหนึ่งปีก่อนที่รถขนส่งสติกเกอร์ราคา 300 ล้านเยนถูกปล้น! และนับว่าเป็นคดีการปล้นที่อุกอาจที่สุดแห่งยุคสมัย!!

“Yamato” เด็กหนุ่มนักเรียนมัธยมปลายผู้ที่ซึ่งชื่นชอบสติกเกอร์ Bikkuriman เป็นชีวิตจิตใจก็ได้บังเอิญเข้าไปพัวพันการต่อสู้ของสองร้านสะดวกซื้อยักษ์ใหญ่แห่งวงการสติกเกอร์ Angel Mart และ Devil Store ที่กำลังทำสงครามแยกชิงลูกค้าขนานใหญ่ และในการต่อสู้แข่งขันอันสุดเดือดนี้เองก็ได้นำ Yamato เข้าไปสู่การต่อสู้แห่งโชคชะตากับการต่อสู้สุดยิ่งใหญ่ ที่ดูเหมือนว่าจะมีความเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์การปล้นในอดีตเสียด้วย…

แนะนำตัวละคร

Yamato (CV: Daishi Kajita)

เด็กหนุ่มชั้นมัธยมปลายปี 1 ที่ทำงานพาร์ทไทม์เป็นคนส่งของ เขานั้นเป็นคนที่มีนิสัยจริงจัง มุ่งมั่น และชื่นชอบขนมเวเฟอร์ Bikkuriman อย่างหมดใจ นอกจากนี้เขาเองยังรู้สึกกลืนไม่เข้าคายไม่ออกที่เห็น Angel Mart และ Devil Store สองยักษ์ใหญ่แห่งวงการต่อสู้กัน…

Ushiwaka (CV: Shūta Morishima)

นักเรียนชั้นมัธยมปลายปี 1 เขานั้นเป็นคนที่ชื่นชอบขนมแและสติกเกอร์ Bikkuriman อย่างสุด ๆ นั่นจึงกลายเป็นเหตุผลหลักที่ทำให้เขาตั้งปณิธานที่จะดูแลไม่ให้สติกเกอร์ตกอยู่ในมือของคนไม่ดี เขานั้นเป็นคนที่ค่อนข้างเงียบ แต่ก็ใจดี รักและเป็นห่วงพวกพ้องอย่างเสมอ และเขาเองยังทำงานพาร์ทไทม์ให้กับร้าน Angel Mart อีกด้วย…

Jack (CV: Tatsumaru Tachibana)

นักเรียนชั้นมัธยมปลายปี 1 ที่ทำงานพาร์ทไทม์ให้กับร้าน Angel Mart เหมือนกันกับ Ushiwaka เขานั้นเป็นเนิร์ดที่คลั่งไคล้สติกเกอร์ Bikkuriman อย่างหมดใจ มีนิสัยเป็นกันเอง และเต็มไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ อีกทั้งเขาเองยังมีพรสวรรค์ทางด้านการเล่นเบสเสียด้วย…

Phoenix (CV: Soma Saito)

เจ้าของร้าน Angel Mart เขานั้นเป็นคนที่มีนิสัยอ่อนโยน เป็นกันเอง และมักจะยิ้มแย้มให้แก่ผู้คนเสมอ จนกลายเป็นเหมือนมาสคอตประจำร้านเลยล่ะ…

Maris (CV: Katsuyuki Konishi)

เจ้าของร้าน Devil Store เขานั้นเป็นคนที่มีนิสัยจริงจัง ฉลาดและชื่นชอบการสะสมสติกเกอร์ Bikkuriman ซึ่งว่ากันว่าในร้านของเขานั้นได้เก็บงำสติกเกอร์สุดหายากเอาไว้อย่างมากมาย และดูเหมือนว่าในอดีตเขาจะมีความสัมพันธ์บางอย่างกับเจ้าของร้าน Angel Mart อีกด้วย…

อนิเมะ Bikkuri-Men

Bikkuri-Men อนิเมะเข้าใหม่ประจำฤดูใบไม้ร่วงที่เป็นอนิเมะออริจินอลจากขนมเวเฟอร์ยี่ห้อ Bikkuriman ของ Lotte ซึ่งก็ได้อาจารย์ Takei Hiroyuki มาร่วมดูแลเนื้อเรื่อง และวาดภาพประกอบตัวละครภายในเรื่อง โดยที่เรื่องราวจะมุ่งเน้นไปที่ความพิเศษของสติกเกอร์ Bikkuriman ที่มีทั้งความลึกลับ พร้อมด้วยพลังบางอย่าง และดูเหมือนว่าบางสติกเกอร์จะมีมูลค่ามหาศาลที่กลายเป็นเหมือนกับแรร์ไอเทมที่ทุกคนต่างต้องการ แค่เกริ่นเนื้อเรื่องมาก็ทำให้เรื่องนี้ค่อนข้างน่าสนใจ แถมยังเป็นเรื่องที่อาจารย์ Takei Hiroyuki มาช่วยด้วยอีกก็ยิ่งทำให้เรื่องน่าดูอย่างบอกไม่ถูกกันเลยล่ะ

พร้อมด้วยงานภาพจากฝีมือการสร้างของสองสตูดิโอ Shin-Ei Animation และ Lesprit ที่ก็ได้เคยฝากผลงานเอาไว้อย่างมากมาย และกับเรื่องนี้เองพวกเขาก็พร้อมจะจัดเต็มวาดลวดลายความพิเศษของสติกเกอร์มาให้รับชมกัน หลังจากที่ได้ปล่อยตัวอย่างออกมาแล้ว เราจะเห็นได้ถึงงานภาพที่ทำออกมาได้ค่อนข้างดี ทั้งจากฉาก แสงสี หรือซาวด์ดนตรีก็ตาม และเมื่อรวมเข้ากับเนื้อเรื่องด้วยแล้วจึงทำให้เรื่องนี้เป็นอีกหนึ่งอนิเมะที่ค่อนข้างน่าสนใจ และทำให้เราอยากรู้เลยว่าความวิเศษของสติกเกอร์นี้จะเป็นอย่างไร ไว้รอรับชมพร้อมกันได้เลยในวันที่ 5 ตุลาคม ทางช่อง Ani-One Thailand รับรองได้เลยว่าจะต้องสนุก สุดมันส์อย่างแน่นอน.. บทความแนะนำอนิเมะก็ขอจบลงแต่เพียงเท่านี้ ไว้พบกันใหม่ในบทความหน้า ขอตัวลากันไปก่อน สวัสดีครับ…

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ QuotesAboutSmile และ Keywordsfun

What's your reaction?

Excited
0
Happy
3
In Love
3
Not Sure
0
Silly
0

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ Sasayaku You ni Koi wo Utau : กระซิบรักเป็นทำนองร้องบอกเธอ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "คิโนะ ฮิมาริ" เด็กสาวนักเรียนมัธยมปลายน้องใหม่ที่พึ่งเข้ามาเรียนปีแรก และในวันเปิดภาคเรียนเธอก็ได้พบกับ "อาซานางิ โยริ" รุ่นพี่นักร้องนำวงดนตรีในคอนเสิร์ตงานรับน้อง เพียงแค่พบเห็นรุ่นพี่ก็ทำให้เธอตกหลุมรักอย่างเฉียบพลัน
Anime

แนะนำอนิเมะ Seiyuu Radio no Uraomote : เรื่องจริงหลังไมค์ของคู่หูยัยนักพากย์ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองสาวนักพากษ์มากฝีมือ “อุตาตาเนะ ยาสึมิ” นักพากย์สาวผู้ร่าเริงใสซื่อชวนให้ผู้คนเอ็นดู และ “ยูงุเระ ยูฮิ” นักพากย์สาวดาวรุ่งหน้าตาน่ารัก ทักษะการพากย์เป็นเลิศ พวกเธอคือคลื่นลูกใหม่แถวหน้าของวงการที่เปี่ยมด้วยพลัง และไม่ว่างานไหนที่พวกเธอจัดร่วมกันก็มักจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก
Anime

แนะนำอนิเมะ Boukyaku Battery : Oblivion Battery (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “คิโยมิเนะ ฮารุกะ” นักกีฬาเบสบอลเจ้าของฉายา “แขนเหล็ก” ที่ถูกยกย่องให้เป็นนักกีฬาเบสบอลสุดแกร่งระดับมัธยมต้น และ “คานาเมะ เคอิ” มือรับลูกสุดโหดเจ้าของฉายา “สัตว์ประหลาดแบตเตอรี่” พวกเขาทั้งสองคือคู่หูนักเบสบอลที่สร้างตำนานในระดับมัธยมต้น ซึ่งด้วยชื่อเสียงนี้เองได้ทำให้พวกเขาได้รับโอกาสให้เขาเรียนในโรงเรียนชั้นนำต่าง ๆ มากมาย

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Lv2 kara Cheat datta Motoyuusha Kouho no Mattari Isekai Life : ชีวิตชิล ๆ ใน ต่างโลกกับอดีตแคนดิเดตผู้กล้าที่หลังจากเลเวล 2 ก็โคตรโกง (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Banaza" พ่อค้าหนุ่มที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ถูกอัญเชิญมาต่างโลก ในฐานะผู้รับการคัดเลือกเพื่อเป็นผู้กล้าในการต่อสู้กับจอมมาร ทว่าด้วยทักษะที่อยู่ในระดับต่ำจึงทำให้ได้ถูกคัดออกอย่างทันที ส่งผลให้ตัวเขาถูกเนรเทศออกจากปราสาทให้มาใช้ชีวิตอยู่ในป่าลึกลับติดชายแดนอาณาจักรเผ่าปีศาจ!
Anime

แนะนำอนิเมะ Tadaima, Okaeri (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองคู่รักครอบครัว "Fujiyoshi" พวกเขาเป็นคู่รักที่รักใคร่กลมเกลียวกัน แต่ทว่าด้วยบริบทสังคมที่ยังไม่คอยยอมรับความรักระหว่าง "ชายรักชาย"' มากนักจึงทำให้พวกเขาตัดสินใจที่จะไปใช้ชีวิตยังชนบทห่างไกล พร้อมกับลูกชายสุดน่ารักในวัยเพียง 2 ขวบ
Anime

แนะนำอนิเมะ Yoru no Kurage wa Oyogenai : แมงกะพรุนว่ายน้ำตอนกลางคืนไม่ได้หรอกนะ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของเหล่าสาว ๆ ทั้ง 4 ที่มีความชอบและเอกลักษณ์แตกต่างกัน ที่ประกอบไปด้วย "Kozuki Mahiru" นักวาดภาพประกอบที่มากด้วยพรสวรรค์ , "Yamanouchi Kano" อดีตไอดอลที่อยากพิสูจน์ตัวเองด้วยการร้องเพลง , "Watase ...