Anime

แนะนำอนิเมะ The Legend of Heroes: Sen no Kiseki – Northern War

แนะนำอนิเมะ The Legend of Heroes: Sen no Kiseki – Northern War

The Legend of Heroes: Sen no Kiseki – Northern War อนิเมะแนวแอคชั่น แฟนตาซีที่ถูกดัดแปลงมาจากเกมในเครือ Trails ผลงานของ Nihon Falcom ซึ่งพัฒนาโดย UserJoy Technology พร้อมกับผู้กำกับมากฝีมือคุณ Hidekazu Sato และมือเขียนบทคุณ Hideki Ryо̄ga อีกทั้งเพลงเปิดอนิเมะ “The story so far” ยังได้ศิลปินมากฝีมือคุณ Chisato Akita มาร่วมในอนิเมะเรื่องนี้อีกด้วย

ทางส่วนของงานภาพก็ได้มอบหมายให้สตูดิโอ Tatsunoko Production มารับผิดชอบดูแลทางด้านการผลิต ซึ่งถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสตูดิโอที่มากด้วยฝีมือ และยังเคยฝากผลงานที่ผ่านมาแล้วอย่างมากมาย เช่น Neon Genesis Evangelion , Ping Pong the Animation , Muteking the Dancing Hero , SKET Dance , Macross เป็นต้น

กำหนดออกฉายในช่วงอนิเมะฤดูหนาว ปี 2023

เนื้อเรื่อง

เรื่องราวเริ่มขึ้นในปี S.1205 ในดินแดนตะวันตกเฉียงเหนือของทวีป Zemuria ประเทศ North Ambria ที่แสนยากจนที่สุดในทวีป และเป็นบ้านเกิดของ Winslet Lavian เด็กสาวผู้เป็นหลานของ Vlad อดีตยอดขุนศึกผู้ซึ่งเคยเป็นวีรบุรุษของประเทศ แต่ทว่าไม่มีใครทราบว่าเพราะเหตุใดตัวเขากลับทรยศประเทศและชาว North Ambria ด้วยเหตุนี้เอง Lavian จึงพยายามฝึกฝนตนเองอย่างหนักและเมื่อถึงเวลาเธอก็อาสาที่จะออกรบเพื่อปกป้องมาตุภูมิ ไปพร้อมกับพิสูจน์ตัวเองว่าเธอนั้นแตกต่างจากปู่ของเธอ

เมื่อตัดสินใจแล้วเธอก็สมัครเข้ามาอยู่ในกองกำลัง Northern Jaegers กองกำลังทหารรับจ้าง หมาล่าเนื้อจากแดนเหนือสุดแข็งแกร่งที่ฝากฝีมือไว้ในสนามรบอย่างมากมาย พร้อมกับภารกิจในการรวมทีมกับ Marty , Iselia และ Talion ในภารกิจสุดอันตรายที่เสี่ยงชีวิตเป็นอย่างมาก ด้วยการแฝงตัวเป็นสายลับเพื่อสืบหาข้อมูลลับในอาณาจักร Erebonia ซึ่งทุกอย่างก้าวนั้นเต็มไปด้วยอันตราย บททดสอบแห่งเกียรติยศของเธอได้เริ่มขึ้นแล้ว….

แนะนำตัวละคร

Winslet Lavian (CV: Koichi Makoto)

หลานของอดีตวีรบุรุษของชาว North Ambria ที่มีข่าวลือว่าเขาคือผู้ทรยศต่อบ้านเกิดของตัวเอง เพราะเหตุนี้เองเธอจึงเติบโตมาแบบโดนผู้คนรอบข้างดูถูกอยู่เสมอ เธอจึงมีความปรารถนาอย่างแรงกล้าที่จะพิสูจน์ตนเองว่าเธอนั้นไม่เหมือนปู่ของเธอ ด้วยการเข้าสู่ Northern Jaegers กองกำลังสุดแกร่งนี้เองที่ทำให้เธอสามารถแสดงศักยภาพออกมาได้อย่างโดดเด่น ทั้งทักษะการต่อสู้หรือร่างกายที่เหนือชั้นกว่าใครทั้งหมด และดูเหมือนว่าเธอจะได้รับภารกิจบางอย่างที่สำคัญมาก ๆ อีกด้วย…

Robinson Martin S. (CV: Nakamura Yuuichi)

หนึ่งในทหารกองกำลัง Northern Jaegers เขาเป็นคนที่มีทักษะการต่อสู้ในระดับสูง และมีความสามารถทางด้านการรับรู้สถานการณ์ พร้อมกับวิเคราะห์ออกมาได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งเป็นสิ่งที่สวนทางกับบุคคลิกที่เป็นคนสบาย ๆ ของเขาเป็นอย่างมาก อีกทั้งเขายังเป็นคนที่ขี้เบื่อและจะไม่ยอมรับตำแหน่ง หรือหน้าที่อะไรที่ต้องมีความรับผิดชอบชวนปวดหัวเป็นอันขาด และดูเหมือนว่าเขาจะมีความรู้สึกเห็นอกเห็นใจ เกลียดการกดขี่ข่มเหงคนที่อ่อนแอกว่าเป็นอย่างมากเลยล่ะ..

Frost Iseria (CV: Bridcutt Sarah Emi)

หนึ่งในทหารกองกำลัง Northern Jaegers เธอเป็นคนที่มีนิสัยร่าเริง ช่างพูดและผ่อนคลายได้ทุกสถานการณ์เป็นคนที่จะหาเรื่องสนุกทำอยู่ตลอดเวลา ถึงแม้ภายนอกเธอจะทำตัวเหลาะแหละดูอ่อนแอ แต่ทว่าเธอกับเป็นบุคลากรที่มีความสามารถทางด้านการสืบค้นข้อมูลที่เก่งที่สุด ที่ยากจะหาใครเทียบได้ มิหนำซ้ำความสามารถทางด้านการยิงปืนของเธอยังแม่นยำที่สุดในหน่วยอีกด้วย…

Drake Talion (CV: Ono Yuuki)

หนึ่งในทหารกองกำลัง Northern Jaegers เขาเป็นคนที่ซื่อสัตย์ต่อหน้าที่เป็นอย่างมาก และเป็นคนที่ตรงไปตรงมา เมื่อรับภารกิจอะไรมาแล้วเขาจะต้องทำมันให้สำเร็จจนได้ เขามีความเชี่ยวชาญทางด้านการต่อสู้ระยะประชิด และได้รับการยอมรับจากคนในหน่วยว่าเขานั้นแข็งแกร่ง ถึงแม้เขาจะเป็นคนที่ตรงไปตรงมา แต่ทว่าเขากับมีมุมที่อ่อนโยน และมักจะเป็นห่วงความรู้สึกของคนรอบข้างเสมออีกด้วย…

แนะนำอนิเมะ The Legend of Heroes: Sen no Kiseki – Northern War

อนิเมะเข้าใหม่ประจำฤดูหนาวที่ถูกดัดแปลงมาจากเกมชื่อดัง ผลงานของ Nihon Falcom ที่บอกเล่าเรื่องราวในอีกสมรภูมิหนึ่งที่เกิดขึ้นในดินแดนทางเหนือที่เต็มไปด้วยขุนเขา และความหนาวเหน็บสุดขั้ว ผ่านมุมมองของตัวเอกหญิงที่ต้องการพิสูจน์ตัวเองไปบนเส้นทางแห่งสนามรบ  ที่ทุกอย่างก้าวนั้นเต็มไปด้วยอันตรายที่พร้อมจะพรากชีวิตเธออยู่ทุกเมื่อ พร้อมด้วยเพื่อนร่วมทีมที่ต่างก็มีเบื้องหลังและเป้าหมายในการใช้ชีวิตแตกต่างกัน โดยที่พวกเขาจะต้องร่วมมือเพื่อทำภารกิจบางอย่างที่บทสรุปของความล้มเหลวคือความตายของพวกเขา!! ซึ่งต้องบอกเลยว่าแค่เนื้อเรื่องที่เกริ่นมาก็ดูน่าสนใจอยู่ไม่ใช้น้อย แถมยังเป็นการดัดแปลงมาจากเกมที่ทั้งสนุก มันส์ด้วยแล้วก็ยิ่งทำให้เรื่องนี้ดูน่าสนใจ ชวนติดตามอย่างสุด ๆ กันเลยล่ะ

พร้อมด้วยงานภาพจากฝีมือการสร้างของสตูดิโอ Tatsunoko Production สตูดิโอสุดเก๋าที่ฝากผลงานชื่อดังเอาไว้อย่างมากมาย ที่มาคราวนี้พวกเขาก็พร้อมจะจัดหนักจัดเต็มรังสรรค์ผลงานให้แก่อนิเมะเรื่องนี้โดยเฉพาะ หลังจากที่ได้ปล่อยตัวอย่างออกมาให้รับชม เราจะเห็นได้ถึงงานภาพที่ทำออกมาได้เป็นอย่างดี ทั้งจากฉากการต่อสู้ แสงสีที่ใช้ ซาวด์ดนตรีที่แสนสนุก จึงสรุปได้เลยว่าเรื่องนี้เป็นอีกหนึ่งอนิเมะที่ควรค่าแก่การหาดูอีกหนึ่งเรื่องประจำอนิเมะฤดูหนาวที่กำลังจะถึงนี้ ถ้าหากว่าใครเป็นแฟนเกมหรือชื่นชอบอนิเมะแนวสงคราม วิทยาศาตร์ด้วยแล้วล่ะก็ เรื่องนี้ถือได้ว่าตอบโจทย์พวกคุณได้อย่างดีเลยล่ะ รับรองเลยว่าสนุกสุดมันส์อย่างแน่นอน… บทความแนะนำอนิเมะก็ขอจบลงแต่เพียงเท่านี้ ไว้พบกันใหม่ในบทความหน้า ขอตัวลากันไปก่อน สวัสดีครับ..

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ QuotesAboutSmile และ Keywordsfun

What's your reaction?

Excited
0
Happy
1
In Love
1
Not Sure
0
Silly
0

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ Sasayaku You ni Koi wo Utau : กระซิบรักเป็นทำนองร้องบอกเธอ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "คิโนะ ฮิมาริ" เด็กสาวนักเรียนมัธยมปลายน้องใหม่ที่พึ่งเข้ามาเรียนปีแรก และในวันเปิดภาคเรียนเธอก็ได้พบกับ "อาซานางิ โยริ" รุ่นพี่นักร้องนำวงดนตรีในคอนเสิร์ตงานรับน้อง เพียงแค่พบเห็นรุ่นพี่ก็ทำให้เธอตกหลุมรักอย่างเฉียบพลัน
Anime

แนะนำอนิเมะ Seiyuu Radio no Uraomote : เรื่องจริงหลังไมค์ของคู่หูยัยนักพากย์ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองสาวนักพากษ์มากฝีมือ “อุตาตาเนะ ยาสึมิ” นักพากย์สาวผู้ร่าเริงใสซื่อชวนให้ผู้คนเอ็นดู และ “ยูงุเระ ยูฮิ” นักพากย์สาวดาวรุ่งหน้าตาน่ารัก ทักษะการพากย์เป็นเลิศ พวกเธอคือคลื่นลูกใหม่แถวหน้าของวงการที่เปี่ยมด้วยพลัง และไม่ว่างานไหนที่พวกเธอจัดร่วมกันก็มักจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก
Anime

แนะนำอนิเมะ Boukyaku Battery : Oblivion Battery (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “คิโยมิเนะ ฮารุกะ” นักกีฬาเบสบอลเจ้าของฉายา “แขนเหล็ก” ที่ถูกยกย่องให้เป็นนักกีฬาเบสบอลสุดแกร่งระดับมัธยมต้น และ “คานาเมะ เคอิ” มือรับลูกสุดโหดเจ้าของฉายา “สัตว์ประหลาดแบตเตอรี่” พวกเขาทั้งสองคือคู่หูนักเบสบอลที่สร้างตำนานในระดับมัธยมต้น ซึ่งด้วยชื่อเสียงนี้เองได้ทำให้พวกเขาได้รับโอกาสให้เขาเรียนในโรงเรียนชั้นนำต่าง ๆ มากมาย

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Lv2 kara Cheat datta Motoyuusha Kouho no Mattari Isekai Life : ชีวิตชิล ๆ ใน ต่างโลกกับอดีตแคนดิเดตผู้กล้าที่หลังจากเลเวล 2 ก็โคตรโกง (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Banaza" พ่อค้าหนุ่มที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ถูกอัญเชิญมาต่างโลก ในฐานะผู้รับการคัดเลือกเพื่อเป็นผู้กล้าในการต่อสู้กับจอมมาร ทว่าด้วยทักษะที่อยู่ในระดับต่ำจึงทำให้ได้ถูกคัดออกอย่างทันที ส่งผลให้ตัวเขาถูกเนรเทศออกจากปราสาทให้มาใช้ชีวิตอยู่ในป่าลึกลับติดชายแดนอาณาจักรเผ่าปีศาจ!
Anime

แนะนำอนิเมะ Tadaima, Okaeri (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองคู่รักครอบครัว "Fujiyoshi" พวกเขาเป็นคู่รักที่รักใคร่กลมเกลียวกัน แต่ทว่าด้วยบริบทสังคมที่ยังไม่คอยยอมรับความรักระหว่าง "ชายรักชาย"' มากนักจึงทำให้พวกเขาตัดสินใจที่จะไปใช้ชีวิตยังชนบทห่างไกล พร้อมกับลูกชายสุดน่ารักในวัยเพียง 2 ขวบ
Anime

แนะนำอนิเมะ Yoru no Kurage wa Oyogenai : แมงกะพรุนว่ายน้ำตอนกลางคืนไม่ได้หรอกนะ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของเหล่าสาว ๆ ทั้ง 4 ที่มีความชอบและเอกลักษณ์แตกต่างกัน ที่ประกอบไปด้วย "Kozuki Mahiru" นักวาดภาพประกอบที่มากด้วยพรสวรรค์ , "Yamanouchi Kano" อดีตไอดอลที่อยากพิสูจน์ตัวเองด้วยการร้องเพลง , "Watase ...